മ​റ​ഞ്ഞി​രി​ക്കു​ന്ന ജ്ഞാ​നം
Sunday, July 24, 2022 12:28 AM IST
ആ​​​​ർ​​​​ദ്ര​​​​ത​​​​യു​​​​ടെ ഗു​​​​രു​​​​ക്ക​​​ന്മാ​​​​രാ​​​​യ വ​​​​യോ​​​​ധി​​​​ക​​​​ർ​​​​ക്കു​​​​വേ​​​​ണ്ടി പ്രാ​​​​ർ​​​​ത്ഥി​​​​ക്ക​​​​ണ​​​​മെ​​​​ന്ന് ആ​​​​വ​​​​ർ​​​​ത്തി​​​​ച്ചാ​​​​വ​​​​ശ്യ​​​​പ്പെ​​​​ട്ടു​​​​കൊ​​​​ണ്ടാ​​​​ണ് ഫ്രാ​​​​ൻ​​​​സി​​​​സ് മാ​​​​ർ​​​പാ​​​​പ്പ മു​​​​ത്ത​​​ച്ഛ​​​ൻ മു​​​​ത്ത​​​​ശി​​​​ദി​​​​നം ആ​​​​ച​​​​രി​​​​ക്കാ​​​​ൻ ആ​​​​ഹ്വാ​​​​നം ന​​​​ൽ​​​​കി​​​​യി​​​​രി​​​​ക്കു​​​​ന്ന​​​​ത്. വ​​​​യോ​​​​ധി​​​​ക​​​​ർ​​​​ക്കാ​​​​യു​​​​ള്ള ദി​​​​നാ​​​​ച​​​​ര​​​​ണം സ​​​​ഭ​​​​യി​​​​ൽ ആ​​​​രം​​​​ഭി​​​​ക്കു​​​​ന്ന വി​​​​വ​​​​രം 2021 ജ​​​​നു​​​​വ​​​​രി​​​​യി​​​​ലാ​​​​ണ് പാ​​​​പ്പാ പ്ര​​​​ഖ്യാ​​​​പി​​​​ച്ച​​​​ത്. യേ​​​​ശു​​​​വി​​​​ന്‍റെ മു​​​​ത്ത​​​​ശീ​​​മു​​​​ത്ത​​​​ച്ഛ​​​ന്മാ​​​​രും ക​​​​ന്യാ​​​​മ​​​​റി​​​​യ​​​​ത്തി​​​​ന്‍റെ മാ​​​​താ​​​​പി​​​​താ​​​​ക്ക​​​​ളു​​​​മാ​​​​യ വി​​​​ശു​​​​ദ്ധ യോ​​​​വാ​​​​ക്കിം-​​​അ​​​​ന്ന ദ​​​​ന്പ​​​​തി​​​​ക​​​​ളു​​​​ടെ തി​​​​രു​​​​നാ​​​​ളി​​​​നോ​​​​ട് അ​​​​ടു​​​​ത്തു​​​​വ​​​​രു​​​​ന്ന ജൂ​​​​ലൈ​​​​യി​​​​ലെ നാ​​​​ലാം ഞാ​​​​യ​​​​റാ​​​​ഴ്ച​​​​യാ​​​​ണ് വ​​​​യോ​​​​ധി​​​​ക ദി​​​​ന​​​​മാ​​​​യി പാ​​​​പ്പാ തെ​​​​ര​​​​ഞ്ഞെ​​​​ടു​​​​ക്കു​​​​ന്ന​​​​ത്. ജൂ​​​​ലൈ 26നാ​​​​ണ് ആ​​​​ഗോ​​​​ള​​​​സ​​​​ഭ​​​​യി​​​​ൽ വി​​​​ശു​​​​ദ്ധ യോ​​​​വാ​​​​ക്കിം-​​​അ​​​​ന്ന ദ​​​​ന്പ​​​​തി​​​​ക​​​​ളു​​​​ടെ തി​​​​രു​​​​നാ​​​​ൾ. ഈ ​​​​വ​​​​ർ​​​​ഷ​​​​ത്തെ വ​​​​യോ​​​​ധി​​​​ക ദി​​​​നാ​​​​ച​​​​ര​​​​ണം ജൂ​​​​ലൈ 24 നാ​​​​ണു ക്ര​​​​മീ​​​​ക​​​​രി​​​​ച്ചി​​​​രി​​​​ക്കു​​​​ന്ന​​​​ത്.

