അ​ന്യോ​ന്യം പി​രി​യാ​ന​ല്ല പ​ര​സ്പ​രം ചേ​രാ​ൻ
പ്ര​ഭാ​ത സ​വാ​രി ക​ഴി​ഞ്ഞ് വ​രു​ന്നവ​ഴി​ക്കാ​ണ് ഞാ​ൻ അ​യാ​ളെ ക​ണ്ടു​മു​ട്ടി​യ​ത്. സാ​മാ​ന്യം പൊ​ക്ക​വും വ​ണ്ണ​വു​മു​ള്ള ആ​ളാ​ണ് അ​യാ​ൾ. ത​ന്‍റെ ഭാ​ര്യ​യു​മാ​യി വ​ഴ​ക്കി​ട്ട് അ​യാ​ൾ ഇ​പ്പോ​ൾ ഒ​റ്റ​യ്ക്ക് വാ​ട​കവീ​ട്ടി​ലാ​ണ് താ​മ​സി​ക്കു​ന്ന​ത്. ക​ക്ഷി ഒ​രു ഡ​യ​ബ​റ്റ​ി സ് രോ​ഗി​യാ​ണ്. റോ​യി ജോ​സ​ഫ് എ​ന്ന അ​യാ​ൾ ആ​ധാ​രം എ​ഴു​ത്താ​ഫീ​സി​ലെ ജോ​ലി​ക്കാ​ര​നാ​യി​രു​ന്നു. ഇ​പ്പോ​ൾ പ​റ​യ​ത്ത​ക്ക ജോ​ലി​യൊ​ന്നു​മി​ല്ല. ഒ​രു പ​ത്രം ഏ​ജ​ന്‍റി​നെ പ​ത്ര വി​ത​ര​ണ​ത്തി​ൽ സ​ഹാ​യി​ക്കു​ന്നു​ണ്ട്. ആ ​വ​ഴി​ക്ക് ല​ഭി​ക്കു​ന്ന തുഛ​മാ​യ കൂ​ലി​യാ​ണ് ഇ​പ്പോ​ൾ അ​യാ​ളു​ടെ ഏ​ക വ​രു​മാ​നം.

അ​യാ​ളു​ടെ ഭാ​ര്യ ലൈ​ലാ​മ്മ ന​ഴ്സാ​ണ്. ജ​ന​റ​ൽ ഹോ​സ്പി​റ്റ​ലി​ലെ ജോ​ലി​ക്കാ​രി​യാ​യ ലൈ​ലാ​മ്മ​യും റോ​യി ജോ​സ​ഫും ത​മ്മി​ലു​ള്ള വി​വാ​ഹം ന​ട​ന്ന​ത് ആ​യി​ര​ത്തി​ത്തൊ​ള്ളാ​യി​ര​ത്തി തൊ​ണ്ണു​റി​ലാ​ണ്. മ​ക്ക​ൾ ര​ണ്ട് പേ​രാ​ണി​വ​ർ​ക്ക്. മൂ​ത്ത​ത് ആ​ണും ഇ​ള​യ​ത് പെ​ണ്ണു​മാ​ണ്. മൂ​ത്ത​വ​ൻ ബി​നീ​ഷ് എംബിഎ​ക്കാ​ര​നാ​ണ്. അ​യാ​ൾ ഒ​രു പ്രൈ​വ​റ്റ് ഫേ​മി​ലെ ജോ​ലി​ക്കാ​ര​നാ​ണ്. ബി​നി​ജ എ​ന്ന ഇ​ള​യ​വ​ൾ ജേ​ർ​ണ​ലി​സ്റ്റാ​ണ്. ഒ​രു പ്ര​മു​ഖ ഇ​ഗ്ലീ​ഷ് പ​ത്ര​ത്തി​ന്‍റെ എ​ഡി​റ്റ​റാ​ണ് ബി​നി​ജ.

