രോഗവും വാർധക്യവും ചില ആകുലതകളും
രോഗവും വാർധക്യവും ചില ആകുലതകളും
സൗ​ഖ്യ​ദാ​യ​ക​നാ​യ ദൈ​വം! വി​ശു​ദ്ധ​ഗ്ര​ന്ഥ​ത്തി​ൽ ഉ​ട​നീ​ളം നി​റ​ഞ്ഞു​നി​ല്ക്കു​ന്ന ദൈ​വ​ത്തെ​ക്കു​റി​ച്ചു​ള്ള ചി​ത്ര​മാ​ണ്. അ​ബ്ര​ഹാം പ്രാ​ർ​ഥി​ക്കു​ന്ന​തും അ​വ​ന്‍റെ പ്രാ​ർ​ഥ​ന​കേ​ട്ട് അ​ബി​മെ​ലെ​ക്കും ഭാ​ര്യ​യും വേ​ല​ക്കാ​രി​യും സൗ​ഖ്യം പ്രാ​പി​ക്കു​ന്ന​തും ഉ​ല്പ​ത്തി പു​സ്ത​ക​ത്തി​ൽ ന​മ്മ​ൾ കാ​ണു​ന്നു. കു​ഷ്ഠം പി​ടി​ച്ചു മ​ഞ്ഞു​പോ​ലെ വെ​ളു​ത്തു​പോ​യ മി​റി​യം മോ​സ​സി​ന്‍റെ പ്രാ​ർ​ഥ​നാ​ഫ​ല​മാ​യി സൗ​ഖ്യം പ്രാ​പി​ക്കു​ന്ന​തു സം​ഖ്യ പു​സ്ത​ക​ത്തി​ലു​ണ്ട്. പ്ര​വാ​ച​ക​ൻ ബ​ഥേ​ലി​ലെ ബ​ലി​പീ​ഠ​ത്തി​നെ​തി​രേ പ്ര​വ​ചി​ക്കു​ന്ന​തു​കേ​ട്ട് ജെ​റോ​ബോ​വാം പീ​ഠ​ത്തി​ന​രി​കെനി​ന്ന് കൈ​നീ​ട്ടി​ക്കൊ​ണ്ട് അ​വ​നെ പി​ടി​ക്കാ​ൻ ക​ല്പി​ച്ചു; എ​ന്നാ​ൽ അ​വ​ന്‍റെ ക​രം മ​ര​വി​ച്ചു മ​ട​ക്കാ​ൻ ക​ഴി​യാ​തെ​യാ​യി. ദൈ​വ​പു​രു​ഷ​ൻ രാ​ജാ​വി​നു​വേ​ണ്ടി പ്രാ​ർ​ഥി​ക്കു​ക​യും ദൈ​വം അ​വ​ന്‍റെ ക​രം പ​ഴ​യ പ​ടി​യാ​ക്കു​ക​യും ചെ​യ്തു എ​ന്ന് രാ​ജാ​ക്ക​ന്മാ​രു​ടെ ഒ​ന്നാം പു​സ്ത​ക​ത്തി​ൽ വി​വ​രി​ക്കു​ന്നു.