മാ​​​​ർ​​​​പാ​​​​പ്പ​​​​യു​​​​ടെ വാ​​​​ക്കു​​​​ക​​​​ളി​​​​ൽ “മാ​​​​ന​​​​വ​​​​രാ​​​​ശി​​​​യു​​​​ടെ ച​​​​രി​​​​ത്ര​​​​ത്തി​​​​ലി​​​​ന്നോ​​​​ളം ഉ​​​​ള്ള​​​​തി​​​​ൽ ഏ​​​​റ്റ​​​​വും കൂ​​​​ടു​​​​ത​​​​ൽ ആ​​​​ളു​​​​ക​​​​ളാ​​​​ണ് ഇ​​​​ന്നു ജീ​​​​വി​​​​ച്ചി​​​​രി​​​​ക്കു​​​​ന്ന​​​​ത്. എ​​​​ങ്കി​​​​ലും, നാം ​​​​ആ​​​​യി​​​​രി​​​​ക്കു​​​​ന്ന ഈ ​​​​പു​​​​തി​​​​യ ഘ​​​​ട്ടം എ​​​​ങ്ങ​​​​നെ​​​​യാ​​​​ണു ജീ​​​​വി​​​​ക്കേ​​​​ണ്ട​​​​തെ​​​​ന്നു ന​​​​മു​​​​ക്ക​​​​റി​​​​യി​​​​ല്ല. ന​​​​മ്മു​​​​ടെ ജീ​​​​വി​​​​ത​​​​ങ്ങ​​​​ളെ പ​​​​രി​​​​പോ​​​​ഷി​​​​പ്പി​​​​ക്കു​​​​ന്ന അ​​​​പ്പ​​​​മാ​​​​ണ് മു​​​​ത്ത​​​​ശീ​ മു​​​​ത്ത​​​​ച്ഛ​​​ന്മാ​​​​ർ ഉ​​​​ൾ​​​​പ്പെ​​​​ടെ​​​​യു​​​​ള്ള വ​​​​യോ​​​​ധി​​​​ക​​​​ർ. ഒ​​​​രു ജ​​​​ന​​​​ത​​​​യു​​​​ടെ മ​​​​റ​​​​ഞ്ഞി​​​​രി​​​​ക്കു​​​​ന്ന ജ്ഞാ​​​​ന​​​​മാ​​​​ണ് അ​​​​വ​​​​ർ. അ​​​​തി​​​​നാ​​​​ൽ അ​​​​വ​​​​രെ​​​​യോ​​​​ർ​​​​ത്ത് നാം ​​​​സ​​​​ന്തോ​​​​ഷി​​​​ക്ക​​​​ണം’’. വ​​​​യോ​​​​ധി​​​​ക​​​​ർ പ​​​​ക​​​​രു​​​​ന്ന അ​​​​നു​​​​ഭ​​​​വ​​​​ങ്ങ​​​​ളു​​​​ടെ​​​​യും ജ്ഞാ​​​​ന​​​​ത്തി​​​​ന്‍റെ​​​​യും സ​​​​ഹാ​​​​യ​​​​ത്തോ​​​​ടെ പ്ര​​​​തീ​​​​ക്ഷ​​​​യോ​​​​ടും ഉ​​​​ത്ത​​​​ര​​​​വാ​​​​ദി​​​​ത്വ​​​​ത്തോ​​​​ടും​​​​കൂ​​​​ടി ഭാ​​​​വി​​​​യി​​​​ലേ​​​​ക്കു നോ​​​​ക്കാ​​​​ൻ യു​​​​വ​​​​ജ​​​​ന​​​​ങ്ങ​​​​ൾ​​​​ക്കു സാ​​​​ധി​​​​ക്ക​​​​ണ​​​​മെ​​​​ന്നും പാ​​​​പ്പാ ഓ​​​​ർ​​​​മി​​​​പ്പി​​​​ക്കു​​​​ന്നു. ഒ​​​​രു ജ​​​​ന​​​​ത​​​​യു​​​​ടെ വേ​​​​രു​​​​ക​​​​ളെ​​​​യും ഓ​​​​ർ​​​​മ​​​​ക​​​​ളെ​​​​യു​​​​മാ​​​​ണ് വ​​​​യോ​​​​ധി​​​​ക​​​​ർ പ്ര​​​​തി​​​​നി​​​​ധീ​​​​ക​​​​രി​​​​ക്കു​​​​ന്ന​​​​തെ​​​​ന്നും വ​​​​യോ​​​​ധി​​​​ക​​​​രു​​​​ടെ പ്രാ​​​​ധാ​​​​ന്യ​​​​ത്തെ​​​​ക്കു​​​​റി​​​​ച്ച് സം​​​​സാ​​​​രി​​​​ക്കാ​​​​തെ, കു​​​​ടും​​​​ബ​​​​മെ​​​​ന്ന ആ​​​​ശ​​​​യ​​​​ത്തെ​​​​ക്കു​​​​റി​​​​ച്ച് സം​​​​സാ​​​​രി​​​​ക്കാ​​​​നാ​​​​കി​​​​ല്ലെ​​​​ന്നും പാ​​​​പ്പ പ​​​​റ​​​​യു​​​​ന്നു.

