വഴിപിഴച്ച ബാല്യം
പ​ല താ​ത്പ​ര്യ​ങ്ങ​ളോ​ടെ പ​ല വ​ഴി​ക്കു പോ​കു​ന്ന​വ​രു​ടെ കു​ടും​ബം. ആ ​കു​ടും​ബ​ത്തെ​ക്കു​റി​ച്ചും കു​ടും​ബാം​ഗ​ങ്ങ​ളെ​ക്കു​റി​ച്ചും അ​ങ്ങ​നെ പ​റ​യാ​നാ​ണ് എ​നി​ക്ക് തോ​ന്നു​ന്ന​ത്. സാ​ബി​ച്ച​നാ​ണ് കു​ടും​ബ​നാ​ഥ​ൻ. അ​യാ​ൾ എ​ട്ട് വ​ർ​ഷ​ത്തോ​ളം ഗ​ൾ​ഫി​ലാ​യി​രു​ന്നു. ഇ​ല​ക്ട്രീ​ഷ്യ​നാ​ണ്. ഇ​പ്പോ​ൾ കാ​ര്യ​മാ​യ പ​ണി ഒ​ന്നു​മി​ല്ല. പ്ര​മേ​ഹ​ത്തി​ന് ചി​കി​ത്സ ചെ​യ്യു​ന്നു​ണ്ട്. പ​രി​ശോ​ധ​ന​യി​ൽ ര​ണ്ട് ബ്ലോ​ക്ക് ഉ​ണ്ടെ​ന്ന് ക​ണ്ട​തി​നാ​ൽ ആ​ൻജിയോപ്ലാ​സ്റ്റി ചെ​യ്യ​ണ​മെ​ന്നാ​ണ് ഡോ​ക്ട​ർ​മാ​ർ നി​ർ​ദേ​ശി​ച്ചി​രി​ക്കു​ന്ന​ത്.

സാ​ന്പ​ത്തി​ക ക്ലേ​ശ​ത്തി​ന്‍റെ പേ​രി​ൽ ചി​കി​ത്സ നീ​ട്ടി​ക്കൊ​ണ്ട് പോ​കു​ന്ന​ത് പ​ന്തി​യ​ല്ല എ​ന്ന് അ​യാ​ളോ​ടും ആ ​കു​ടും​ബ​ത്തോ​ടും ബ​ന്ധ​മു​ള്ള പ​ല​രും പ​റ​ഞ്ഞെ​ങ്കി​ലും അ​തി​നെ സം​ബ​ന്ധി​ച്ച് ഇ​പ്പോ​ഴും അ​യാ​ൾ തീ​രു​മാ​നം ഒ​ന്നും എ​ടു​ത്തി​ട്ടി​ല്ല. സാ​ബി​ച്ച​ന്‍റെ ഭാ​ര്യ റോ​സി​റ്റ മൂ​വാ​റ്റു​പു​ഴ കൂ​രീ​പ്പാ​ടം കു​ടും​ബാം​ഗ​മാ​ണ്. ഇ​രു​പ​ത്ത​ഞ്ച് വ​ർ​ഷ​ം മു​ന്പ് അ​ത്ര ചെ​റു​ത​ല്ലാ​ത്ത രീ​തി​യി​ൽ സ്വ​ർ​ണ്ണ​വും പ​ണ​വും ഒ​ക്കെ കൊ​ടു​ത്താ​ണ് റോ​സി​റ്റ​യെ കെ​ട്ടി​ച്ച​തെ​ങ്കി​ലും സാ​ബി​ച്ച​ൻ വി​ദേ​ശ​ത്ത് പോ​യ വ​ഴി​ക്കും അ​യാ​ൾ​ക്കും അ​യാ​ളു​ടെ മാ​താ​പി​താ​ക്ക​ൾ​ക്കും ചി​കി​ത്സ ചെ​യ്ത വ​ഴി​ക്കും വീ​ട് പു​തു​ക്കി നി​ർ​മ്മി​ച്ച വ​ഴി​ക്കും അ​തെ​ല്ലാം ഒ​രു ചി​ല്ലി പൈ​സ പോ​ലും ഇ​ല്ലാ​തെ തീ​ർ​ന്നു​വെ​ന്ന് വേ​ണം പ​റ​യാ​ൻ.

