വിളക്കുകൾ തല്ലിക്കെടുത്താൻ നോക്കുന്നവർ
അനന്തപുരി / ദ്വി​​​​ജ​​​​ൻ

മാ​​​​ന​​​​വ​​​​കു​​​​ലം വ​​​​ലി​​​​യ ഒ​​​​രു വെ​​​​ല്ലു​​​​വി​​​​ളി​​​​ നേ​​​​രി​​​​ടു​​​​ക​​​​യാ​​​​ണ്. കൊ​​​​റോ​​​​ണ വൈ​​​​റ​​​​സ് എ​​​​ന്ന പേ​​​​രി​​​​ൽ ര​​​​ണ്ടു മാ​​​​സം മു​​​​ന്പു മാ​​​​ത്രം പ്ര​​​​ത്യ​​​​ക്ഷ​​​​പ്പെ​​​​ട്ട ഒ​​​​രു ശ​​​​ത്രു​​​​കീ​​​​ടം 145 രാ​​​​ജ്യ​​​​ങ്ങ​​​​ളി​​​​ൽ നി​​​​ന്നു​​​​ള്ള 10,000 ജീ​​​​വ​​​​ൻ എ​​​​ടു​​​​ത്തു​​​​ക​​​​ഴി​​​​ഞ്ഞു. ര​​​​ണ്ടാം ലോ​​​​കമ​​​​ഹാ​​​​യു​​​​ദ്ധ​​​​ത്തെ​​​​ക്കാ​​​​ൾ ഭീ​​​​ക​​​​ര​​​​മാ​​​​യ അ​​​​വ​​​​സ്ഥ​​​​യി​​​​ലൂ​​​​ടെ​​​​യാ​​​​ണ് ലോ​​​​കം ക​​​​ടു​​​​ന്നു​​​​പോ​​​​കു​​​​ന്ന​​​​ത് എ​​​​ന്ന പ്ര​​​​ധാ​​​​ന​​​​മ​​​​ന്ത്രി ന​​​​രേ​​​​ന്ദ്ര മോ​​​​ദി​​​​യു​​​​ടെ വാ​​​​ക്കു​​​​ക​​​​ൾ വരച്ചുകാട്ടുന്നത് മാ​​​​ന​​​​വ​​​​കു​​​​ലം വ​​​​ന്നു പെ​​​​ട്ടി​​​​രി​​​​ക്കു​​​​ന്ന ദുഃ​​​​സ്ഥി​​​​തി​​​​യു​​​​ടെ നേ​​​​ർ​​​​ചി​​​​ത്ര​​​​മാ​​​​ണ്. മൂ​​​​ന്നു ല​​​​ക്ഷ​​​​ത്തോ​​​​ളം പേ​​​​ർ രോ​​​​ഗി​​​​ക​​​​ളാ​​​​യി എ​​​​ന്നാ​​​​ണു ക​​​​ണ​​​​ക്ക്.