കു​​​​ടും​​​​ബ​​​​മെ​​​​ന്നാ​​​​ൽ മു​​​​ത്ത​​​​ച്ഛ​​​നും മു​​​​ത്ത​​​​ശി​​​​യും ചേ​​​​ർ​​​​ന്ന കൂ​​​​ട്ടു​​​​കു​​​​ടും​​​ബ​​​​മായിരുന്ന വ്യ​​​​വ​​​​സ്ഥി​​​​തി​​​​യി​​​​ൽ​​​നി​​​​ന്ന് നാ​​​​മി​​​​ന്ന് ഏ​​​​റെ അ​​​​ക​​​​ന്നു പോ​​​​യി​​​​രി​​​​ക്കു​​​​ന്നു. മു​​​​ത്ത​​​ച്ഛ​​​നും മു​​​​ത്ത​​​​ശി​​​​യു​​​​മൊ​​​​ക്കെ വീ​​​​ടി​​​​ന്‍റെ ഐ​​​​ശ്വ​​​​ര്യ​​​​ങ്ങ​​​​ളാ​​​​യി ക​​​​ണ​​​​ക്കാ​​​​ക്കി​​​​യി​​​​രു​​​​ന്ന പൈ​​​​തൃ​​​​ക​​​​വും പാ​​​​ര​​​​ന്പ​​​​ര്യ​​​​വും ന​​​​മു​​​​ക്കു​​​​ണ്ടാ​​​​യി​​​​രു​​​​ന്നു. പോ​​​​രാ​​​​യ്മ​​​​ക​​​​ൾ ഉ​​​​ള്ള​​​​പ്പോ​​​​ഴും കൂ​​​​ട്ടു​​​​കു​​​​ടും​​​​ബ​​​​ങ്ങ​​​​ൾ വ്യ​​​​ക്തി​​​​ക​​​​ളെ അ​​​​നാ​​​​ഥ​​​​രാ​​​​ക്കി​​​​യി​​​​രു​​​​ന്നി​​​​ല്ല. മ​​​​ക്ക​​​​ളും മ​​​​ക്ക​​​​ളു​​​​ടെ മ​​​​ക്ക​​​​ളും പേ​​​​ര​​​​ക്കു​​​​ട്ടി​​​​ക​​​​ളു​​​​മൊ​​​​ക്കെ​​​​യാ​​​​യി പ​​​​ഴ​​​​യ ത​​​​റ​​​​വാ​​​​ടു​​​​ക​​​​ൾ ഒ​​​​രു കൊ​​​​ച്ചുസ​​​​മൂ​​​​ഹം ത​​​​ന്നെ​​​​യാ​​​​യി​​​​രു​​​​ന്നു. പ​​​​ര​​​​സ്പ​​​​രാ​​​​ശ്ര​​​​യ​​​​ത്വ​​​​ത്തി​​​​ന്‍റെ പാ​​​​ഠ​​​​ങ്ങ​​​​ൾ പ​​​​ക​​​​ർ​​​​ന്നു ന​​​​ൽ​​​​കി​​​​യ കൊ​​​​ച്ചു പ​​​​രി​​​​ശീ​​​​ല​​​​ന ക​​​​ള​​​​രി​​​​ക​​​​ൾ.

