പ്രണയത്തിൽ സംഭവിക്കുന്നത്
Wednesday, October 30, 2019 12:02 AM IST
“പ്രേ​​​​​​മ​​​​​​മെ​​​​​​ന്നാ​​​​​​ലെ​​​​​​ന്താ​​​​​​ണു പെ​​​​​​ണ്ണേ
അ​​​​​​തു ക​​​​​​ര​​​​​​ളി​​​​​​നു​​​​​​ള്ളി​​​​​​ലെ തീ​​​​​​യാ​​​​​​ണു പൊ​​​​​​ന്നേ’’

പ്ര​​​​​ണ​​​​​​യി​​​​​​ക്കു​​​​​​ന്ന​​​​​​വ​​​​​​രു​​​​​​ടെ മാ​​​​​​ത്ര​​​​​​മ​​​​​​ല്ല ഇ​​​​​​ന്നു കേ​​​​​​ര​​​​​​ള​​​​​​ത്തി​​​​​​ലെ മി​​​​​​ക്ക മാ​​​​​​താ​​​​​​പി​​​​​​താ​​​​​​ക്ക​​​​​​ളു​​​​​​ടെ​​​​​​യും മ​​​​​​ന​​​​​​സി​​​​​​ൽ തീ ​​​​​​കോ​​​​​​രി​​​​​​യി​​​​​​ടു​​​​​​ന്ന ഒ​​​​​​രു വാ​​​​​​ക്ക് ത​​​​​​ന്നെ​​​​​​യാ​​​​​​കും പ്രേ​​​​​​മം, പ്ര​​​​​​ത്യേ​​​​​​കി​​​​​​ച്ചു മ​​​​​​ക്ക​​​​​​ൾ കൗ​​​​​​മാ​​​​​​ര​​​​​​ത്തി​​​​​​ലേ​​​​​​ക്കു ക​​​​​​ട​​​​​​ന്ന​​​​​​വ​​​​​​രാ​​​​​​ണെ​​​​​​ങ്കി​​​​​​ൽ. അ​​​​​​നു​​​​​​ദി​​​​​​നം മാ​​​​​​ധ്യ​​​​​​മ​​​​​​ങ്ങ​​​​​​ളി​​​​​​ൽ പ്ര​​​​​​ത്യ​​​​​​ക്ഷ​​​​​​പ്പെ​​​​​​ടു​​​​​​ന്ന അ​​​​​​ക്ര​​​​​​മ​​​​​​ങ്ങ​​​​​​ളു​​​​​​ടെ​​​​​​യും തി​​​​​​രോ​​​​​​ധാ​​​​​​ന​​​​​​ങ്ങ​​​​​​ളു​​​​​​ടെ​​​​​​യും ഒ​​​​​​ളി​​​​​​ച്ചോ​​​​​​ട്ട​​​​​​ങ്ങ​​​​​​ളു​​​​​​ടെ​​​​​​യും സ​​​​​​ർ​​​​​​വോ​​​​​​പ​​​​​​രി പീ​​​​​​ഡ​​​​​​ന​​​​​​ങ്ങ​​​​​​ളു​​​​​​ടെ​​​​​​യും ക​​​​​​ഥ​​​​​​ക​​​​​​ൾ കേ​​​​​​ട്ട്, കെ​​​​​​ടാ​​​​​​ത്ത നെ​​​​​​രി​​​​​​പ്പോ​​​​​​ടു​​​​​​ക​​​​​​ളും നെ​​​​​​ഞ്ചി​​​​​​ലേ​​​​​​റ്റി ക​​​​​​ഴി​​​​​​യു​​​​​​ന്ന​​​​​​വ​​​​​​രാ​​​​​​ണ് ഇ​​​​​​ന്ന​​​​​​ത്തെ മി​​​​​​ക്ക മാ​​​​​​താ​​​​​​പി​​​​​​താ​​​​​​ക്ക​​​​​​ളും.

മാ​​​​​​താ​​​​​​പി​​​​​​താ​​​​​​ക്ക​​​​​​ളോ​​​​​​ടു പൊ​​​​​​ട്ടി​​​​​​ത്തെ​​​​​​റി​​​​​​ക്കു​​​​​​ക​​​​​​യും എ​​​​​​തി​​​​​​രു​​​​​​പ​​​​​​റ​​​​​​യു​​​​​​ക​​​​​​യും ചെ​​​​​​യ്യു​​​​​​ന്നു എ​​​​​​ന്ന കാ​​​​​​ര​​​​​​ണം കൊ​​​​​​ണ്ടാ​​​​​​ണ് അ​​​​​​ഖി​​​​​​ല എ​​​​​​ന്ന പെ​​​​​​ണ്‍കു​​​​​​ട്ടി​​​​​​യു​​​​​​മാ​​​​​​യി മാ​​​​​​താ​​​​​​പി​​​​​​താ​​​​​​ക്ക​​​​​​ൾ കൗ​​​​​​ൺ​​​​​​സ​​​​​​ലിം​​​​​​ഗി​​​​​​നെ​​​​​​ത്തി​​​​​​യ​​​​​​ത്. അ​​​​​​ഖി​​​​​​ല​​​​​​യു​​​​​​മാ​​​​​​യി സം​​​​​​സാ​​​​​​രി​​​​​​ച്ച​​​​​​പ്പോ​​​​​​ഴാ​​​​​​ക​​​​​​ട്ടെ അ​​​​​​വ​​​​​​ളു​​​​​​ടെ ക​​​​​​ണ്ണു​​​​​​ക​​​​​​ൾ നി​​​​​​റ​​​​​​ഞ്ഞൊ​​​​​​ഴു​​​​​​കി. അ​​​​​​വ​​​​​​ൾ പ​​​​​​റ​​​​​​ഞ്ഞു: എ​​​​​​പ്പോ​​​​​​ഴും അ​​​​​​വ​​​​​​രെ​​​​​​ന്‍റെ പി​​​​​​റ​​​​​​കെ ന​​​​​​ട​​​​​​ക്കും, അ​​​​​​ങ്ങോ​​​​​​ട്ടു തി​​​​​​രി​​​​​​ഞ്ഞാ​​​​​​ലും ഇ​​​​​​ങ്ങോ​​​​​​ട്ടു തി​​​​​​രി​​​​​​ഞ്ഞാ​​​​​​ലും കു​​​​​​റ്റ​​​​​​പ്പെ​​​​​​ടു​​​​​​ത്തും. മു​​​​​​റ്റ​​​​​​ത്തേ​​​​​​ക്കി​​​​​​റ​​​​​​ങ്ങി, വ​​​​​​ഴി​​​​​​യി​​​​​​ലേ​​​​​​ക്കെ​​​​​​ങ്ങാ​​​​​​നും നോ​​​​​​ക്കി​​​​​​യാ​​​​​​ൽ ചോ​​​​​​ദി​​​​​​ക്കും ആ​​​​​​രെ കാ​​​​​​ണാ​​​​​​നാ​​​​​​ടീ ഇ​​​​​​വി​​​​​​ടെ നി​​​​​​ൽ​​​​​​ക്കു​​​​​​ന്ന​​​​​​തെ​​​​​​ന്ന്. എ​​​​​​നി​​​​​​ക്കു ഭ്രാ​​​​​​ന്തു പി​​​​​​ടി​​​​​​ക്കു​​​​​​ന്നു.

