മാധ്യമവേട്ട
മാധ്യമവേട്ട
പ​ച്ച​നു​ണ​ക​ളും അ​ർ​ധ സ​ത്യ​ങ്ങ​ളും ആ​ധാ​ര​മാ​ക്കി​യു​ള്ള ചി​ല മാ​ധ്യ​മ-​സാ​മൂ​ഹ്യമാ​ധ്യ​മ വാ​യാ​ടി​ത്ത​ങ്ങ​ൾ അ​തി​രു ക​ട​ക്കു​ക​യാ​ണ്. ഒ​രു ബി​ഷ​പ് ആ​രോ​പ​ണ​വി​ധേ​യ​നാ​യ കേ​സി​ന്‍റെ മ​റ​വി​ൽ വൈ​ദി​ക​രെ​യും ക​ന്യാ​സ്ത്രീ​ക​ളെ​യും ക​ത്തോ​ലി​ക്കാ സ​ഭ​യെ ആ​കെ​ത്ത​ന്നെ​യും അ​ധി​ക്ഷേ​പി​ക്കു​ന്ന​തി​ൽ ആ​ന​ന്ദി​ക്കു​ക​യാ​ണ് ത​ത്പ​ര ക​ക്ഷി​ക​ൾ. മു​ന്പ് സ​ഭ​യു​ടെ നന്മക​ളെ അം​ഗീ​ക​രി​ക്കു​ക​യോ പ്ര​ച​രി​പ്പി​ക്കു​ക​യോ ചെ​യ്ത​വ​രൊ​ന്നു​മ​ല്ല ഇ​ത്ത​രം കു​പ്ര​ച​ാര​ണ​ങ്ങ​ൾ​ക്കു പി​ന്നി​ലു​ള്ള​തെ​ന്നതും ശ്ര​ദ്ധേ​യ​മാ​ണ്. ചി​ല തു​റ​ന്നു​പ​റ​ച്ചി​ലു​ക​ൾ​ക്കു സ​മ​യ​മാ​യി​രി​ക്കു​ന്നു. ഈ ​തു​റ​ന്നെ​ഴു​ത്ത് തെ​റ്റി​നെ​യോ തെ​റ്റു​കാ​രെ​യോ ന്യാ​യീ​ക​രി​ക്കാ​നു​ള്ള പ​രി​ശ്ര​മ​മാ​യി ആ​രും ദു​ര്‍വ്യാ​ഖ്യാ​നം ചെ​യ്യേ​ണ്ട​തി​ല്ല.

"മ​ഠ​ങ്ങ​ളി​ലെ മൗ​ന​വി​ലാ​പ​ങ്ങ​ൾ’ എ​ന്ന പേ​രി​ൽ ര​ണ്ടു ദി​വ​സം മു​ന്പ്, ഒ​രു പ്ര​ത്യേ​ക സ​മു​ദാ​യം ന​ട​ത്തു​ന്ന ഒരു മാ​ധ്യ​മം ക​ത്തോ​ലി​ക്കാ​സ​ഭ​യെ അ​വ​ഹേ​ളി​ക്കാ​ൻ, യാ​തൊ​രു ധാ​ർ​മി​ക​ത​യോ സ​ത്യ​സ​ന്ധ​ത​യോ ഇ​ല്ലാ​തെ പ​ര​ന്പ​ര തു​ട​ങ്ങി​യി​ട്ടു​ണ്ട്. അ​നു​വ​ദി​ച്ചി​രി​ക്കു​ന്ന സ​മ​യ​ത്ത​ല്ലാ​തെ ഇ​ത്തി​രി വ​ർ​ത്ത​മാ​നം പ​റ​യാ​ൻ​പോ​ലും ക​ഴി​യാ​ത്ത ക​ന്യാ​സ്ത്രീ​ക​ളെ​യോ​ർ​ത്തു ക​ര​ഞ്ഞു​കൊ​ണ്ടാ​ണ് തു​ട​ക്കം. ക​ത്തോ​ലി​ക്കാ സ​ഭ​യെ അ​റി​യാ​വു​ന്ന​വ​ർ മൂ​ക്ക​ത്തു വി​ര​ൽ വ​ച്ചു​പോ​യി സ​ന്യാ​സ​ത്തി​ന്‍റെ അ​ന്ത​ഃസ​ത്ത മ​ന​സി​ലാ​ക്കാ​തെ എ​ഴു​തി​പ്പി​ടി​പ്പി​ച്ചി​രി​ക്കു​ന്ന വി​ഡ്ഢി​ത്ത​ങ്ങ​ൾ കേ​ട്ട്. ഏ​തെ​ങ്കി​ലും ഒ​രു ക​ന്യാ​മ​ഠ​ത്തി​ൽ ചെ​ന്ന്, എ​ന്തി​ന്, കേ​ര​ള​ത്തി​ലെ വി​ദ്യാ​ഭ്യാ​സ സ്ഥാ​പ​ന​ങ്ങ​ളി​ലും ആ​തു​രാ​ല​യ​ങ്ങ​ളി​ലും അ​നാ​ഥാ​ല​യ​ങ്ങ​ളി​ലു​മൊ​ക്കെ ജോ​ലി ചെ​യ്യു​ന്ന ഏ​തെ​ങ്കി​ലു​മൊ​രു ക​ന്യാ​സ്ത്രീ​യോ​ടു ചോ​ദി​ച്ചി​രു​ന്നെ​ങ്കി​ൽ ഈ ​പ​ന്പ​ര​വി​ഡ്ഢി​ത്തം പ​ട​ച്ചു​വി​ടേ​ണ്ടി​വ​രു​മാ​യി​രു​ന്നോ?