അ​​​​വി​​​​ടെ എ​​​​ല്ലാ​​​​വ​​​​ർ​​​​ക്കും എ​​​​പ്പോ​​​​ഴും ആ​​​​രു​​​​ടെ​​​​യെ​​​​ങ്കി​​​​ലു​​​​മൊ​​​​ക്കെ സ്നേ​​​​ഹ​​​​വും ശ്ര​​​​ദ്ധ​​​​യും കി​​​​ട്ടി​​​​യി​​​​രു​​​​ന്നു. വൃ​​​​ദ്ധ​​​​ജ​​​​ന​​​​ങ്ങ​​​​ൾ, കു​​​​ട്ടി​​​​ക​​​​ൾ, രോ​​​​ഗി​​​​ക​​​​ൾ ഇ​​​​വ​​​​രൊ​​​​ന്നും ഉ​​​​പേ​​​​ക്ഷി​​​​ക്ക​​​​പ്പെ​​​​ട്ടി​​​​രു​​​​ന്നി​​​​ല്ല. കൂ​​​​ട്ടു​​​​കു​​​​ടും​​​​ബ​​​​ത്തി​​​​ൽ​​​നി​​​​ന്ന് അ​​​​ണു​​​​കു​​​​ടും​​​​ബ​​​​ത്തി​​​​ലേ​​​​ക്കു​​​​ള​​​​ള ന​​​​മ്മു​​​​ടെ ചു​​​​വ​​​​ടു​​​​മാ​​​​റ്റ​​​​ത്തോ​​​​ടെ​​​​യാ​​​​ണ് അ​​​​നാ​​​​ഥ​​​​മാ​​​​ക്ക​​​​പ്പെ​​​​ടു​​​​ന്ന വാ​​​​ർ​​​​ധ​​​​ക്യം എ​​​​ന്ന സാ​​​​മൂ​​​​ഹ്യ​​​പ്ര​​​​ശ്ന​​​​വും അ​​​​തി​​​​ലൂ​​​​ടെ ഇ​​​​ന്നു വ​​​​യോ​​​​ജ​​​​ന​​​​ങ്ങ​​​​ൾ നേ​​​​രി​​​​ടു​​​​ന്ന പ്ര​​​​തി​​​​സ​​​​ന്ധി​​​​യും ഉ​​​​ട​​​​ലെ​​​​ടു​​​​ത്ത​​​​ത്. സ​​​​ന്പ​​​​ത്തി​​​​നും ആ​​​​ധു​​​​നി​​​​ക​​​​ത​​​​യ്ക്കും വേ​​​​ണ്ടി​​​​യു​​​​ള്ള പ​​​​ര​​​​ക്കം​​​​പാ​​​​ച്ചി​​​​ലി​​​​ൽ അ​​​​ച്ഛ​​​​ന്‍റെ​​​​യും അ​​​​മ്മ​​​​യു​​​​ടെ​​​​യും സ്നേ​​​​ഹ​​​​ത്തി​​​​നും ക​​​​രു​​​​ത​​​​ലി​​​​നും ഇ​​​​ന്നു സ്ഥാ​​​​ന​​​​മേ ഇ​​​​ല്ലാ​​​​താ​​​​യി​​​​രി​​​​ക്കു​​​​ന്നു.

മ​​​​ക്ക​​​​ൾ തൊ​​​​ഴി​​​​ൽ തേ​​​​ടി വി​​​​ദേ​​​​ശ​​​​ങ്ങ​​​​ളി​​​​ലാ​​​​കു​​​​ന്പോ​​​​ൾ ത​​​​നി​​​​ച്ചാ​​​​യി​​​പ്പോ​​​​കു​​​​ന്ന വാ​​​​ർ​​​​ധ​​​​ക്യ​​​​ങ്ങ​​​​ൾ ഇ​​​​ന്നു സ​​​​ർ​​​​വ​​​​സാ​​​​ധാ​​​​ര​​​​ണ​​​​മാ​​​​യി. കോ​​​​വി​​​​ഡ് മൂ​​​​ലം വ​​​​യോ​​​​ജ​​​​ന​​​​ങ്ങ​​​​ൾ​​​​ക്കു വി​​​​ദേ​​​​ശ​​​​ത്തു​​​​ള്ള മ​​​​ക്ക​​​​ളു​​​​ടെ അ​​​​ടു​​​​ത്തേ​​​​ക്കു യാ​​​​ത്ര ചെ​​​​യ്യാ​​​​ൻ ആ​​​​വാ​​​​തെ വ​​​​ന്ന​​​​തും മ​​​​ക്ക​​​​ൾ​​​​ക്ക് എ​​​​ത്തി​​​​ച്ചേ​​​​രു​​​​വാ​​​​നു​​​​ള്ള പ്രാ​​​​യോ​​​​ഗി​​​​ക വൈ​​​​ഷ​​​​മ്യ​​​​ങ്ങ​​​​ൾ ഏ​​​​റി​​​​യ​​​​തും വ​​​​യോ​​​​ജ​​​​ന​​​​ങ്ങ​​​​ളു​​​​ടെ പ്ര​​​​ത്യേ​​​​കി​​​​ച്ച് ഒ​​​​റ്റ​​​​പ്പെ​​​​ട്ടു​​​​ക​​​​ഴി​​​​യു​​​​ന്ന മു​​​​ത്ത​​​​ശീ​ മു​​​​ത്ത​​​​ച്ഛ​​​ന്മാ​​​രു​​​​ടെ പ്ര​​​​ശ്ന​​​​ങ്ങ​​​​ൾ അ​​​​തീ​​​​വ സ​​​​ങ്കീ​​​​ർ​​​​ണ​​​​മാ​​​​ക്കി​​​​യി​​​​രി​​​​ക്കു​​​​ന്നു.