“ഇ​​​​​​ന്നു ചു​​​​​​റ്റും ന​​​​​​ട​​​​​​ക്കു​​​​​​ന്ന കാ​​​​​​ര്യ​​​​​​ങ്ങ​​​​​​ളൊ​​​​​​ക്കെ കാ​​​​​​ണു​​​​​​ക​​​​​​യും കേ​​​​​​ൾ​​​​​​ക്കു​​​​​​ക​​​​​​യും ചെ​​​​​​യ്യു​​​​​​ന്പോ​​​​​​ൾ വ​​​​​​ല്ലാ​​​​​​ത്ത ടെ​​​​​​ൻ​​​​​​ഷ​​​​​​നാ. അ​​​​​​തു​​​​​​കൊ​​​​​​ണ്ടാ ഇ​​​​​​ങ്ങ​​​​​​നെ എ​​​​​​പ്പോ​​​​​​ഴും അ​​​​​​വ​​​​​​ളെ വ​​​​​​ഴ​​​​​​ക്കു​​​​​​പ​​​​​​റ​​​​​​യു​​​​​​ന്ന​​​​​​ത്. പ്രാ​​​​​​യ​​​​​​മി​​​​​​ത​​​​​​ല്ലേ, എ​​​​​​ങ്ങാ​​​​​​നും ക​​​​​​ണ്ണു​​​​​​വ​​​​​​ഴു​​​​​​തിപ്പോ​​​​​​യാ​​​​​​ൽ പോ​​​​​​യി​​​​​​ല്ലേ?’’ അ​​​​​​മ്മ​​​​​​യു​​​​​​ടെ വാ​​​​​ദം ഇ​​​​​ങ്ങ​​​​​നെ.

ഇ​​​​​​ന്ന​​​​​​ത്തെ സാ​​​​​​മൂ​​​​​​ഹി​​​​​​ക പ​​​​​​ശ്ചാ​​​​​​ത്ത​​​​​​ല​​​​​​ത്തി​​​​​​ൽ പ്ര​​​​​​ണ​​​​​​യം എ​​​​​​ന്ന​​​​​​ത് ഒ​​​​​​രു വ​​​​​​ലി​​​​​​യ വി​​​​​​വാ​​​​​​ദ വി​​​​​​ഷ​​​​​​യ​​​​​​മാ​​​​​​യി​​​​​​രി​​​​​​ക്കു​​​​​​ക​​​​​​യാ​​​​​​ണ്. പ്ര​​​​​​ണ​​​​​​യി​​​​​​ക്കു​​​​​​ന്ന​​​​​​തു തെ​​​​​​റ്റാ​​​​​​ണ്, പാ​​​​​​പ​​​​​​മാ​​​​​​ണ് എ​​​​​​ന്നു പ​​​​​​ഠി​​​​​​പ്പി​​​​​​ക്കു​​​​​​ന്ന മ​​​​​​ത​​​​​​തീ​​​​​​വ്ര​​​​​​വാ​​​​​​ദി​​​​​​ക​​​​​​ളും അ​​​​​​തു മ​​​​​​നു​​​​​​ഷ്യ​​​​​​നി​​​​​​ലെ ഒ​​​​​​രു സ​​​​​​ഹ​​​​​​ജ​​​​​​വാ​​​​​​സ​​​​​​ന മാ​​​​​​ത്ര​​​​​​മാ​​​​​​ണെ​​​​​​ന്നും ഏ​​​​​​തു വി​​​​​​ധേ​​​​​​ന​​​​​​യും അ​​​​​​തി​​​​​​നെ കൈ​​​​​​കാ​​​​​​ര്യം ചെ​​​​​​യ്യു​​​​​​ന്ന​​​​​​തി​​​​​​ൽ തെ​​​​​​റ്റി​​​​​​ല്ല എ​​​​​​ന്നു പ​​​​​​ഠി​​​​​​പ്പി​​​​​​ക്കു​​​​​​ന്ന അ​​​​​​രാ​​​​​​ജ​​​​​​ക യു​​​​​​ക്തി​​​​​​വാ​​​​​​ദി​​​​​​ക​​​​​​ളും ചേ​​​​​​ർ​​​​​​ന്ന് ഇ​​​​​​ന്ന​​​​​​ത്തെ യു​​​​​​വ​​​​​​ത​​​​​​യി​​​​​​ൽ കു​​​​​​ത്തി​​​​​​വ​​​​​​യ്ക്കു​​​​​​ന്ന ആ​​​​​​ശ​​​​​​യ​​​​​​ക്കു​​​​​​ഴ​​​​​​പ്പ​​​​​​ങ്ങ​​​​​​ളും ആ​​​​​​ശ​​​​​​ങ്ക​​​​​​ക​​​​​​ളും ചെ​​​​​​റു​​​​​​ത​​​​​​ല്ല. ആ​​​​​​ധു​​​​​​നി​​​​​​ക​സ​​​​​​മൂ​​​​​​ഹം ന​​​​​​ൽ​​​​​​കു​​​​​​ന്ന പ​​​​​​ര​​​​​​സ്പ​​​​​​ര വി​​​​​​രു​​​​​​ദ്ധ​​​​​​മാ​​​​​​യ മൂ​​​​​​ല്യ​​​​​​ങ്ങ​​​​​​ൾ​​​​​​ക്കി​​​​​​ട​​​​​​യി​​​​​​ൽ​​​​​​പ്പെ​​​​​​ട്ട്, തെ​​​​​​റ്റേ​​​​​​തു ശ​​​​​​രി​​​​​​യേ​​​​​​ത് എ​​​​​​ന്നു തി​​​​​​രി​​​​​​ച്ച​​​​​​റി​​​​​​യാ​​​​​​നാ​​​​​​കാ​​​​​​തെ ഉ​​​​​​ഴ​​​​​​റു​​​​​​ന്ന​​​​​​വ​​​​​​രാ​​​​​​ണ് അ​​​​​​ധി​​​​​​ക​​​​​​വും. മാ​​​​​​താ​​​​​​പി​​​​​​താ​​​​​​ക്ക​​​​​​ൾ​​​​​​ക്കും കു​​​​​​ട്ടി​​​​​​ക​​​​​​ൾ​​​​​​ക്ക് എ​​​​​​ന്തു പ​​​​​​റ​​​​​​ഞ്ഞു​കൊ​​​​​​ടു​​​​​​ക്ക​​​​​​ണം അ​​​​​​വ​​​​​​രെ എ​​​​​​ങ്ങ​​​​​​നെ ന​​​​​​യി​​​​​​ക്ക​​​​​​ണം എ​​​​​​ന്ന​​​​​​തി​​​​​​ൽ സം​​​​​​ശ​​​​​​യ​​​​​​ങ്ങ​​​​​​ളു​​​​​​ണ്ട്.