ഈ ​​​​രോ​​​​ഗ​​​​ത്തെ നേ​​​​രി​​​​ടാ​​​​ൻ പ്ര​​​​തി​​​​മ​​​​രു​​​​ന്നു ക​​​​ണ്ടു​​​​പി​​​​ടി​​​​ക്കാ​​​​ൻ ഇ​​​​നി​​​​യും ശാ​​​​സ്ത്ര​​​​ത്തി​​​​നാ​​​​യി​​​​ട്ടി​​​​ല്ല. പ​​​​റ​​​​ഞ്ഞു​​​​ത​​​​രാ​​​​നാ​​​​വു​​​​ന്ന​​​​ത് രോ​​​​ഗം വ​​​​രാ​​​​തി​​​​രി​​​​ക്കാ​​​​ൻ സ്വീ​​​​ക​​​​രി​​​​ക്കാ​​​​വു​​​​ന്ന മു​​​​ൻ​​​​ക​​​​രു​​​​ത​​​​ലു​​​​ക​​​​ൾ മാ​​​​ത്രം. അ​​​​തു പ്ര​​​​യോ​​​​ജ​​​​ന​​​​ക​​​​ര​​​​മാ​​​​ണ് എ​​​​ന്ന​​​​തി​​​​ന​​​​പ്പു​​​​റം കു​​​​റ്റ​​​​മ​​​​റ്റ​​​​താ​​​​ണ് എ​​​​ന്ന് ആ​​​​ർ​​​​ക്കും ഉ​​​​റ​​​​പ്പി​​​​ല്ല. ക​​​​ത​​​​ക​​​​ട​​​​ച്ച് വീ​​​​ട്ടി​​​​ൽ​​​​ത്ത​​​​ന്നെ ഇ​​​​രി​​​​ക്കു​​​​ക. എ​​​​ത്ര പേ​​​​ർ​​​​ക്ക് എ​​​​ത്ര​​​​കാ​​​​ല​​​​ത്തേ​​​​ക്ക് അ​​​​തി​​​​നു സാ​​​​ധി​​​​ക്കും എ​​​​ന്ന ചോ​​​​ദ്യ​​​​മു​​​​ണ്ട്.

ഞ​​​​ങ്ങ​​​​ൾ​​​​ക്കു രോ​​​​ഗം വ​​​​രാ​​​​തി​​​​രി​​​​ക്കാ​​​​ൻ "ഞ​​​​ങ്ങ​​​​ളെ​​​​ന്ന സം​​​​ഘ​​​​ത്തെ’ പ​​​​ര​​​​മാ​​​​വ​​​​ധി ചെ​​​​റി​​​​യ ഗ​​​​ണ​​​​മാ​​​​ക്കു​​​​വാ​​​​ൻ എ​​​​ല്ലാ രാ​​​​ജ്യ​​​​ങ്ങ​​​​ളും ശ്ര​​​​മി​​​​ക്കു​​​​ക​​​​യാ​​​​ണ്. പ​​​​ഠി​​​​ക്കാ​​​​നും താ​​​​ത്കാ​​​​ലി​​​​ക ജോ​​​​ലി​​​​ക്കാ​​​​യി വ​​​​ന്ന​​​​വ​​​​രു​​​​മെ​​​​ല്ലാം സ്വ​​​​ന്തം നാ​​​​ട്ടി​​​​ലേ​​​​ക്ക് മ​​​​ട​​​​ങ്ങാ​​​​നാ​​​​ണ് നി​​​​ർ​​​​ദേ​​​​ശം. ഇ​​​​തി​​​​നാ​​​​യി ഓ​​​​ടി​​​​ക്കൂ​​​​ടു​​​​ന്ന​​​​വ​​​​രോ​​​​ട് രോ​​​​ഗം ഇ​​​​ല്ലാ​​​​ത്ത​​​​വ​​​​രെ കൊ​​​​ണ്ടു​​​​പോ​​​​കാം എ​​​​ന്ന മ​​​​ട്ടി​​​​ലാ​​​​ണ് പ​​​​ല രാ​​​​ജ്യ​​​​ങ്ങ​​​​ളു​​​​ടെ​​​​യും സ​​​​മീ​​​​പ​​​​നം. അ​​​​തി​​​​നി​​​​ടെ വി​​​​ദേ​​​​ശരാ​​​​ജ്യ​​​​ങ്ങ​​​​ളി​​​​ൽനി​​​​ന്നു​​​​ള്ള വി​​​​മാ​​​​ന സ​​​​ർ​​​​വീ​​​​സു​​​​ക​​​​ൾ പോ​​​​ലും റ​​​​ദ്ദാ​​​​ക്ക​​​​പ്പെ​​​​ടു​​​​ന്നു. വി​​​​മാ​​​​ന​​​​ത്താ​​​​വ​​​​ള​​​​ത്തി​​​​ൽ കു​​​​ടു​​​​ങ്ങി​​​​യ​​​​വ​​​​ർ സ​​​​ഹാ​​​​യ​​​​ത്തി​​​​നാ​​​​യി നി​​​​ല​​​​വി​​​​ളി​​​​ക്കു​​​​ന്നു. നാ​​​​ട്ടി​​​​ൽ എ​​​​ത്തു​​​​ന്ന​​​​വ​​​​രെ നിരീ​​​​ക്ഷ​​​​ണ​​​​ത്തി​​​​ൽ താ​​​​മ​​​​സി​​​​പ്പി​​​​ക്കാ​​​​ൻ സ​​​​ർ​​​​ക്കാ​​​​ർ വ​​​​ല്ലാ​​​​തെ ബു​​​​ദ്ധി​​​​മു​​​​ട്ടു​​​​ന്നു. എ​​​​ത്ര​​​​കാ​​​​ല​​​​ത്തേ​​​​ക്ക് ഇ​​​​തി​​​​നെ​​​​ല്ലാം സാ​​​​ധി​​​​ക്കും എ​​​​ന്ന സം​​​​ശ​​​​യം എ​​​​ല്ലാ​​​​വ​​​​ർ​​​​ക്കും ഉ​​​​ണ്ടാ​​​​വ​​​​ണം. സ​​​​ർ​​​​ക്കാ​​​​ർ ഇ​​​​പ്പോ​​​​ൾ പ​​​​റ​​​​യു​​​​ന്ന​​​​ത് മാ​​​​ർ​​​​ച്ച് 31 വ​​​​രെ എ​​​​ന്നാ​​​​ണ്. അ​​​​ത് ഒ​​​​രു ആ​​​​ഗ്ര​​​​ഹം മാ​​​​ത്ര​​​​മ​​​​ല്ലേ എ​​​​ന്നാ​​​​ണു സം​​​​ശ​​​​യം. അ​​​​തി​​​​നി​​​​ട​​​​യി​​​​ൽ മ​​​​രു​​​​ന്ന് ക​​​​ണ്ടു​​​​പി​​​​ടി​​​​ക്കു​​​​മെ​​​​ന്നോ വി​​​​പ​​​​ണി​​​​യി​​​​ൽ എ​​​​ത്തു​​​​മെ​​​​ന്നോ ആ​​​​ർ​​​​ക്കും ഉ​​​​റ​​​​പ്പി​​​​ല്ല.

ഈ ​​​​വൈ​​​​റ​​​​സ് പൊ​​​​ട്ടി​​​​പ്പു​​​​റ​​​​പ്പെ​​​​ട്ട ചൈ​​​​ന മൂ​​​​ന്നാ​​​​ഴ്ച​​​​കൊ​​​​ണ്ട് എ​​​​ല്ലാം നി​​​​യ​​​​ന്ത്ര​​​​ണ വി​​​​ധേ​​​​യ​​​​മാ​​​​ക്കി​​​​യ​​​​താ​​​​യി അ​​​​വ​​​​കാ​​​​ശ​​​​പ്പെ​​​​ടു​​​​ന്ന​​​​താ​​​​ണ് ഈ ​​​​ആ​​​​ഗ്ര​​​​ഹ​​​​ത്തി​​​​ന്‍റെ ബ​​​​ലം. വ്യ​​​​ക്തി​​​​സ്വാ​​​​ത​​​​ന്ത്ര്യം ഇ​​​​ല്ലാ​​​​ത്ത ചൈ​​​​ന അ​​​​തി​​​​നാ​​​​യി സ്വീ​​​​ക​​​​രി​​​​ച്ച ന​​​​ട​​​​പ​​​​ടി​​​​ക​​​​ൾ ലോ​​​​കം അ​​​​റി​​​​യാ​​​​നി​​​​രി​​​​ക്കു​​​​ന്ന​​​​തേ​​​​യു​​​​ള്ളൂ. അ​​​​തു​​​​കൊ​​​​ണ്ട് ഈ ​​​​വൈ​​​​റ​​​​സി​​​​ന്‍റെ പ്ര​​​​സ​​​​ര​​​​ണം നി​​​​യ​​​​ന്ത്ര​​​​ണാ​​​​ധീ​​​​ന​​​​മാ​​​​കു​​​​മെ​​​​ന്ന് ഉ​​​​റ​​​​പ്പാ​​​​യി​​​​ട്ട​​​​ല്ല വൈ​​​​റ​​​​സ് സ്വ​​​​യം പി​​​​ൻ​​​​വാ​​​​ങ്ങി​​​​യേ​​​​ക്കാം എ​​​​ന്നു ക​​​​രു​​​​തി​​​​യാ​​​​ണ്. ഇ​​​​ക്കാ​​​​ര​​​​ണംകൊ​​​​ണ്ടുത​​​​ന്നെ ജ​​​​ന​​​​ങ്ങ​​​​ൾ വ​​​​ല്ലാ​​​​തെ ആ​​​​ശ​​​​ങ്കാ​​​​കു​​​​ല​​​​രു​​​​മാ​​​​ണ്. വീ​​​​ടു​​​​ക​​​​ളി​​​​ൽ മാ​​​​ത്രം ക​​​​ഴി​​​​യു​​​​ന്ന​​​​വ​​​​ർ​​​​ക്കും രോ​​​​ഗം വ​​​​രി​​​​ല്ല എ​​​​ന്ന് ആ​​​​ർ​​​​ക്കാ​​​​ണു​​​​റ​​​​പ്പ്!

നി​​​​സ​​​​ഹാ​​​​യ​​​​മാ​​​​കു​​​​ന്ന ശാ​​​​സ്ത്രം

ശാ​​​​സ്ത്രം പോ​​​​ലും നി​​​​സ​​​​ഹാ​​​​യ​​​​മാ​​​​കു​​​​ന്ന ഇ​​​​ത്ത​​​​രം വേ​​​​ള​​​​ക​​​​ളി​​​​ൽ മ​​​​നു​​​​ഷ്യ​​​​ന്‍റെ ആ​​​​ത്മ​​​​വി​​​​ശ്വാ​​​​സം ബ​​​​ല​​​​പ്പെ​​​​ടു​​​​ത്തു​​​​ന്ന​​​​തും പി​​​​ടി​​​​ച്ചു നി​​​​ൽ​​​​ക്കാ​​​​ൻ പ്ര​​​​ത്യാ​​​​ശ പ​​​​ക​​​​രു​​​​ന്ന​​​​തും ദൈ​​​​വ​​​​വി​​​​ശ്വാ​​​​സ​​​​മാ​​​​ണ്. മ​​​​നു​​​​ഷ്യ​​​​ന്‍റെ എ​​​​ല്ലാ പ​​​​രി​​​​മി​​​​തി​​​​ക​​​​ളെ​​​​യും അ​​​​തി​​​​ലം​​​​ഘി​​​​ക്കു​​​​ന്ന ഒ​​​​രു ഉ​​​​ണ്മ​​​​യി​​​​ലു​​​​ള്ള വി​​​​ശ്വാ​​​​സം. എ​​​​ല്ലാ വി​​​​ള​​​​ക്കു​​​​ക​​​​ളും കെ​​​​ട്ടാ​​​​ലും