മു​​​​ത്ത​​​​ശീ​ മു​​​​ത്ത​​​​ച്ഛ​​​ന്മാ​​​രു​​​​ടെ ത്യാ​​​​ഗ​​​​നി​​​​ർ​​​​ഭ​​​​ര​​​​മാ​​​​യ അ​​​ധ്വാ​​​​ന​​​​വും പ്രാ​​​​ർ​​​​ത്ഥ​​​​ന​​​​ക​​​​ളു​​​​മാ​​​​ണ് പി​​​​ൻ​​​​ത​​​​ല​​​​മു​​​​റ നേ​​​​ടി​​​​യ സൗ​​​​ഭാ​​​​ഗ്യ​​​​ങ്ങ​​​​ളെ​​​​ന്ന യാ​​​​ഥാ​​​​ർ​​​​ഥ്യം വി​​​​സ്മ​​​​രി​​​​ക്ക​​​​പ്പെ​​​​ടു​​​​ന്നു. അ​​​​വ​​​​രെ സം​​​​ര​​​​ക്ഷി​​​​ക്കു​​​​ക​​​​യെ​​​​ന്ന​​​​ത് ഉ​​​​ത്ത​​​​ര​​​​വാ​​​​ദി​​​​ത്വ​​​​മാ​​​​ണെ​​​​ന്ന മു​​​​ൻ​​​​ത​​​​ല​​​​മു​​​​റ​​​​യു​​​​ടെ ബോ​​​​ധ്യം ഇ​​​​ന്ന​​​​ത്തെ ത​​​​ല​​​​മു​​​​റ​​​​യ്ക്കു ന​​​​ഷ്ട​​​​മാ​​​​യി​​​​രി​​​​ക്കു​​​​ന്നു.

പ്രാ​​​​യാ​​​​ധി​​​​ക്യം മൂ​​​​ലം ബാ​​​​ല്യ​​​​ത്തി​​​​ലേ​​​​ക്കു മ​​​​ട​​​​ങ്ങു​​​​ന്ന വ​​​​യോ​​​​ജ​​​​ന​​​​ങ്ങ​​​​ളു​​​​ടെ മ​​​​ന​​​​​സി​​​​ന്‍റെ പി​​​​ടി​​​​വാ​​​​ശി​​​​ക​​​​ളെ കു​​​​ട്ടി​​​​ക്കാ​​​​ല​​​​ത്തെ ന​​​​മ്മു​​​​ടെ പി​​​​ടി​​​​വാ​​​​ശി​​​​ക്കു മു​​​​ന്പി​​​​ൽ തോ​​​​റ്റു​​​​ത​​​​ന്ന അ​​​​വ​​​​രു​​​​ടെ വ​​​​ലി​​​​യ ത്യാ​​​​ഗ​​​​ത്തെ ഓ​​​​ർ​​​​ത്തു ക്ഷ​​​​മി​​​​ക്കാ​​​​നും ന​​​​മ്മു​​​​ടെ ക​​​​ട​​​​മ​​​​ക​​​​ളെ​​​​ക്കു​​​​റി​​​​ച്ച് ബോ​​​​ധ​​​​വാ​​​ന്മാ​​​​രാ​​​​കാ​​​​നും ഈ ​​​​ത​​​​ല​​​​മു​​​​റ​​​​യി​​​​ലു​​​​ള്ള​​​​വ​​​​ർ​​​​ക്കു ക​​​​ഴി​​​​യ​​​​ണം. അ​​​​വ​​​​ർ ഉ​​​​ള്ളി​​​​ൽ പ​​​​ക​​​​ർ​​​​ന്നു ത​​​​ന്ന വാ​​​​ത്സ​​​​ല്യ​​​​മാ​​​​ണു നാ​​​​വി​​​​ൽ സ്വ​​​​ര​​​​മാ​​​​യും ചു​​​​ണ്ടി​​​​ൽ ചി​​​​രി​​​​യാ​​​​യും ക​​​​ണ്ണി​​​​ൽ ന​​​​ന​​​​വാ​​​​യും നി​​​​റ​​​​യു​​​​ന്ന​​​​തെ​​​​ന്നു നാ​​​​മോ​​​​ർ​​​​ക്ക​​​​ണം. അ​​​​വ​​​​രെ സം​​​​ര​​​​ക്ഷി​​​​ക്കേ​​​​ണ്ട​​​​തു ന​​​​മ്മു​​​​ടെ ക​​​​ട​​​​മ​​​​യ​​​​ല്ല അ​​​​ത് അ​​​​വ​​​​രു​​​​ടെ അ​​​​വ​​​​കാ​​​​ശ​​​​മാ​​​​ണ്. കൂ​​​​ടാ​​​​തെ ക​​​​ട​​​​ന്നു​​​​പോ​​​​കു​​​​ന്ന ഓ​​​​രോ നി​​​​മി​​​​ഷ​​​​വും വാ​​​​ർ​​​ധ​​​​ക്യ​​​​ത്തി​​​​ലേ​​​​ക്കു​​​​ള്ള ത​​​​ങ്ങ​​​​ളു​​​​ടെ ദൂ​​​​രം കു​​​​റ​​​​യ്ക്കു​​​​ന്ന​​​​താ​​​​ണെ​​​​ന്ന ചി​​​​ന്ത ന​​​​മു​​​​ക്കു​​​​ണ്ടാ​​​​ക​​​​ണം. നാ​​​​ളെ​​​​ത്തെ പ​​​​ഴു​​​​ത്ത പ്ലാ​​​​വി​​​​ല​​​​ക​​​​ളാ​​​​ണ് നാ​​​​മോ​​​​രോ​​​​രു​​​​ത്ത​​​​രു​​​​മെ​​​​ന്നു ചി​​​​ന്തി​​​​ക്കാ​​​​ൻ നമുക്കു ക​​​​ഴി​​​​യ​​​​ണം.

