നുണകൾ നിർലജ്ജം, മറയില്ലാതെ
ആ​​​​ധു​​​​നി​​​​ക​​​​ത​​​​യു​​​​ടെ അ​​​​തി​​​​പ്ര​​​​സ​​​​ര​​​​മേ​​​​റ്റ മാ​​ധ്യ​​മ മേ​​​​ഖ​​​​ല​​​​യി​​​​ൽ ന​​​​ല്ല വാ​​​​ർ​​​​ത്ത​​​​ക​​​​ൾ, വാ​​​​ർ​​​​ത്ത​​​​ക​​​​ളേ അ​​​​ല്ലാ​​​​താ​​​​വു​​​​ക​​​​യാ​​​​ണ്. നെ​​​​ഗ​​​​റ്റീ​​​​വ് ആ​​​​യ വാ​​​​ർ​​​​ത്ത​​​​ക​​​​ൾ​​​​ക്കാ​​​​ണ് ആ​​​​ളു​​​​ക​​​​ളെ ആ​​​​ക​​​​ർ​​​​ഷി​​​​ക്കാ​​​​ൻ ക​​​​ഴി​​​​വു​​​​ള്ള​​​​ത്. ഒ​​​​രു ചാ​​​​ന​​​​ലി​​​​ൽ ന​​​​ല്ല വാ​​​​ർ​​​​ത്ത എ​​​​ന്ന ഒ​​​​രു പ​​​​രി​​​​പാ​​​​ടി​​​​ത​​​​ന്നെ തു​​​​ട​​​​ങ്ങി​​​​യ​​​​തി​​​​നെ ഓ​​​​ർ​​​​ത്തു​​​​പോ​​​​കു​​​​ന്നു. ബാ​​​​ക്കി​​​​യു​​​​ള്ള​​​​വ​​​​യെ​​​​ല്ലാം ന​​​​ല്ല വാ​​​​ർ​​​​ത്ത​​​​യ​​ല്ലെ​​ന്ന് അ​​​​വ​​​​ർ ന​​​​മ്മ​​​​ളോ​​​​ടു പ​​​​റ​​​​യാ​​​​തെ പ​​​​റ​​​​ഞ്ഞു​​​​ത​​​​രു​​​​ന്നു. മാ​​​​ധ്യ​​​​മ​​​​വി​​​​ചാ​​​​ര​​​​ണ​​​​ക​​​​ൾ കോ​​​​ട​​​​തി​​ വി​​​​ല​​​​ക്കി​​​​യ​​​​താ​​​​ണെ​​​​ങ്കി​​​​ലും അ​​​​വ ഇ​​​​പ്പോ​​​​ഴും അ​​​​നു​​സ്യൂ​​​​തം തു​​​​ട​​​​രു​​​​ന്നു. ഒ​​​​രു ചാ​​​​ന​​​​ൽ ച​​​​ർ​​​​ച്ച​​​​യി​​​​​​ൽ നി​​​​ഷ്പ​​​​ക്ഷ​​​​മ​​​​തി​​​​യാ​​​​യി നി​​​​ന്നു കാ​​​​ര്യ​​​​ങ്ങ​​​​ൾ അ​​​​വ​​​​ത​​​​രി​​​​പ്പി​​​​ക്കേ​​​​ണ്ട അ​​​​വ​​​​താ​​​​ര​​​​ക​​​​ൻ ക​​​​ക്ഷി​​​​യു​​​​ടെ പ​​​​ക്ഷം​​ചേ​​​​ർ​​​​ന്ന് വാ​​​​ദി​​​​ക്കു​​​​ന്ന വ​​​​ക്കീ​​​​ലി​​​​നെ​​​​പ്പോ​​​​ലെ കാ​​​​ര്യ​​​​ങ്ങ​​​​ൾ പ​​​​ക്ഷ​​​​പാ​​​​ത​​​​പ​​​​ര​​​​മാ​​​​ക്കു​​​​ന്നു.
കൊ​​​​തു​​​​കി​​​​നെ അ​​​​രി​​​​ച്ചു​​നീ​​​​ക്കു​​​​ക​​​​യും ഒ​​​​ട്ട​​​​ക​​​​ത്തെ വി​​​​ഴു​​​​ങ്ങു​​​​ക​​​​യും ചെ​​​​യ്യു​​​​ന്ന​​​​വ​​​​രെ​​​​പ്പ​​​​റ്റി ബൈ​​​​ബി​​​​ളി​​​​ൽ പ​​​​രാ​​​​മ​​​​ർ​​​​ശി​​​​ക്കു​​​​ന്നു​​ണ്ട്. പ​​​​ല ആ​​​​നു​​​​കാ​​​​ലി​​​​ക​​​​ങ്ങ​​​​ളി​​​​ലും ​​വാ​​​​ർ​​​​ത്ത​​​​ക​​​​ൾ കാ​​​​ണു​​​​ന്പോ​​​​ൾ ഈ ​​​​പ​​​​രാ​​​​മ​​​​ർ​​​​ശ​​​​മാ​​​​ണ് ഓ​​​​ർ​​​​മ​​​​യി​​​​ൽ വ​​​​രി​​​​ക. ഉ​​​​പ​​​​രി​​​​പ്ല​​​​വ​​​​മാ​​​​യ നി​​​​സാ​​​​ര സം​​ഭ​​വ​​​​ങ്ങ​​​​ളെ പ​​​​ർ​​​​വ​​​​തീ​​​​ക​​​​രി​​​​ച്ച് അ​​​​തി​​​​നെ ആ​​​​ഘോ​​​​ഷ​​​​മാ​​​​ക്കു​​​​ക​​​​യോ ആ ​​​​സം​​​​ഭ​​​​വ​​​​ത്തി​​​​ലെ ലോ​​​​ല ഭാ​​​​വ​​​​ങ്ങ​​​​ളെ​​​​യോ അം​​​​ശ​​​​ങ്ങ​​​​ളെ​​​​യോ സന്ദ​​​​ർ​​​​ഭ​​​​ങ്ങ​​​​ളി​​​​ൽ​​​​നി​​​​ന്ന് അ​​​​ട​​​​ർ​​​​ത്തി​​​​മാ​​​​റ്റി മൃ​​​​ദു​​​​ല​​​​വി​​​​കാ​​​​ര​​​​ങ്ങ​​​​ളു​​​​ടെ മേ​​​​ന്പൊ​​​​ടി ചേ​​​​ർ​​​​ത്ത് വി​​​​ല്പ​​​​ന​​​​യ്ക്കു വ​​​​യ്ക്കു​​​​ക​​​​യോ ആ​​​​ണ് പല ദൃ​​​​ശ്യ​​​​മാ​​​​ധ്യ​​​​മ​​​​ങ്ങ​​​​ളും ഓ​​​​ൺ​​​​ലൈ​​​​ൻ മീ​​​​ഡി​​​​യ​​​​യും ചെ​​​​യ്യു​​​​ന്ന​​​​ത്.