തെ​റ്റും ശ​രി​യും

പ്ര​​​​​​ണ​​​​​​യ​​​​​​വും ലൈം​​​​​​ഗി​​​​​​ക​​​​​​ത​​​​​​യു​​​​​​മൊ​​​​​​ന്നും അ​​​​​​തി​​​​​​ൽത​​​​​​ന്നെ തെ​​​​​​റ്റോ അ​​​​​​ശു​​​​​​ദ്ധി​​​​​​യോ തി​​​​​​ന്മ​​​​​​യോ അ​​​​​​ല്ല. മ​​​​​​റി​​​​​​ച്ചു മ​​​​​​നു​​​​​​ഷ്യ​​​​​​നു ന​​​​​​ല്ക​​​​​​പ്പെ​​​​​​ട്ട​​​​​​തി​​​​​​ൽ വ​​​​​​ച്ച് ഏ​​​​​​റ്റ​​​​​​വും മ​​​​​​നോ​​​​​​ഹ​​​​​​ര​​​​​​വും ആ​​​​​​വ​​​​​​ശ്യ​​​​​​വു​​​​​​മാ​​​​​​യ കാ​​​​​​ര്യ​​​​​​ങ്ങ​​​​​​ളാ​​​​​​ണ്. അ​​​​​​തി​​​​​​നെ എ​​​​​​ങ്ങ​​​​​​നെ, എ​​​​​​ന്തി​​​​​​നുവേ​​​​​​ണ്ടി ഉ​​​​​​പ​​​​​​യോ​​​​​​ഗി​​​​​​ക്കു​​​​​​ന്നു എ​​​​​​ന്ന​​​​​​താ​​​​​​ണ് തെ​​​​​​റ്റോ ശ​​​​​​രി​​​​​​യോ ആ​​​​​​യി മാ​​​​​​റു​​​​​​ന്ന​​​​​​ത്.

എ​​​​​​ന്തി​​​​​​നോ​​​​​​ടെ​​​​​​ങ്കി​​​​​​ലും, ചു​​​​​​രു​​​​​​ങ്ങി​​​​​​യ​​​​​​ത് ആ​​​​​​ശ​​​​​​യ​​​​​​ങ്ങ​​​​​​ളോ​​​​​​ടെ​​​​​​ങ്കി​​​​​​ലും, പ്ര​​​​​​ണ​​​​​​യ​​​​​​മി​​​​​​ല്ലാ​​​​​​തെ ആ​​​​​​ർ​​​​​​ക്കും ഈ ​​​​​​ഭൂ​​​​​​മി​​​​​​യി​​​​​​ൽ നി​​​​​​ല​​​​​​നി​​​​​​ൽ​​​​​​ക്കാ​​​​​​ൻ ക​​​​​​ഴി​​​​​​യി​​​​​​ല്ല എ​​​​​​ന്ന​​​​​​താ​​​​​​ണു സ​​​​​​ത്യം. ര​​​​​​ണ്ടു വ്യ​​​​​​ക്തി​​​​​​ക​​​​​​ൾ ത​​​​​​മ്മി​​​​​​ൽ പ​​​​​​ര​​​​​​സ്പ​​​​​​രാ​​​​​​ക​​​​​​ർ​​​​​​ഷ​​​​​​ണ​​​​​​വും പ്ര​​​​​​ണ​​​​​​യ​​​​​​വും ഒ​​​​​​ക്കെ തോ​​​​​​ന്നു​​​​​​ന്ന​​​​​​തി​​​​​​നു പ​​​​​​ല കാ​​​​​​ര​​​​​​ണ​​​​​​ങ്ങ​​​​​​ളു​​​​​​ണ്ട് , അ​​​​​​ല്ലെ​​​​​​ങ്കി​​​​​​ൽ അ​​​​​​തി​​​​​​നെ സ്വാ​​​​​​ധീ​​​​​​നി​​​​​​ക്കു​​​​​​ന്ന പ​​​​​​ല ഘ​​​​​​ട​​​​​​ക​​​​​​ങ്ങ​​​​​​ളു​​​​​​ണ്ട് എ​​​​​ന്നു സാ​​​​​​മൂ​​​​​​ഹി​​​​​​ക മ​​​​​​നഃ​​​​​​ശാ​​​​​​സ്ത്രം പ​​​​​​ഠി​​​​​​പ്പി​​​​​​ക്കു​​​​​​ന്നു. ശാ​​​​​​രീ​​​​​​രി​​​​​​ക സൗ​​​​​​കു​​​​​​മാ​​​​​​ര്യം, ആ​​​​​​ക​​​​​​ർ​​​​​​ഷ​​​​​​ണീ​​​​​​യ​​​​​​ത (attractiveness) മു​​​​​​ത​​​​​​ൽ പ​​​​​​ല ത​​​​​​ര​​​​​​ത്തി​​​​​​ലു​​​​​​ള്ള സാ​​​​​​മ്യ​​​​​​ത​​​​​​ക​​​​​​ൾ
(similarities- മൂ​​​​​​ല്യ​​​​​​ങ്ങ​​​​​​ൾ, വി​​​​​​ശ്വാ​​​​​​സ​​​​​​ങ്ങ​​​​​​ൾ, കാ​​​​​​ഴ്ച​​​​​​പ്പാ​​​​​​ടു​​​​​​ക​​​​​​ൾ, താ​​​​​​ത്​​​​​​പ​​​​​​ര്യ​​​​​​ങ്ങ​​​​​​ൾ മു​​​​​​ത​​​​​​ലാ​​​​​​യ​​​​​​വ), സാ​​​​​​മീ​​​​​​പ്യം, (proximtiy) തി​​​​​​രി​​​​​​കെ​​​​​​യു​​​​​​ള്ള വൈ​​​​​​കാ​​​​​​രി​​​​​​ക പ്ര​​​​​​തി​​​​​​ക​​​​​​ര​​​​​​ണ​​​​​​ങ്ങ​​​​​​ൾ, പ​​​​​​ര​​​​​​സ്പ​​​​​​രം കാ​​​​​​ണു​​​​​​ന്പോ​​​​​​ൾ വ്യ​​​​​​ക്തി​​​​​​ക​​​​​​ൾ ഏ​​​​​​തു മാ​​​​​​ന​​​​​​സി​​​​​​കാ​​​​​​വ​​​​​​സ്ഥ​​​​​​യി​​​​​​ൽ ആ​​​​​​യി​​​​​​രി​​​​​​ക്കു​​​​​​ന്നു (affect and mood) എ​​​​​​ന്ന​​​​​​തു വ​​​​​​രെ ഈ ​​​​​​പ​​​​​​ര​​​​​​സ്പ​​​​​​രാ​​​​​​ക​​​​​​ർ​​​​​​ഷ​​​​​​ണ​​​​​​ത്തെ സ്വാ​​​​​​ധീ​​​​​​നി​​​​​​ക്കാം.