ദൈ​വ​ത്തി​ന്‍റെ അ​ഭീ​ഷ്ട​ത്തി​നെ​തി​രാ​യി പ്ര​വ​ർ​ത്തി​ച്ച് ജ​ന​സം​ഖ്യാ ക​ണ​ക്ക് എ​ടു​ത്ത​തി​ന്‍റെ പേ​രി​ൽ ദൈ​വം പ​ക​ർ​ച്ച​വ്യാ​ധി അ​യ​യ്ക്കു​ന്ന​തും എ​ന്നാ​ൽ, ദാ​വീ​ദി​ന്‍റെ പ്രാ​ർ​ഥ​ന​കേ​ട്ട് ഇ​സ്ര​യേ​ലി​ൽ​നി​ന്ന് മ​ഹാ​മാ​രി വി​ട്ടു​പോ​കു​ന്ന​തും സാ​മു​വേ​ലി​ന്‍റെ ര​ണ്ടാം പു​സ്ത​ക​ത്തി​ന്‍റെ അ​വ​സാ​ന​താ​ളു​ക​ളി​ൽ ന​മു​ക്കു കാ​ണാം. ദാ​വീ​ദ് പി​ന്നീ​ട് പാ​ടു​ന്നു​ണ്ട്. "എ​ന്‍റെ ദൈ​വ​മാ​യ ക​ർ​ത്താ​വേ, ഞാ​ൻ അ​ങ്ങ​യോ​ട് നി​ല​വി​ളി​ച്ച് അ​പേ​ക്ഷി​ച്ചു, അ​വി​ടു​ന്നു എ​ന്നെ സു​ഖ​പ്പെ​ടു​ത്തു​ക​യും ചെ​യ്തു.’ക​ർ​ത്താ​വി​ന്‍റെ സൗ​ഖ്യ​ദാ​ന​ത്തെ പു​ക​ഴ്ത്തി​ക്കൊ​ണ്ട് ദാ​വീ​ദ് വീ​ണ്ടും പാ​ടു​ന്നു​ണ്ട്: "ദ​രി​ദ്ര​രോ​ട് ക​രു​ണ​കാ​ണി​ക്കു​ന്ന​വ​ൻ ഭാ​ഗ്യ​വാ​ൻ.... ക​ർ​ത്താ​വ് അ​വ​ന്‍റെ രോ​ഗ​ശ​യ്യ​യി​ൽ ആ​ശ്വാ​സം പ​ക​രും. അ​വി​ടു​ന്നു രോ​ഗ​ശാ​ന്തി ന​ല്കും.’

രോ​ഗ​ബാ​ധി​ത​രോ​ടു​ള്ള ദൈ​വ​ത്തി​ന്‍റെ കാ​രു​ണ്യം നി​റ​ഞ്ഞ ഇ​ട​പെ​ട​ലു​ക​ളാ​ണു മു​ക​ളി​ൽ പ​റ​ഞ്ഞ സം​ഭ​വ​ങ്ങ​ളി​ലും സ്തു​തി​ഗീ​ത​ങ്ങ​ളി​ലും നി​റ​ഞ്ഞു​നി​ല്ക്കു​ന്ന​ത്. മാ​റാ​യി​ലെ ജ​ലം ന​ല്കി ഇ​സ്രയേ​ൽ ജ​ന​ത്തെ അ​നു​ഗ്ര​ഹി​ച്ച് ദൈ​വം സ്വ​യം പ​റ​യു​ന്നു​ണ്ട​ല്ലോ: "ഞാ​ൻ നി​ന്നെ സു​ഖ​പ്പെ​ടു​ത്തു​ന്ന ക​ർ​ത്താ​വാ​ണ്.’ പ്ര​സ്തു​ത​കാ​ര​ണ​ങ്ങ​ളാ​ൽ ആ​ക​ണം ഇ​സ്ര​യേ​ൽ ജ​ന​ത "യ​ഹോ​വാ റാ​ഫാ - സൗ​ഖ്യ​ദാ​യ​ക​നാ​യ ക​ർ​ത്താ​വ് -’ എ​ന്ന് പ​റ​ഞ്ഞു​കൊ​ണ്ട് അ​വി​ടു​ത്തെ വി​ളി​ച്ച് അ​പേ​ക്ഷി​ച്ച​ത്.

