വികാരിക്ക് ഇനി എന്തുകാര്യം?
ച​ർ​ച്ച്ബി​ൽ വാ​ഗ്ദാ​നം ചെ​യ്യു​ന്ന​ത് ഒരു ആദർശരാ​ജ്യ​മാ​ണ്. ഇ​ട​വ​ക​വി​കാ​രി​യെ ആ​ശ്ര​യി​ക്കാ​തെ, രൂ​പ​താ​ധ്യ​ക്ഷ​നെ ഭ​യ​പ്പെ​ടാ​തെ, സ​ഭാ​ത​ല​വ​നെ പ​രി​ഗ​ണി​ക്കു​ക​പോ​ലും ചെ​യ്യാ​തെ ക്രി​സ്ത്യാ​നി​യാ​യി ജീ​വി​ക്കാം എ​ന്ന സു​ന്ദ​ര​മോ​ഹന സ്വ​പ്ന​മാ​ണ് ച​ർ​ച്ച് ആ​ക്ടി​നു​വേ​ണ്ടി വാ​ദി​ക്കു​ന്ന​വ​ർ പ​ങ്കു​വ​യ്ക്കു​ന്ന​ത്. എ​ന്നാ​ൽ, യ​ഥാ​ർ​ഥ​ത്തി​ൽ എ​ന്താ​ണു സം​ഭ​വി​ക്കാ​ൻ​പോ​കു​ന്ന​ത്?

ഇ​ട​വ​ക മാ​റി​വ​രു​ന്ന ഒ​രാ​ൾ ഇ​ട​വ​ക മാ​റ്റ​ക്കു​റി​യു​മാ​യി വി​കാ​രി​യ​ച്ച​ന്‍റെ അ​ടു​ത്തെ​ത്തു​ന്നു. പു​തു​താ​യി ഒ​രാ​ളെ ഇ​ട​വ​കയിൽ ചേ​ർ​ക്കാ​ൻ വി​കാ​രി​യ​ച്ച​ന് ഇ​ത്ര​നാ​ളും അ​ധി​കാ​ര​മു​ണ്ടാ​യി​രു​ന്നു. ട്ര​സ്റ്റ് രൂ​പീ​ക​രി​ക്ക​പ്പെ​ട്ടു​ക​ഴി​ഞ്ഞാ​ൽ പി​ന്നെ ജ​ന​റ​ൽ അ​സം​ബ്ലി​യു​ടെ​യും ട്ര​സ്റ്റ് ക​മ്മി​റ്റി​യു​ടെ​യു​മൊ​ക്കെ അം​ഗീ​കാ​രം ആ​വ​ശ്യ​മാ​യി​വ​രും. കാ​ര​ണം പു​തി​യ ഫാ​മി​ലി ഒ​രു ട്ര​സ്റ്റി​ൽ അം​ഗ​മാ​വു​ക​യാ​ണ്. വി​കാ​രി​യ​ച്ച​ൻ ഈ ​അ​സം​ബ്ലി​യു​ടെ​യും ക​മ്മി​റ്റി​യു​ടെ​യും അ​ധ്യ​ക്ഷ​ൻ മാ​ത്ര​മാ​ണ്. ഭൂ​രി​പ​ക്ഷാ​ഭി​പ്രാ​യ​മാ​യി​രി​ക്കും ന​ട​പ്പാ​വു​ക.

