അ​ഭ​യാ​ർ​ഥി​ത്വം
അ​ടി​മ​ത്ത​ത്തി​ന്‍റെ അ​പ​ര​നാ​മ​മാ​യ ഈ​ജി​പ്തി​ൽ താ​ത്കാ​ലി​ക​ങ്ങ​ളു​ടെ​മീ​തേ അ​ര​ക്ഷി​താ​വ​സ്ഥ​യു​ടെ ത​ന്പ​ടി​ച്ചു കു​റേ​ക്കാ​ലം ക​ഴി​യേ​ണ്ടി​വ​ന്ന ഒ​രു അ​ഭ​യാ​ർ​ഥി​ക്കു​ടും​ബം. അ​തി​ൽ കൈ​ക്കു​ഞ്ഞാ​യ ലോ​ക​ര​ക്ഷ​ക​നും. അ​ക്കാ​ല​മ​ത്ര​യും ആ ​സാ​ധു​മാ​താ​പി​താ​ക്ക​ൾ അ​നു​ഭ​വി​ച്ച ആ​ധി​യും ആ​ശ​ങ്ക​യു​മെ​ല്ലാം ആ ​ചോ​ര​ക്കു​ഞ്ഞി​നെ​യും ചൂ​ഴ്ന്നു​നി​ന്നി​രു​ന്നു. ഉ​റ​ക്ക​മി​ല്ലാ​ത്ത രാ​ത്രി​ക​ളി​ൽ ത​നി​ക്കു​വേ​ണ്ടി മി​ഴി​യി​മ​ക​ൾ ചി​മ്മാ​തെ കാ​വ​ലി​രു​ന്ന ര​ക്ഷി​താ​ക്ക​ളു​ടെ ചൂ​ടു​ള്ള ച​ങ്കി​ടി​പ്പു​ക​ൾ അ​വ​ൻ അ​നു​ഭ​വി​ച്ച​റി​ഞ്ഞി​ട്ടു​ണ്ടാ​വ​ണം.

ജ​നി​ച്ച​യി​ടം അ​ക​ലെ​യും ജീ​വി​ക്കു​ന്ന​യി​ടം അ​ന്യ​വു​മാ​യി ക​ഴി​യേ​ണ്ട​ണ്ടി​വ​രു​ന്ന ഹ​ത​ഭാ​ഗ്യ​രാ​ണ് അ​ഭ​യാ​ർ​ഥി​ക​ൾ. ഭ​യ​ത്തി​ൽ നി​ന്നും അ​ഭ​യം തേ​ടി​പ്പോ​കു​ന്ന​വ​ർ. അ​ടി​യാ​യ്മ​യു​ടെ ഇ​ട​മാ​യ ഈ​ജി​പ്തി​ലെ മ​ണ്ണി​ൽ, ഇ​സ്ര​യേ​ൽ വം​ശം പ​തി​റ്റാ​ണ്ടു​ക​ൾ ന​ര​ക​യാ​ത​ന തി​ന്ന നാ​ട്ടി​ൽ, സ​ക​ല​വി​ധ​ത്തി​ലു​ള്ള ബ​ന്ധ​ന​ങ്ങ​ളി​ൽ​നി​ന്നും മാ​ന​കു​ല​ത്തെ മോ​ചി​പ്പി​ക്കാ​ൻ വ​ന്ന​വ​നു ചെ​ന്നു​പാ​ർ​ക്കേ​ണ്ടി​വ​ന്ന​തി​ൽ അ​ത്ര ആ​ശ്ച​ര്യ​മൊ​ന്നു​മി​ല്ല. ദൈ​വ​ത്തി​ന്‍റെ സ്വ​ന്തം ജ​ന​ത്തി​ന്‍റെ ചോ​ര​യും നീ​രു​മൊ​ക്കെ വീ​ണു കു​തി​ർ​ന്ന ആ ​മ​ണ്ണി​ൽ ക​ഴി​ഞ്ഞ നാ​ളു​ക​ളി​ൽ അ​വ​രു​ടെ വി​ലാ​പ​ത്തി​ന്‍റെ മാ​റ്റൊ​ലി അ​വ​ൻ കേ​ട്ടി​ട്ടു​ണ്ടാ​വ​ണം; വി​യ​ർ​പ്പി​ന്‍റെ ഗ​ന്ധം അ​റി​ഞ്ഞി​ട്ടു​ണ്ടാ​വ​ണം; ക​ണ്ണീ​രി​ന്‍റെ ന​ന​വ് ക​ണ്ടി​ട്ടു​ണ്ടാ​വ​ണം.