ലോ​ക​മെ​ങ്ങും ക​ത്തോ​ലി​ക്കാ​സ​ഭ നി​ലനി​ല്ക്കു​ന്ന​ത് കേ​ര​ള​ത്തി​ൽ​നി​ന്നു ക​ന്യാ​സ്ത്രീ​ക​ളെ​യും അ​ച്ചന്മാ​രെ​യും ക​യ​റ്റി​വി​ടു​ന്ന​തു​കൊ​ണ്ടാ​ണ​ത്രേ. അ​താ​ണ് പ​ര​ന്പ​ര​ക്കാ​ര​ന്‍റെ മ​റ്റൊ​രു വി​ഷ​മം. അ​തി​ന്‍റെ കാ​ര്യം വ​ഴി​യേ പ​റ​യാം. പ​ക്ഷേ ഒ​രു കാ​ര്യം ഉ​റ​പ്പ​ല്ലേ, തീ​വ്ര​വാ​ദ​ത്തി​നോ മ​ത​ഭീ​ക​ര​വാ​ദ​ത്തി​നോ ഒ​ന്നു​മ​ല്ല​ല്ലോ അവർ ട്രെ​യി​ൻ ക​യ​റി​യും വി​മാ​നം ക​യ​റി​യു​മൊ​ക്കെ പോ​കുന്ന​ത്. ഇ​ത​ര​മ​ത​സ്ഥ​രെ​യും നി​സ​ഹാ​യ​രാ​യ സ്ത്രീ-​പു​രു​ഷന്മാ​രെ​യും കു​ഞ്ഞു​ങ്ങ​ളെ​യു​മൊ​ക്കെ വ​ധി​ക്കാ​നു​ള്ള പ​രി​ശീ​ല​ന​ത്തി​ന​ല്ല​ല്ലോ അ​വ​രെ ക​ത്തോ​ലി​ക്കാ​സ​ഭ ക​യ​റ്റി​വി​ടു​ന്ന​ത്.