പ​ഴ​യ​നി​യ​മ​ത്തി​ലെ സു​ഖ​പ്പെ​ടു​ത്തു​ന്ന ദൈ​വാ​നു​ഭ​വം പു​തി​യ നി​യ​മ​ത്തി​ൽ യേ​ശു​വി​ലൂ​ടെ കൂ​ടു​ത​ൽ പ്ര​ക​ട​മാ​കു​ക​യും പൂ​ർ​ണ​ത​യി​ൽ എ​ത്തു​ക​യും ചെ​യ്യു​ന്നു. മ​ർ​ക്കോ​സി​ന്‍റെ സു​വി​ശേ​ഷം ആ​ദ്യ അ​ധ്യാ​യം ത​ന്നെ ഈ ​ആ​ശ​യം വ്യ​ക്ത​മാ​ക്കു​ന്നു. പി​ശാ​ചു​ബാ​ധി​ത​ർ, കു​ഷ്ഠ​രോ​ഗി​ക​ൾ,പ​ത്രോ​സി​ന്‍റെ അ​മ്മാ​യി​അ​മ്മ തു​ട​ങ്ങി​യ​വ​ർ അ​വി​ടു​ന്നു ന​ല്കി​യ സൗ​ഖ്യം സ്വീ​ക​രി​ച്ച​വ​രാ​ണ്. രോ​ഗി​ക​ളോ​ടു​ള്ള യേ​ശു​വി​ന്‍റെ അ​നു​ക​ന്പ മ​ർ​ക്കോ​സ് സു​വി​ശേ​ഷ​ക​നോ​ടൊ​പ്പം മ​റ്റു സു​വി​ശേ​ഷ​ക​രും എ​ടു​ത്തു പ​റ​യു​ന്നു, കാ​ര​ണം യേ​ശു​വി​ന്‍റെ പ​ര​സ്യ ജീ​വി​ത​ശു​ശ്രൂ​ഷ​യു​ടെ ന​ല്ലൊ​രു പ​ങ്കും രോ​ഗി​ക​ളോ​ടു​കൂ​ടെ ആ​യി​രു​ന്ന​ല്ലോ! അ​വി​ടു​ന്നു അ​വ​രെ വി​ധി​ക്കു​ക​യോ പു​റം​ത​ള്ളു​ക​യോ ചെ​യ്തി​ല്ല. അ​വി​ടു​ന്നു ശ​രീ​ര​ത്തി​ന്‍റെ സൗ​ഖ്യ​ത്തി​ൽ മാ​ത്ര​മാ​യി​രു​ന്നി​ല്ല ശ്ര​ദ്ധ​പ​തി​പ്പി​ച്ച​ത്; ആ​ത്മാ​വി​ന്‍റെ മോ​ച​ന​വും സൗ​ഖ്യ​വും ര​ക്ഷ​യും അ​വി​ടു​ന്നു അ​വ​ർ​ക്കു ന​ല്കി.


ആ​ദി​മ​സ​ഭ​യും രോ​ഗി​ക​ളോ​ടു​ള്ള സ​മീ​പ​ന​ത്തി​ൽ യേ​ശു​വി​ന്‍റെ മ​നോ​ഭാ​വം പി​ൻ​തു​ട​രു​ന്ന​തി​ൽ ഒൗ​ത്സു​ക്യം കാ​ണി​ച്ചി​രു​ന്ന​ത് പു​തി​യ നി​യ​മ​ത്തി​ൽ കാ​ണാ​വു​ന്ന​താ​ണ്. സു​ന്ദ​ര​ക​വാ​ട​ത്തി​ങ്ക​ൽ ഇ​രു​ന്ന് ഭി​ക്ഷ​യാ​ചി​ച്ചി​രു​ന്ന മു​ട​ന്ത​നു പ​ത്രോ​സും യോ​ഹ​ന്നാ​നും സൗ​ഖ്യം ന​ല്കി അ​നു​ഗ്ര​ഹി​ക്കു​ന്ന​ത് അ​നേ​ക സം​ഭ​വ​ങ്ങ​ളി​ൽ ഒ​ന്നാ​ണ്. യേ​ശു​ത​ന്നെ ത​ന്‍റെ അ​പ്പോ​സ്ത​ല​ന്മാ​രെ അ​തി​നാ​യി ഒ​രു​ക്കി​യെ​ന്നു സു​വി​ശേ​ഷ​ക​ന്മാ​ർ എ​ഴു​തു​ന്നു​ണ്ട്: "ശി​ഷ്യ​ന്മാ​ർ പു​റ​പ്പെ​ട്ട്, ജ​ന​ങ്ങ​ളോ​ട് അ​നു​ത​പി​ക്ക​ണ​മെ​ന്നു പ്ര​സം​ഗി​ച്ചു; അ​നേ​കം പി​ശാ​ചു​ക്ക​ളെ പു​റ​ത്താ​ക്കി; അ​നേ​കം രോ​ഗി​ക​ളെ തൈ​ലം പൂ​ശി സു​ഖ​പ്പെ​ടു​ത്തി.’