പ്ര​​​​​​ണ​​​​​​യി​​​​​​ച്ചു തു​​​​​​ട​​​​​​ങ്ങി​​​​​​യാ​​​​​​ൽ പി​​​​​​ന്നെ ചു​​​​​​റ്റു​​​​​​മു​​​​​​ള്ള പ​​​​​​ല​​​​​​തും കാ​​​​​​ണി​​​​​​ല്ല എ​​​​​​ന്ന​​​​​​താ​​​​​​ണു സ​​​​​​ത്യം. എ​​​​​​ന്താ​​​​​​ണോ കാ​​​​​​ണാ​​​​​​നി​​​​​​ഷ്ട​​​​​​പ്പെ​​​​​​ടു​​​​​​ന്ന​​​​​​ത്, അ​​​​​​തു മാ​​​​​​ത്ര​​​​​​മേ കാ​​​​​​ണു​​​​​​ക​​​​​​യും കേ​​​​​​ൾ​​​​​​ക്കു​​​​​​ക​​​​​​യും ചെ​​​​​​യ്യൂ. വൈ​​​​​​കാ​​​​​​രി​​​​​​ക തീ​​​​​​വ്ര​​​​​​ത​​​​​​യാ​​​​​​ണ് ഇ​​​​​​തി​​​​​​നു കാ​​​​​​ര​​​​​​ണം. തീ​​​​​​വ്ര വി​​​​​​കാ​​​​​​ര​​​​​​ങ്ങ​​​​​​ൾ ചി​​​​​​ന്ത​​​​​​ക​​​​​​ളെ ഏ​​​​​​ക​​​​​​പ​​​​​​ക്ഷീ​​​​​​യം (biased thinking) ആ​​​​​​ക്കു​​​​​​ന്ന​​​​​​തു​​​​​​കൊ​​​​​​ണ്ട് പ്ര​​​​​​ണ​​​​​​യ​​​​​​ഭാ​​​​​​ജ​​​​​​ന​​​​​​ത്തി​​​​​​ന്‍റെ ഗു​​​​​​ണ​​​​​​ങ്ങ​​​​​​ളും ന​​​​​​ന്മ​​​​​​ക​​​​​​ളും മാ​​​​​​ത്ര​​​​​​മേ മ​​​​​​ന​​​​​​സ് സ്വീ​​​​​​ക​​​​​​രി​​​​​​ക്കൂ. അ​​​​​​തു​​​​​​കൊ​​​​​​ണ്ടാ​​​​​​ണ് ആ ​​​​​​സ​​​​​​മ​​​​​​യ​​​​​​ത്ത് ഇ​​​​​​തി​​​​​​ന്‍റെ പ്ര​​​​​​ത്യാ​​​​​​ഘാ​​​​​​ത​​​​​​ങ്ങ​​​​​​ളെ (negative consequences) കു​​​​​​റി​​​​​​ച്ച്, ആ ​​​​​​വ്യ​​​​​​ക്തി​​​​​​യു​​​​​​ടെ പോ​​​​​​രാ​​​​​​യ്മ​​​​​​ക​​​​​​ളെ​​​​​​ക്കു​​​​​​റി​​​​​​ച്ച്, മ​​​​​​റ്റാ​​​​​​രു പ​​​​​​റ​​​​​​ഞ്ഞു കൊ​​​​​​ടു​​​​​​ത്താ​​​​​​ലും പ്ര​​​​​​ണ​​​​​​യ​​​​​​ത്തി​​​​​​ലാ​​​​​​യി​​​​​​രി​​​​​​ക്കു​​​​​​ന്ന​​​​​​വ​​​​​​ർ സ്വീ​​​​​​ക​​​​​​രി​​​​​​ക്കാ​​​​​​ൻ മ​​​​​​ടി​​​​​​ക്കു​​​​​​ന്ന​​​​​​ത്.

ഏ​​​​​​ഴു വ​​​​​​ർ​​​​​​ഷ​​​​​​ക്കാ​​​​​​ലം പ്ര​​​​​​ണ​​​​​​യി​​​​​​ച്ച ശേ​​​​​​ഷ​​​​​​മാ​​​​​​ണ് അ​​​​​​നൂ​​​​​​പും ര​​​​​​ഹ​​​​​​ന​​​​​​യും വി​​​​​​വാ​​​​​​ഹി​​​​​​ത​​​​​​രാ​​​​​​യ​​​​​​ത്. ആ​​​​​​റു മാ​​​​​​സം ഒ​​​​​​രു​​​​​​മി​​​​​​ച്ചു ജീ​​​​​​വി​​​​​​ച്ച​​​​​​പ്പോ​​​​​​ൾ ര​​​​​​ണ്ടു പേ​​​​​​ർ​​​​​​ക്കും മ​​​​​​തി​​​​​​യാ​​​​​​യി. വി​​​​​വാ​​​​​ഹ​​​​​മോ​​​​​ച​​​​​ന​​​​​ത്തി​​​​​ന്‍റെ വ​​​​​​ക്കി​​​​​​ലെ​​​​​​ത്തി​​​​​​യ​​​​​​പ്പോ​​​​​​ഴാ​​​​​​ണ് ആ​​​​​​രോ നി​​​​​​ർ​​​​​​ദേ​​​​​​ശി​​​​​​ച്ച പ്ര​​​​​​കാ​​​​​​രം ഇ​​​​​​രു​​​​​​വ​​​​​​രും കൗ​​​​​​ൺ​​​​​​സ​​​​​​ലിം​​​​​​ഗി​​​​​​നെ​​​​​​ത്തി​​​​​​യ​​​​​​ത്.

പ​​​​​​ല പ്ര​​​​​​ണ​​​​​​യ വി​​​​​​വാ​​​​​​ഹ​​​​​​ങ്ങ​​​​​​ളും ഒ​​​​​​ളി​​​​​​ച്ചോ​​​​​​ട്ട​​​​​​ങ്ങ​​​​​​ളു​​​​​​മൊ​​​​​​ക്കെ ത​​​​​​ക​​​​​​ർ​​​​​​ച്ച​​​​​​യി​​​​​​ലേ​​​​​​ക്കും നി​​​​​​രാ​​​​​​ശ​​​​​​യി​​​​​​ലേ​​​​​​ക്കും കൂ​​​​​​പ്പു​​​​​​കു​​​​​​ത്താ​​​​​​നു​​​​​​ള്ള കാ​​​​​​ര​​​​​​ണം ഇ​​​​​​ങ്ങ​​​​​​നെ പ​​​​​​ക്വ​​​​​​ത​​​​​​യി​​​​​​ല്ലാ​​​​​​തെ വി​​​​​​കാ​​​​​​ര​​​​​​ങ്ങ​​​​​​ളു​​​​​​ടെ പു​​​​​​റ​​​​​​ത്തു മാ​​​​​​ത്ര​​​​​​മു​​​​​​ള്ള തെ​​​​​​ര​​​​​​ഞ്ഞെ​​​​​​ടു​​​​​​പ്പാ​​​​​​ണ്. ഒ​​​​​​രു​​​​​​മി​​​​​​ച്ചു ജീ​​​​​​വി​​​​​​ച്ചു തു​​​​​​ട​​​​​​ങ്ങു​​​​​​ന്പോ​​​​​​ൾ ഈ ​​​​​​വി​​​​​​കാ​​​​​​ര തീ​​​​​​വ്ര​​​​​​ത കു​​​​​​റ​​​​​​യു​​​​​​ക​​​​​​യും ത​​​​​​ത്​​​​​​ഫ​​​​​​ല​​​​​​മാ​​​​​​യി ചി​​​​​​ന്ത​​​​​​ക​​​​​​ൾ​​​​​​ക്കു കൂ​​​​​​ടു​​​​​​ത​​​​​​ൽ വ്യ​​​​​​ക്ത​​​​​​ത ല​​​​​​ഭി​​​​​​ക്കു​​​​​​ക​​​​​​യും ചെ​​​​​​യ്യു​​​​​​ന്നു. ഞാ​​​​​​ൻ ക​​​​​​രു​​​​​​തി​​​​​​യ​​​​​​തു​​​​​​പോ​​​​​​ലെ മാ​​​​​​ത്ര​​​​​​മ​​​​​​ല്ല അ​​​​​​വ​​​​​​ൻ /അ​​​​​​വ​​​​​​ൾ, അ​​​​​​ല്ലെ​​​​​​ങ്കി​​​​​​ൽ സാ​​​​​​ഹ​​​​​​ച​​​​​​ര്യ​​​​​​ങ്ങ​​​​​​ൾ എ​​​​​​ന്ന തി​​​​​​രി​​​​​​ച്ച​​​​​​റി​​​​​​വ് മെ​​​​​​ല്ലെ നി​​​​​​രാ​​​​​​ശ​​​​​​യി​​​​​​ലേ​​​​​​ക്കും അ​​​​​​ക​​​​​​ൽ​​​​​​ച്ച​​​​​​യി​​​​​​ലേ​​​​​​ക്കും വെ​​​​​​റു​​​​​​പ്പി​​​​​​ലേ​​​​​​ക്കും ന​​​​​​യി​​​​​​ക്കും.