സ്വ​ന്തം മാ​താ​പി​താ​ക്ക​ളെ​യും ബ​ന്ധു​ക്ക​ളെ​യും ഒ​ക്കെ ഉ​പേ​ക്ഷി​ച്ച് ഇ​റ​ങ്ങി​പ്പു​റ​പ്പെ​ട്ടി​രി​ക്കു​ന്ന അ​വ​ർ അ​ന്യ​ദേ​ശ​ക്കാ​രും അ​പ​രി​ചി​ത​രു​മാ​യ എ​ത്ര​യോ മ​നു​ഷ്യ​രു​ടെ കാ​വ​ൽ​ക്കാ​രാ​യി​ട്ടാ​ണ് മാ​റു​ന്ന​ത്. ജാ​തി​യോ മ​ത​മോ നോ​ക്കാ​തെ ഇ​ത്ര സേ​വ​നം ചെ​യ്യു​ന്ന മ​നു​ഷ്യ​രെ അ​വ​ഹേ​ളി​ക്കു​ന്പോ​ൾ പാ​ണ്ഡി​ത്യം വേ​ണ​മെ​ന്നു പ​റ​യു​ന്നി​ല്ല, ഇ​ത്തി​രി സാ​മാ​ന്യ​ബോ​ധം ഉ​ണ്ടാ​യി​രു​ന്നെ​ങ്കി​ൽ! ഇ​സ്ലാ​മി​ക രാ​ജ്യ​ങ്ങ​ളി​ൽ ഉ​ൾ​പ്പെ​ടെ ഇ​ത്ത​രം സേ​വ​ന​ത്തി​നി​ടെ ഭീ​ക​ര​വാ​ദി​ക​ളാ​ൽ കൊ​ല്ല​പ്പെ​ട്ട ക​ന്യാ​സ്ത്രീ​ക​ളു​ടെ ചോ​ര​യോ​ടെ​ങ്കി​ലും ഇ​ത്തി​രി മ​ര്യാ​ദ കാ​ട്ടി​യി​രു​ന്നെ​ങ്കി​ൽ! ക​ന്യാ​സ്ത്രീ​യാ​കാ​ൻ തീ​രു​മാ​നി​ച്ചാ​ൽ പി​ന്നീ​ടു​ള്ള "നാ​ലാ​ഴ്ച'​ത്തെ പ​രി​ശീ​ല​ന കാ​ല​ത്ത് പു​ന​ർ വി​ചി​ന്ത​ന​ത്തി​ന് അ​വ​സ​ര​മു​ണ്ട​ത്രേ. ക​ന്യാ​സ്ത്രീ​യാ​കു​ന്ന​തു​വ​രെ​യും അ​തി​നു​ശേ​ഷ​വും അ​വ​ർ​ക്ക് അ​തി​ന് അ​വ​സ​ര​മു​ണ്ടെ​ന്നും അ​ങ്ങ​നെ പ​ല​രും ചെ​യ്യാ​റു​ണ്ടെ​ന്നും അ​വ​രി​ൽ വി​ര​ലി​ലെ​ണ്ണാ​വു​ന്ന ചി​ല​ർ മാ​ത്ര​മാ​ണ് സ​ഭ​യ്ക്കെ​തി​രേ പു​സ്ത​ക​മെ​ഴു​തി​യും മു​ദ്രാ​വാ​ക്യം വി​ളി​ച്ചും ന​ട​ക്കു​ന്നതെന്നും ആ​രു പ​റ​യാ​ൻ?


ചു​രു​ക്കി​പ്പ​റ​യാം. കേ​ര​ള​ത്തി​ലെ​ന്ന​ല്ല, ലോ​ക​ത്തെ​വി​ടെ​യാ​ണെ​ങ്കി​ലും സ്വ​കാ​ര്യ​ജീ​വി​ത​ത്തി​ലും കു​ടും​ബ​ത്തി​ലും സ​മൂ​ഹ​ത്തി​ലും ഏ​റ്റ​വും സ്വാ​ത​ന്ത്ര്യ​ത്തോ​ടെ ജീ​വി​ക്കു​ന്ന​വ​രി​ലാ​ണ് ക്രൈ​സ്ത​വ സ്ത്രീ​ക​ളു​ള്ള​ത്. ലേഖന ​പ​ര​ന്പ​ര പ​ട​ച്ചി​റ​ക്കി​യ മാ​ന്യ​ദേ​ഹ​ത്തി​നും അ​തൊ​ക്കെ അ​റി​യാ​വു​ന്ന കാ​ര്യ​മാ​കും. വി​ദ്യാ​ഭ്യാ​സ​ത്തി​നായും തൊ​ഴി​ലി​നാ​യും ലോ​ക​ത്തെ​വി​ടെ​യും സ​ഞ്ച​രി​ക്കാ​നും പു​രു​ഷ​നോ​ടൊ​പ്പം ജോ​ലി ചെ​യ്യാ​നും അ​വ​ർ​ക്ക് ആ​രു​ടെ​യും സ​മ്മ​തം ആ​വ​ശ്യ​മി​ല്ല. ആ​രു​ടെ​യും സ​മ്മ​ർ​ദത്തി​നു വ​ഴ​ങ്ങി​യ​ല്ല ഒ​രു സ്ത്രീ​യും ഈ ​ജീ​വി​താ​ന്ത​സ് തെ​ര​ഞ്ഞെ​ടു​ക്കു​ന്ന​തെ​ന്നും അ​റി​യു​ക.