ത​​​​നി​​​​ക്ക് പ്ര​​​​കാ​​​​ശം കി​​​​ട്ടാ​​​​ൻ മാ​​​​ർ​​​​ഗ​​​​മു​​​​ണ്ടെ​​​​ന്ന ബോ​​​​ധ്യം. ദൈ​​​​വ​​​​ത്തെ​​​​ക്കു​​​​റി​​​​ച്ചു​​​​ള്ള അ​​​​റി​​​​വു​​​​ക​​​​ളു​​​​ടെ കാ​​​​ര്യ​​​​ത്തി​​​​ൽ മ​​​​ത​​​​ങ്ങ​​​​ൾ ത​​​​മ്മി​​​​ൽ വ്യ​​​​ത്യാ​​​​സ​​​​മു​​​​ണ്ട്. എ​​​​ങ്കി​​​​ലും ദൈ​​​​വം സ​​​​ർ​​​​വ​​​​ശ​​​​ക്ത​​​​നാ​​​​ണ് എ​​​​ന്ന് എ​​​​ല്ലാ മ​​​​ത​​​​വി​​​​ശ്വാ​​​​സി​​​​ക​​​​ളും വി​​​​ശ്വ​​​​സി​​​​ക്കു​​​​ന്നു. ആ ​​​​ദൈ​​​​വം ത​​​​ങ്ങ​​​​ൾ വ​​​​ന്നു പെ​​​​ട്ടി​​​​രി​​​​ക്കു​​​​ന്ന ദു​​​​ര​​​​ന്ത​​​​ത്തി​​​​ൽ നി​​​​ന്നും ര​​​​ക്ഷി​​​​ക്കു​​​​മെ​​​​ന്ന വി​​​​ശ്വാ​​​​സം പ്ര​​​​തി​​​​സ​​​​ന്ധി​​​​ക​​​​ളെ പ്ര​​​​ത്യാ​​​​ശ​​​​യോ​​​​ടെ നേ​​​​രി​​​​ടാ​​​​ൻ ദൈ​​​​വ​​​​വി​​​​ശ്വാ​​​​സി​​​​ക​​​​ളെ സ​​​​ഹാ​​​​യി​​​​ക്കു​​​​ന്നു. ലോ​​​​കം മ​​​​ഹാ​​​​ന്മാ​​​​രാ​​​​യി ക​​​​രു​​​​തു​​​​ന്ന എ​​​​ത്ര​​​​യോ ശാ​​​​സ്ത്ര​​​​ജ്ഞ​​​​ർ ത​​​​ങ്ങ​​​​ളു​​​​ടെ ക​​​​ണ്ടെ​​​​ത്ത​​​​ലു​​​​ക​​​​ൾ​​​​ക്കു പി​​​​ന്നി​​​​ൽ ദൈ​​​​വ​​​​ത്തെ ഏ​​​​റ്റു​​​​പ​​​​റ​​​​യു​​​​ന്നു എ​​​​ന്ന് അ​​​​വ​​​​ർ അ​​​​റി​​​​യു​​​​ന്നു.

എ​​​​ങ്കി​​​​ലും എ​​​​ല്ലാ ദു​​​​ര​​​​ന്ത​​​​കാ​​​​ല​​​​ത്തും എ​​​​ന്ന​​​​പോ​​​​ലെ കൊ​​​​റോ​​​​ണയു​​​​ടെ നാ​​​​ളു​​​​ക​​​​ളി​​​​ലും ദൈ​​​​വ​​​​ത്തെ​​​​യും ദൈ​​​​വ​​​​വി​​​​ശ്വാ​​​​സി​​​​ക​​​​ളെ​​​​യും പു​​​​രോ​​​​ഹി​​​​ത​​​​രെ​​​​യും കു​​​​റ്റം​​​​പ​​​​റ​​​​ഞ്ഞു മി​​​​ടു​​​​ക്ക​​​​രാ​​​​വാ​​​​ൻ ശ്ര​​​​മി​​​​ക്കു​​​​ന്ന​​​​വ​​​​ർ സ​​​​മൂ​​​​ഹ​​​​മാ​​​​ധ്യ​​​​മ​​​​ങ്ങ​​​​ളി​​​​ലെ​​​​ങ്കി​​​​ലും നി​​​​റ​​​​ഞ്ഞാ​​​​ടു​​​​ക​​​​യാ​​​​ണ്. ചി​​​​ല മ​​​​ത​​​​നേ​​​​ത​​​​ാക്കളോട് ഉ​​​​ണ്ടാ​​​​യി​​​​രി​​​​ക്കാ​​​​വു​​​​ന്ന വ്യ​​​​ക്തി​​​​പ​​​​ര​​​​മാ​​​​യ വൈ​​​​രാ​​​​ഗ്യ​​​​മോ വി​​​​ദ്വേ​​​​ഷ​​​​മോ ഒ​​​​ക്കെ നി​​​​റം​​​​പി​​​​ടി​​​​പ്പി​​​​ച്ച ക​​​​ഥ​​​​ക​​​​ളാ​​​​ക്കി, വെ​​​​ല്ലു​​​​വി​​​​ളി​​​​ക​​​​ളാ​​​​ക്കി സ​​​​മൂ​​​​ഹ​​​​ത്തി​​​​ൽ പു​​​​ക​​​​പ​​​​ട​​​​ർ​​​​ത്തു​​​​ന്നു. ഇ​​​​രു​​​​ട്ടു പ​​​​ട​​​​രു​​​​ന്നു എ​​​​ന്നു ക​​​​രു​​​​തു​​​​ന്ന നാ​​​​ളു​​​​ക​​​​ളി​​​​ൽ വി​​​​ള​​​​ക്കു​​​​ക​​​​ൾ ത​​​​ല്ലി​​​​ക്കെ​​​​ടു​​​​ത്താ​​​​ൻ നോ​​​​ക്കു​​​​ന്ന​​​​വ​​​​ർ. ദേ​​​​വാ​​​​ല​​​​യ​​​​ങ്ങ​​​​ളി​​​​ൽ ആ​​​​രാ​​​​ധ​​​​ന​​​​ക​​​​ൾ നി​​​​യ​​​​ന്ത്രി​​​​ച്ച​​​​തി​​​​നെ അ​​​​വ​​​​ർ പ​​​​രി​​​​ഹ​​​​സി​​​​ക്കു​​​​ന്നു.

ദൈ​​​​വം ത​​​​ന്നെ​​​​യാ​​​​ണ് പ്ര​​​​കൃ​​​​തി​​​​യു​​​​ടെ ക​​​​ർ​​​​ത്താ​​​​വും പ്ര​​​​കൃ​​​​തി​​​​നി​​​​യ​​​​മ​​​​ങ്ങ​​​​ളു​​​​ടെ സ്ര​​​​ഷ്ടാ​​​​വും എ​​​​ന്നു വി​​​​ശ്വ​​​​സി​​​​ക്കു​​​​ന്ന ദൈ​​​​വ​​​​വി​​​​ശ്വാ​​​​സി പ്ര​​​​കൃ​​​​തി ന​​​​ൽ​​​​കു​​​​ന്ന മു​​​​ന്ന​​​​റി​​​​യി​​​​പ്പു​​​​ക​​​​ൾ മാ​​​​നി​​​​ച്ച് കൂ​​​​ട്ടം​​​​കൂ​​​​ടാ​​​​തി​​​​രി​​​​ക്കു​​​​ന്ന​​​​ത് ദൈ​​​​വ​​​​ത്തോ​​​​ടു കാ​​​​ണി​​​​ക്കു​​​​ന്ന വി​​​​ധേ​​​​യ​​​​ത്വം ത​​​​ന്നെ​​​​യാ​​​​ണ്. അ​​​​തു പ്രാ​​​​ർ​​​​ഥ​​​​ന​​​​യി​​​​ലു​​​​ള്ള