ഇ​വ​ർ​ക്ക് മ​ക്ക​ൾ മൂ​ന്നു പേ​രാ​ണ്. മൂ​ന്നു​പേ​ർ​ക്കും ഇ​രു​പ​തി​ന് മു​ക​ളി​ലാ​ണ് പ്രാ​യം. ന​ടു​ക്ക​ത്തേ​ത് പെ​ണ്‍​കു​ട്ടി​യാ​ണ്. പ​ഠ​ന​ത്തി​ന്‍റെ കാ​ര്യ​ത്തി​ൽ മോ​ശ​മ​ല്ലാ​ത്ത രീ​തി​യി​ൽ പോ​യ​ത് അ​വ​ൾ മാ​ത്ര​മാ​ണ്. ജി​സി​ലി എ​ന്ന അ​വ​ൾ ഇ​പ്പോ​ൾ ബി.​എ​ഡ് പ​ഠ​നം ന​ട​ത്തു​ക​യാ​ണ്. ഏ​റ്റ​വും മൂ​ത്ത ആ​ൾ ഓ​ട്ടോ​റി​ക്ഷ ഡ്രൈ​വ​റാ​ണ്. ജി​ബി​ൻ എ​ന്നാ​ണ് പേ​ര്. മ​ദ്യ​പാ​നി​യാ​യ അ​വ​നെ​പ്പ​റ്റി​യും അ​വ​ന്‍റെ അ​നു​ജ​നെ​പ്പ​റ്റി​യും മാ​താ​പി​താ​ക്ക​ൾ​ക്കും നാ​ട്ടു​കാ​ർ​ക്കും വ​ലി​യ മ​തി​പ്പൊ​ന്നു​മി​ല്ല.

സ​നൂ​ജ് എ​ന്ന ഇ​ള​യ​വ​ൻ വ​ർ​ക്ക്ഷോ​പ്പ് പ​ണി​ക്കാ​ര​നാ​ണ്. കു​ടും​ബ​ത്തോ​ടും മാ​താ​പി​താ​ക്ക​ളോ​ടും സ്നേ​ഹ​വും ബ​ന്ധ​വും തെ​ല്ലും ഇ​ല്ലാ​ത്ത ഇ​വ​ർ ഇ​രു​വ​രെ​ക്കു​റി​ച്ചും ഇ​വ​രു​ടെ മാ​താ​പി​താ​ക്ക​ളും കു​ടും​ബാം​ഗ​ങ്ങ​ളും നാ​ട്ടു​കാ​രും പ​റ​യു​ന്ന​ത് വ​ഴി​പി​ഴ​ച്ചു​പോ​യ ബാ​ല്യം എ​ന്നാ​ണ്.​ഇ​ക്കാ​ര്യ​ത്തെ സം​ബ​ന്ധി​ച്ച് സാ​ബി​ച്ച​നും റോ​സി​റ്റ​യും അ​ന്യോ​ന്യ​വും ഇ​രു​വ​രെ​യും വീ​ട്ടു​കാ​രും നാ​ട്ടു​കാ​രും പ​ഴി​ക്കു​ക​യാ​ണ്. ഈ ​ആ​രോ​പ​ണ പ്ര​ത്യാ​രോ​പ​ണ​ങ്ങ​ൾ​ക്കി​ട​യി​ൽ കി​ട​ന്ന് വീ​ർ​പ്പ് മു​ട്ടു​ക​യാ​ണ് മ​ക​ൾ ജ​സി​ലി.

മ​ക്ക​ളു​ടെ ബാ​ല്യ​കൗ​മാ​ര​കാ​ലം പി​ഴ​ച്ചു​പോ​യാ​ൽ അ​വ​രു​ടെ ജീ​വി​തം പി​ഴ​ച്ചു​പോ​കാ​ൻ മ​റ്റൊ​ന്നും വേ​ണ്ട​തി​ല്ല. പ​രീ​ക്ഷ ന​ന്നാ​യി എ​ഴു​തി​യാ​ൽ ന​ല്ല റി​സ​ൾ​ട്ട് ഉ​ണ്ടാ​കും എ​ന്ന് പ​റ​യും​പോ​ലെ കു​ഞ്ഞു​ങ്ങ​ളു​ടെ ബാ​ല്യ​കൗ​മാ​ര​കാ​ല രൂ​പീ​ക​ര​ണം ന​ന്നാ​യാ​ൽ അ​വ​രു​ടെ ഭാ​വി​ജീ​വി​ത​വും ന​ന്നാ​കും. കു​ട്ടി​ക​ളു​ടെ രൂ​പീ​ക​ര​ണ​ത്തി​ന് കാ​ര​ണ​മാ​കു​ന്ന വ്യ​ക്തി​ക​ളും ഘ​ട​ക​ങ്ങ​ളും പ​ല​തു​ണ്ടെ​ങ്കി​ലും അ​ക്കാ​ര്യ​ത്തി​ലു​ള്ള മാ​താ​പി​താ​ക്ക​ളു​ടെ പ​ങ്ക് വ​ള​രെ പ്ര​ധാ​ന​പ്പെ​ട്ട​താ​ണ്.

പ​രി​ശീ​ല​ന​ത്തി​നും ശി​ക്ഷ​ണ​ത്തി​നും ഫ​ല​ദാ​യ​ക​ത്വ​വും സ്വീ​കാ​ര്യ​ത​യും ഏ​റെ​യു​ള്ള കാ​ല​മാ​ണ് ബാ​ല്യ​കാ​ലം. കു​ട്ടി​ക​ൾ​ക്ക് ആ ​പ്രാ​യ​ത്തി​ൽ ന​ൽ​കേ​ണ്ട പ​രി​ശീ​ല​ന​ത്തി​ന്‍റെ​യും ശി​ക്ഷ​ണ​ത്തി​ന്‍റെ​യും കാ​ര്യ​ത്തി​ൽ ഉ​ദാ​സീ​ന​ത കാ​ട്ടി​യി​ട്ട് പി​ന്നീ​ട് അ​തി​നെ സം​ബ​ന്ധി​ച്ച് ആ​രോ​പ​ണ പ്ര​ത്യാ​രോ​പ​ണ​ങ്ങ​ൾ ന​ട​ത്തി​യി​ട്ടോ പ​രി​ത​പി​ച്ചി​ട്ടോ കാ​ര്യ​മി​ല്ല. എ​റി​ഞ്ഞ ക​ല്ലും പ​റ​ഞ്ഞ വാ​ക്കും കൈ​വി​ട്ട് പോ​കും പോ​ലെ ത​ന്നെ​യാ​ണ് ന​ൽ​കേ​ണ്ടി​യി​രു​ന്ന ശി​ക്ഷ​ണം കു​ട്ടി​ക​ൾ​ക്ക് ന​ൽ​കാ​തെ വ​രു​ന്പോ​ൾ സം​ഭ​വി​ക്കു​ന്ന​ത്. ഇ​ത്ത​ര​ത്തി​ൽ വേ​ണ്ട​വി​ധം ശി​ക്ഷ​ണം ല​ഭി​ക്കാ​ത്ത കു​ട്ടി​ക​ൾ വ​ള​ർ​ന്ന് ക​ഴി​യു​ന്പോ​ൾ കു​ടും​ബ​ത്തി​നും സ​മൂ​ഹ​ത്തി​നും അ​വ​ർ വ​രു​ത്തു​ന്ന ഹാ​നി അ​ള​ന്ന് തി​ട്ട​പ്പെ​ടു​ത്താ​ൻ ആ​വു​ന്ന​ത​ല്ല.

