മു​​ട്ടു​​വേ​​ദ​​ന​​യ്ക്കു പൂ​​ർ​​ണസൗ​​ഖ്യം സാ​​ധ്യ​​മോ?
സ​​​​ന്ധി​​​​വാ​​​​തം കാ​​​​ര​​​​ണ​​​​മു​​​​ള്ള മു​​​​ട്ടു​​​​വേ​​​​ദ​​​​ന പ​​​​ല​​ർ​​ക്കും ഉ​​ണ്ടാ​​കാ​​റു​​ണ്ട്. വേ​​​​ദ​​​​ന അ​​​​സ​​​​ഹ്യ​​​​മാ​​​​കു​​​​ക​​​​യും ഡോ​​​​ക്ട​​​​റെ സ​​​​മീ​​​​പി​​​​ക്കു​​​​ക​​​​യും ചെ​​​​യ്യു​​​​ന്പോ​​​​ഴാ​​​​യി​​​​രി​​​​ക്കും ഇ​​​​ത്ത​​​​രം രോ​​​​ഗ​​​​ങ്ങ​​​​ൾ മൂ​​​​ല​​​​മു​​​​ള്ള വേ​​​​ദ​​​​ന പൂ​​​​ർ​​​​ണ​​മാ​​​​യും മാ​​​​റ്റാ​​​​ൻ സാ​​​​ധി​​​​ക്കു​​​​മെ​​​​ന്നും മു​​​​ട്ടു​​​​വേ​​​​ദ​​​​ന​​​​യ്ക്കു​​​​ള്ള മ​​​​രു​​​​ന്നു​​​​ക​​​​ളി​​​​ല്ലാ​​​​തെ ജീ​​​​വി​​​​ക്കാ​​​​ൻ സാ​​​​ധി​​​​ക്കു​​​​മെ​​​​ന്നും പ​​ല​​രു​​മ​​​​റി​​​​യു​​​​ന്ന​​​​ത്.

കാ​​​​ൽ​​​​മു​​​​ട്ടി​​​​ലെ സ​​​​ന്ധി ന​​​​മ്മെ വ്യ​​​​ത്യ​​​​സ്ത രീ​​​​തി​​​​ക​​​​ളി​​​​ൽ ച​​​​ലി​​​​ക്കാ​​​​ൻ അ​​​​നു​​​​വ​​​​ദി​​​​ക്കു​​​​ന്നു. സ​​​​ന്ധി സ​​​​മ്മ​​​​ർ​​​​ദ​​ത്തെ ആ​​​​ഗി​​​​ര​​​​ണം ചെ​​​​യ്യു​​​​ക​​​​യും ത​​​​ട​​​​​​സ​​​​മി​​​​ല്ലാ​​​​തെ ച​​​​ലി​​​​ക്കു​​​​ക​​​​യും ചെ​​​​യ്യു​​​​ന്ന​​​​തു​​​​കൊ​​​​ണ്ട് ആ​​​​രോ​​​​ഗ്യ​​​​മു​​​​ള്ള ഒ​​​​രു കാ​​​​ൽ​​​​മു​​​​ട്ട് അ​​​​നാ​​​​യാ​​​​സം മ​​​​ട​​​​ങ്ങു​​​​ന്നു. ഇ​​​​തു ന​​​​ട​​​​ക്കാ​​​​നും മു​​​​ട്ടു​​​​മ​​​​ട​​​​ക്കി ഇ​​​​രി​​​​ക്കാ​​​​നും വേ​​​​ദ​​​​ന​​​​യി​​​​ല്ലാ​​​​തെ തി​​​​രി​​​​യാ​​​​നും അ​​​​നു​​​​വ​​​​ദി​​​​ക്കു​​​​ന്നു. പ​​​​ക്ഷേ കാ​​​​ൽ​​​​മു​​​​ട്ടി​​​​ന് ത​​​​ക​​​​രാ​​​​റു​​​​ള്ള​​​​പ്പോ​​​​ൾ സ​​​​ന്ധി​​​​ക്കു സ​​​​മ്മ​​​​ർ​​ദം ആ​​​​ഗി​​​​ര​​​​ണം ചെ​​​​യ്യു​​​​ന്ന​​​​തി​​​​നു​​​​ള്ള ശേ​​​​ഷി ന​​​​ഷ്ട​​​​പ്പെ​​​​ട്ടേ​​​​ക്കാം.