ധ​​​​ന​​​​സ​​​​ന്പാ​​​​ദ​​​​ന​​​​ത്തി​​​​നു​​​​വേ​​​​ണ്ടി എ​​ന്തും ചെ​​യ്യാ​​ൻ മ​​ടി​​ക്കാ​​ത്ത ദ​​​​ല്ലാ​​​​ൾ​​​​പ​​​​രി​​​​ഷ​​​​ക​​​​ളു​​​​ടെ കൂ​​​​ത്ത​​​​ര​​​​ങ്ങാ​​​​യി മാ​​​​ധ്യ​​​​മ​​​​ലോ​​​​കം, പ്ര​​​​ത്യേ​​​​കി​​​​ച്ചു ദൃ​​​​ശ്യ​​​​മാ​​​​ധ്യ​​​​മ​​​​ങ്ങ​​​​ൾ, അ​​​​ധഃ​​​​പ​​​​തി​​​​ക്കു​​​​ന്ന​​​​തു കാ​​​​ണു​​​​ന്പോ​​​​ൾ ല​​​​ജ്ജ​​ തോ​​​​ന്നു​​​​ന്നു. നീ​​​​തി​​​​ബോ​​​​ധ​​​​ത്തി​​​​ന്‍റെ സ്വ​​​​യാ​​​​വ​​​​രോ​​​​ധി​​​​ത സം​​​​ര​​​​ക്ഷ​​​​ക​​​​ർ ച​​​​മ​​​​യു​​​​ന്ന​​​​വ​​​​ർ പൊ​​​​തു​​​​ജ​​​​ന​​​​ത്തി​​​​ന്‍റെ സാ​​​​മാ​​​​ന്യ​​​​യു​​​​ക്തി​​​​യെ​​​​യാ​​​​ണു പ​​​​രി​​​​ഹ​​​​സി​​​​ക്കു​​​​ന്ന​​​​ത്. സ​​​​ന്ധ്യ​​ മ​​​​യ​​​​ങ്ങു​​​​ന്പോ​​​​ൾ ഒ​​​​രു​​​​ത​​​​രം പൈ​​​​ങ്കി​​​​ളി​​​​ക്ക​​​​ഥ​​​​ക​​​​ളു​​​​ടെ​​​​യും അ​​​​തി​​​​ശ​​​​യോ​​​​ക്തി​​​​ക​​​​ളു​​​​ടെ​​​​യും അ​​​​ബ​​​​ദ്ധ​​​​സി​​​​ദ്ധാ​​​​ന്ത​​​​ങ്ങ​​​​ളു​​​​ടെ​​​​യും മ​​​​ല​​​​വെ​​​​ള്ള​​​​പ്പാ​​​​ച്ചി​​​​ലാ​​​​ണു ചാ​​​​ന​​​​ലു​​​​ക​​​​ളി​​​​ൽ ച​​​​ർ​​​​ച്ച എ​​​​ന്ന പേ​​​​രി​​​​ൽ പ്ര​​​​ത്യ​​​​ക്ഷ​​​​പ്പെ​​​​ടു​​​​ന്ന​​​​ത്.

ലൈം​​​​ഗി​​​​ക അ​​​​പ​​​​വാ​​​​ദ​​​​ങ്ങ​​​​ളു​​​​മാ​​​​യി ബ​​​​ന്ധ​​​​പ്പെ​​​​ട്ട വാ​​​​ർ​​​​ത്ത​​​​ക​​​​ൾ​​​​ക്ക് ഇ​​​​ത്ര​​​​മാ​​​​ത്രം പ്രാ​​​​ധാ​​​​ന്യം ല​​​​ഭി​​​​ക്കു​​​​ന്ന​​​​ത് ന​​​​മ്മു​​​​ടെ ക​​​​പ​​​​ട സ​​​​ദാ​​​​ചാ​​​​ര​​​​ബോ​​​​ധ​​​​ത്തി​​​​ന്‍റെ നേ​​​​ർ​​​​സാ​​​​ക്ഷ്യ​​​​മാ​​​​ണ്. നടി സ​​​​ണ്ണി ലി​​​​യോ​​​​ണി​​​​ന് മ​​​​ദ​​​​ർ​​ തെ​​​​രേ​​​​സ​​​​യെ​​​​ക്കാ​​​​ളും ആ​​​​രാ​​​​ധ​​​​ക​​​​രെ കി​​​​ട്ടു​​​​ന്ന രാ​​​​ജ്യ​​​​മാ​​​​ണി​​​​ത്. അ​​​​ത് ഒ​​​​രു​​​​പ​​​​ക്ഷേ ആ​​​​രാ​​​​ധ​​​​ന​​​​യ്ക്ക് അ​​​​പ്പു​​​​റ​​​​ത്തു​​​​ള്ള ആ​​​​കാം​​​​ക്ഷ​​​​യു​​​​മാ​​​​കാം. പ​​​​ക്ഷേ, ന​​​​മ്മു​​​​ടെ ക​​​​ണ്ണു​​​​ക​​​​ൾ ആ​​​​രെ​​​​യാ​​​​ണു തെ​​​​ര​​​​യു​​​​ന്ന​​​​ത് എ​​​​ന്നു നോ​​​​ക്കേ​​​​ണ്ട​​​​തു​​​​ണ്ട്.