പൂ​ജാ​രി​പോ​ലെ

സ്കൂ​ളി​ൽ അ​ഡ്മി​ഷ​ൻ കി​ട്ടാ​ത്ത​തി​നും ജോ​ലി ല​ഭി​ക്കാ​ത്ത​തി​നും വി​കാ​രി​യ​ച്ച​നോ രൂ​പ​താ​ദ്ധ്യ​ക്ഷ​നോ വി​മ​ർ​ശി​ക്ക​പ്പെ​ടു​ക​യി​ല്ല. കാ​ര​ണം അ​വി​ടെ​യും ട്ര​സ്റ്റ് ക​മ്മി​റ്റി​ക്കാ​യി​രി​ക്കും അ​വ​സാ​ന​വാ​ക്ക്. വി​കാ​രി​യ​ച്ച​ൻ ഇ​ട​വ​ക​ത​ല അ​സം​ബ്ലി​യു​ടെ​യും ട്ര​സ്റ്റ് ക​മ്മി​റ്റി​യു​ടെ​യും അ​ധ്യ​ക്ഷ​നാ​ണെ​ങ്കി​ൽ രൂ​പ​ത മെ​ത്രാ​ൻ രൂ​പ​താ​ത​ല അ​സം​ബ്ലി​യു​ടെ​യും ക​മ്മി​റ്റി​യു​ടെ​യും അ​ധ്യ​ക്ഷ​നും സ​ഭാ​ത​ല​വ​ൻ സ​ഭാ​ത​ല അ​സം​ബ്ലി​യു​ടെ​യും ക​മ്മി​റ്റി​യു​ടെ​യും അ​ധ്യ​ക്ഷ​നു​മാ​യി​രി​ക്കും. അ​ധ്യ​ക്ഷ​ന്‍റെ പ്ര​ത്യേ​ക അ​വ​കാ​ശാ​ധി​കാ​ര​ങ്ങ​ളെ​ക്കു​റി​ച്ചൊ​ന്നും ബി​ല്ലി​ൽ പ​റ​യു​ന്നി​ല്ല.

എ​ന്നാ​ൽ ക​മ്മി​റ്റി​ക​ൾ​ക്ക് പൊ​തു​വാ​യി ചി​ല അ​വ​കാ​ശ​ങ്ങ​ളും അ​ധി​കാ​ര​ങ്ങ​ളു​മൊ​ക്കെ​യു​ണ്ട്. വി​ശ്വാ​സ​പ​രി​ശീ​ല​നം, വി​ശ്വാ​സി​ക​ളു​ടെ ആ​ത്മീ​യാ​വ​ശ്യ​ങ്ങ​ൾ സം​ല​ഭ്യ​മാ​ക്ക​ൽ, അ​വ​കാ​ശ​ങ്ങ​ൾ സം​ര​ക്ഷി​ക്ക​പ്പെ​ടു​ന്നു എ​ന്ന് ഉ​റ​പ്പു​വ​രു​ത്ത​ൽ, വൈ​ദി​ക​ർ, ആ​ത്മീ​യ​ശു​ശ്രൂ​ഷി​ക​ൾ, അ​ൾ​ത്താ​ര​ശു​ശ്രൂ​ഷി​ക​ൾ തു​ട​ങ്ങി​യ​വ​ർ​ക്ക് ന്യാ​യ​മാ​യ വേ​ത​നം ല​ഭി​ക്കു​ന്നു​വെ​ന്ന് ഉ​റ​പ്പു​വ​രു​ത്ത​ൽ തു​ട​ങ്ങി​യ​വ​യെ​ല്ലാം ട്ര​സ്റ്റ് ക​മ്മി​റ്റി​യു​ടെ ഉ​ത്ത​ര​വാ​ദി​ത്വ​ങ്ങ​ളാ​യി​രി​ക്കും.

ഇ​ട​വ​ക​വി​കാ​രി പൂ​ജാ​രി​യു​ടെ റോ​ളി​ലേ​ക്ക് ചു​രു​ങ്ങും. രൂ​പ​താ​ധ്യ​ക്ഷ​ന് ഇ​ട​വ​ക ട്ര​സ്റ്റി​ന്‍റെ പ്ര​വ​ർ​ത്ത​ന​ങ്ങ​ളി​ലോ സ​ഭാ​ത​ല​വ​ന് രൂ​പ​ത ട്ര​സ്റ്റു​ക​ളു​ടെ പ്ര​വ​ർ​ത്ത​ന​ങ്ങ​ളി​ലോ ഇ​ട​പെ​ടാ​ൻ ന്യാ​യ​മാ​യും സാ​ധി​ക്കി​ല്ല. ന​ല്ല ഉ​പ​ദേ​ശ​ങ്ങ​ളും ഉ​ദ്ബോ​ധ​ന​ങ്ങ​ളും ന​ൽ​കി പ്ര​ബു​ദ്ധ​രാ​ക്കാം, അ​വ സ്വീ​ക​രി​ക്ക​പ്പെ​ട്ടാ​ലും ഇ​ല്ലെ​ങ്കി​ലും.

