അ​ഭി​ഷേ​കം
സു​ഗ​ന്ധ​സ​സ്യ​ങ്ങ​ളു​ടെ​യും പ​രി​മ​ള​ദ്ര​വ്യ​ങ്ങ​ളു​ടെ​യും നാ​ഥ​നാ​യ​വ​നു ത​ന്‍റെ വാ​ഴ്‌വി‌ലെ വാ​സ​ത്തി​നിട​യി​ൽ ല​ഭി​ച്ച ഒ​രു തൈ​ലാ​ഭി​ഷേ​കം. അ​തും ഒ​രു നാ​രി​യി​ൽ​നി​ന്ന്. പ​ണ​പ്രേ​മി​ക​ൾ​ക്കും ദു​രാ​ഗ്ര​ഹി​ക​ൾ​ക്കും അ​വ​ളു​ടെ ചെ​യ്തി ഒ​രു പാ​ഴ്ചെ​ല​വാ​യ​പ്പോ​ൾ ക​ർ​ത്താ​വി​നു അ​ത് സ​ദ്പ്ര​വൃ​ത്തി​യും മ​ഹ​ത്താ​യ നി​ക്ഷേ​പ​വു​മാ​യി.

സ​ന്പ​ന്ന​രും സം​പൂ​ജ്യ​രു​മാ​യ പ​ല​രും അ​വ​ന്‍റെ മി​ത്ര​ങ്ങ​ളും ശ്രോ​താ​ക്ക​ളു​മാ​യു​ണ്ടാ​യി​രു​ന്നു. എ​ങ്കി​ലും, അ​വ​ർ​ക്കൊ​ന്നും തോ​ന്നാ​തി​രു​ന്ന​ത് ഒ​രു സ്ത്രീ​ക്ക് തോ​ന്നി. അ​തു​കൊ​ണ്ടു​ത​ന്നെ അ​വ​ളു​ടെ പേ​രും പ്ര​വൃ​ത്തി​യും വേ​ദ​ഗ്ര​ന്ഥ​ത്തി​ന്‍റെ ഏ​ടു​ക​ളി​ൽ ഇ​ടം നേ​ടി. ന​മ്മു​ടെ ഹൃ​ദ​യ​മാ​കു​ന്ന ബ​ഥാ​നി​യാ​യി​ൽ എ​ത്ര​യോ ത​വ​ണ ന​മ്മു​ടെ നാ​ഥ​ൻ അ​തി​ഥി​യാ​യി എ​ത്തി​യി​ട്ടു​ണ്ട്. അ​വ​നെ ആ​തി​ഥ്യ​മ​ര്യാ​ദ​ക​ളോ​ടെ നാം ​സ്വാ​ഗ​തം ചെ​യ്തി​ട്ടു​ണ്ടോ, സ്വീ​ക​രി​ച്ചി​ട്ടു​ണ്ടോ, സ​ൽ​ക്ക​രി​ച്ചി​ട്ടു​ണ്ടോ? ഓ​ർ​ക്ക​ണം, നാം ​വി​ള​ന്പി​ക്കൊ​ടു​ക്കു​ന്ന ആ​ത്മീ​യ​വി​ഭ​വ​ങ്ങ​ളാ​ണ് പൈ​ദാ​ഹ​ങ്ങ​ൾ അ​ക​റ്റി അ​വ​നെ സം​തൃ​പ്ത​നാ​ക്കുന്ന​ത്. അ​വ​യി​ൽ പ്ര​ഥ​മം ന​മ്മു​ടെ അ​നു​താ​പം ത​ന്നെ. ഹൃ​ദ​യ​മാ​കു​ന്ന വെ​ണ്‍ക​ൽ​ഭ​ര​ണി​യി​ൽ മ​ന​സ്താ​പ​ത്തി​ന്‍റെ നാ​ർ​ദി​ൻ നി​റ​ച്ചു വ​യ്ക്കാം.