പ്ര​ശ്ന​ത്തി​ലേ​ക്ക് വ​രാം. റോ​യി ജോ​സ​ഫ് അ​ന്ത​ർ​മു​ഖ​നാ​ണ്. ത​ന്നി​ലേ​ക്ക് ത​ന്നെ ഒ​തു​ങ്ങി​ക്കൂ​ടി ത​ന്‍റെ കാ​ര്യം മാ​ത്രം നോ​ക്കി പോ​കു​ന്ന അ​യാ​ൾ പ്ര​കൃ​ത​ത്തി​ലും പെ​രു​മാ​റ്റ​ത്തി​ലും ലൈ​ലാ​മ്മ​യെ​ക്കാ​ൾ തി​ക​ച്ചും വ്യ​ത്യ​സ്ത​നാ​ണ്. ലൈ​ലാ​മ്മ പൊ​തു​കാ​ര്യ​പ്ര​സ​ക്ത​യും സേ​വ​ന സ​ന്ന​ദ്ധ​യു​മാ​ണ്. മ​ക്ക​ൾ ഇ​രു​വ​രും മേ​ൽ പ​റ​ഞ്ഞ കാ​ര്യ​ത്തെ സം​ബ​ന്ധി​ച്ച് റോ​യി ജോ​സ​ഫി​നെ​തി​രാ​ണ്. താ​ൻ ഇ​ങ്ങ​നെ​യാ​ണെ​ന്നും ത​നി​ക്കി​ങ്ങ​നെ​യേ പെ​രു​മാ​റാ​നും പ്ര​വ​ർ​ത്തി​ക്കാ​നും അ​റി​യൂ എ​ന്നു പ​റ​യു​ന്ന റോ​യി ഇ​ക്കാ​ര്യ​ത്തെ സം​ബ​ന്ധി​ച്ച് ത​ന്‍റെ ഭാ​ര്യ​യോ​ടും മ​ക്ക​ളോ​ടും പ​ല​ത​വ​ണ വ​ഴ​ക്കി​ടു​ക​യും ഒ​ന്നു​ര​ണ്ട് ത​വ​ണ വീ​ട് വി​ട്ട് പോ​വു​ക​യും ചെ​യ്തി​ട്ടു​ണ്ട്.

ആ​ദ്യ​മൊ​ക്കെ ഏ​താ​നും ദി​ന​ങ്ങ​ൾ​ക്ക് ശേ​ഷം വീ​ട്ടി​ലേ​ക്ക് തി​രി​ച്ചെ​ത്തി​യി​രു​ന്ന അ​യാ​ൾ ഇ​ത്ത​വ​ണ വീ​ട് വി​ട്ട് പോ​യി​ട്ട് നാ​ല് മാ​സ​മാ​യി​രി​ക്കു​ന്നു. ഇ​തി​നി​ട​യ്ക്ക് ത​ന്‍റെ ഭാ​ര്യ​ക്കും മ​ക്ക​ൾ​ക്കു​മെ​തി​രേ അ​യാ​ൾ പോ​ലീ​സ് സ്റ്റേ​ഷ​നി​ൽ കേ​സ് കൊ​ടു​ത്തു. പ​റ​ഞ്ഞ് തീ​ർ​ക്കാ​വു​ന്ന പ്ര​ശ്ന​മേ ഉ​ള്ളൂ എ​ന്നു പ​റ​ഞ്ഞ് പ്ര​ശ്ന​പ​രി​ഹാ​ര​ത്തി​നാ​യി എ​സ്.​ഐ അ​യാ​ളെ​യും ഭാ​ര്യ​യേ​യും മ​ക്ക​ളെയും സ്റ്റേ​ഷ​നി​ലേ​ക്കു വി​ളി​പ്പി​ച്ചെ​ങ്കി​ലും ഇ​പ്പോ​ഴും പ്ര​ശ്ന​ത്തി​ന് ശാ​ശ്വ​ത പ​രി​ഹാ​ര​മാ​യി​ട്ടി​ല്ല.