ഒ​​​​രു ചാ​​​​ന​​​​ലി​​​​ന്‍റെ ഉ​​​​ദ്ഘാ​​​​ട​​​​ന​​​​ദി​​​​വ​​​​സം വാ​​​​ർ​​​​ത്ത കൊ​​​​ഴു​​​​പ്പി​​​​ക്കാ​​​​ൻ​​​​വേ​​​​ണ്ടി പെ​​​​ൺ​​​​കെ​​​​ണി ഒ​​​​രു​​​​ക്കി​​​​യ ച​​​​രി​​​​ത്ര​​​​വു​​മു​​ണ്ടെ​​​​ന്ന് ഓ​​​​ർ​​​​ക്ക​​​​ണം. അ​​​​സ​​​​ത്യ​​​​ങ്ങ​​​​ളെ​​​​യും അ​​​​ർ​​​​ഥ​​​​സ​​​​ത്യ​​​​ങ്ങ​​​​ളെ​​​​യും അ​​​​വ​​​​യു​​​​ടെ ആ​​​​ധി​​​​കാ​​​​രി​​​​ക​​​​ത അ​​​​ന്വേ​​​​ഷി​​​​ക്കാ​​​​തെ ബ്രേ​​​​ക്കിം​​ഗ് ന്യൂ​​​​സ് ആ​​​​യി അ​​​​വ​​​​ത​​​​രി​​​​പ്പി​​​​ക്കു​​​​ന്ന​​​​തി​​​​നു പി​​​​ന്നി​​​​ൽ റേ​​​​റ്റിം​​​​ഗ് കൂ​​​​ട്ട​​​​ണ​​​​മെ​​​​ന്നു​​​​ള്ള ഒ​​​​റ്റ ല​​​​ക്ഷ്യം മാ​​​​ത്ര​​​​മേ​​​​യു​​​​ള്ളൂ. ലൈ​​​​വ് ക​​​​വ​​​​റേ​​​​ജ് എ​​​​ന്ന പേ​​​​രി​​​​ൽ ബെ​​​​ഡ്റൂ​​​​മി​​​​ലേ​​​​ക്കു​​​​വ​​​​രെ കാ​​​​മ​​​​റ​​​​യു​​​​മാ​​​​യി ചെ​​​​ല്ലു​​​​ന്ന​​​​വ​​​​രെ എ​​​​ന്തു വി​​​​ളി​​​​ക്ക​​​​ണം? വ​​​​ർ​​​​ഷ​​​​ങ്ങ​​​​ൾ​​​​ക്കു മു​​​​ന്പ് കേ​​​​ര​​​​ള​​​​ത്തി​​​​ലെ അ​​​​റി​​​​യ​​​​പ്പെ​​​​ടു​​​​ന്ന ഒ​​​​രു സി​​​​നി​​​​മാ​​​​ന​​​​ട​​​​ൻ മ​​രി​​​​ച്ച​​​​പ്പോ​​​​ൾ ആ ​​​​വി​​​​വ​​​​രം അ​​​​ദ്ദേ​​​​ഹ​​​​ത്തി​​​​ന്‍റെ ഭാ​​​​ര്യ​​​​യെ അ​​​​റി​​​​യി​​​​ക്കു​​​​ന്ന​​​​തും അ​​​​തി​​​​ന്‍റെ ആ​​​​ഘാ​​​​ത​​​​ത്തി​​​​ൽ ആ ​​​​സ്ത്രീ ബെ​​​​ഡ്റൂ​​​​മി​​​​ലേ​​​​ക്ക് ഓ​​​​ടു​​​​ന്ന​​​​തും ക​​​​ട്ടി​​​​ലി​​​​ൽ ത​​​​ള​​​​ർ​​​​ന്നു​​​​വീ​​​​ഴു​​​​ന്ന​​​​തും ലൈ​​​​വ് ആ​​​​യി കേ​​​​ര​​​​ളം ക​​​​ണ്ടു. സ്വ​​​​കാ​​​​ര്യ​​​​ത​​​​യ്ക്ക് എ​​​​ന്തു വി​​​​ല​​​​യാ​​​​ണ് ഇ​​​​വി​​​​ടു​​​​ള്ള​​​​ത്?