പാ​​​​ശ്ചാ​​​​ത്യ വ​​​​ത്ക​​​​ര​​​​ണ​​​​ത്തി​​​​ന്‍റെ ഭാ​​​​ഗ​​​​മാ​​​​യാ​​​​ണെ​​​​ങ്കി​​​​ലും പു​​​​തു​​​​ത​​​​ല​​​​മു​​​​റ ത​​​​ങ്ങ​​​​ളു​​​​ടെ മു​​​​ത്ത​​​​ച്ഛ​​​​നെ​​​​യും മു​​​​ത്ത​​​​ശി​​​​യെ​​​​യും വി​​​​ളി​​​​ക്കു​​​​ന്ന​​​​ത് Grand Parents എ​​​​ന്നാ​​​​ണ്. Grand എ​​​​ന്ന വാ​​​​ക്ക് സൂ​​​​ചി​​​​പ്പി​​​​ക്കു​​​​ന്ന​​​​ത് അ​​​​വ​​​​രു​​​​ടെ മ​​​​ഹ​​​​ത്വ​​​​ത്തെ​​​​യാ​​​​ണ്. കൊ​​​​ച്ചു​​​​ക​​​​ഥ​​​​ക​​​​ളും നു​​​​റു​​​​ങ്ങു​​​​ക​​​​ളും ഉ​​​​പ​​​​ദേ​​​​ശ​​​​ങ്ങ​​​​ളു​​​​മൊ​​​​ക്കെ​​​​യാ​​​​യി ഏ​​​​റ്റ​​​​വും മ​​​​ഹ​​​​ത്ത​​​​ര​​​​മാ​​​​യ​​​​തു ത​​​​ങ്ങ​​​​ൾ​​​​ക്കു ന​​​​ൽ​​​​കാ​​​​ൻ ക​​​​ഴി​​​​യു​​​​ന്ന​​​​വ​​​​രാ​​​​യാ​​​​ണു കു​​​​ട്ടി​​​​ക​​​​ൾ അ​​​​വ​​​​രെ കാ​​​​ണു​​​​ന്ന​​​​ത്.

ആ​​​​ധു​​​​നി​​​​ക സാ​​​​ഹ​​​​ച​​​​ര്യ​​​​ങ്ങ​​​​ളേ​​​​തു​​​​മി​​​​ല്ലാ​​​​ത്ത ജീ​​​​വി​​​​ത സാ​​​​ഹ​​​​ച​​​​ര്യ​​​​ങ്ങ​​​​ളി​​​​ൽ ജീ​​​​വി​​​​ത​​​​ത്തി​​​​ലെ വ​​​​ലി​​​​യ പ്ര​​​​തി​​​​സ​​​​ന്ധി​​​​ഘ​​​​ട്ട​​​​ങ്ങ​​​​ളെ സ​​​​ധൈ​​​​ര്യം നേ​​​​രി​​​​ട്ടു ജീ​​​​വി​​​​ത​​​​ത്തി​​​​ന്‍റെ ഏ​​​​റ്റ​​​​വും മ​​​​ഹ​​​​ത്ത​​​​ര​​​​മാ​​​​യ കാ​​​​ല​​​​ഘ​​​​ട്ട​​​​ത്തി​​​​ലെ​​​​ത്തി നി​​​​ൽ​​​​ക്കു​​​​ന്ന​​​​വ​​​​രാ​​​​ണ​​​​വ​​​​ർ. രാ​​​ഷ്‌​​​ട്ര നി​​​​ർ​​​​മി​​​​തി​​​​ക്ക് ഊ​​​​ർ​​​​ജ​​​​സ്വ​​​​ല​​​​രാ​​​​യ യു​​​​വാ​​​​ക്ക​​​​ൾ അ​​​​നി​​​​വാ​​​​ര്യ​​​​മാ​​​​ണ്. ഒ​​​​പ്പം വ്യ​​​​ക്ത​​​​മാ​​​​യ ദി​​​​ശാ​​​​ബോ​​​​ധ​​​​ത്തോ​​​​ടെ അ​​​​നു​​​​ഭ​​​​വ​​​​ങ്ങ​​​​ളു​​​​ടെ വെ​​​​ളി​​​​ച്ച​​​​ത്തി​​​​ൽ മാ​​​​ർ​​​​ഗ​​​​നി​​​​ർ​​​​ദേ​​​​ശം ന​​​​ൽ​​​​കി വ​​​​ഴി​​​​ന​​​​ട​​​​ത്തു​​​​വാ​​​​ൻ പ​​​​രി​​​​ച​​​​യ​​​​സ​​​​ന്പ​​​​ന്ന​​​​രാ​​​​യ വ​​​​യോ​​​​ജ​​​​ന​​​​ങ്ങ​​​​ളും അ​​​​വി​​​​ഭാ​​​​ജ്യ​​​​ഘ​​​​ട​​​​ക​​​​ങ്ങ​​​​ൾ ത​​​​ന്നെ​​​​യാ​​​​ണ്. ത​​​​ങ്ങ​​​​ളു​​​​ടെ ജീ​​​​വി​​​​താ​​​​നു​​​​ഭ​​​​വ​​​​ങ്ങ​​​​ളി​​​​ലു​​​​ടെ അ​​​​വ​​​​ർ നേ​​​​ടി​​​​യെ​​​​ടു​​​​ത്ത പ്രാ​​​​യോ​​​​ഗി​​​​ക പ​​​​രി​​​​ജ്ഞാ​​​​നം പു​​​​തു​​​​ത​​​​ല​​​​മു​​​​റ വേ​​​​ണ്ട​​​​വി​​​​ധം വി​​​​നി​​​​യോ​​​​ഗി​​​​ച്ചാ​​​​ൽ രാ​​​ഷ്‌​​​ട്ര പു​​​​രോ​​​​ഗ​​​​തി​​​​ക്ക് അ​​​​തു വ​​​​ലി​​​​യ മു​​​​ത​​​​ൽ​​​​ക്കൂ​​​​ട്ടു​​​ത​​​​ന്നെ. ആ​​​​യു​​​​​സി​​​​ന്‍റെ ഏ​​​​റ്റ​​​​ക്കു​​​​റി​​​​ച്ചി​​​​ലോ ശാ​​​​രീ​​​​രി​​​​ക പ​​​​രി​​​​ണാ​​​​മ​​​​ങ്ങ​​​​ളോ അ​​​​ല്ല മ​​​​ന​​​​​സി​​​​ന്‍റെ ഏ​​​​റ്റ​​​​ക്കു​​​​റ​​​​ച്ചി​​​​ലാ​​​​ണു വാ​​​​ർ​​​​ധ​​​​ക്യ​​​​ത്തെ നി​​​​ർ​​​​ണ​​​​യി​​​​ക്കു​​​​ന്ന​​​​ത്.

വ​​​​യോ​​​​ജ​​​​ന​​​​ങ്ങ​​​​ളോ​​​​ടു​​​​ള്ള തെ​​​​റ്റാ​​​​യ സ​​​​മീ​​​​പ​​​​ന​​​​വും മ​​​​നോ​​​​ഭാ​​​​വ​​​​വു​​​​മാ​​​​ണ് ഈ ​​​​കാ​​​​ല​​​​ഘ​​​​ട്ട​​​​ത്തി​​​​ലെ വ​​​​ലി​​​​യ വെ​​​​ല്ലു​​​​വി​​​​ളി. അ​​​​തി​​​​ലേ​​​​ക്കു ന​​​​യി​​​​ക്കു​​​​ന്ന​​​​താ​​​​വ​​​​ട്ടെ, സാ​​​​ന്പ​​​​ത്തി​​​​ക ഭ​​​​ദ്ര​​​​ത​​​​യ്ക്കു​​​​വേ​​​​ണ്ടി​​​​യും ജീ​​​​വി​​​​ത​​​​സൗ​​​​ക​​​​ര്യ​​​​ങ്ങ​​​​ൾ​​​​ക്കു​​​​വേ​​​​ണ്ടി​​​​യു​​​​​​​​ള്ള പു​​​​തു​​​​കു​​​​ടും​​​​ബ​​​​ങ്ങ​​​​ളു​​​​ടെ നെ​​​​ട്ടോ​​​​ട്ട​​​​വും. വി​​​​വാ​​​​ഹി​​​​ത​​​​രാ​​​​യി പു​​​​തി​​​​യ കു​​​​ടും​​​​ബ​​​​ജീ​​​​വി​​​​തം ആ​​​​രം​​​​ഭി​​​​ക്കു​​​​ന്ന​​​​വ​​​​ർ സ്വ​​​​ന്തം കു​​​​ടും​​​​ബ​​​​ത്തെ​​​​ക്കു​​​​റി​​​​ച്ചും പ്ര​​​​ത്യേ​​​​കി​​​​ച്ചു മ​​​​ക്ക​​​​ളെ​​​​ക്കു​​​​റി​​​​ച്ചും കൂ​​​​ടു​​​​ത​​​​ലാ​​​​യി