വി​​​ലാ​​​പം
മ​​​നം മു​​​റി​​​ഞ്ഞ​​​വ​​​ർ​​​ക്കു സാ​​​ന്ത്വ​​​ന​​​മാ​​​യി അ​​​ണ​​​ഞ്ഞ​​​വ​​​ന്‍റെ അ​​​ന്ത​​​രം​​​ഗ​​​വും ചി​​​ല​​​നേ​​​ര​​​ങ്ങ​​​ളി​​​ൽ തേ​​​ങ്ങി. ത​​​ന്‍റെ ദൃ​​​ഷ്ടി​​​യി​​​ൽ​​​പ്പെ​​​ട്ട ചി​​​ല​​​തി​​​നെ​​​യും ചി​​​ല​​​രെ​​​യു​​​മൊ​​​ക്കെ പേ​​​രു ചൊ​​​ല്ലി വി​​​ളി​​​ച്ച് പ്ര​​​ല​​​പി​​​ക്കാ​​​തി​​​രി​​​ക്കാ​​​ൻ അ​​​വ​​​നു ക​​​ഴി​​​ഞ്ഞി​​​ല്ല. ത​​​ന്നെ​​​യോ​​​ർ​​​ത്തു വി​​​തു​​​ന്പേ​​​ണ്ട എ​​​ന്നു പ​​​റ​​​ഞ്ഞു പ​​​ല​​​രെ​​​യും ആ​​​ശ്വ​​​സി​​​പ്പി​​​ച്ച​​​വ​​​നു ചി​​​ല​​​തി​​​നെ​​​യൊ​​​ക്കെ നോ​​​ക്കി ഗ​​​ദ്ഗ​​​ദ​​​പ്പെ​​​ടേ​​​ണ്ട​​​താ​​​യി വ​​​ന്നു. ചി​​​ല​​​തൊ​​​ക്കെ ക​​​ണ്ട​​​മാ​​​ത്ര​​​യി​​​ൽ അ​​​വ​​​ന്‍റെ ക​​​ണ്ണു​​​ക​​​ളും ക​​​ല​​​ങ്ങി.

അ​​​ന്ന​​​ത്തെ ചി​​​ല വി​​​സ്മ​​​യ​​​ക്കാ​​​ഴ്ച​​​ക​​​ളെ​​​യും, സൗ​​​ധ​​​ങ്ങ​​​ളെ​​​യും, സ്ഥ​​​ല​​​ങ്ങ​​​ളെ​​​യും, സ​​​മൂ​​​ഹ​​​ത്തി​​​ലെ ഉ​​​ന്ന​​​ത​​​രെ​​​യു​​​മൊ​​​ക്കെ നോ​​​ക്കി​​​യാ​​​ണ് അ​​​വ​​​ൻ വി​​​ല​​​പി​​​ച്ച​​​ത്. ദൈ​​​വ​​​ത്തി​​​ന്‍റെ ഉ​​​ള്ള​​​വും ഉ​​​രു​​​കു​​​മെ​​​ന്നു​​​ള്ള ഒ​​​രോ​​​ർ​​​മ​​​പ്പെ​​​ടു​​​ത്ത​​​ൽ. മ​​​നു​​​ഷ്യ​​​ന്‍റെ മ​​​ലി​​​ന​​​മാ​​​യ മ​​​നോ​​​ഭാ​​​വ​​​ങ്ങ​​​ളാ​​​ണ് അ​​​വി​​​ടു​​​ത്തേ​​​ക്ക് ആ​​​ത​​​ങ്ക​​​മേ​​​റ്റു​​​ന്ന​​​ത്. അ​​​വ​​​യി​​​ൽ ഏ​​​റ്റം പ്ര​​​ധാ​​​നം അ​​​ഹം​​​ഭാ​​​വം ത​​​ന്നെ. അ​​​ഹ​​​ങ്കാ​​​രി​​​ക​​​ൾ അ​​​ഹ​​​ത്തെ ആ​​​ശ്ര​​​യി​​​ക്കു​​​ക​​​യും ആ​​​രാ​​​ധി​​​ക്കു​​​ക​​​യും ചെ​​​യ്യു​​​ന്ന​​​വ​​​രാ​​​ണ്. അ​​​വ​​​ർ​​​ക്കു ദൈ​​​വ​​​ഭ​​​യ​​​മോ, വി​​​ശ്വാ​​​സ​​​മോ, വി​​​ചാ​​​ര​​​മോ ഇ​​​ല്ല. അ​​​ഹം​​​ഭാ​​​വം ആ​​​യി​​​രു​​​ന്നി​​​ല്ലേ ആ​​​ദി​​​പാ​​​പ​​​ത്തി​​​ലേ​​​ക്കു ന​​​ര​​​രെ ന​​​യി​​​ച്ച​​​തും? നി​​​ഗ​​​ളി​​​ച്ചു ന​​​ട​​​ക്കു​​​ന്ന​​​വ​​​രെ അ​​​വി​​​ടു​​​ന്ന് നി​​​ലം പ​​​തി​​​പ്പി​​​ക്കും. ത​​​ന്നി​​​ഷ്ട​​​മ​​​നു​​​സ​​​രി​​​ച്ച് തു​​​ള്ളു​​​ന്ന​​​വ​​​രെ ത​​​ട്ടി​​​വീ​​​ഴ്ത്തും. എ​​​ന്നാ​​​ൽ, എ​​​ളി​​​യ​​​വ​​​രെ എ​​​ളി​​​യി​​​ലി​​​രു​​​ത്തു​​​ക​​​യും ചെ​​​യ്യും.