സ​ഭ എ​ന്നും ഈ ​ശു​ശ്രൂ​ഷ തു​ട​ര​ണ​മെ​ന്നാ​ണു യാ​ക്കോ​ബ് ശ്ലീ​ഹ ഓ​ർ​മി​പ്പി​ക്കു​ന്ന​ത്. "........... നി​ങ്ങ​ളി​ൽ ആ​രെ​ങ്കി​ലും രോ​ഗി​യാ​ണെ​ങ്കി​ൽ അ​വ​ൻ സ​ഭ​യി​ലെ ശ്രേ​ഷ്ഠ​ന്മാ​രെ വി​ളി​ക്ക​ട്ടെ. അ​വ​ൻ ക​ർ​ത്താ​വി​ന്‍റെ നാ​മ​ത്തി​ൽ അ​വ​നെ തൈ​ലാ​ഭി​ഷേ​കം ചെ​യ്ത് അ​വ​നു​വേ​ണ്ടി പ്രാ​ർ​ഥി​ക്ക​ട്ടെ..’ സ​ഭ അ​ഭം​ഗു​രം പ്ര​സ്തു​ത​നി​ർ​ദേ​ശം പാ​ലി​ച്ചി​ട്ടു​ണ്ട​ല്ലോ. രോ​ഗീ​ലേ​പ​ന​മെ​ന്ന കൂ​ദാ​ശ പ​രി​ക​ർ​മം ചെ​യ്തു​കൊ​ണ്ട് രോ​ഗി​ക​ളോ​ടും വാ​ർ​ധ​ക്യ​ത്തി​ൽ ഉ​ള്ള​വ​രോ​ടു​മു​ള്ള സ​ഭ​യു​ടെ ക​ട​മ നി​ർ​വ​ഹി​ക്കു​ന്നു. അ​തു​വ​ഴി രോ​ഗി​ക​ളി​ൽ ധൈ​ര്യ​വും പ്ര​ത്യാ​ശ​യും വ​ർ​ധി​ക്കു​ന്നു; സ​ഹ​ന​ത്തി​ന് പു​തി​യ അ​ർ​ഥ​വും നി​ത്യ​ത​യി​ലേക്കുള്ള യാ​ത്ര​യ്ക്ക് വ​ഴി​യും ഒ​രു​ങ്ങു​ന്നു.