മാ​​​​ധ്യ​​​​മ​​​​വി​​​​ചാ​​​​ര​​​​ണ ന​​​​ട​​​​ത്തി വ്യ​​​​ക്തി​​​​ഹ​​​​ത്യ ന​​​​ട​​​​ത്താ​​​​ൻ ഇ​​​​വ​​​​ർ​​​​ക്ക് ആ​​​​രാ​​​​ണ് അ​​​​ധി​​​​കാ​​​​രം ന​​​​ൽ​​​​കി​​​​യ​​​​ത്? കു​​​​റ്റം ആ​​​​രോ​​​​പി​​​​ക്ക​​​​പ്പെ​​​​ട്ടാ​​​​ലു​​​​ട​​​​ൻ സ്വ​​​​ഭാ​​​​വ​​​​ഹ​​​​ത്യ ന​​​​ട​​​​ത്തി പ​​​​രി​​​​ഹ​​​​സി​​​​ച്ചു സ​​​​മൂ​​​​ഹ​​​​മ​​​​ധ്യ​​​​ത്തി​​​​ൽ അ​​​​പ​​​​ഹാ​​​​സ്യ​​​​രാ​​​​ക്കു​​​​ന്ന​​​​തി​​​​നെ​​​​യാ​​​​ണോ മാ​​​​ധ്യ​​​​മ സ്വാ​​​​ത​​​​ന്ത്ര്യം എ​​​​ന്നു വി​​​​ളി​​​​ക്കു​​​​ന്ന​​​​ത്? ആ​​​​രോ​​​​പ​​​​ണ​​​​വി​​​​ധേ​​​​യ​​​​നാ​​​​യ വ്യ​​​​ക്തി കു​​​​റ്റം ചെ​​​​യ്തി​​​​ട്ടി​​ല്ലെ​​​​ന്നു തെ​​​​ളി​​​​ഞ്ഞാ​​​​ൽ അ​​​​തി​​​​ന് ഒ​​​​രി​​​​ക്ക​​​​ലും വാ​​​​ർ​​​​ത്താ​​​​പ്രാ​​​​ധാ​​​​ന്യം കി​​​​ട്ടാ​​​​റി​​​​ല്ല. ആ ​​​​വ്യ​​​​ക്തി​​​​ക്കു ന​​​​ഷ്ട​​​​പ്പെ​​​​ട്ട മാ​​നാ​​​​ഭി​​​​മാ​​​​നം എ​​​​ങ്ങ​​​​നെ​​​​യാ​​​​ണ് വീ​​​​ണ്ടെ​​​​ടു​​​​ത്തു കൊ​​​​ടു​​​​ക്കു​​​​ക? കോ​​​​ട​​​​തി ഒ​​​​രാ​​​​ളെ കു​​​​റ്റ​​​​വി​​​​മു​​​​ക്ത​​​​നാ​​​​ക്കി​​​​യാ​​​​ൽ ഒ​​​​റ്റ​​​​വ​​​​രി​​​​യി​​​​ൽ വാ​​​​ർ​​​​ത്ത ഒ​​​​തു​​​​ക്കി അ​​​​ടു​​​​ത്ത സെ​​​​ൻ​​​​സേ​​​​ഷ​​​​ണ​​​​ൽ ആ​​​​യ വാ​​​​ർ​​​​ത്ത തേ​​​​ടി​​​​പ്പോ​​​​കും.

ലൈം​​​​ഗി​​​​കാ​​​​രോ​​​​പ​​​​ണ​​​​ക്കേ​​​​സു​​​​ക​​​​ളി​​​​ൽ ഇ​​​​ര​​​​യ്ക്കു നീ​​​​തി നേ​​​​ടി​​​​ക്കൊ​​​​ടു​​​​ക്കു​​​​ക എ​​​​ന്നു പ​​​​റ​​​​ഞ്ഞാ​​​​ൽ കു​​​​റ്റാ​​​​രോ​​​​പി​​​​ത​​​​നു സാ​​​​മാ​​​​ന്യ​​​​നീ​​​​തി നി​​​​ഷേ​​​​ധി​​​​ക്കു​​​​ക എ​​​​ന്നാ​​​​ണോ?​​കു​​​​റ്റം ചെ​​​​യ്ത​​​​വ​​​​നെ ശി​​​​ക്ഷി​​​​ക്കാ​​​​ൻ ഈ ​​​​രാ​​​​ജ്യ​​​​ത്തു നി​​​​യ​​​​മ​​​​പാ​​​​ല​​​​ക​​​​രും ന്യാ​​​​യാ​​​​സ​​​​ന​​​​ങ്ങ​​​​ളും ഇ​​​​ല്ലേ? ജ​​​​നാ​​​​ധി​​​​പ​​​​ത്യ​​​​ത്തി​​​​ന്‍റെ കാ​​​​വ​​​​ലാ​​​​ൾ ആ​​​​യ മാ​​​​ധ്യ​​​​മ​​​​ങ്ങ​​​​ൾ പ​​​​ല​​​​പ്പോ​​​​ഴും ന​​​​ട​​​​ത്തി​​​​ക്കൊ​​​​ടു​​​​ക്കു​​​​ന്ന​​​​തു വെ​​​​റും കാ​​​​ട്ടു​​​​നീ​​​​തി ആ​​​​ണെ​​​​ന്നു പ​​​​റ​​​​യേ​​​​ണ്ടി​​​​വ​​​​രും. ആ​​​​ൾ​​​​ക്കൂ​​​​ട്ട​​​​ങ്ങ​​​​ളും ആ​​​​ര​​​​വ​​​​ങ്ങ​​​​ളും ആ​​​​ക്രോ​​​​ശ​​​​ങ്ങ​​​​ളു​​​​മാ​​​​ണോ ഒ​​​​രു ആ​​​​രോ​​​​പ​​​​ണ​​​​ത്തി​​​​ന്‍റെ അ​​​​ല്ലെ​​​​ങ്കി​​​​ൽ ഒ​​​​രു പ്ര​​​​വൃ​​​​ത്തി​​​​യു​​​​ടെ ന്യാ​​​​യാ​​​​ന്യാ​​​​യ​​​​ങ്ങ​​​​ൾ നി​​​​ശ്ച​​​​യി​​​​ക്കാ​​​​ൻ മാ​​​​ധ്യ​​​​മ​​​​ങ്ങ​​​​ൾ ക​​​​ണ്ടെ​​​​ത്തു​​​​ന്ന മാ​​​​ന​​​​ദ​​​​ണ്ഡം?