നാ​​​മും വി​​​സ്മ​​​യ​​​സൃ​​​ഷ്ടി​​​ക​​​ൾ ത​​​ന്നെ​​​യ​​​ല്ലേ? ”മ​​​നോ​​​ഹ​​​ര​​​മാ​​​യി​​​രി​​​ക്കു​​​ന്നു’ എ​​​ന്ന് സ്ര​​​ഷ്ടാ​​​വ് ന​​​മ്മെ​​​യും നോ​​​ക്കി മൊ​​​ഴി​​​ഞ്ഞ​​​ത​​​ല്ലേ? ആ ​​​ദൈ​​​വം ഇ​​​ന്നും അ​​​ങ്ങ​​​നെ പ​​​റ​​​യു​​​ന്നു​​​ണ്ടോ? ന​​​മ്മു​​​ടെ അ​​​ഹ​​​ന്ത ദൈ​​​വ​​​ത്തി​​​ന്‍റെ വി​​​ലാ​​​പ​​​ത്തി​​​നു ഹേ​​​തു​​​വാ​​​കുന്നു​​​ണ്ടെ​​​ന്ന വെ​​​ളി​​​വി​​​ൽ വ​​​ള​​​രാം. വെ​​​റും പു​​​ഴു​​​ത്തീ​​​റ്റ​​​യാ​​​യ ദേ​​​ഹ​​​ത്തെ പു​​​ക​​​ഴ്ത്തി​​​പ്പൂ​​​ജി​​​ക്കു​​​ന്ന​​​താ​​​ണ് അ​​​ഹ​​​ങ്കാ​​​രം. ഗ​​​ർ​​​വ് വി​​​നാ​​​ശ​​​ഗ​​​ർ​​​ത്ത​​​ത്തി​​​ലേ​​​ക്കു​​​ള്ള വ​​​ഴി​​​യാ​​​ണ്; എ​​​ളി​​​മ വി​​​ജ​​​യ​​​ത്തി​​​ലേ​​​ക്കു​​​ള്ള ഏ​​​ണി​​​യും. അ​​​ഹ​​​ങ്കാ​​​ര​​​ത്തി​​​ൽ അ​​​ധഃ​​​പ​​​ത​​​ന​​​മു​​​ണ്ട്. അ​​​തി​​​നെ അ​​​ല​​​ങ്കാ​​​ര​​​മാ​​​ക്ക​​​രു​​​ത്. നാം ​​​പോ​​​ലും ന​​​മ്മു​​​ടേ​​​ത​​​ല്ലാ​​​ത്ത, ജീ​​​വി​​​ത​​​മാ​​​കു​​​ന്ന പി​​​ച്ച​​​പ്പാ​​​ത്രം​​​പോ​​​ലും സ്വ​​​ന്ത​​​മ​​​ല്ലാ​​​ത്ത ന​​​മു​​​ക്കു സ​​​ത്യ​​​ത്തി​​​ൽ അ​​​ഹ​​​ങ്ക​​​രി​​​ക്കാ​​​ൻ ഒ​​​ന്നു​​​മി​​​ല്ല. ന​​​മ്മെ നോ​​​ക്കി ന​​​മ്മു​​​ടെ ദൈ​​​വ​​​ത്തി​​​ന്‍റെ ന​​​യ​​​ന​​​ങ്ങ​​​ൾ നി​​​റ​​​യാ​​​ൻ നാം ​​​ഇ​​​ട​​​വരുത്ത​​​രു​​​ത്. ന​​​മ്മു​​​ടെ വ്യ​​​ക്തി​​​ജീ​​​വി​​​ത​​​ത്തി​​​ൽ, കു​​​ടും​​​ബ​​​ങ്ങ​​​ളി​​​ൽ ക​​​ർ​​​ത്താ​​​വി​​​ന്‍റെ ക​​​ണ്ണീ​​​രു വീ​​​ഴാ​​​തി​​​രി​​​ക്ക​​​ട്ടെ. ന​​​മ്മു​​​ടെ അ​​​കൃ​​​ത്യ​​​ങ്ങ​​​ൾ അ​​​വി​​​ടു​​​ത്തെ നൈ​​​രാ​​​ശ്യ​​​ത്തി​​​നും