കാ​​​​ൽ​​​​മു​​​​ട്ടി​​​​ന്‍റെ ഒ​​​​ന്നോ അ​​​​തി​​​​ല​​​​ധി​​​​ക​​​​മോ ഭാ​​​​ഗ​​​​ങ്ങ​​​​ൾ​​​​ക്കു ത​​​​ക​​​​രാ​​​​റു​​​​ണ്ടെങ്കി​​​​ൽ അ​​​​തു സ​​​​ന്ധി​​​​ക​​​​ളു​​​​ടെ ച​​​​ല​​​​ന​​​​ത്തെ ബാ​​​​ധി​​​​ക്കു​​​​ന്നു. കാ​​​​ലാ​​​​ന്ത​​​​ര​​​​ത്തി​​​​ൽ ത​​​​രു​​​​ണാ​​​​സ്ഥി​​​​ക​​​​ളി​​​​ൽ വി​​​​ള്ള​​​​ലു​​​​ണ്ടാ​​കു​​​​ക​​​​യോ തേ​​​​യ്മാ​​​​നം സം​​​​ഭ​​​​വി​​​​ക്കു​​​​ക​​​​യോ ചെ​​​​യ്യു​​​​ന്നു. സ​​​​ന്ധി​​​​ക​​​​ൾ പ​​​​ര​​​​സ്പ​​​​രം ഉ​​​​ര​​​​യാ​​​​നാ​​​​രം​​​​ഭി​​​​ക്കു​​​​ന്പോ​​​​ൾ വേ​​​​ദ​​​​ന അ​​​​നു​​​​ഭ​​​​വ​​​​പ്പെ​​​​ട്ടേ​​​​ക്കാം. ത​​ന്മൂ​​ലം ച​​​​ലി​​​​ക്കു​​​​ന്പോ​​​​ഴോ വി​​​​ശ്ര​​​​മി​​​​ക്കു​​​​ന്പോ​​​​ഴോ വേ​​​​ദ​​​​നയുണ്ടാവാം. അ​​​​തി​​​​നാ​​​​ൽ ആ​​​​ർ​​​​ത്രൈ​​​​റ്റി​​​​സ് രോ​​​​ഗി​​​​ക​​​​ൾ കൃ​​​​ത്യ​​​​സ​​​​മ​​​​യ​​​​ത്തു ത​​​​ന്നെ വൈ​​​​ദ്യ​​​​സ​​​​ഹാ​​​​യം തേ​​​​ടേ​​​​ണ്ടത് ​​​ ​അ​​​​നി​​​​വാ​​​​ര്യ​​​​മാ​​​​ണ്.


ആ​​​​ർ​​​​ത്രൈ​​​​റ്റി​​​​സ് മൂ​​​​ല​​​​മു​​​​ണ്ടാ​​കു​​​​ന്ന അ​​​​പ​​​​ച​​​​യ​​​​ത്തി​​​​ന്‍റെ ആ​​​​ദ്യ​​​​ഘ​​​​ട്ട​​​​ത്തി​​​​ൽ ഓ​​​​സ്റ്റി​​​​യോ​​​​ഫൈ​​​​റ്റ​​​​സ് (എ​​​​ല്ലു​​​​ക​​​​ളു​​​​ടെ പു​​​​റ​​​​ത്തേ​​​​ക്കു​​​​ള്ള വ​​​​ള​​​​ർ​​​​ച്ച) സം​​​​ഭ​​​​വി​​​​ക്കു​​​​ന്നു. കാ​​​​ലാ​​​​ന്ത​​​​ര​​​​ത്തി​​​​ൽ ന​​​​ട​​​​ക്കു​​​​ന്പോ​​​​ൾ പോ​​​​ലും ഈ ​​​​മൂ​​​​ർ​​​​ച്ച​​​​യു​​​​ള്ള ഓ​​​​സ്റ്റി​​​​യോ ഫൈ​​​​റ്റ​​​​സ് സ്നാ​​​​യു​​​​ക്ക​​​​ൾ ദ്ര​​​​വി​​​​ക്കു​​​​ന്ന​​​​തി​​​​ന് കാ​​​​ര​​​​ണ​​​​മാ​​​​കും. ത​​ന്മൂ​​​​ലം കാ​​​​ൽ​​​​മു​​​​ട്ടി​​​​ന് പൂ​​​​ർ​​​​ണ​​​​മാ​​​​യ അ​​​​പ​​​​ച​​​​യം സം​​​​ഭ​​​​വി​​​​ച്ചേ​​​​ക്കാം.