എ​​​​​​ന്നാ​​​​​​ൽ, പ​​​​​​ക്വ​​​​​​ത​​​​​​യോ​​​​​​ടെ പ​​​​​​ര​​​​​​സ്പ​​​​​​രം തെ​​​​​​ര​​​​​​ഞ്ഞെ​​​​​​ടു​​​​​​ക്കു​​​​​​ക​​​​​​യും ത​​​​​​ങ്ങ​​​​​​ളു​​​​​​ടെ പ്ര​​​​​​ണ​​​​​​യ​​​​​​ത്തെ ഒ​​​​​​രി​​​​​​ക്ക​​​​​​ലും കെ​​​​​​ടാ​​​​​​തെ കാ​​​​​​ത്തു സൂ​​​​​​ക്ഷി​​​​​​ക്കു​​​​​​ക​​​​​​യും ചെ​​​​​​യ്യു​​​​​​ന്ന ദ​​​​​​ന്പ​​​​​​തി​​​​​​ക​​​​​​ളെ ക​​​​​​ണ്ടി​​​​​​ട്ടു​​​​​​ണ്ട്. അ​​​​​​ടു​​​​​​ത്ത സു​​​​​​ഹൃ​​​​​​ത്തു​​​​​​ക്ക​​​​​​ളാ​​​​​​യ മ​​​​​​രി​​​​​​യ​​​​​​യും ജോ​​​​​​ണും അ​​​​​​ത്ത​​​​​​ര​​​​​​ത്തി​​​​​​ലു​​​​​​ള്ള ദ​​​​​​ന്പ​​​​​​തി​​​​​​ക​​​​​​ളാ​​​​​​ണ്. ഡി​​​​​​ഗ്രി പ​​​​​​ഠ​​​​​​ന​​​​​​കാ​​​​​​ല​​​​​​ത്തു ര​​​​​​ണ്ടു​​​​​​പേ​​​​​​രും പ​​​​​​ര​​​​​​സ്പ​​​​​​രം പ​​​​​​രി​​​​​​ച​​​​​​യ​​​​​​പ്പെ​​​​​​ട്ടു, ഇ​​​​​​ഷ്ട​​​​​​പ്പെ​​​​​​ട്ടു. പ്ര​​​​​​ണ​​​​​​യം തു​​​​​​റ​​​​​​ന്നു​പ​​​​​​റ​​​​​​ഞ്ഞു. എ​​​​​​ങ്കി​​​​​​ലും ര​​​​​​ണ്ടു​പേ​​​​​​രും ത​​​​​​മ്മി​​​​​​ൽ ഒ​​​​​​രു ക​​​​​​രാ​​​​​​റി​​​​​​ലെ​​​​​​ത്തി. ന​​​​​​മു​​​​​​ക്ക് ഇ​​​​​​പ്പോ​​​​​​ൾ പ​​​​​​ഠ​​​​​​ന​​​​​​ത്തി​​​​​​ൽ മാ​​​​​​ത്രം ശ്ര​​​​​​ദ്ധ കേ​​​​​​ന്ദ്രീ​​​​​​ക​​​​​​രി​​​​​​ക്കാം. പ​​​​​​ഠ​​​​​​ന​​​​​​മൊ​​​​​​ക്കെ ക​​​​​​ഴി​​​​​​യു​​​​​​ന്പോ​​​​​​ൾ, വി​​​​​​വാ​​​​​​ഹ​​​​​​ത്തെ​​​​​​ക്കു​​​​​​റി​​​​​​ച്ചു ചി​​​​​​ന്തി​​​​​​ക്കു​​​​​​ന്ന സ​​​​​​മ​​​​​​യ​​​​​​ത്ത് ന​​​​​​മ്മു​​​​​​ടെ ഈ ​​​​​​ഇ​​​​​​ഷ്ടം ഇ​​​​​​തു​​​​​പോ​​​​​​ലെ​​​​​ത​​​​​​ന്നെ നി​​​​​​ല​​​​​​നി​​​​​​ൽ​​​​​​ക്കു​​​​​​ന്നു​​​​​ണ്ടെ​​​​​​ങ്കി​​​​​​ൽ ന​​​​​​മു​​​​​​ക്കു വി​​​​​​വാ​​​​​​ഹി​​​​​​ത​​​​​​രാ​​​​​​കാം.

അ​​​​​താ​​​​​യ​​​​​ത് ഉ​​​​​​ള്ളി​​​​​​ലെ പ്ര​​​​​​ണ​​​​​​യം ര​​​​​​ണ്ടു​​​​​​പേ​​​​​​ർ​​​​​​ക്കും കൂ​​​​​​ടു​​​​​​ത​​​​​​ൽ ല​​​​​​ക്ഷ്യ​​​​​​ബോ​​​​​​ധ​​​​​​വും ദി​​​​​​ശാ​​​​​​ബോ​​​​​​ധ​​​​​​വും ന​​​​​​ൽ​​​​​​കി. പ​​​​​​ഠ​​​​​​ന​​​​​​ത്തി​​​​​​ൽ അ​​​​​​ല്​​​​​​പ്പം ഉ​​​​​​ഴ​​​​​​പ്പി​​​​​യി​​​​​​രു​​​​​​ന്ന ജോ​​​​​​ണ്‍ ന​​​​​​ന്നാ​​​​​​യി പ​​​​​​ഠി​​​​​​ച്ചു. ന​​​​​​ല്ല മാ​​​​​​ർ​​​​​​ക്കോ​​​​​​ടെ പാ​​​​​​സാ​​​​​​യി. ര​​​​​​ണ്ടു​​​​​​പേ​​​​​​രും സോ​​​​​​ഫ്റ്റ്‌​​​​​​വെ​​​​​​യ​​​​​​ർ എ​​​​​​ൻ​​​​​​ജി​​​​​​നി​​​​​​യ​​​​​​ർ​​​​​മാ​​​​​രാ​​​​​​യി കേ​​​​​​ര​​​​​​ള​​​​​​ത്തി​​​​​​നു വെ​​​​​​ളി​​​​​​യി​​​​​​ൽ ജോ​​​​​​ലി സ​​​​​​ന്പാ​​​​​​ദി​​​​​​ച്ചു, വീ​​​​​ട്ടു​​​​​കാ​​​​​രു​​​​​ടെകൂ​​​​​ടി ഇ​​​​​ഷ്ട​​​​​ത്തോ​​​​​ടെ വി​​​​​​വാ​​​​​​ഹി​​​​​​ത​​​​​​രാ​​​​​​യി. ഇ​​​​​​ന്നു വ​​​​​​ള​​​​​​രെ സ​​​​​​ന്തു​​​​​​ഷ്ട​​​​​​മാ​​​​​​യ കു​​​​​​ടും​​​​​​ബ​​​​​​ജീ​​​​​​വി​​​​​​തം ന​​​​​​യി​​​​​​ക്കു​​​​​​ന്നു.