നൊ​​​ന്പ​​​ര​​​ങ്ങ​​​ൾ​​​ക്കും നി​​​ദാ​​​ന​​​മാ​​​കാ​​​തി​​​രി​​​ക്ക​​​ട്ടെ. ന​​​മ്മെ നോ​​​ക്കി​​​യു​​​ള്ള അ​​​വ​​​ന്‍റെ വി​​​ലാ​​​പം അ​​​വ​​​ൻ ന​​​മ്മെ വെ​​​ടി​​​ഞ്ഞു​​​പോ​​​കു​​​ന്ന​​​തി​​​ന്‍റെ​​​യും, ന​​​മു​​​ക്ക് അ​​​ർ​​​ഹ​​​മാ​​​യ അ​​​നു​​​ഗ്ര​​​ഹ​​​ങ്ങ​​​ൾ മ​​​റ്റു​​​ള്ള​​​വ​​​ർ​​​ക്കു ന​​​ൽ​​​കു​​​ന്ന​​​തി​​​ന്‍റെ​​​യും മു​​​ന്നോ​​​ടി​​​യാ​​​ണ്. ദൈ​​​വ​​​ത്തി​​​നു ന​​​മ്മെ​​​ക്കു​​​റി​​​ച്ചു പ​​​ല പ​​​ദ്ധ​​​തി​​​ക​​​ളു​​​മു​​​ണ്ട്. അ​​​വ​​​യു​​​ടെ പൂ​​​ർ​​​ത്തീ​​​ക​​​ര​​​ണ​​​ത്തി​​​നു നാം ​​​ദൈ​​​നം​​​ദി​​​നം ഉൗ​​​ട്ടി​​​വ​​​ള​​​ർ​​​ത്തു​​​ന്ന ദു​​​ഷ്ട​​​മ​​​നോ​​​ഭാ​​​വ​​​ങ്ങ​​​ൾ വി​​​ഘ്ന​​​ങ്ങ​​​ളാ​​​ക​​​രു​​​ത്. കൃ​​​പ​​​ക​​​ളെ ക​​​ള​​​ഞ്ഞു​​​കു​​​ളി​​​ക്ക​​​രു​​​ത്. അ​​​നു​​​ഗ്ര​​​ഹ​​​ങ്ങ​​​ളെ അ​​​ന്യാ​​​ധീ​​​ന​​​പ്പെ​​​ടു​​​ത്ത​​​രു​​​ത്. ന​​​ന്മ​​​ക​​​ൾ നാ​​​യ്ക്ക​​​ൾ സ്വ​​​ന്ത​​​മാ​​​ക്കാ​​​ൻ അ​​​നു​​​വ​​​ദി​​​ക്ക ത്. ​​​ഒ​​​പ്പം, ന​​​മ്മി​​​ലെ അ​​​രു​​​താ​​​ത്ത​​​വ​​​യെ നോ​​​ക്കി ന​​​മു​​​ക്കും നി​​​ർ​​​ല​​​ജ്ജം പ്ര​​​ല​​​പി​​​ക്കാം. വ​​​ലി​​​യ​​​നോ​​​ന്പി​​​ന്‍റെ നാ​​​ളു​​​ക​​​ൾ അ​​​ങ്ങ​​​നെ​​​യു​​​ള്ള ചി​​​ല വി​​​ലാ​​​പ​​​ങ്ങ​​​ൾ​​​ക്കും വേ​​​ണ്ടി​​​യു​​​ള്ള​​​വ​​​യാ​​​ണ്.


ഫാ. ​തോ​മ​സ് പാ​ട്ട​ത്തി​ൽ​ചി​റ സി​എം​എ​ഫ്

Deepika.com shall remain free of responsibility for what is commented below. However, we kindly request you to avoid defaming words against any religion, institutions or persons in any manner.