സ്വ​യം ശൂ​ന്യ​വ​ത്ക​രി​ച്ച ഈ​ശോ​മി​ശി​ഹാ
ദൈ​​വ​​മാ​​യി​​രു​​ന്നി​​ട്ടും ദൈ​​വ​​വു​​മാ​​യു​​ള്ള സ​​മാ​​ന​​ത നി​​ല​​നി​​ർ​​ത്തേ​​ണ്ട ഒ​​രു കാ​​ര്യ​​മാ​​യി പ​​രി​​ഗ​​ണി​​ക്കാ​​തെ അ​​വ​​ൻ സ്വ​​യം ശൂ​​ന്യ​​നാ​​ക്കി (ഫി​​ലി 2: 6,7). ദൈ​​വ​​ത്തി​​ന്‍റെ മേ​​ഖ​​ല​​യി​​ൽ​​നി​​ന്നു മ​​നു​​ഷ്യ​​ന്‍റെ അ​​വ​​സ്ഥ​​യി​​ലേ​​ക്കു​​ള്ള ഇ​​റ​​ങ്ങി​​വ​​ര​​വാ​​ണ​​ത്-​​ഗ്രീ​​ക്കു ഭാ​​ഷ​​യി​​ലെ കെ​​നോ​​സി​​സ്.

സ​​മാ​​ന​​ത​​ക​​ൾ ഉ​​റ​​പ്പി​​ക്കാ​​ൻ പ​​ര​​സ്പ​​രം പോ​​ര​​ടി​​ക്കു​​ന്ന സ്ത്രീ ​​പു​​രു​​ഷ​​ന്മാ​​രു​​ടെ ലോ​​ക​​ത്തി​​ലേ​​ക്കാ​​ണ് സ​​ക​​ല സ​​മാ​​ന​​ത​​ക​​ളു​​മു​​പേ​​ക്ഷി​​ച്ചു അ​​വ​​ൻ വ​​രു​​ന്ന​​ത്. ഒ​​ന്നാ​​മ​​താ​​യി ദൈ​​വ​​വു​​മാ​​യു​​ള്ള സ​​മാ​​ന​​ത ഉ​​പേ​​ക്ഷി​​ക്കു​​ന്നു. സ്നേ​​ഹി​​ക്കു​​ന്ന വ്യ​​ക്തി​​യു​​മാ​​യി താ​​ദാ​​ത്മ്യ​​പ്പെ​​ടു​​ന്ന​​തി​​ന് ഈ ​​സ്വ​​യം ശൂ​​ന്യ​​വ​​ത്ക​​ര​​ണം ആ​​വ​​ശ്യ​​മാ​​ണെ​​ന്ന് ബി​​ഷ​​പ് ഫു​​ൾ​​ട്ട​​ൺ ജെ. ​​ഷീ​​ൻ കു​​റി​​ച്ച​​തോ​​ർ​​ക്കു​​ന്നു.

ഉ​​ണ്ടാ​​ക​​ട്ടെ എ​​ന്ന ഒ​​റ്റ​​വാ​​ക്കാ​​ൽ ശൂ​​ന്യ​​ത​​യി​​ൽ​​നി​​ന്ന് എ​​ല്ലാം സൃ​​ഷ്ടി​​ച്ച​​വ​​ൻ സ്വ​​യം ശൂ​​ന്യ​​മാ​​ക്കു​​ന്നു. വ​​ച​​നം മാം​​സം ധ​​രി​​ക്കു​​ന്നു. സ്ര​ഷ്ടാ​​വ് താ​​ൻ സൃ​​ഷ്ടി​​ച്ച​​വ​​ളു​​ടെ മ​​ക​​നാ​​യി അ​​വ​​ത​​രി​​ക്കു​​ന്നു (വി. ​​ബേ​​സി​​ൽ). എ​​ന്തി​​നു​​വേ​​ണ്ടി? മ​​ണ്ണോ​​ട് ചേ​​രേ​​ണ്ട​​വ​​നെ വി​​ണ്ണോ​​ട് ചേ​​ർ​​ത്തു​നി​​ർ​​ത്താ​​ൻ.

മാം​​സം സ​​ന്പൂ​​ർ​​ണ മ​​നു​​ഷ്യ​പ്ര​​കൃ​​തി​​യെ​​യാ​​ണു സൂ​​ചി​​പ്പി​​ക്കു​​ന്ന​​ത്. മ​​നു​​ഷ്യ​​ന്‍റെ ക്ഷ​​ണി​​ക​​ത​​യും ന​​ശ്വ​​ര​​ത​​യും ദ​​രി​​ദ്രാ​​വ​​സ്ഥ​​യും യാ​​ദൃ​​ച്ഛി​ക​​ത​​യു​​മെ​​ല്ലാം അ​​തി​​ല​​ട​​ങ്ങി​​യി​​ട്ടു​​ണ്ട്.