പ്രേ​​​​​​മ​​​​​​ത്തി​​​​​​നു ക​​​​​​ണ്ണും മൂ​​​​​​ക്കു​​​​​​മി​​​​​​ല്ല, പ്ര​​​​​​ണ​​​​​​യം അ​​​​​​ന്ധ​​​​​​മാ​​​​​​ണ് എ​​​​​​ന്നൊ​​​​​​ക്കെ ആ​​​​​​ല​​​​​​ങ്കാ​​​​​​രി​​​​​​ക​​​​​​മാ​​​​​​യി പ​​​​​​റ​​​​​​യു​​​​​​മെ​​​​​​ങ്കി​​​​​​ലും ക​​​​​​ണ്ണും മൂ​​​​​​ക്കു​​​​​​മൊ​​​​​​ക്കെ തു​​​​​​റ​​​​​​ന്നു പി​​​​​​ടി​​​​​​ച്ചു​​​​​​കൊ​​​​​​ണ്ടു​​​​​​ള്ള പ്ര​​​​​​ണ​​​​​​യ​​​​​​മാ​​​​​​ണു നി​​​​​​ല​​​​​​നി​​​​​​ൽ​​​​​​ക്കു​​​​​​ക. യ​​​​​​ഥാ​​​​​​ർ​​​​​​ഥ സ്നേ​​​​​​ഹം ഒ​​​​​​രി​​​​​​ക്ക​​​​​​ലും അ​​​​​​ന്ധ​​​​​​മ​​​​​​ല്ല. ഒ​​​​​​രു വ്യ​​​​​​ക്തി​​​​​​യു​​​​​​ടെ അ​​​​​​ല്ലെ​​​​​​ങ്കി​​​​​​ൽ അ​​​​​​വ​​​​​​രു​​​​​​ടെ ജീ​​​​​​വി​​​​​​ത​​​​​​സാ​​​​​​ഹ​​​​​​ച​​​​​​ര്യ​​​​​​ങ്ങ​​​​​​ളി​​​​​​ലെ കു​​​​​​റ​​​​​​വു​​​​​​ക​​​​​​ൾ​​​​​​ക്കു നേ​​​​​​രേ ക​​​​​​ണ്ണ​​​​​​ട​​​​​​ച്ച്, ന​​​​​​ന്മ​​​​​​ക​​​​​​ൾ മാ​​​​​​ത്രം ഉ​​​​​​ൾ​​​​​​ക്കൊ​​​​​​ള്ളു​​​​​​ന്ന​​​​​​ത​​​​​​ല്ല യ​​​​​​ഥാ​​​​​​ർ​​​​​​ഥ സ്നേ​​​​​​ഹം. മ​​​​​​റി​​​​​​ച്ചു ര​​​​​​ണ്ടു​​​​​​വ​​​​​​ശ​​​​​​ങ്ങ​​​​​​ളും അ​​​​​​റി​​​​​​ഞ്ഞ്, യാ​​​​​​ഥാ​​​​​​ർ​​​​​​ഥ്യ​​​​​​ബോ​​​​​​ധ​​​​​​ത്തോ​​​​​​ടെ പ​​​​​​ര​​​​​​സ്പ​​​​​​രം ഉ​​​​​​ൾ​​​​​​ക്കൊ​​​​​​ള്ളു​​​​​​ന്ന​​​​​​തും സ്നേ​​​​​​ഹി​​​​​​ക്കു​​​​​​ന്ന​​​​​​തു​​​​​​മാ​​​​​​ണ്.

മാ​​​​​താ​​​​​പി​​​​​താ​​​​​ക്ക​​​​​ൾ അ​​​​​റി​​​​​യാ​​​​​ൻ

പ​​​​​​ല കൗ​​​​​​മാ​​​​​​ര​​​​​​ക്കാ​​​​​​രും പ്ര​​​​​​ണ​​​​​​യ​​​​​​ക്കു​​​​​​രു​​​​​​ക്കു​​​​​​ക​​​​​​ളി​​​​​​ൽ വീ​​​​​​ഴു​​​​​​ന്ന​​​​​​തും ത​​​​​​ക​​​​​​ർ​​​​​​ക്ക​​​​​​പ്പെ​​​​​​ടു​​​​​​ന്ന​​​​​​തും മാ​​​​​​താ​​​​​​പി​​​​​​താ​​​​​​ക്ക​​​​​​ൾ അ​​​​​​റി​​​​​​യാ​​​​​​തെ പോ​​​​​​കു​​​​​​ന്നു.

അ​​​​​​തി​​​​​​നു ര​​​​​​ണ്ടു കാ​​​​​​ര​​​​​​ണ​​​​​ങ്ങ​​​​​​ളാ​​​​​​കാം. 1. എ​​​​​​ന്‍റെ മ​​​​​​ക​​​​​​ൻ / മ​​​​​​ക​​​​​​ൾ അ​​​​​​ങ്ങ​​​​​​നെ​​​​​​യൊ​​​​​​ന്നും വീ​​​​​​ഴി​​​​​​ല്ല എ​​​​​​ന്ന അ​​​​​​മി​​​​​​ത​​​​​​മാ​​​​​​യ വി​​​​​​ശ്വാ​​​​​​സം. 2. ഒ​​​​​​ട്ടും വി​​​​​​ശ്വാ​​​​​​സ​​​​​​മി​​​​​​ല്ലാ​​​​​​തെ, എ​​​​​​പ്പോ​​​​​​ഴും സം​​​​​​ശ​​​​​​യ​​​​​​ത്തോ​​​​​​ടെ നോ​​​​​​ക്കു​​​​​​ക​​​​​​യും കു​​​​​​റ്റ​​​​​​പ്പെ​​​​​​ടു​​​​​​ത്തു​​​​​​ക​​​​​​യും ചെ​​​​​​യ്യു​​​​​​ന്ന മ​​​​​​നോ​​​​​​ഭാ​​​​​​വം. ഈ ​​​​​​ര​​​​​​ണ്ടു മ​​​​​​നോ​​​​​​ഭാ​​​​​​വ​​​​​​ങ്ങ​​​​​​ളും അ​​​​​​നാ​​​​​​രോ​​​​​​ഗ്യ​​​​​​ക​​​​​​ര​​​​​​മാ​​​​​​ണ്.