ദൈ​വ​ത്തി​ന​ർ​ഹ​മാ​യ​ത് യ​ഥാ​സ​മ​യം യ​ഥോ​ചി​തം കൊ​ടു​ക്കു​ന്ന​വ​രി​ലാ​ണ് അ​വി​ടു​ത്തെ ദൃ​ഷ്ടി പ​തി​യു​ക. മ​നു​ഷ്യ​ർ​ക്ക് കാ​ണാ​ൻ ക​ഴി​യു​ന്ന ത​ര​ത്തി​ലു​ള്ള സ​ന്പ​ത്തും സം​ഭാ​വ​ന​ക​ളു​മൊ​ക്കെ നാം ​അ​വ​നെ​പ്ര​തി കൊ​ടു​ത്തി​ട്ടു​ള്ള​വ ന​ല്ല​തു​ത​ന്നെ. അ​വ​യോ​ടൊ​പ്പം, അ​വ​യെ​ക്കാ​ളു​പ​രി അ​വ​ൻ മാ​ത്രം കാ​ണു​ന്ന ന​മ്മു​ടെ ഹൃ​ദ​യം അ​ർ​പ്പി​ച്ചി​ട്ടു​ണ്ടോ? ബ​ഥാ​നി​യാ​യി​ലെ പെ​ണ്‍പി​റ​ന്ന​വ​ൾ ക​ർ​ത്താ​വി​ന്‍റെ ശി​ര​സു​പൂ​ശി​യ​ത് അ​വ​ളി​ലെ പ​ശ്ചാ​ത്താപ​ത്തി​ന്‍റെ പ​നി​നീ​ർ കൊ​ണ്ടാ​യി​രു​ന്നു. അ​തി​ന്‍റെ പ​രി​മ​ള​ത്തി​ലാ​ണ് അ​വ​ൻ ആ​കൃ​ഷ്ട​നാ​യ​ത്. അ​തു​കൊ​ണ്ടാ​ണ് അ​തു ശി​മ​യോ​ൻ വി​ള​ന്പി​വ​ച്ച​വ​യെ​ക്കാ​ൾ രുചി​ക​ര​മാ​യി തോ​ന്നി​യ​തും. ശി​മ​യോ​ന്‍റേ​ത് ഭൗ​തി​ക​വി​ഭ​വ​ങ്ങ​ളാ​യി​രു​ന്നെ​ങ്കി​ൽ അ​വ​ളു​ടേ​ത് ആ​ത്മീ​യ​മാ​യി​രു​ന്നു. അ​വ​ൻ വി​രു​ന്നൊ​രു​ക്കി​യ​തു ത​ന്‍റെ ഉൗ​ട്ടു​മു​റി​യി​ലെ വ​ട്ട​മേ​ശ​യി​ലാ​യി​രു​ന്നെ​ങ്കി​ൽ അ​വ​ൾ ത​ന്‍റെ പൊ​ട്ടി​ത്ത​ക​ർ​ന്ന ഉ​ൾ​ത്ത​ട​ത്തി​ലാ​യി​രു​ന്നു.


നാം ​കൊ​ടു​ക്കു​ന്ന​തി​ന്‍റെ ഭാ​ര​മ​ല്ല, കൊ​ടു​ക്കു​ന്പോ​ഴു​ള്ള ന​മ്മു​ടെ ഭാ​വ​മാ​ണ് ക​ർ​ത്താ​വ് ക​ണ​ക്കി​ലെ​ടു​ക്കു​ക. ആ​രു​ടെ​യും ആ​ത്മീ​യ​ത​യെ​യും ഭ​ക്തി​പ്ര​ക​ട​ന​ങ്ങ​ളെ​യും പാ​ഴ‌്‌​വേ​ല​യാ​യി കാ​ണു​ക​യോ വി​മ​ർ​ശി​ക്കു​ക​യോ ചെ​യ്യാ​തി​രി​ക്കാം. ദൈ​വം അ​വ​യ്ക്കൊ​ക്കെ നാ​മ​റി​യാ​ത്ത വ്യാ​ഖ്യാ​ന​വും അ​ർ​ഥ​വും ന​ൽ​കു​ന്നു​ണ്ട്. ആ​ത്മീ​യ​ത​യെ ക​ന്പോ​ള​ക്ക​ണ്ണു​ക​ൾ​കൊ​ണ്ടു ക​ണ്ട്, ലാ​ഭ​ന​ഷ്ട​ങ്ങ​ളു​ടെ ത്രാ​സി​ൽ തൂ​ക്കി​നോ​ക്ക​രു​ത്. വി​ശ്വാ​സ​ജീ​വി​ത​ത്തി​ൽ ലാ​ഭ​ങ്ങ​ൾ മാ​ത്ര​മ​ല്ല, ചി​ല ന​ഷ്ട​ങ്ങ​ളു​മു​ണ്ടാ​കും. ദൈ​വ​ത്തെ സ്നേ​ഹി​ക്കു​ക​യും സേ​വി​ക്കു​ക​യും ചെ​യ്യു​ക എ​ന്ന​താ​ണ് പ്ര​ധാ​നം. ആ​ശി​ച്ച ആ​ഗ്ര​ഹ​ങ്ങ​ൾ കി​ട്ടാ​തെ വ​രു​ന്പോ​ൾ ഇ​ട്ടെ​റി​ഞ്ഞു​പോ​കാ​നു​ള്ള​ത​ല്ല വി​ശ്വാ​സം. ന​മ്മു​ടെ ജീ​വി​ത​സാ​ഹ​ച​ര്യ​ങ്ങ​ള​കു​ന്ന ബ​ഥാ​നി​യാ​യി​ൽ ശു​ദ്ധ​വും, മൂ​ല്യ​മേ​റി​യ​തു​മാ​യ കാ​ണി​ക്ക​ക​ൾ ക​ർ​ത്താ​വി​നു നേ​ദി​ക്കാ​നു​ള്ള വി​ശു​ദ്ധ​നാ​ളു​ക​ളാ​ണ് വ​ലി​യ​നോ​ന്പി​ന്‍റേ​ത്. അ​വ​യാ​ൽ ന​മ്മു​ടെ ജീ​വി​തം സൗ​ര​ഭ്യ​പൂ​രി​ത​മാ​ക​ട്ടെ.



Deepika.com shall remain free of responsibility for what is commented below. However, we kindly request you to avoid defaming words against any religion, institutions or persons in any manner.