നി​​​​ർ​​​​ഭാ​​​​ഗ്യ​​​​ക​​​​ര​​​​മെ​​​​ന്നു പ​​​​റ​​​​യ​​​​ട്ടെ, ലൈം​​​​ഗി​​​​കാ​​​​പ​​​​വാ​​​​ദ വാ​​​​ർ​​​​ത്ത​​​​ക​​​​ൾ​​​​ക്കാ​​​​ണ് ഇ​​​​ന്ന് ഏ​​​​റ്റ​​​​വും കൂ​​​​ടു​​​​ത​​​​ൽ മാ​​​​ർ​​​​ക്ക​​​​റ്റു​​​​ള്ള​​​​ത്. അ​​​​തു​​​​കൊ​​​​ണ്ടാ​​​​ണ​​​​ല്ലോ സോ​​​​ളാ​​​​ർ കേ​​​​സി​​​​ൽ ഏ​​​​തോ സി​​​​ഡി​​​​യു​​​​ണ്ടെ​​​​ന്നും പ​​​​റ​​​​ഞ്ഞ് കാ​​​​മ​​​​റ​​​​യും തൂ​​​​ക്കി ത​​​​മി​​​​ഴ്നാ​​​​ട് വ​​​​രെ ന​​​​മ്മു​​​​ടെ മാ​​​​ധ്യ​​​​മ​​​​ങ്ങ​​​​ൾ ഓ​​​​ടി​​​​യ​​​​ത്. പ​​ല​​​​രു​​​​ടെ​​യും റി​​​​പ്പോ​​​​ർ​​​​ട്ടിം​​​​ഗ് രീ​​​​തി​​​​യും ഭാ​​​​ഷ​​​​യും വ​​​​ച്ചു​​​​നോ​​​​ക്കി​​​​യാ​​​​ൽ നാ​​​​ടി​​​​ന്‍റെ നീ​​​​റു​​​​ന്ന പ്ര​​​​ശ്ന​​​​ങ്ങ​​​​ൾ ലൈം​​​​ഗി​​​​കാ​​​​പ​​​​വാ​​​​ദ​​​​ങ്ങ​​​​ളാ​​​​ണെ​​​​ന്നു തോ​​​​ന്നി​​പ്പോ​​​​കും.

സാ​​​​മൂ​​​​ഹ്യ​​​​പ്ര​​​​വ​​​​ർ​​​​ത്ത​​​​ക​​​​ർ, പ​​​​രി​​​​സ്ഥി​​​​തി പ്ര​​​​വ​​​​ർ​​​​ത്ത​​​​ക​​​​ർ, രാ​​​​ഷ്‌​​​​ട്രീ​​​​യ നി​​​​രീ​​​​ക്ഷ​​​​ക​​​​ർ, മാ​​​​ധ്യ​​​​മ പ്ര​​​​വ​​​​ർ​​​​ത്ത​​​​ക​​​​ർ എ​​​​ന്നി​​​​ങ്ങ​​​​നെ നി​​​​ഷ്പ​​​​ക്ഷ​​​​മാ​​​​യ പ​​​​ല പേ​​​​രു​​​​ക​​​​ളി​​​​ൽ ചാ​​​​ന​​​​ലു​​​​ക​​​​ളി​​​​ൽ വ​​​​ന്നി​​​​രു​​​​ന്നു ഗീ​​​​ർ​​​​വാ​​​​ണം വി​​​​ള​​​​ന്പു​​​​ന്ന​​​​വ​​​​ർ അ​​​​വ​​​​രു​​​​ടെ​​​​യോ ആ ​​​​ചാ​​​​ന​​​​ലി​​​​ന്‍റെ​​​​യോ സ്ഥാ​​​​പി​​​​ത താ​​​​ത്പ​​​​ര്യ​​​​ങ്ങ​​​​ളെ വ​​​​ള​​​​ർ​​​​ത്താ​​​​നു​​​​ള്ള പേ​​​​ക്കൂ​​​​ത്തു​​​​ക​​​​ളാ​​​​ണു പ​​​​ല​​​​പ്പോ​​​​ഴും ന​​​​ട​​​​ത്തു​​​​ന്ന​​​​ത്. ന്യാ​​​​യ​​​​വും നീ​​​​തി​​​​യും പു​​​​ല​​​​ര​​​​ണ​​​​മെ​​​​ന്നു​​​​ള്ള ആ​​​​ഗ്ര​​​​ഹ​​​​മോ ആ​​​​വേ​​​​ശ​​​​മോ അ​​​​ല്ല അ​​​​വ​​​​രു​​​​ടെ ഭാ​​​​ഷ​​​​ക​​​​ളി​​​​ൽ മു​​​​ഴ​​​​ച്ചു​​​​നി​​​​ൽ​​​​ക്കു​​​​ന്ന​​​​ത്. മ​​​​റി​​​​ച്ച്, എ​​​​തി​​​​രാ​​​​ളി​​​​യെ താ​​​​റ​​​​ടി​​​​ക്കാ​​​​നും അ​​​​വ​​​​ഹേ​​​​ളി​​​​ക്കാ​​​​നും അ​​​​ധി​​​​ക്ഷേ​​​​പി​​​​ക്കാ​​​​നും ഉ​​​​ള്ള അ​​​​ട​​​​ങ്ങാ​​​​ത്ത ത്വ​​​​ര മാ​​​​ത്ര​​​​മാ​​​​ണ്.