വ​​​​​​ള​​​​​​ർ​​​​​​ച്ച​​​​​​യു​​​​​​ടെ ഘ​​​​​​ട്ട​​​​​​ങ്ങ​​​​​​ളി​​​​​​ൽ മ​​​​​​ക്ക​​​​​​ളു​​​​​​ടെ ലോ​​​​​​ക​​​​​​ത്തു സം​​​​​​ഭ​​​​​​വി​​​​​​ക്കു​​​​​​ന്ന​​​​​​തെ​​​​​​ന്ത് എ​​​​​​ന്ന​​​​​​റി​​​​​​യാ​​​​​​നു​​​​​​ള്ള ആ​​​​​​ഗ്ര​​​​​​ഹ​​​​​​വും ശ്ര​​​​​​മ​​​​​​വും മാ​​​​​​താ​​​​​​പി​​​​​​താ​​​​​​ക്ക​​​​​​ളി​​​​​​ലും അ​​​​​​ധ്യാ​​​​​​പ​​​​​​ക​​​​​​രി​​​​​​ലും നി​​​​​​ന്നു​​​​​​ണ്ടാ​​​​​​വ​​​​​​ണം. അ​​​​​​വ​​​​​​ന​​​​​​വ​​​​​​നു പ​​​​​​റ്റു​​​​​​ന്ന അ​​​​​​ബ​​​​​​ദ്ധ​​​​​​ങ്ങ​​​​​​ളും തെ​​​​​​റ്റു​​​​​​ക​​​​​​ളും പോ​​​​​​ലും ച​​​​​​മ്മ​​​​​​ലോ ഭ​​​​​​യ​​​​​​മോ ഇ​​​​​​ല്ലാ​​​​​​തെ പ​​​​​​ങ്കുവ​​​​​​യ്ക്കാ​​​​​​നു​​​​​​ള്ള സു​​​​​​ര​​​​​​ക്ഷി​​​​​​ത​​​​​​ത്വ​​​​​​വും ഇ​​​​​​ട​​​​​​വും മാ​​​​​​താ​​​​​​പി​​​​​​താ​​​​​​ക്ക​​​​​​ളു​​​​​​ടെ അ​​​​​​ടു​​​​​​ത്തു മ​​​​​​ക്ക​​​​​​ൾ​​​​​​ക്കു​​​​​​ണ്ടാ​​​​​​വ​​​​​​ണം. ആ​​​​​​രെ​​​​​​ങ്കി​​​​​​ലും പി​​​​​റ​​​​​​കെ വ​​​​​​ന്നു​​​​​​വെ​​​​​ന്നു പ​​​​​​രാ​​​​​​തി പ​​​​​​റ​​​​​​യു​​​​​​ന്ന മ​​​​​​ക​​​​​​ളോ​​​​​​ട്, “നീ ​​​​​​വാ​​​​​​യി​​​​​​ൽ നോ​​​​​​ക്കി ന​​​​​​ട​​​​​​ന്നി​​​​​​ട്ട​​​​​​ല്ലേ, അ​​​​​​ട​​​​​​ങ്ങി ഒ​​​​​​തു​​​​​​ങ്ങി ന​​​​​​ട​​​​​​ക്കാ​​​​​​ഞ്ഞി​​​​​​ട്ട​​​​​​ല്ലേ’’ എ​​​​​​ന്നൊ​​​​​​ക്കെ പ​​​​​​റ​​​​​​ഞ്ഞു കു​​​​​​റ്റ​​​​​​പ്പെ​​​​​​ടു​​​​​​ത്തു​​​​​​ന്ന മാ​​​​​​താ​​​​​​പി​​​​​​താ​​​​​​ക്ക​​​​​​ളു​​​​​​ടെ അ​​​​​​ടു​​​​​​ത്തു ഗു​​​​​​രു​​​​​​ത​​​​​​ര​​​​​​മാ​​​​​​യ കു​​​​​​ഴ​​​​​​പ്പ​​​​​​ങ്ങ​​​​​​ളി​​​​​​ലോ അ​​​​​​പ​​​​​​ക​​​​​​ട​​​​​​ങ്ങ​​​​​​ളി​​​​​​ലോ ചെ​​​​​​ന്നു ചാ​​​​​​ടി​​​​​​യാ​​​​​​ലും അ​​​​​​തു പ​​​​​​ങ്കു​​​​​വ​​​​​​യ്ക്കാ​​​​​​ൻ കു​​​​​​ട്ടി​​​​​​ക​​​​​​ൾ മ​​​​​​ടി​​​​​​ക്കും.

ക​​​​​​ഴി​​​​​​ഞ്ഞ ​ദി​​​​​​വ​​​​​​സം ഒ​​​​​​രു സു​​​​​​ഹൃ​​​​​​ത്ത് ത​​​​​​ന്‍റെ സ​​​​​​ഹോ​​​​​​ദ​​​​​​രി​​​​​​യെ​​​​​​ക്കു​​​​​​റി​​​​​​ച്ചു പ​​​​​​റ​​​​​​ഞ്ഞ​​​​​​തോ​​​​​​ർ​​​​​​ക്കു​​​​​​ന്നു. അ​​​​​​ഞ്ചോ ആ​​​​​​റോ വ​​​​​​യ​​​​​​സി​​​​​​ള​​​​​​പ്പ​​​​​​മു​​​​​​ള്ള പെ​​​​​​ങ്ങ​​​​​​ളെ, കോ​​​​​​ള​​​​​​ജി​​​​​​ലേ​​​​​​ക്ക​​​​​​യ​​​​​​യ്ക്കു​​​​​​ന്പോ​​​​​​ൾ സ​​​​​​ഹോ​​​​​​ദ​​​​​​ര​​​​​​ൻ പ​​​​​​റ​​​​​​ഞ്ഞ​​​​​​തി​​​​​​ങ്ങ​​​​​​നെ​​​​​​യാ​​​​​​ണ്: നി​​​​​​ന​​​​​​ക്ക് ആ​​​​​​രോ​​​​​​ടെ​​​​​​ങ്കി​​​​​​ലും ഇ​​​​​​ഷ്ട​​​​​​മോ പ്ര​​​​​​ണ​​​​​​യ​​​​​​മോ തോ​​​​​​ന്നി​​​​​​യാ​​​​​​ൽ നീ ​​​​​​അ​​​​​​തെ​​​​​​ന്നോ​​​​​​ടു തു​​​​​​റ​​​​​​ന്നു പ​​​​​​റ​​​​​​യ​​​​​​ണം.​ നി​​​​​​ന​​​​​​ക്കു ചേ​​​​​​രു​​​​​​ന്ന​​​​​​താ​​​​​​ണെ​​​​​​ങ്കി​​​​​​ൽ ആ​​​​​​ലോ​​​​​​ചി​​​​​​ച്ചു ചേ​​​​​​ട്ട​​​​​​ന​​​​​​ത് ന​​​​​​ട​​​​​​ത്തി​​​​​​ത്ത​​​​​​രും. ഒ​​​​​​രി​​​​​​ക്ക​​​​​​ലും ഒ​​​​​​ളി​​​​​​ച്ചു വ​​​​​​യ്ക്ക​​​​​​രു​​​​​​ത്.

സു​​​​​​ഹൃ​​​​​​ത്തു​​​​​​ക്ക​​​​​​ളെ വീ​​​​​​ട്ടി​​​​​​ൽ കൊ​​​​​​ണ്ടു​​​​​​വ​​​​​​രാ​​​​​​നും അ​​​​​​വ​​​​​​ൾ​​​​​​ക്കു സ്വാ​​​​​​ത​​​​​​ന്ത്ര്യം കൊ​​​​​​ടു​​​​​​ത്തു. അ​​​​​​തു മാ​​​​​​താ​​​​​​പി​​​​​​താ​​​​​​ക്ക​​​​​​ൾ​​​​​​ക്ക് അ​​​​​​വ​​​​​​ളു​​​​​​ടെ സു​​​​​​ഹൃ​​​​​​ത്തു​​​​​​ക്ക​​​​​​ളെ മ​​​​​​ന​​​​​​സി​​​​​​ലാ​​​​​​ക്കാ​​​​​​നു​​​​​​ള്ള അ​​​​​​വ​​​​​​സ​​​​​​ര​​​​​​മാ​​​​​​യി. വീ​​​​​​ട്ടി​​​​​​ലേ​​​​​​ക്കു വ​​​​​​രാ​​​​​​നോ മാ​​​​​​താ​​​​​​പി​​​​​​താ​​​​​​ക്ക​​​​​​ളു​​​​​​മാ​​​​​​യി ഇ​​​​​​ട​​​​​​പ​​​​​​ഴ​​​​​​കാ​​​​​​നോ മ​​​​​​ടി കാ​​​​​​ണി​​​​​​ച്ച സു​​​​​​ഹൃ​​​​​​ത്തു​​​​​​ക്ക​​​​​​ളെ അ​​​​​​വ​​​​​​ൾ വേ​​​​​​ണ്ടെ​​​​​​ന്നു​​​​​​വ​​​​​​ച്ചു. ഇ​​​​​​ത്ത​​​​​​ര​​​​​​ത്തി​​​​​​ലു​​​​​​ള്ള സു​​​​​​താ​​​​​​ര്യ​​​​​​ത​​​​​​യും സു​​​​​​ര​​​​​​ക്ഷി​​​​​​ത​​​​​​ത്വ​​​​​​വു​​​​​​മു​​​​​​ള്ള കു​​​​​​ടും​​​​​​ബ​ ബ​​​​​​ന്ധ​​​​​​ങ്ങ​​​​​​ൾ ത​​​​​​ങ്ങ​​​​​​ളു​​​​​​ടെ അ​​​​​​ബ​​​​​​ദ്ധ​​​​​​ങ്ങ​​​​​​ളും തെ​​​​​​റ്റു​​​​​​ക​​​​​​ളും മ​​​​​​റ​​​​​​ച്ചു​​​​​​വ​​​​​യ്​​​​​​ക്കു​​​​​​ന്ന​​​​​​തി​​​​​​ൽ​​​​​നി​​​​​​ന്നും ഒ​​​​​രു പ​​​​​രി​​​​​ധി വ​​​​​രെ അ​​​​​തി​​​​​ൽ വീ​​​​​ഴു​​​​​ന്ന​​​​​തി​​​​​ൽ​​​​​നി​​​​​ന്നും കു​​​​​​ട്ടി​​​​​​ക​​​​​​ളെ ത​​​​​​ട​​​​​​യും.