മെ​ത്രാ​ന്മാ​രു​ടെ സി​ന​ഡി​നും വ​ലി​യ ജോ​ലി​യൊ​ന്നും ഉ​ണ്ടാ​കാ​നി​ട​യി​ല്ല. ക​മ്മി​റ്റി​ക​ൾ​ക്കു സ്വീ​കാ​ര്യ​രാ​യ​വ​രെ മാ​ത്ര​മേ അ​ധ്യ​ക്ഷ​നാ​യി സ്വീ​ക​രി​ക്കൂ എ​ന്ന നി​ല വ​ന്നാ​ൽ മെ​ത്രാ​ന്മാ​രു​ടെ തെ​ര​ഞ്ഞെ​ടു​പ്പു രീ​തി​ത​ന്നെ മാ​റ്റാ​ൻ സാ​ധ്യ​ത​യു​ണ്ട്.

സ​ഭാ​ഘ​ട​ന ത​ക​ർ​ക്കു​ന്നു

ചു​രു​ക്ക​ത്തി​ൽ ത്രി​ത​ല ട്ര​സ്റ്റ് ക​മ്മി​റ്റി​ക​ളു​ടെ സ്ഥാ​പ​ന​ത്തി​ലൂ​ടെ വി​ഭാ​വ​ന ചെ​യ്യു​ന്ന​ത് സ​ഭ​യു​ടെ നൈ​യാ​മി​ക​വും പ​ര​ന്പ​രാ​ഗ​ത​വു​മാ​യ ഘ​ട​ന​യെ ന​ശി​പ്പി​ക്കു​ക എ​ന്ന​തു​ത​ന്നെ​യാ​ണ്. വി​വി​ധ ത​ല​ങ്ങ​ളെ ഏ​കോ​പി​പ്പി​ക്കു​ന്ന അ​ധി​കാ​ര​ശ്രേ​ണി​ക​ൾ ഇ​ല്ലാ​തെ​യാ​കുന്പോ​ൾ സ​ഭ വി​വി​ധ ഇ​ട​വ​ക​ക​ൾ മാ​ത്ര​മാ​യി ചു​രു​ങ്ങും.

ഇ​ട​വ​ക​യും രൂ​പ​ത​യും വ​ള​രു​ന്ന​തി​ന​നു​സൃ​ത​മാ​യി അ​വ​യു​ടെ അ​തി​ർ​ത്തി​ക​ൾ മാ​റ്റു​ക​യോ വി​ഭ​ജി​ക്കു​ക​യോ കൂ​ട്ടി​ച്ചേ​ർ​ക്കു​ക​യോ ചെ​യ്യു​ന്ന​തി​ന് രൂ​പ​ത മെ​ത്രാ​നും സി​ന​ഡി​നു​മു​ള്ള അ​ധി​കാ​ര​ങ്ങ​ൾ പൂ​ർ​ണ​മാ​യും ന​ഷ്ട​പ്പെ​ടും. കാ​ര​ണം സ​ഭ​യും രൂ​പ​ത​യും ഇ​ട​വ​ക​യു​മെ​ല്ലാം വ്യ​ത്യ​സ്ത ട്ര​സ്റ്റു​ക​ളാ​ണ്. ഒ​രു ട്ര​സ്റ്റി​ന്‍റെ വ​സ്തു​വ​ക​യു​ടെ വി​ഭ​ജ​ന​ത്തി​ലോ അ​തി​ർ​ത്തി​ക​ൾ മാ​റ്റു​ന്ന​തി​ലോ മ​റ്റൊ​രു ട്ര​സ്റ്റി​ന്‍റെ അ​ധ്യ​ക്ഷ​ൻ മാ​ത്ര​മാ​യ വ്യ​ക്തി​ക്ക് എ​ന്ത​ധി​കാ​രം എ​ന്ന ചോ​ദ്യ​മു​ണ്ടാ​കാം. അ​ഥ​വാ അ​ങ്ങ​നെ ചെ​യ്യ​ണ​മെ​ങ്കി​ൽ ട്ര​സ്റ്റി​ന്‍റെ അം​ഗീ​കാ​ര​മോ ട്ര​സ്റ്റ് ക​മ്മി​റ്റി​ക​ളു​ടെ കൂ​ട്ടാ​യ തീ​രു​മാ​ന​മോ ആ​വ​ശ്യ​മാ​യി​വ​രും.