പ​ഴ​യ​നി​യ​മ​ത്തി​ലും പു​തി​യ നി​യ​മ​ത്തി​ലും സ​ഭ​യി​ലും ന​മ്മ​ൾ ദ​ർ​ശി​ച്ച കാ​രു​ണ്യ​ത്തി​ന്‍റെ മു​ഖം പ്രാ​ർ​ഥ​ന​യി​ലും തൈ​ലാ​ഭി​ഷേ​ക​ത്തി​ലും മാ​ത്ര​മാ​യി ചു​രു​ങ്ങി​പ്പോ​യി എ​ന്നു ക​രു​ത​രു​ത്; രോ​ഗി​ക​ളോ​ടും വാ​ർ​ധ​ക്യം അ​നു​ഭ​വി​ക്കു​ന്ന​വ​രോ​ടു​മു​ള്ള സാ​മീ​പ്യ​വും ഐ​ക്യ​ദാ​ർ​ഢ്യ​വും അ​തു മു​ൻ​കൂ​ട്ടി കാ​ണു​ന്നു​ണ്ട്. എ​ന്നാ​ൽ, വ​ലി​യ വെ​ല്ലു​വി​ളി നേ​രി​ടു​ന്ന ഒ​രു ത​ല​മാ​യി ഇ​തു മാ​റി​ക്ക​ഴി​ഞ്ഞു. കു​റ​ച്ചു​കൂ​ടി വി​ശാ​ല​മാ​യ അ​ർ​ഥ​ത്തി​ൽ എ​ല്ലാ​വ​രി​ലേ​ക്കും ശു​ശ്രൂ​ഷാ​രം​ഗം എ​ത്തി​ച്ചേ​രാ​ൻ അ​തു ന​മ്മെ നി​ർ​ബ​ന്ധി​ക്കു​ന്ന​താ​യി കാ​ണാം. സ​ങ്കീ​ർ​ത്ത​ന​വ​ച​ന​ങ്ങ​ളാ​ണ് മ​ന​സി​ൽ തെ​ളി​യു​ന്ന​ത്: ’’വാ​ർ​ധ​ക്യ​ത്തി​ൽ ത​ള്ളി​ക്ക​ള​യ​രു​തേ! ബ​ലം ക്ഷ​യി​ക്കു​ന്പോ​ൾ എ​ന്നെ ഉ​പേ​ക്ഷി​ക്ക​രു​ത്! ... ദൈ​വ​മേ വാ​ർ​ധ​ക്യ​വും ന​ര​യും ബാ​ധി​ച്ച എ​ന്നെ പ​രി​ത്യ​ജി​ക്ക​രു​തേ...’’

സ​ങ്കീ​ർ​ത്ത​ക​ന്‍റെ ഈ ​വി​ലാ​പം എ​ന്ന​ത്തേ​ക്കാ​ൾ ഉ​പ​രി ഇ​ന്നു വ​ർ​ധി​ച്ചി​രി​ക്കു​ന്നു. വി​സ്മ​രി​ക്ക​പ്പെ​ടു​ക​യും നി​രാ​ക​രി​ക്ക​പ്പെ​ടു​ക​യു ചെ​യ്യു​മെ​ന്നു ഭ​യ​പ്പെ​ടു​ന്ന വൃ​ദ്ധ​രു​ടെ​യും രോ​ഗി​ക​ളു​ടെ​യും ആ​കു​ല​ത ന​മ്മു​ടെ മ​ന​സി​നെ സ്പ​ർ​ശി​ക്ക​ട്ടെ! ചെ​റു​പ്പ​ക്കാ​രും വൃ​ദ്ധ​രും ആ​രോ​ഗ്യ​വാ​ന്മാ​രും രോ​ഗി​ക​ളും ത​മ്മി​ലു​ള്ള പു​തി​യ ഒ​രാ​ശ്ലേ​ഷ​ത്തി​ന്‍റെ ക​വി​ഞ്ഞൊ​ഴു​കു​ന്ന ആ​ന​ന്ദം സം​ജാ​ത​മാ​കേ​ണ്ടി​യി​രി​ക്കു​ന്നു. വൃ​ദ്ധ​രെ​യും രോ​ഗി​ക​ളെ​യും സ്നേ​ഹി​ക്കു​ക​യും പ​രി​ച​രി​ക്കു​ക​യും ചെ​യ്യു​ക വ​ഴി യേ​ശു​വി​ന്‍റെ സൗ​ഖ്യ​ദാ​യക ശു​ശ്രൂ​ഷ​യി​ലാ​ണ് ന​മ്മ​ൾ പ​ങ്കു​ചേ​രു​ന്ന​ത് എ​ന്ന് അ​റി​യു​ക.

ജറുസലം തീർത്ഥാടനം-26 / ഫാ. ​അ​ഗ​സ്റ്റി​ൻ ക​ടേ​പ​റ​ന്പി​ൽ
സെ​ന്‍റ് ജോ​സ​ഫ് പൊ​ന്തി​ഫി​ക്ക​ൽ സെ​മി​നാ​രി, കാ​ർ​മ​ൽ​ഗി​രി


Deepika.com shall remain free of responsibility for what is commented below. However, we kindly request you to avoid defaming words against any religion, institutions or persons in any manner.