പ്ര​​​​​​ണ​​​​​​യം പൂ​​​​​ർ​​​​​ണ​​​​​മാ​​​​​യും തെ​​​​​​റ്റാ​​​​​​ണെ​​​​​​ന്നു പ​​​​​​ഠി​​​​​​പ്പി​​​​​​ക്കു​​​​​​ന്ന​​​​​​തു ശ​​​​​​രി​​​​​​യ​​​​​​ല്ല. അ​​​​​തേ​​​​​സ​​​​​മ​​​​​യം, ജീ​​​​​വി​​​​​ത​​​​​ത്തി​​​​​ൽ നി​​​​​ർ​​​​​ണാ​​​​​യ​​​​​ക​​​​​മാ​​​​​കു​​​​​ന്ന തീ​​​​​രു​​​​​മാ​​​​​ന​​​​​ങ്ങ​​​​​ൾ വി​​​​​കാ​​​​​ര​​​​​ങ്ങ​​​​​ളു​​​​​ടെ പു​​​​​റ​​​​​ത്ത് എ​​​​​ടു​​​​​ക്കാ​​​​​തെ വി​​​​​വേ​​​​​ക​​​​​ത്തോ​​​​​ടെ കൈ​​​​​കാ​​​​​ര്യം ചെ​​​​​യ്യ​​​​​ണ​​​​​മെ​​​​​ന്ന് ഒാ​​​​​ർ​​​​​മി​​​​​പ്പി​​​​​ക്കു​​​​​ക. പ​​​​​​ക്വ​​​​​​ത​​​​​​യോ​​​​​​ടെ തെ​​​​​​ര​​​​​​ഞ്ഞെ​​​​​​ടു​​​​​​പ്പു​​​​​​ക​​​​​​ൾ ന​​​​​​ട​​​​​​ത്താ​​​​​​നും വ്യ​​​​​​ക്ത​​​​​​മാ​​​​​​യി ചി​​​​​​ന്തി​​​​​​ക്കാ​​​​​​നും ഒൗ​​​​​ന്നി​​​​​ത്യ​​​​​ത്തോ​​​​​ടെ ഇ​​​​​ട​​​​​പെ​​​​​ടാ​​​​​നും അ​​​​​വ​​​​​രെ സ​​​​​​ഹാ​​​​​​യി​​​​​​ക്കു​​​​​​ക. വി​​​​​​കാ​​​​​​ര​​​​​​ങ്ങ​​​​​​ൾ ന​​​​​​മ്മെ നി​​​​​​യ​​​​​​ന്ത്രി​​​​​​ക്കു​​​​​​ന്ന​​​​​​തി​​​​​​നു പ​​​​​​ക​​​​​​രം ന​​​​​​മ്മ​​​​​​ൾ വി​​​​​​കാ​​​​​​ര​​​​​​ങ്ങ​​​​​​ളെ നി​​​​​​യ​​​​​​ന്ത്രി​​​​​​ക്കേ​​​​​​ണ്ട​​​​​​തെ​​​​​​ങ്ങ​​​​​​നെ​​​​​യെ​​​​​ന്നു പ​​​​​​രി​​​​​​ശീ​​​​​​ലി​​​​​​പ്പി​​​​​​ക്കു​​​​​​ക. ചു​​​​​​രു​​​​​​ക്ക​​​​​​ത്തി​​​​​​ൽ പ്ര​​​​​ണ​​​​​യം എ​​​​​ന്താ​​​​​ണെ​​​​​ന്നും അ​​​​​തി​​​​​നെ വി​​​​​വേ​​​​​ക​​​​​ത്തോ​​​​​ടെ എ​​​​​ങ്ങ​​​​​നെ കൈ​​​​​കാ​​​​​ര്യം ചെ​​​​​യ്യാ​​​​​മെ​​​​​ന്നും അ​​​​​​വ​​​​​​രെ പ​​​​​​ഠി​​​​​​പ്പി​​​​​​ക്കു​​​​​​ക.

നി​​​​​​ഷ ജോ​​​​​​സ്
(കൗ​​​​​ൺ​​​​​സ​​​​​ലിം​​​​​ഗ് സൈ​​​​​ക്കോ​​​​​ള​​​​​ജി​​​​​സ്റ്റും ട്രെ​​​​​യി​​​​​ന​​​​​റു​​​​​മാ​​​​​യ ലേ​​​​​ഖി​​​​​ക, കോ​​​​​ട്ട​​​​​യം മു​​​​​ട്ടു​​​​​ചി​​​​​റ​​​​​യി​​​​​ൽ പ്ര​​​​​വ​​​​​ർ​​​​​ത്തി​​​​​ക്കു​​​​​ന്ന വാ​​​​​തി​​​​​ൽ - ഫൗ​​​​​ണ്ടേ​​​​​ഷ​​​​​ൻ ഫോ​​​​​ർ മെ​​​​​ന്‍റ​​​​​ൽ വെ​​​​​ൽ​​​​​ന​​​​​സ്, ട്രെ​​​​​യി​​​​​നിം​​​​​ഗ് ആ​​​​​ൻ​​​​​ഡ് റി​​​​​സേ​​​​​ർ​​​​​ച്ചി​​​​​ന്‍റെ സ്ഥാ​​​​​പ​​​​​ക ഡ​​​​​യ​​​​​റ​​​​​ക്ട​​​​​റും ദി ​​​​​അ​​​​​സോ​​​​​സി​​​​​യേ​​​​​ഷ​​​​​ൻ ഓ​​​​​ഫ് കൗ​​​​​ൺ​​​​​സി​​​​​ലേ​​​​​ഴ്സ് ആ​​​​​ൻ​​​​​ഡ് മെ​​​​​ന്‍റേ​​​​​ഴ്സ് വൈ​​​​​സ് പ്ര​​​​​സി​​​​​ഡ​​​​​ന്‍റു​​​​​മാ​​​​​ണ്.)

Deepika.com shall remain free of responsibility for what is commented below. However, we kindly request you to avoid defaming words against any religion, institutions or persons in any manner.