ചി​​​​ന്തി​​​​ക്കു​​​​ന്പോ​​​​ൾ ത​​​​ങ്ങ​​​​ളെ സ്വ​​​​യം പ​​​​ര്യാ​​​​പ്​​​​ത​​​​ത​​​​യി​​​​ലേ​​​​ക്കു കൈ​​​​പി​​​​ടി​​​​ച്ചു ന​​​​ട​​​​ത്തി​​​​യ മാ​​​​താ​​​​പി​​​​താ​​​​ക്ക​​​ന്മാ​​​​രെ​​​​യും കാ​​​​ര​​​​ണ​​​​വ​​​ന്മാ​​​​രെ​​​​യും അ​​​​റി​​​​ഞ്ഞോ അ​​​​റി​​​​യാ​​​​തെ​​​​യോ വി​​​​സ്മ​​​​രി​​​​ക്കു​​​​ന്നു.

മാ​​​​ത്ര​​​​മ​​​​ല്ല, സാ​​​​ഹ​​​​ച​​​​ര്യ​​​​ങ്ങ​​​​ൾ മൂ​​​​ലം ത​​​​ങ്ങ​​​​ൾ നി​​​​സ​​​​ഹാ​​​​യ​​​​രാ​​​​ണെ​​​​ന്നു സ്വ​​​​യം ന്യാ​​​​യീ​​​​ക​​​​രി​​​​ക്കു​​​​ക​​​​യും ചെ​​​​യ്യു​​​​ന്നു. എ​​​​ന്നാ​​​​ൽ ഏ​​​​തു​​​​ന്യാ​​​​യ​​​​വാ​​​​ദ​​​​ത്തി​​​​നും വേ​​​​ദ​​​​നി​​​​ക്കു​​​​ന്ന വാ​​​​ർ​​​​ധ​​​​ക്യ​​​​ത്തെ സാ​​​​ന്ത്വ​​​​ന​​​​പ്പെ​​​​ടു​​​​ത്തു​​​​വാ​​​​നോ ജീ​​​​വി​​​​ത​​​​സാ​​​​യാ​​​​ഹ്ന​​​​ത്തി​​​​ൽ അ​​​​വ​​​​രെ സം​​​​തൃ​​​​പ്തി​​​​യോ​​​​ടും സ​​​​മാ​​​​ധാ​​​​ന​​​​ത്തോ​​​​ടും ഈ ​​​​ലോ​​​​ക​​​​ത്തു​​​​നി​​​​ന്നു വി​​​​ട​​​​ചൊ​​​​ല്ലു​​​​വാ​​​​നോ ഇ​​​​ട​​​​വ​​​​രു​​​​ത്തി​​​​ല്ലാ​​​​യെ​​​​ന്ന യാ​​​​ഥാ​​​​ർ​​​​ഥ്യം ഇ​​​​നി​​​​യും തി​​​​രി​​​​ച്ച​​​​റി​​​​യു​​​​ന്നി​​​​ല്ല. മാ​​​​ർ​​​​പാ​​​​പ്പ ആ​​​​ഹ്വാ​​​​നം ചെ​​​​യ്ത മു​​​​ത്ത​​​ച്ഛ​​​​ൻ മു​​​​ത്ത​​​​ശീ​​​​ദി​​​​നാ​​​​ച​​​​ര​​​​ണം ഈ ​​​​കാ​​​​ല​​​​ഘ​​​​ട്ട​​​​ത്തി​​​​ൽ അ​​​​നി​​​​വാ​​​​ര്യ​​​​മാ​​​​യ മ​​​​നോ​​​​ഭാ​​​​വ​​​​മാ​​​​റ്റ​​​​ത്തി​​​​നു വ​​​​ഴി​​​​യൊ​​​​രു​​​​ക്ക​​​​ട്ടെ.

ഫാ. ​​​​മൈ​​​​ക്കി​​​​ൾ വെ​​​​ട്ടി​​​​ക്കാ​​​​ട്ട്

Deepika.com shall remain free of responsibility for what is commented below. However, we kindly request you to avoid defaming words against any religion, institutions or persons in any manner.