ന​മ്മു​ടെ ആ​യു​സി​ൽ അ​നി​ശ്ചി​ത​ത്വ​ത്തി​ന്‍റെ അ​നു​ഭ​വ​ങ്ങ​ളി​ലൂ​ടെ നാം ​ക​ട​ന്നു​പോ​യി​ട്ടു​ള്ള അ​വ​സ​ര​ങ്ങ​ൾ ഉ​ണ്ടാ​വാം. “എ​ങ്ങു​മെ​ത്തി​യി​ല്ല’ എ​ന്ന തോ​ന്ന​ൽ അ​ധി​കം അ​ല​ട്ടി​യ, പ​ദ്ധ​തി​ക​ൾ പ​ല​തും പാ​ളി​പ്പോ​യ, ക​ണ​ക്കു​കൂ​ട്ട​ലു​ക​ൾ തെ​റ്റി​പ്പോ​യ, പ്ര​തീ​ക്ഷ​ക​ൾ പു​ക​ഞ്ഞു​പോ​യ നി​സ​ഹാ​യ​ത​യു​ടെ അ​വ​സ്ഥ വി​ര​ള​മാ​യെ​ങ്കി​ലും പി​ന്നി​ട്ട വ​ഴി​ക​ളി​ൽ വ​ന്നി​ട്ടു​ണ്ടാ​വാം. പി​ന്തി​രി​ഞ്ഞു​പോ​കാ​ൻ പേ​ടി​യും, മു​ന്നോ​ട്ടു നീ​ങ്ങാ​ൻ ത​ള​ർ​ച്ച​യും തോ​ന്നി​യ സ​ന്ദ​ർ​ഭ​ങ്ങ​ൾ. വ​രും​നാ​ളു​ക​ളി​ൽ സ​മാ​ന​മാ​യ സാ​ഹ​ച​ര്യ​ങ്ങ​ളി​ലൂ​ടെ ക​ട​ന്നു​പോ​കേ​ണ്ട​താ​യി വ​ന്നേ​ക്കാം.


ഓ​ർ​ക്ക​ണം, അ​വ​യൊ​ന്നും ക​ർ​ത്താ​വ് ന​മ്മെ കൈ​വി​ട്ട നി​മി​ഷ​ങ്ങ​ളാ​യി​രു​ന്നി​ല്ല, മ​റി​ച്ച് ന​മ്മെ​ക്കു​റി​ച്ചു​ള്ള അ​വി​ടു​ത്തെ പ​ദ്ധ​തി​യു​ടെ ഭാ​ഗ​മാ​യി​രു​ന്നു. അ​തു​കൊ​ണ്ടാ​ണ് അ​വ​യെ ഒ​ക്കെ അ​തി​ജീ​വി​ച്ച് ഇ​ന്നും നാം ​ജീ​വി​ക്കു​ന്ന​ത്. ഒ​രു തു​ണ്ടു​ഭൂ​മി​യും, മേ​ൽ​വി​ലാ​സ​വും ന​മു​ക്കു പ​തി​ച്ചു​ന​ല്കാ​ൻ അ​വ​യൊ​ന്നു​മി​ല്ലാ​തെ ന​മ്മു​ടെ നാ​ഥ​ന് ഒ​രു​പി​ടി നാ​ളു​ക​ൾ ക​ഴി​യേ​ണ്ട​താ​യി വ​ന്നു എ​ന്ന വ​സ്തു​ത മ​റ​ക്ക​രു​ത്. അ​വ​ൻ അ​ഭ​യാ​ർ​ഥി​യാ​യ​ത് ന​മു​ക്ക് അ​ഭ​യ​മേ​കാ​നും, ന​മ്മി​ലെ അ​നാ​വ​ശ്യ​ഭ​യ​ങ്ങ​ൾ അ​ക​റ്റാ​നു​മാ​യി​രു​ന്നു. പ​രി​ത്യാ​ഗ​ത്തി​ന്‍റെ പാ​ത​യാ​ണ് താ​പ​സ​ന്‍റേ​ത്. സ്വ​ന്തം സു​ര​ക്ഷി​ത​ത്വ​വും സു​ഖ​ങ്ങ​ളും അ​വ​ൻ വേ​ണ്ടെ​ന്നു​വ​ച്ച​ത് ന​മു​ക്ക് അ​വ​യെ​ല്ലാം ഉ​റ​പ്പു​വ​രു​ത്താ​നാ​ണ്. “അ​ക​ൽ​ച്ച’ പ്ര​വാ​സ​ജീ​വി​ത​ത്തി​ന്‍റെ ഒ​രു ഘ​ട​ക​മാ​ണ​ല്ലോ. ന​മ്മു​ടെ അ​നു​ദി​ന​ജീ​വി​ത​ത്തി​ലും മ​ണ്ണി​നോ​ട് ന​മ്മെ ചേ​ർ​ത്തു നി​ർ​ത്തു​ന്ന​വ​യി​ൽ നി​ന്നു​ള്ള ചി​ല ന​ല്ല അ​ക​ല​ങ്ങ​ൾ സൂ​ക്ഷി​ക്കു​ന്ന​ത് അ​ഭി​കാ​മ്യ​മാ​ണ്. ഒ​പ്പം, ആ​രു​ടെ​യും അ​ര​ക്ഷി​താ​വ​സ്ഥ​ക്ക് ഹേ​തു​വാ​കാ​തി​രി​ക്കാ​ൻ ശ്ര​ദ്ധി​ക്കാം. സു​ര​ക്ഷി​ത​ത്വം സ​മ്മാ​നി​ക്കു​ന്ന​താ​ക​ട്ടെ ന​മ്മു​ടെ സാ​ന്നി​ധ്യം.

ഫാ. ​തോ​മ​സ് പാ​ട്ട​ത്തി​ൽ​ചി​റ സി​എം​എ​ഫ്

Deepika.com shall remain free of responsibility for what is commented below. However, we kindly request you to avoid defaming words against any religion, institutions or persons in any manner.