ന​​​​ട​​​​ക്കാ​​​​ൻ സാ​​​​ധി​​​​ക്കാ​​​​ത്ത​​​​ത്ര വൈ​​​​ക​​​​ല്യ​​​​ങ്ങ​​​​ളു​​​​ണ്ടാ​​യി​​​​രു​​​​ന്ന പ​​ല​​രും കാ​​​​ൽ​​​​മു​​​​ട്ട് മാ​​​​റ്റി​​​​വ​​യ്ക്ക​​​​ൽ ശ​​​​സ്ത്ര​​​​ക്രി​​​​യ​​ ന​​ട​​ത്തി പ​​​​ഴ​​​​യ​​തു​​​​പോ​​​​ലെ ഉ​​ന്മേ​​ഷ​​​​ത്തോ​​​​ടു​​​​കൂ​​​​ടി ന​​​​ട​​​​ക്കു​​​​ന്നു​​ണ്ട്. സ​​​​ന്ധി​​​​വാ​​​​തം മൂ​​​​ല​​​​മോ മ​​​​റ്റു കാ​​​​ര​​​​ണ​​​​ങ്ങ​​​​ളാ​​​​ലോ ഉ​​​​ണ്ടാ​കു​​​​ന്ന മു​​​​ട്ടു​വേ​ദ​​​​ന കാ​​​​ൽ​​​​മു​​​​ട്ട് മാ​​​​റ്റി​​​​വയ്ക്ക​​​​ൽ ശ​​​​സ്ത്ര​​​​ക്രി​​​​യ​​​​യി​​​​ലൂ​​​​ടെ പ​​​​രി​​​​ഹ​​​​രി​​​​ക്കാ​​​​വു​​​​ന്ന​​​​താ​​​​ണ്. ത​ന്മൂ​​​​ലം മ​​​​റ്റ് അ​​​​സു​​​​ഖ​​​​ങ്ങ​​​​ൾ ഒ​​​​ന്നു​​​​മി​​​​ല്ലെ​​​​ങ്കി​​​​ൽ വേ​​​​ദ​​​​ന​​​​സം​​​​ഹാ​​​​രി​​​​യു​​​​ടെ സ​​​​ഹാ​​​​യ​​​​മി​​​​ല്ലാ​​​​തെ​​​​യും പ​​​​ര​​​​സ​​​​ഹാ​​​​യം ഇ​​​​ല്ലാ​​​​തെ​​​​യും ന​​​​ട​​​​ക്കു​​​​വാ​​​​നും ദൈം​​​​ദി​​​​ന കാ​​​​ര്യ​​​​ങ്ങ​​​​ൾ ചെ​​​​യ്യാ​​​​നും സാ​​​​ധി​​​​ക്കു​​​​ന്നു.

ഡോ. ​​​​ജെ​​ഫേ​​​​ഴ്സ​​​​ണ്‍ ജോ​​​​ർ​​ജ്
(ലേ​​ഖ​​ക​​ൻ കിം​​​​സ് ഹെ​​​​ൽ​​​​ത്ത് ഓ​​​​ർ​​​​ത്തോ​​​​പീ​​​​ഡി​​​​ക്സ് ക​​​​ണ്‍​സ​​​​ൾ​​​​ട്ട​​​​ന്‍റ് ആ​​ണ്)

Deepika.com shall remain free of responsibility for what is commented below. However, we kindly request you to avoid defaming words against any religion, institutions or persons in any manner.