ചി​ല സ​മു​ദാ​യ​ങ്ങ​ളി​ലെ സാ​ധാ​ര​ണ​ക്കാ​രാ​യ സ്ത്രീ​ക​ളെ​ക്കാ​ൾ സ്വാ​ത​ന്ത്ര്യ​മു​ണ്ട് ക​ത്തോ​ലി​ക്കാ സ​ഭ​യി​ലെ ക​ന്യാ​സ്ത്രീ​ക​ൾ​ക്ക്. അ​വ​ർ പു​രു​ഷന്മാ​രെ​പ്പോ​ലെ ത​ന്നെ ഡോ​ക്ട​ർ​മാ​രാ​യും ന​ഴ്സു​മാ​രാ​യും അ​ധ്യാ​പ​ക​രാ​യും വ​കു​പ്പു മേ​ധാ​വി​ക​ളാ​യു​മൊ​ക്കെ ജോ​ലി നോ​ക്കി ത​നി​യെ ഡ്രൈ​വ് ചെ​യ്ത് സ്വ​ന്തം മ​ഠ​ത്തി​ലേ​ക്കു പോ​കാ​ൻ തു​ട​ങ്ങി​യി​ട്ടു കാ​ലം കു​റെ​യാ​യി. വീ​ടി​നു പു​റ​ത്തി​റ​ങ്ങാ​നും ഡ്രൈ​വ് ചെ​യ്യാ​നും ചാ​ന​ലു​ക​ളി​ൽ വാ​ർ​ത്ത വാ​യി​ക്കാ​നു​മൊ​ക്കെ പ​ല രാ​ജ്യ​ങ്ങ​ളും സ്ത്രീ​ക​ൾ​ക്ക് അ​വ​കാ​ശം കൊ​ടു​ത്ത​ത് ഈ​യ​ടു​ത്ത ദി​വ​സ​ങ്ങ​ളി​ലാ​ണെ​ന്ന​റി​യാ​മ​ല്ലോ. പോ​ട്ടെ, സ​ന്ദ​ർ​ഭ​വ​ശാ​ൽ പ​റ​ഞ്ഞെ​ന്നേ​യു​ള്ളു. ഇ​നി​യി​പ്പോ​ൾ എ​ന്തെ​ങ്കി​ലും കു​റ​വു​ണ്ടെ​ങ്കി​ൽ ഇ​ത്ത​രം പ​ര​ന്പ​ര​ക​ൾ വാ​യി​ച്ച് കൂ​ടു​ത​ൽ തി​രു​ത്ത​ലു​ക​ൾ​ക്ക് ക​ത്തോ​ലി​ക്കാ​സ​ഭ​യ്ക്ക് അ​വ​സ​ര​മു​ണ്ട​ല്ലോ!

ചാ​ന​ലു​ക​ളും സോ​ഷ്യ​ൽ മീ​ഡി​യ​യും എ​ല്ലാം ഇ​റ​ങ്ങി​പ്പു​റ​പ്പെ​ട്ടി​രി​ക്കു​ന്ന​ത് ക​ത്തോ​ലി​ക്കാ അ​ച്ചന്മാ​രെ​യും ക​ന്യാ​സ്ത്രീ​ക​ളെ​യും ന​ന്നാ​ക്കാ​നും അ​വ​രെ സ​ഹ​ന​ങ്ങ​ളി​ൽ​നി​ന്നു ര​ക്ഷി​ക്കാ​നു​മാ​ണ്. പെ​ണ്ണു കേ​സി​ലൂ​ടെ അ​ര​ങ്ങേ​റ്റം കൊ​ഴു​പ്പി​ക്കാ​ൻ ശ്ര​മി​ച്ച് മാ​നം​പോ​യ ചാ​ന​ൽ മു​ത​ൽ ആ​രു മീ​ശ പി​രി​ച്ചാ​ലും മു​ട്ടി​ടി​ക്കു​ന്ന യ​ഥാ​ർ​ഥ മാ​ധ്യ​മ വീ​രന്മാ​ർ വ​രെ ക​ള​ത്തി​ലു​ണ്ട്. ക​ത്തോ​ലി​ക്കാ​സ​ഭ​യെ​യും സ്ഥാ​പ​ന​ങ്ങ​ളെ​യും ആ​ക്ര​മി​ച്ചാ​ൽ ഒ​ന്നും പേ​ടി​ക്കാ​നി​ല്ലെ​ന്ന ധൈ​ര്യ​മാ​ണ് ഈ ​മ​ര്യാ​ദ​കേ​ടി​ന്‍റെ അ​ടി​സ്ഥാ​നം. മ​റ്റൊ​ന്നു​മ​ല്ല. (തുടരും)

Deepika.com shall remain free of responsibility for what is commented below. However, we kindly request you to avoid defaming words against any religion, institutions or persons in any manner.