അ​ന​ന്യ​നാ​ണ് മ​നു​ഷ്യ​ൻ. ഒ​രേ പ്ര​കൃ​ത​വും പെ​രു​മാ​റ്റ രീ​തി​ക​ളു​മു​ള്ള വ്യ​ക്തി​ക​ള​ല്ല​ല്ലൊ വി​വാ​ഹ ബ​ന്ധ​ത്തി​ൽ ഒ​രു​മി​ക്കു​ന്ന​ത്. ഇ​രു​വ​രു​ടേ​യും അ​ന​ന്യ​ത അ​ക​ലാ​നു​ള്ള വ​ഴി​യാ​കാ​തെ അ​ടു​ക്കാ​നും അം​ഗീ​ക​രി​ക്കാ​നു​മു​ള​ള വ​ഴി​യാ​കേ​ണ്ട​താ​ണ്. അ​തി​ന് പ്ര​ധാ​ന​പ്പെ​ട്ട​താ​ണ് ഇ​രു​വ​രും ആ​ഴ​ത്തി​ൽ അ​ന്യോ​ന്യം അ​റി​യു​ക എ​ന്ന​ത്. ഇ​തി​നു​ള്ള തു​റ​വി ഇ​രു​വ​ർ​ക്കും ഉ​ണ്ടാ​കു​ക എ​ന്ന​തും പ്ര​ധാ​ന​പ്പെ​ട്ട കാ​ര്യ​മാ​ണ്. റോ​യി ജോ​സ​ഫി​ന്‍റെ​യും ലൈ​ലാ​മ്മ​യു​ടെ​യും മ​ക്ക​ളി​രു​വ​രും ഒ​രേ പ്ര​കൃ​ത​ക്ക​രാ​ണോ? സാ​ധ്യ​ത ഇ​രു​വ​രും ഇ​രു പ്ര​കൃ​ത​ക്കാ​രാ​കാ​നാ​ണ്.

അ​ങ്ങ​നെ​യെ​ങ്കി​ൽ അ​മ്മ​യി​ൽ​നി​ന്നും വ്യ​ത്യ​സ്ത​നാ​യ സ്വ​ന്തം പി​താ​വി​നെ​തി​രേ നി​ല​പാ​ട് സ്വീ​ക​രി​ക്കു​ന്ന ആ ​മ​ക്ക​ളു​ടെ പ​ക്ഷം ചേ​രാ​ൻ ന​മു​ക്ക് ആ​കു​മോ? ചി​ല ആ​ളു​ക​ളു​ടെ ചി​ല പ്ര​കൃ​ത​ങ്ങ​ൾ ശാ​ശ്വ​ത​മാ​ണ്. അ​വ​രു​ടെ ജീ​വി​താ​ന്ത്യം വ​രെ അ​വ​ർ​ക്കൊ​പ്പം അ​വ​യൊ​ക്കെ ഉ​ണ്ടാ​കും. അ​വ​യൊ​ന്നും അ​പാ​ക​ത​ക​ളെ​ന്ന ഗ​ണ​ത്തി​ൽ ന​മു​ക്ക് ഉ​ൾ​പ്പെ​ടു​ത്താ​നാ​വു​ക​യി​ല്ല. യ​ഥാ​ർ​ത്ഥ​ത്തി​ൽ അ​വ​യൊ​ക്കെ​യാ​ണ് അ​വ​രെ അ​വ​രാ​ക്കു​ന്ന​ത്.

ഭാ​ര്യാ​ഭ​ർ​ത്താ​ക്കന്മാ​രു​ടെ വ്യ​ത്യ​സ്ത​ക​ൾ പ​ര​സ്പ​ര പൂ​ര​ക​ങ്ങ​ളാ​ണ്. വ്യ​ത്യ​സ്തത​ക​ളെ അ​പാ​ക​ത​ക​ളാ​യി ക​ണ്ട് പ​ഴി​ക്കാ​തെ ആ ​വ്യ​ത്യ​സ്ത​ക​ളി​ലൂ​ടെ അ​ന്യോ​ന്യം ഇ​രു​വ​രും ത​ങ്ങ​ളു​ടെ വ്യ​ക്തി​ത്വ​ത്തെ​യും ത​നി​മ​യേ​യും അം​ഗീ​ക​രി​ച്ച് ഏ​റ്റു​പ​റ​യു​ക​യാ​ണ് ചെ​യ്യേ​ണ്ട​ത്. ത​നി​മ​യേ​യും അ​ന​ന്യ​ത​യേ​യും കു​റ​വാ​യി കാ​ണു​ന്ന​തി​ലാ​ണ് അ​പാ​ക​ത. വ്യ​ത്യ​സ്ത​തക​ളു​ടെ പേ​രി​ൽ അ​ന്യോ​ന്യം ആ​ക്ഷേ​പി​ച്ച​ക​ലു​ന്പോ​ൾ ഇ​രു​വ​ർ​ക്കും ന​ഷ്ട​മാ​കു​ന്ന​ത് ദാ​ന​മാ​യി ല​ഭി​ച്ച ഭാ​ര്യാ​ഭ​ർ​തൃ ജീ​വി​തം ത​ന്നെ​യാ​ണ്.

ആ ​വ​ഴി​ക്ക് അ​വ​ർ മ​ക്ക​ളു​ടെ ഭാ​വി​ജീ​വി​ത​ത്തെ​യും അ​പ​ക​ട​ത്തി​ലാ​ക്കു​ന്നു​ണ്ട്. ഇ​ത്ത​രം കാ​ര്യ​ങ്ങ​ളു​ടെ പേ​രി​ൽ അ​പ്പ​നോ അ​മ്മ​യ്ക്കോ എ​തി​രാ​യി മ​ക്ക​ളെ തി​രി​ക്കു​ന്ന​തോ അ​വ​രി​രു​വ​രേ​യും ര​ണ്ട് ത​ട്ടി​ലാ​ക്കു​ന്ന​തോ പ​ന്തി​യ​ല്ല. ആ ​വ​ഴി​ക്ക് മ​ക്ക​ൾ പി​ന്നീ​ട് ത​ങ്ങ​ളു​ടെ മാ​താ​പി​താ​ക്ക​ളെ ഇ​രു​വ​രേ​യും പ​ഴി​ക്കാ​ൻ ഇ​ട​യാ​കും എ​ന്ന​ത് സം​ശ​യ​ര​ഹി​ത​മാ​യ കാ​ര്യ​മാ​ണ്.

മേ​ൽ​ക​ണ്ട വി​ധ​ത്തി​ലു​ള​ള പ്ര​ശ്ന​ങ്ങ​ൾ ഉ​ണ്ടാ​കു​ന്പോ​ൾ പ​ങ്കാ​ളി​ക​ൾ അ​ന്യോ​ന്യം ആ​ക്ഷേ​പി​ച്ച​ക​ന്ന് പോ​കു​ന്ന​ത് നി​ത്യ​മാ​യ അ​വ​രു​ടെ വേ​ർ​പി​രി​യ​ലി​ന് കാ​ര​ണ​മാ​കു​മെ​ന്ന​തി​നാ​ൽ വ്യ​വ​സ്ഥ​യി​ല്ലാ​തെ ക്ഷ​മി​ച്ച് ഇ​രു​വ​രും താ​മ​സം​വി​നാ കൂ​ടി​ച്ചേ​രു​ക എ​ന്ന​താ​ണ് പ്ര​ധാ​നം. അ​വ​രി​രു​വ​രു​ടെ​യും അ​വ​ർ​ക്ക് പ​രി​ഹ​രി​ക്കാ​വു​ന്ന വി​ഷ​യ​ത്തി​ൽ അ​വ​രോ​ട് ബ​ന്ധ​പ്പെ​ട്ട​വ​രെ ഇ​ട​പെ​ടു​ത്താ​ൻ തു​ട​ങ്ങി​യാ​ൽ വി​ഷ​യം പ​രി​ഹ​രി​ക്ക​പ്പെ​ടു​ന്ന​തി​നെ​ക്കാ​ൾ വ​ഷ​ളാ​കാ​നാ​ണ് സാ​ധ്യ​ത. വി​ഷ​യ​ത്തി​ൽ ഇ​ട​പെ​ടു​ന്ന​വ​രു​ടെ താ​ത്പ​ര്യ​ങ്ങ​ൾ പ​ല​താ​യി​രി​ക്കു​മ​ല്ലൊ.

സി​റി​യ​ക് കോ​ട്ട​യി​ൽ