അ​തു​പോ​ലെ​ത​ന്നെ വൈ​ദി​ക​രു​ടെ​യും മെ​ത്രാ​ന്മാ​രു​ടെ​യും സ്ഥ​ലം​മാ​റ്റം, നി​യ​മ​നം തു​ട​ങ്ങി​യ കാ​ര്യ​ങ്ങ​ളി​ലും നൂ​ലാ​മാ​ല​ക​ളു​ണ്ടാ​കും. ട്ര​സ്റ്റി​ന്‍റെ അ​ധി​കാ​ര​ത്തി​ന് വി​ധേ​യ​പ്പെ​ട്ടു നി​ൽ​ക്കു​ന്ന ഒ​രു സ​ന്ന​ദ്ധ​സം​ഘ​ട​ന​യാ​യി സി​ന​ഡ് മാ​റി​യാ​ലും അ​ദ്ഭു​ത​പ്പെ​ടേ​ണ്ട​തി​ല്ല.

ഇ​ങ്ങ​നെ സ​ഭാ​നേ​തൃ​ത്വ​ത്തെ നി​ഷ്ക്രി​യ​മാ​ക്കി ട്ര​സ്റ്റു​ക​മ്മി​റ്റി​ക​ളു​ടെ ആ​ധി​പ​ത്യം സ്ഥാ​പി​ച്ചെ​ടു​ക്കു​ക​യും മെ​ത്രാ​ന്മാ​രെ​യും വൈ​ദി​ക​രെ​യും അ​വ​രു​ടെ ആ​ജ്ഞാ​നു​വ​ർ​ത്തി​ക​ൾ മാ​ത്ര​മാ​ക്കി ഒ​തു​ക്കു​ക​യു​മാ​ണ് ഈ ​ബി​ല്ലി​ന്‍റെ ല​ക്ഷ്യം.

കാ​ന​ൻ നി​യ​മം നി​ല​നി​ൽ​ക്കു​മോ?

ഒ​രു സ​ഭ​യു​ടെ ആ​ഭ്യ​ന്ത​ര ഭ​ര​ണം സം​ബ​ന്ധി​ച്ച നി​യ​മാ​വ​ലി​യാ​ണു കാ​ന​ൻ​നി​യ​മം. ഇ​തി​ലെ നി​ർ​ദേ​ശ​ങ്ങ​ൾ​ക്ക​നു​സൃ​ത​മാ​യാ​ണ് സ​ഭാ​ഭ​ര​ണം ന​ട​ത്തി​വ​രു​ന്ന​ത്. ച​ർ​ച്ച്ബി​ൽ കാ​ന​ൻ നി​യ​മ​ത്തെ തീ​ർ​ത്തും അ​വ​ഗ​ണി​ക്കു​ക​യാ​ണ്. ഒ​ന്നി​ല​ധി​കം ത​വ​ണ നി​രാ​ക​രി​ക്കു​ക​യും ചെ​യ്തി​ട്ടു​ണ്ട് (ഉ​ദാ: വ​കു​പ്പ് 5, 22). സ​ഭാ​വ​സ്തു​ക്ക​ളു​ടെ ഭ​ര​ണ​കാ​ര്യ​ത്തി​ൽ കാ​ന​ൻ നി​യ​മം പൂ​ർ​ണ​മാ​യും അ​പ്ര​സ​ക്ത​മാ​കും. ട്ര​സ്റ്റി​നു നി​യ​മാ​വ​ലി ആ​വ​ശ്യ​മാ​ണ്. ട്ര​സ്റ്റ് അ​സം​ബ്ലി​യി​ലും ക​മ്മി​റ്റി​യി​ലും അം​ഗീ​ക​രി​ക്ക​പ്പെ​ടു​ന്ന കാ​ര്യ​ങ്ങ​ളേ നി​യ​മാ​വ​ലി​യി​ൽ ചേ​ർ​ക്കു​വാ​ൻ സാ​ധി​ക്കൂ.