വി​​​​മ​​​​ർ​​​​ശ​​​​ന​​​​വും അ​​​​വ​​​​ഹേ​​​​ള​​​​ന​​​​വും വേ​​​​ർ​​​​തി​​​​രി​​​​ച്ചു കാ​​​​ണാ​​​​ൻ ​​​​പ​​​​ഠി​​​​ക്ക​​​​ണം. വി​​​​മ​​​​ർ​​​​ശ​​​​ന​​​​ങ്ങ​​​​ൾ ക്രി​​​​യാ​​​​ത്മ​​​​ക​​​​വും സൃ​​​​ഷ്ടി​​​​പ​​​​ര​​​​വു​​​​മാ​​​​ണ്. അ​​​​വ​​​​ഹേ​​​​ള​​​​ന​​​​ങ്ങ​​​​ൾ നാ​​​​ശോ​​​​ന്മു​​​​ഖ​​​​വും പ​​​​രി​​​​ഹാ​​​​സ്യ​​​​വു​​​​മാ​​​​ണ്. ഒ​​​​രു ചാ​​​​ന​​​​ൽ ച​​​​ർ​​​​ച്ച​​​​യി​​​​ൽ പാ​​​​ന​​​​ലി​​​​ൽ പോ​​​​ലും ഇ​​​​ല്ലാ​​​​ത്ത ഒ​​​​രു വ്യ​​​​ക്തി​​​​യെ ആ​​​​ക്ഷേ​​​​പി​​​​ക്കു​​​​ക​​​​യും അ​​​​പ​​​​ഹ​​​​സി​​​​ക്കു​​​​ക​​​​യും ചെ​​​​യ്യു​​​​ന്പോ​​​​ൾ, അ​​​​തെ​​ന്തി​​​​ന്‍റെ​​ ത​​​​ന്നെ പേ​​​​രി​​​​ലാ​​​​യാ​​​​ലും, രാ​​​​ഷ്‌​​​​ട്രീ​​​​യ നി​​​​ല​​​​പാ​​​​ടു​​​​ക​​​​ളു​​​​ടെ​​​​യോ മ​​​​ത​​​​വി​​​​ശ്വാ​​​​സ​​​​ത്തി​​​​ന്‍റെ​​​​യോ ആ​​​​ചാ​​​​രാ​​​​നു​​​​ഷ്ഠാ​​​​ന​​​​ങ്ങ​​​​ളു​​​​ടെ​​​​യോ ആ​​​​രോ​​​​പി​​​​ക്ക​​​​പ്പെ​​​​ടു​​​​ന്ന അ​​​​ഴി​​​​മ​​​​തി​​​​യാ​​​​രോ​​​​പ​​​​ണ​​​​ങ്ങ​​​​ളു​​​​ടെ​​​​യോ പേ​​​​രി​​​​ലാ​​​​യാ​​​​ലും, അം​​​​ഗീ​​​​ക​​​​രി​​​​ക്കാ​​​​നാ​​​​വി​​​​ല്ല. ഒ​​​​രു ആ​​​​ശ​​​​യ​​​​ത്തി​​​​നോ​​​​ടോ വ്യ​​​​ക്തി​​​​യോ​​​​ടോ പ്ര​​​​സ്ഥാ​​​​ന​​​​ത്തി​​​​നോ​​​​ടോ വി​​​​യോ​​​​ജി​​​​ക്കു​​​​ക എ​​​​ന്ന​​​​തി​​​​ന​​​​ർ​​​​ഥം അ​​​​വ​​​​രെ ആ​​​​വു​​​​ന്ന​​​​ത്ര ഉ​​​​ച്ച​​​​ത്തി​​​​ൽ അ​​​​ധി​​​​ക്ഷേ​​​​പി​​​​ക്കു​​​​ക എ​​​​ന്ന​​​​ല്ല എ​​​​ന്നു​​​​ള്ള​​​​ത് നാം ​​​​എ​​​​ന്നാ​​​​ണു തി​​​​രി​​​​ച്ച​​​​റി​​​​യു​​​​ക? ന​​​​മ്മു​​​​ടെ അ​​​​ന്തി​​ച്ച​​​​ർ​​​​ച്ച​​​​ക​​​​ളി​​​​ൽ സിം​​​​ഹ​​​​ഭാ​​​​ഗ​​​​വും ഇ​​​​ത്ത​​​​രം അ​​​​പ​​​​ഹാ​​​​സ്യ​​​​മാ​​​​യ അ​​​​വ​​​​ത​​​​ര​​​​ണ നാ​​​​ട​​​​ക​​​​ങ്ങ​​​​ളു​​​​ടെ​​​​യും വി​​​​കൃ​​​​ത​​​​മാ​​​​യ വാ​​​​ചാ​​​​ടോ​​​​പ​​​​ങ്ങ​​​​ളു​​​​ടെ​​​​യും നി​​​​ന്ദ്യ​​​​മാ​​​​യ ദു​​​​രാ​​​​രോ​​​​പ​​​​ണ​​​​ങ്ങ​​​​ളു​​​​ടെ​​​​യും പ്ര​​​​ഹേ​​​​ളി​​​​ക​​​​ളാ​​​​ണ്.