വി​വി​ധ കു​റ്റ​കൃ​ത്യ​ങ്ങ​ളി​ലേ​ക്ക് പോ​കു​ന്ന​തും പ​ല​രേ​യും ആ ​വ​ഴി​ക്ക് ന​യി​ക്കു​ന്ന​തും ഇ​ത്ത​ര​ക്കാ​രാ​ണെ​ന്നും ന​മു​ക്ക് കാ​ണാ​നാ​കും. ര​ക്ഷാ​ക​ർതൃ​ത്വ​ത്തി​ൽ മാ​താ​പി​താ​ക്ക​ൾ​ക്ക് തു​ല്യ പ​ങ്കാ​ണ് ഉ​ള​ള​തെ​ങ്കി​ലും ശി​ക്ഷ​ണ കാ​ര്യ​ത്തി​ൽ മ​ക്ക​ളു​ടെ​മേ​ൽ അ​ധി​കാ​ര​മു​ള്ള​ത് പി​താ​വി​നും സ്വാ​ധീ​ന​മു​ള്ള​ത് മാ​താ​വി​നു​മാ​ണെ​ന്ന് പ​റ​യാം. പി​താ​വി​ന്‍റെ അ​ധി​കാ​ര​വും മാ​താ​വി​ന്‍റെ സ്വാ​ധീ​ന​വും തു​ല്യ​മാ​യി മ​ക്ക​ളു​ടെ വ്യ​ക്തി​ത്വ രൂ​പീ​ക​ര​ണ​ത്തി​ൽ വി​നി​യോ​ഗി​ക്കേ​ണ്ട​താ​ണ്. അ​ക്കാ​ര്യ​ത്തി​ൽ ഒ​രാ​ൾ മാ​ത്രം ശ്ര​ദ്ധി​ക്കു​ക​യും മ​റ്റെ​യാ​ൾ ഉ​പേ​ക്ഷ വി​ചാ​രി​ക്കു​ക​യും ചെ​യ്താ​ൽ രൂ​പീ​ക​ര​ണ​ത്തി​ൽ പി​ഴ​വു​ണ്ടാ​കു​മെ​ന്ന​ത് ത​ർ​ക്ക​മ​റ്റ കാ​ര്യ​മാ​ണ്. ഇ​വി​ടെ പ്ര​സ​ക്ത​മാ​ണ് മാ​താ​പി​താ​ക്ക​ളു​ടെ പ​ര​സ്പ​ര ആ​ലോ​ച​ന​യും യോ​ജി​പ്പോ​ടെ​യു​ള്ള പ്ര​വ​ർ​ത്ത​ന​വും.

തി​രു​ത്ത​ലു​ക​ളും പ്രോ​ൽ​സാ​ഹ​ന​വും സ​മാ​സ​മം ചേ​ർ​ത്തു​പോ​കു​ന്ന രീ​തി​യാ​ണ് കു​ട്ടി​ക​ളു​ടെ ശി​ക്ഷ​ണ​ത്തി​ൽ കൂ​ടു​ത​ൽ ഫ​ല​പ്ര​ദം. അ​നു​വാ​ദ​ങ്ങ​ൾ ന​ൽ​കു​ന്ന​തി​ലും അ​ത് നി​ഷേധി​ക്കു​ന്ന​തി​ലും അ​യ​ഞ്ഞ നി​ല​പാ​ടും ക​ടും​പി​ടു​ത്ത​വും ന​ന്ന​ല്ല. എ​പ്പോ​ഴും ത​ന്‍റെ ആ​ഗ്ര​ഹ​ങ്ങ​ളോ​ട് നി​ഷേ​ധാ​ത്മ​ക നി​ല​പാ​ട് പു​ല​ർ​ത്തു​ന്ന മാ​താ​പി​താ​ക്ക​ളെ മ​ക്ക​ൾ​ക്ക് ഉ​ൾ​ക്കൊ​ള്ളാ​ൻ ക​ഴി​ഞ്ഞെ​ന്ന് വ​രി​ല്ല. കാ​ര്യ​കാ​ര​ണ സ​ഹി​തം യാ​ഥാ​ർ​ത്ഥ്യ​ങ്ങ​ൾ മ​ക്ക​ൾ​ക്ക് മു​ന്പി​ൽ അ​വ​ത​രി​പ്പി​ക്കു​ന്പോ​ൾ ശി​ക്ഷ​ണ വ​ഴി​ക​ളെ അ​വ​ർ സ്വീ​ക​രി​ക്കു​ക​ത​ന്നെ ചെ​യ്യും. ത​ങ്ങ​ളെ മ​ന​സി​ലാ​ക്കു​ന്ന​വ​രും ത​ങ്ങ​ളു​ടെ ന​ല്ല ഭാ​വി ആ​ഗ്ര​ഹി​ക്കു​ന്ന​വ​രു​മാ​ണ് മാ​താ​പി​താ​ക്ക​ളെ​ന്ന ബോ​ധ്യം ശി​ക്ഷ​ണ വ​ഴി​ക​ളെ സ്വീ​ക​രി​ക്കാ​ൻ മ​ക്ക​ളെ ഉ​ത്തേ​ജി​പ്പി​ക്കും.