മ​റ്റു കാ​ര്യ​ങ്ങ​ളി​ൽ കാ​ന​ൻ നി​യ​മം ഉ​ണ്ടെ​ങ്കി​ലും ക​മ്മി​റ്റി​ക​ളു​ടെ ഭൂ​രി​പ​ക്ഷാ​ഭി​പ്രാ​യ​മ​നു​സ​രി​ക്കാ​ൻ വി​കാ​രി, രൂ​പ​താ​ധ്യ​ക്ഷ​ൻ, സ​ഭാ​മേ​ല​ധ്യ​ന്മാ​ർ തു​ട​ങ്ങി​യ​വ​ർ നി​ർ​ബ​ന്ധി​ത​രാ​കും. കാ​ന​ൻ നി​യ​മം അ​നു​സ​രി​ക്കാ​ത്ത​വ​ർ​ക്കും (ഉ​ദാ: ര​ജി​സ്റ്റ​ർ​വി​വാ​ഹം) ഇടവകാംഗങ്ങൾക്ക് അവകാ ശപ്പെട്ട ശുശ്രൂഷകൾ ന​ട​ത്തി​ക്കൊ​ടു​ക്കു​ന്ന​തി​ന് സ​മ്മ​ർ​ദ​മു​ണ്ടാ​കും.

വി​ശ്വാ​സ​പാ​ര​ന്പ​ര്യ​ങ്ങ​ളെ​യും ആ​ചാ​ര​ങ്ങ​ളെ​യും ഇ​ത് സാ​ര​മാ​യി ബാ​ധി​ക്കും. ഇ​തി​ന്‍റെ​യെ​ല്ലാം അ​ന​ന്ത​ര​ഫ​ലം സ​ഭ​യി​ൽ വ​ർ​ധി​ക്കുന്ന അ​രാ​ജ​ക​ത്വ​മാ​യി​രി​ക്കും.