ഏ​​​​തെ​​​​ങ്കി​​​​ലും ഒ​​​​രു വി​​​​ഭാ​​​​ഗ​​​​ത്തെ താ​​​​റ​​​​ടി​​​​ക്കാ​​​​നാ​​​​യി ല​​​​ക്ഷ്യം​​​​വ​​​​ച്ചു​​​​ള്ള ച​​​​ർ​​​​ച്ച​​​​ക​​​​ൾ കാ​​​​ണു​​​​ന്പോ​​​​ൾ അ​​​​തു പ​​​​ണം കൈ​​​​പ്പ​​​​റ്റി ന​​​​ട​​​​ത്തു​​​​ന്ന ആ​​​​ഭാ​​​​സ​​​​ങ്ങ​​​​ളാ​​​​ണോ​​​​യെ​​​​ന്ന് ആ​​​​രെ​​​​ങ്കി​​​​ലും സം​​​​ശ​​​​യി​​​​ക്കു​​​​ന്നു​​​​വെ​​​​ങ്കി​​​​ൽ കു​​​​റ്റം പ‌​​​​റ​​​​യാ​​​​നാ​​​​വി​​​​ല്ല. ഒ​​​​രു അ​​​​വ​​​​താ​​​​ര​​​​ക​​​​ൻ ജ​​​​ഡ്ജി​​​​യു​​​​ടെ വേ​​​​ഷ​​​​മി​​​​ടാ​​​​തെ, പ്ര​​​​ത്യേ​​​​കി​​​​ച്ച് അ​​​​യാ​​​​ളു​​​​ടെ മു​​​​ന്നി​​​​ൽ ആ​​​​ധി​​​​കാ​​​​രി​​​​ക​​​​മാ​​​​യ തെ​​​​ളി​​​​വു​​​​ക​​​​ളോ വ​​​​സ്തു​​​​ത​​​​ക​​​​ളോ ഇ​​​​ല്ലാ​​​​തി​​​​രി​​​​ക്കു​​​​ന്പോ​​​​ൾ, ശ​​​​രി​​​​തെ​​​​റ്റു​​​​ക​​​​ൾ തീ​​​​രു​​​​മാ​​​​നി​​​​ക്കാ​​​​ൻ പ്രേ​​​​ക്ഷ​​​​ക​​​​ന്‍റെ മ​​​​നോ​​​​ധ​​​​ർ​​​​മ​​​​ത്തി​​​​നു വി​​​​ട്ടു​​​​കൊ​​​​ടു​​​​ക്കു​​​​ക​​​​യ​​​​ല്ലേ വേ​​​​ണ്ട​​​​ത്. ജു​​​​ഡീ​​​​ഷ​​​​റി​​​​യെ പോ​​​​ലും സ്വാ​​​​ധീ​​​​നി​​​​ക്ക​​​​ത്ത​​​​ക്ക വി​​​​ധ​​​​ത്തി​​ൽ അ​​​​ഭി​​​​പ്രാ​​​​യ​​​​രൂ​​​​പീ​​​​ക​​​​ര​​​​ണം ന​​​​ട​​​​ത്തു​​​​ന്ന​​​​തും സ​​​​മ്മ​​​​ർ​​​​ദം ചെ​​​​ലു​​​​ത്തു​​​​ന്ന​​​​തും അ​​​​ന​​​​ഭി​​​​ല​​​​ഷ​​​​ണീ​​​​യ​​​​മാ​​​​യ പ്ര​​​​വ​​​​ണ​​​​ത​​​​യാ​​​​ണെ​​​​ന്നു മാ​​​​ത്ര​​​​മ​​​​ല്ല, ഒ​​​​രു സ്വ​​​​ത​​​​ന്ത്ര ജ​​​​നാ​​​​ധി​​​​പ​​​​ത്യ​​​​ത്തി​​​​നു ഭൂ​​​​ഷ​​​​ണ​​​​വു​​​​മ​​​​ല്ല.

ഇ​​​​ന്നു മാ​​ധ്യ​​മ മേ​​​​ഖ​​​​ല​​​​യും സി​​​​നി​​​​മാ മേ​​​​ഖ​​​​ല​​​​പോ​​​​ലെ ഗ്ലാ​​​​മ​​​​റ​​​​സാ​​​​യി മാ​​​​റു​​​​ന്ന​​​​തി​​​​ന്‍റെ അ​​​​പ​​​​ച​​​​യ​​​​മാ​​​​ണി​​​​ത്. വാ​​​​ർ​​​​ത്താ അ​​​​വ​​​​താ​​​​ര​​​​ക​​​​ൻ വാ​​​​ർ​​​​ത്ത​​​​യേ​​​​ക്കാ​​​​ൾ വ​​​​ലു​​​​താ​​​​കാ​​​​ൻ ശ്ര​​​​മി​​​​ക്കു​​​​ന്നു. അ​​​​തി​​​​നു​​​​വേ​​​​ണ്ടി ആ​​​​രെ​​​​യും നി​​​​ഷ്ക​​​​രു​​​​ണം പി​​​​ച്ചി​​​​ച്ചീ​​​​ന്താ​​​​നും അ​​​​യാ​​​​ൾ ത​​​​യാ​​​​റാ​​​​കു​​​​ന്നു. അ​​​​ങ്ങ​​​​നെ താ​​​​ൻ മ​​​​ഹ​​​​ത്വ​​​​വ​​​​ത്ക​​​​രി​​​​ക്ക​​​​പ്പെ​​​​ടു​​​​മെ​​​​ന്നു വൃ​​​​ഥാ വി​​​​ശ്വ​​​​സി​​​​ച്ചാ​​​​ണ് ഈ ​​​​പാ​​​​ഴ്ശ്ര​​​​മം ന​​​​ട​​​​ത്തു​​​​ന്ന​​​​ത്. നി​​​​ഷ്പ​​​​ക്ഷ​​​​വും നീ​​​​തി​​​​പൂ​​​​ർ​​​​വ​​കവു​​​​മാ​​​​യി മാ​​​​ധ്യ​​​​മ​​​​ങ്ങ​​​​ൾ പ്ര​​​​വ​​​​ർ​​​​ത്തി​​​​ക്കേ​​​​ണ്ട​​​​തു ജ​​​​നാ​​​​ധി​​​​പ​​​​ത്യ​​​​ത്തി​​​​ന് അ​​​​നി​​​​വാ​​​​ര്യ​​​​മാ​​​​ണ്.