ര​​ണ്ടാ​​മ​​താ​​യി, മ​​നു​​ഷ്യ​​നു​​മാ​​യു​​ള്ള സ​​മാ​​ന​​ത​​യും അ​​വ​​ൻ ഉ​​പേ​​ക്ഷി​​ക്കു​​ന്നു. ജ​​ന​​ന​​ത്തി​​ലെ​​ന്ന​​പോ​​ലെ മ​​ര​​ണ​​ത്തി​​ലും അ​​വ​​ൻ ഏ​​റ്റ​​വും നി​​സാ​​ര​​നാ​​യി, ഉ​​പേ​​ക്ഷി​​ക്ക​​പ്പെ​​ട്ട​​വ​​നാ​​യി. സ്വ​​ത്വ​​ബോ​​ധം ന​​ഷ്ട​​പ്പെ​​ട്ട​​വ​​രെ അ​​സ്തി​ത്വ​​ത്തി​​ന്‍റെ പൂ​​ർ​​ണ​​ത​​യി​​ലേ​​ക്കു ന​​യി​​ക്കാ​​ൻ മ​​നു​​ഷ്യാ​സ്തി​​ത്വ​​വും ഉ​​പേ​​ക്ഷി​​ക്കു​​ക​​യാ​​ണ​​വ​​ൻ.


ഉ​​യി​​ർ​​പ്പി​​ന്‍റെ മ​​ഹ​​ത്വ​​ത്തി​​ലും ആ ​​ശൂ​​ന്യ​​വ​​ത്ക​​ര​​ണം തു​​ട​​രു​​ക​​യാ​​ണ്. ന​​ശ്വ​​ര​​മാ​​യ മ​​നു​​ഷ്യ​​പ്ര​​കൃ​​തി​​യെ അ​​ന​​ശ്വ​​ര​​മാ​​ക്കാ​​ൻ മ​​നു​​ഷ്യ​​നോ​​ടൊ​​പ്പ​​മാ​​യാ​​ൽ പോ​​ര, അ​​പ്പ​​മാ​​ക​​ണം, ഉ​​ള്ളി​​ലേ​​ക്കി​​റ​​ങ്ങി മ​​നു​​ഷ്യ പ്ര​​കൃ​​തി​​യി​​ല​​ലി​​യ​​ണം. വീ​​ണ്ടും വീ​​ണ്ടും ചെ​​റു​​താ​​കു​​ന്ന ദൈ​​വം.

നീ ​​ആ​​രെ​​യെ​​ങ്കി​​ലും സ്നേ​​ഹി​​ക്കു​​ന്നു​​ണ്ടോ? സ്നേ​​ഹി​​ക്കു​​ന്ന വ്യ​​ക്തി​​യെ നേ​ടാ​ൻ നി​​ന്‍റെ അ​​ഹ​​ത്തി​​ൽ നി​​ന്ന് ഇ​​റ​​ങ്ങി​​വ​​രേ​​ണ്ട​​തു​​ണ്ട്. നീ ​​സ്നേ​​ഹി​​ക്കു​​ന്ന വ്യ​​ക്തി​​യോ​​ട് താ​​ദാ​​ത്മ്യ​​പ്പെ​​ടേ​​ണ്ട​​തു​​ണ്ട്. ഒ​​രു​​ത​​രം ശൂ​​ന്യ​​വ​​ത്ക​​ര​​ണം ത​​ന്നെ​​യാ​​ണ​​തും.

വ​​ലി​​പ്പ​​ച്ചെ​​റു​​പ്പ​​ങ്ങ​​ളെ​​ക്കു​​റി​​ച്ചു​​ള്ള ത​​ർ​​ക്ക​​ങ്ങ​​ൾ ഉ​​പേ​​ക്ഷി​​ക്കു​​ക. സ്വ​​യം ചെ​​റു​​താ​​ക്കി അ​​പ​​ര​​നെ ഉ​​യ​​ർ​​ത്തു​​ന്ന സ​​മാ​​ന​​ത​​ക​​ളു​​ടെ പു​​തി​​യ സ​​മ​​വാ​​ക്യ​​ങ്ങ​​ൾ രൂ​​പ​​പ്പെ​​ട​​ട്ടെ. സ്നേ​​ഹ നി​​രാ​​സ​​ങ്ങ​​ളു​​ടെ ലോ​​ക​​ത്തി​​ൽ സ്നേ​​ഹ​​ത്തി​​നു​​വേ​​ണ്ടി കാം​​ക്ഷി​​ക്കു​​ന്ന​​വ​​രെ ചേ​​ർ​​ത്തു പി​​ടി​​ക്കാം.

ഒ​​പ്പം ഓ​​ർ​​ക്കു​​ക, വി​​ണ്ണി​​ലു​​ള്ള​​വ​​നെ സ്നേ​​ഹി​​ക്കാ​​ൻ നീ​​യും വി​​ണ്ണോ​​ള​​മു​​യ​​ര​​ണം. നി​​ന്നി​​ലെ ദൈ​​വി​​ക​​ത​​യെ ഉ​​യ​​ർ​​ത്ത​​ണം. ജീ​​ർ​​ണ​​ത​​യ്ക്ക​​ടി​​മ​​പ്പെ​​ട്ട സൃ​​ഷ്ട​​പ്ര​​പ​​ഞ്ചം ദൈ​​വ​​മ​​ക്ക​​ളു​​ടെ വെ​​ളി​​പ്പെ​​ടു​​ത്ത​​ലി​​നെ കാ​​ത്തി​​രി​​ക്കു​​ക​​യാ​​ണ് (റോ​​മ 8: 19,21).

റ​​വ.​​ഡോ. ജോ​​ർ​​ജ് തെ​​ക്കേ​​ക്ക​​ര

Deepika.com shall remain free of responsibility for what is commented below. However, we kindly request you to avoid defaming words against any religion, institutions or persons in any manner.