സ​ഭ​യി​ൽ കാ​ന​ൻ നി​യ​മ​ത്തി​ന്‍റെ പ്ര​സ​ക്തി

ഏ​തൊ​രു വ്യ​വ​സ്ഥാ​പി​ത സ​മൂ​ഹ​ത്തി​നും ചി​ല ച​ട്ട​ങ്ങ​ളും നി​യ​മാ​വ​ലി​ക​ളും ആ​വ​ശ്യ​മു​ണ്ട്. സ​ഭ​യി​ൽ പു​ല​രേ​ണ്ട ക്ര​മം എ​ന്താ​ണെ​ന്നു വ്യ​ക്ത​മാ​ക്കു​ന്ന നി​യ​മ​സം​ഹി​ത​യാ​ണ് കാ​ന​ൻ നി​യ​മം. നി​യ​മ​ത്തി​ന്‍റെ അ​ഭാ​വ​ത്തി​ൽ ക്ര​മം ന​ഷ്ട​പ്പെ​ടും. അ​ത് അ​ക്ര​മ​മോ അ​രാ​ജ​ക​ത്വ​മോ സൃ​ഷ്ടി​ക്കും. ഈ ​അ​വ​സ്ഥാ​വി​ശേ​ഷം സ​ഭ​യി​ൽ ഉ​ണ്ടാ​ക​ണ​മെ​ന്ന് ആ​രെ​ങ്കി​ലും ആ​ഗ്ര​ഹി​ച്ചാ​ലും ഇ​പ്പോ​ഴ​ത്തെ സാ​ഹ​ച​ര്യ​ത്തി​ൽ അ​ത് ന​ട​പ്പാ​വു​ക​യി​ല്ല. കാ​ര​ണം സ​ഭ​യി​ലെ അ​ധി​കാ​ര​ശ്രേ​ണി​യി​ലെ ഉ​യ​ർ​ന്ന​ത​ലം മു​ത​ൽ സാ​ധാ​ര​ണ​വി​ശ്വാ​സി​ക​ളു​ടെ ത​ലം​വ​രെ നി​ല​നി​ൽ​ക്കേ​ണ്ട​താ​യ പാ​ര​സ്പ​ര്യ​വും സ​ഹ​ക​ര​ണ​വും സ​ഹ​വ​ർ​ത്തി​ത്വ​വു​മെ​ല്ലാം കാ​ന​ൻ നി​യ​മ​ത്തി​ന്‍റെ ച​ട്ട​ക്കൂ​ടി​ൽ ഭ​ദ്ര​മാ​ണ്. അ​ധി​കാ​ര​ശ്രേ​ണി​യി​ലു​ള്ള​വ​രു​ടെ അ​ധി​കാ​രം ശു​ശ്രൂ​ഷ​യാ​യി​ട്ടാ​ണ് കാ​ന​ൻ നി​യ​മം അ​വ​ത​രി​പ്പി​ക്കു​ന്ന​ത്. അ​ത് ആ​രു​ടെ​യും മേ​ൽ അ​ടി​ച്ചേ​ൽ​പി​ക്കാ​നു​ള്ള​ത​ല്ല. മ​റി​ച്ച് സ​ഭാ​ഗാ​ത്ര​ത്തെ പ​ടു​ത്തു​യ​ർ​ത്താ​ൻ​വേ​ണ്ടി ന​ൽ​ക​പ്പെ​ട്ടി​ട്ടു​ള്ള​താ​ണ്. മ​നോ​ഭാ​വ​ങ്ങ​ളി​ലും ശൈ​ലി​ക​ളി​ലും വ്യ​ത്യ​സ്ത​ത ഉ​ണ്ടാ​യാ​ലും അ​ടി​സ്ഥാ​ന​പ​ര​മാ​യ ഈ ​ല​ക്ഷ്യ​ത്തി​ൽ​നി​ന്നു വ്യ​തി​ച​ലി​ക്കാ​തെ സ​ഭാ​ഭ​ര​ണം ഉ​റ​പ്പു​വ​രു​ത്തു​ന്ന രീ​തി​യി​ലാ​ണ് കാ​ന​ൻ നി​യ​മം അ​വ​കാ​ശാ​ധി​കാ​ര​ങ്ങ​ളെ വ്യാ​ഖ്യാ​നി​ച്ചി​ട്ടു​ള്ള​ത്.