ഭ​​​​ർ​​​​ത്താ​​​​വ് ഭാ​​​​ര്യ​​​​യെ കൊ​​​​ല​​​​പ്പെ​​​​ടു​​​​ത്തി എ​​​​ന്ന വാ​​​​ർ​​​​ത്ത​​​​യു​​​​ടെ അ​​​​വ​​​​സാ​​​​നം ഭാ​​​​ര്യ​​​​ക്ക് അ​​​​യ​​​​ൽ​​​​പ​​​​ക്ക​​​​ത്തെ യു​​​​വാ​​​​വു​​​​മാ​​​​യി അ​​​​വി​​​​ഹി​​​​ത​​​​ബ​​​​ന്ധം ഉ​​​​ണ്ടാ​​​​യി​​​​രു​​​​ന്ന​​​​താ​​​​യി പ​​​​റ​​​​യ​​​​പ്പെ​​​​ടു​​​​ന്നു എ​​​​ന്ന് എ​​​​ഴു​​​​തേ​​​​ണ്ടി​​​​വ​​​​രു​​​​ന്ന​​​​തി​​​​ന്‍റെ ഔ​​​​ചി​​​​ത്യം എ​​​​ന്താ​​​​ണ്. വാ​​​​യ​​​​ന​​​​ക്കാ​​​​ര​​​​ന് തു​​​​ട​​​​ർ​​​​ക്ക​​​​ഥ വാ​​​​യി​​​​ക്കു​​​​ന്ന​​​​തി​​​​ലെ ആ​​​​കാം​​​​ക്ഷ നി​​​​ല​​​​നി​​​​ർ​​​​ത്താ​​​​നു​​​​ള്ള വാ​​​​ണി​​​​ജ്യ ത​​​​ന്ത്രം അ​​​​ല്ലാ​​​​തെ മ​​​​റ്റെ​​​​ന്താ​​​​ണ് ഇ​​​​ങ്ങ​​​​നെ എ​​​​ഴു​​​​തു​​​​ന്ന​​​​തി​​​​നു പി​​​​ന്നി​​​​ൽ. കേ​​​​ട്ടു​​​​കേ​​​​ഴ്‌വി വാ​​​​ർ​​​​ത്ത​​​​യാ​​ക്കാ​​തെ അ​​​​ത് അ​​​​ന്വേ​​​​ഷ​​​​ണ ഉ​​​​ദ്യോ​​​​ഗ​​​​സ്ഥ​​​​ർ​​​​ക്കു വി​​​​ടു​​​​ന്ന​​​​താ​​​​ണു പ​​​​ത്ര​​​​ധ​​​​ർ​​​​മം.

മാ​​​​ധ്യ​​​​മ​​​​പ്ര​​​​വ​​​​ർ​​​​ത്ത​​​​ക​​​​രു​​​​ടെ വി​​​​ശ്വാ​​​​സ്യ​​​​ത അ​​​​വ​​​​ർ പു​​​​റ​​​​ത്തു​​​​വി​​​​ടു​​​​ന്ന വാ​​​​ർ​​​​ത്ത​​​​ക​​​​ളു​​​​ടെ വ​​​​സ്തു​​​​താ​​​​പ​​​​ര​​​​മാ​​​​യ സ​​​​മ​​​​ഗ്ര​​​​ത​​​​യി​​​​ലാ​​​​ണ്. നീ​​​​തി​​​​ബോ​​​​ധം, ഉ​​​​ത്ത​​​​ര​​​​വാ​​​​ദി​​​​ത്വം, നി​​​​ല​​​​വാ​​​​രം, ധാ​​​​ർ​​​​മി​​​​ക​​​​ത, സ​​​​ത്യ​​​​സ​​​​ന്ധ​​​​ത എ​​​​ന്നി​​​​വ​​​​യോ​​​​ടെ​​​​ല്ലാം പൂ​​​​ർ​​​​ണ​​​​മാ​​​​യ പ്ര​​​​തി​​​​പ​​​​ത്തി​​​​യും ആ​​​​ഭി​​​​മു​​​​ഖ്യ​​​​വും പു​​​​ല​​​​ർ​​​​ത്തു​​​​ന്ന​​​​താ​​​​വ​​​​ണം മാ​​​​ധ്യ​​മ​​​​പ്ര​​​​വ​​​​ർ​​​​ത്ത​​​​നം. അ​​​​ത​​​​ല്ലെ​​​​ങ്കി​​​​ൽ ഒ​​​​രു വാ​​​​ർ​​​​ത്ത​​​​യു​​​​ടെ വൈ​​​​കാ​​​​രി​​​​ക വി​​​​ക്ഷോ​​​​ഭ​​​​ങ്ങ​​​​ളു​​​​ടെ തി​​​​ര​​​​യി​​​​റ​​​​ങ്ങു​​​​ന്പോ​​​​ൾ ആ​​​​രൊ​​​​ക്കെ​​​​യാ​​​​ണു തു​​​​ണി​​​​യി​​​​ല്ലാ​​​​തെ നീ​​​​ന്തു​​​​ന്ന​​​​തെ​​​​ന്നു നാ​​​​ട്ടു​​​​കാ​​​​ർ​​​​ക്കു മ​​​​ന​​​​സി​​​​ലാ​​​​കും.

ഷാ​​​​ജി പി. ​​​​ടോം​​​​സ്

Deepika.com shall remain free of responsibility for what is commented below. However, we kindly request you to avoid defaming words against any religion, institutions or persons in any manner.