എ​ല്ലാ ക്രൈ​സ്ത​വ വി​ശ്വാ​സി​ക​ൾ​ക്കും സ​ഭ​യി​ൽ അ​വ​കാ​ശ​ങ്ങ​ളും ക​ട​മ​ക​ളു​മു​ണ്ട്. ഇ​വ ഏ​തൊ​ക്കെ​യെ​ന്നു കാ​ന​ൻ നി​യ​മ​ത്തി​ൽ അ​ക്ക​മി​ട്ടു പ​റ​യു​ന്നു​ണ്ട്. ക്രൈ​സ്ത​വ​വി​ശ്വാ​സി എ​ന്നു പ​റ​യു​ന്പോ​ൾ അ​ല്മാ​യ​ർ, സ​ന്യ​സ്ത​ർ, വൈ​ദി​ക​ർ, മെ​ത്രാ​ന്മാ​ർ തു​ട​ങ്ങി​യ എ​ല്ലാ​വ​രും ഉ​ൾ​പ്പെ​ടും. ഈ ​അ​വ​കാ​ശ​ങ്ങ​ൾ ഹ​നി​ക്ക​പ്പെ​ടു​ക​യോ അ​വ​ഗ​ണി​ക്ക​പ്പെ​ടു​ക​യോ ചെ​യ്യു​ന്പോ​ൾ ഏ​തൊ​രു വി​ശ്വാ​സി​ക്കും കാ​ന​ൻ നി​യ​മ​വും നി​യ​മ​പ്ര​കാ​രം ഉ​ണ്ടാ​ക്കി​യി​ട്ടു​ള്ള സം​വി​ധാ​ന​ങ്ങ​ളും തു​ണ​യാ​കും. ക​ട​മ​ക​ൾ നി​ർ​വ​ഹി​ക്കാ​ത്ത​വ​രെ അ​തി​നു പ്രേ​രി​പ്പി​ക്കു​ന്ന​തി​നു കാ​ന​ൻ നി​യ​മ​ത്തി​ന്‍റേ​താ​യ വ​ഴി​ക​ളു​ണ്ട്. തെ​റ്റു ചെ​യ്യു​ന്ന​വ​രെ​പ്പോ​ലും ശി​ക്ഷി​ച്ചു പു​റ​ത്താ​ക്കു​ക എ​ന്ന​തി​നേ​ക്കാ​ൾ മാ​ന​സാ​ന്ത​ര​പ്പെ​ടു​ത്തി കൂ​ടെ നി​ർ​ത്തു​ക എ​ന്ന​താ​ണ് കാ​ന​ൻ നി​യ​മ​ത്തി​ന്‍റെ ശൈ​ലി. എ​ല്ലാ വ​ഴി​ക​ളും നി​ഷ്ഫ​ല​മാ​വു​ക​യും തെ​റ്റു​ചെ​യ്യു​ന്ന​യാ​ൾ തെ​റ്റു തി​രു​ത്താ​തെ മ​ർ​ക്ക​ട​മു​ഷ്ടി​യോ​ടെ തെ​റ്റി​ൽ തു​ട​രാ​ൻ താ​ത്പ​ര്യ​പ്പെ​ടു​ക​യും ചെ​യ്യു​ന്പോ​ഴാ​ണ് പു​റ​ത്താ​ക്ക​ൽ അ​നി​വാ​ര്യ​മാ​കു​ന്ന​ത്. പ​ക്ഷേ അ​പ്പോ​ഴും നീ​തി​പൂ​ർ​വ​ക​മാ​യ ന​ട​പ​ടി​ക്ര​മ​ങ്ങ​ൾ കാ​ന​ൻ നി​യ​മം അ​നു​ശാ​സി​ക്കു​ന്നു​ണ്ട്.

ട്ര​സ്റ്റി​യാ​കാ​ൻ മാ​മ്മോ​ദീ​സ സ്വീ​ക​രി​ക്ക​ണ​മെ​ന്നി​ല്ല!

നി​ർ​ദി​ഷ്ട ച​ർ​ച്ച് ബി​ൽ അ​നു​സ​രി​ച്ച് ഇ​ട​വ​ക ട്ര​സ്റ്റി​ൽ നി​ല​വി​ലു​ള്ള ക്രി​സ്തീ​യ കു​ടും​ബ​ങ്ങ​ളെ​ല്ലാം അം​ഗ​ങ്ങ​ളാ​യി​രി​ക്കും. പു​തു​താ​യി ചേ​ർ​ക്ക​പ്പെ​ടു​ന്ന​വ​രു​ടെ കാ​ര്യ​മാ​ണു ചി​ന്തി​ക്കേ​ണ്ട​ത്. ട്ര​സ്റ്റി​ൽ അം​ഗ​മാ​കാ​ൻ ഈ​ശോ​മി​ശി​ഹാ​യെ ക​ർ​ത്താ​വും ര​ക്ഷ​ക​നു​മാ​യി അം​ഗീ​ക​രി​ക്കു​ന്നു എ​ന്ന് സ​ത്യ​വാ​ങ്മൂ​ലം ന​ൽ​കി​യാ​ലും മ​തി​യാ​കും. കാ​ര​ണം ക്രി​സ്ത്യാ​നി​യാ​കാ​ൻ മാ​മ്മോ​ദീ​സ സ്വീ​ക​രി​ച്ചി​രി​ക്ക​ണ​മെ​ന്ന നി​ബ​ന്ധ​ന​യൊ​ന്നും ബി​ല്ലി​ലി​ല്ല. അ​താ​യ​ത് അ​ക്രൈ​സ്ത​വ​രും താ​ൻ ക്രി​സ്തു​വി​നെ​യാ​ണ് ആ​രാ​ധി​ക്കു​ന്ന​ത് എ​ന്നു സാ​ക്ഷ്യ​പ്പെ​ടു​ത്തി​യാ​ൽ ട്ര​സ്റ്റ് ക​മ്മി​റ്റി​യു​ടെ​യും അ​സം​ബ്ലി​യു​ടെ​യും തീ​രു​മാ​ന​ത്തി​നു വി​ധേ​യ​മാ​യി അം​ഗ​ത്വം നേ​ടു​ന്ന​തി​ന് അ​ർ​ഹ​രാ​കും എ​ന്നു സാ​രം. ട്ര​സ്റ്റ് ക​മ്മി​റ്റി​ക​ളി​ലേ​ക്കു തെ​ര​ഞ്ഞെ​ടു​ക്ക​പ്പെ​ടു​ന്ന​തി​ന് അ​വ​ർ​ക്കു യോ​ഗ്യ​ത ഉ​ണ്ടാ​യി​രി​ക്കും.

ഒ​രു​കാ​ല​ത്ത് മാ​മ്മോ​ദീ​സ സ്വീ​ക​രി​ച്ച ആ​രെ​യും ട്ര​സ്റ്റ് അം​സ​ബ്ലി​യി​ൽ ക​ണ്ടി​ല്ലെ​ങ്കി​ലും അ​ദ്ഭു​ത​പ്പെ​ടേ​ണ്ട​തി​ല്ല. ക്രി​സ്തീ​യ വി​ശ്വാ​സ​ത്തി​ന് എ​തി​രു​ള്ള​വ​രും നി​രീ​ശ്വ​ര​വാ​ദി​ക​ളും ശി​ക്ഷി​ക്ക​പ്പെ​ട്ട കു​റ്റ​വാ​ളി​ക​ളും മ​നോ​രോ​ഗി​ക​ളും മ​നോ​വൈ​ക​ല്യ​മു​ള്ള​വ​രും അ​മി​ത​മ​ദ്യ​പാ​നി​ക​ളും മ​യ​ക്കു​മ​രു​ന്നി​ന് അ​ടി​മ​ക​ളും അ​ധാ​ർ​മി​ക​ജീ​വി​തം ന​യി​ക്കു​ന്ന​വ​രും ട്ര​സ്റ്റി​ൽ ഉ​ത്ത​ര​വാ​ദ​പ്പെ​ട്ട സ്ഥാ​ന​ങ്ങ​ൾ വ​ഹി​ക്ക​രു​ത് എ​ന്നു മാ​ത്ര​മേ ബി​ല്ലി​ൽ പ​റ​യു​ന്നു​ള്ളു (വ​കു​പ്പ് 7). പ​ക്ഷേ ആ​രൊ​ക്കെ ഏ​തൊ​ക്കെ സ്ഥാ​ന​ങ്ങ​ൾ വ​ഹി​ക്ക​ണ​മെ​ന്ന് തീ​രു​മാ​നി​ക്കാ​ൻ ഇ​വ​ർ​ക്കും സാ​ധി​ച്ചേ​ക്കും. തെ​ര​ഞ്ഞെ​ടു​പ്പി​നു മു​ന്നോ​ടി​യാ​യി ത​ങ്ങ​ൾ​ക്കു വേ​ണ്ട​പ്പെ​ട്ട​വ​രെ ട്ര​സ്റ്റി​ൽ അം​ഗ​ങ്ങ​ളാ​യി ചേ​ർ​ക്കാ​ൻ ചി​ല​ർ കൂ​ട്ടാ​യി ശ്ര​മി​ച്ചാ​ൽ എ​തി​ർ​ക്കാ​ൻ സാ​ധി​ക്കു​ക​യി​ല്ലെ​ന്നു സാ​രം.
(തുടരും)

ഡോ. ​ജോ​ർ​ജ് തെ​ക്കേ​ക്ക​ര

Deepika.com shall remain free of responsibility for what is commented below. However, we kindly request you to avoid defaming words against any religion, institutions or persons in any manner.