വി​​​​ശ്വാ​​​​സ​​​​ക്കു​​​​റ​​​​വു​​​​കൊ​​​​ണ്ട​​​​ല്ല. പ്രാ​​​​ർ​​​​ഥ​​​​ന​​​​യ​​​​ല്ല ഇ​​​​ല്ലാ​​​​താ​​​​കു​​​​ന്ന​​​​ത്, പ്രാ​​​​ർ​​​​ഥി​​​​ക്കു​​​​ന്ന രീ​​​​തി​​​​യാ​​​​ണ്. പ്രാ​​​​ർ​​​​ഥ​​​​ന​​​​യി​​​​ൽ സം​​​​ബ​​​​ന്ധി​​​​ക്കു​​​​ന്ന രീ​​​​തി​​​​യാ​​​​ണ്. പ്രാ​​​​ർ​​​​ഥ​​​​ന​​​​യി​​​​ലോ ആ​​​​രാ​​​​ധ​​​​ന​​​​യി​​​​ലോ വി​​​​ശ്വാ​​​​സമി​​​​ല്ലാ​​​​ത്ത​​​​വ​​​​ർ പ്രാ​​​​ർ​​​​ഥ​​​​നാ​​​​രീ​​​​തി​​​​ക​​​​ളി​​​​ൽ വ​​​​രു​​​​ത്തു​​​​ന്ന ക്ര​​​​മീ​​​​ക​​​​ര​​​​ണ​​​​ങ്ങ​​​​ളെ നി​​​​ന്ദി​​​​ക്കു​​​​ന്ന​​​​ത് ഏ​​​​റ്റ​​​​വും ചു​​​​രു​​​​ങ്ങി​​​​യ​​​​ത് അ​​​​ഭി​​​​പ്രാ​​​​യ​​​​സ്വാ​​​​ത​​​​ന്ത്ര്യ​​​​ത്തോ​​​​ടെ​​​​ങ്കി​​​​ലു​​​​മു​​​​ള്ള അ​​​​നാ​​​​ദ​​​​ര​​​​വാ​​​​ണ്.


അ​​​​ത്ഭു​​​​ത​​​​ങ്ങ​​​​ൾ

വി​​​​ശ്വാ​​​​സ​​​​ത്തോ​​​​ടെ പ്രാ​​​​ർ​​​​ഥി​​​​ക്കു​​​​ന്ന​​​​വ​​​​രു​​​​ടെ ജീ​​​​വി​​​​ത​​​​ങ്ങ​​​​ളി​​​​ൽ ദൈ​​​​വം പ്ര​​​​വ​​​​ർ​​​​ത്തി​​​​ച്ചി​​​​ട്ടു​​​​ള്ള അ​​​​ത്ഭു​​​​ത​​​​ങ്ങ​​​​ളെ ചോ​​​​ദ്യം ചെ​​​​യ്യു​​​​ന്ന​​​​വ​​​​രു​​​​മു​​​​ണ്ട്. പ​​​​ക്ഷേ അ​​​​തി​​​പ്ര​​​​ഗ​​​​ത്ഭ​​​​രാ​​​​യ ഡോ​​​​ക്ട​​​​ർ​​​​മാ​​​​ർ​​​​ക്കു പോ​​​​ലും വി​​​​സ്മ​​​​യ​​​മു​​​ണ്ടാ​​​ക്കി​​​​യ രോ​​​​ഗ​​​സൗ​​​​ഖ്യം നേ​​​​ടി​​​​യ എ​​​​ത്ര​​​​യോ വി​​​​ശ്വാ​​​​സി​​​​ക​​​​ളു​​​​ണ്ട്. എ​​​​ന്നി​​​​ട്ടെ​​​​ന്തേ അ​​​​ത് എ​​​​ല്ലാ​​​​വ​​​​ർ​​​​ക്കും കി​​​​ട്ടു​​​​ന്നി​​​​ല്ല എ​​​​ന്നാ​​​​ണ് സം​​​​ശ​​​​യ​​​​മെ​​​​ങ്കി​​​​ൽ അ​​​​ത്ഭു​​​​ത​​​​ങ്ങ​​​​ൾ അ​​​​വ​​​​യു​​​​ടെ സ്വ​​​​ഭാ​​​​വംകൊ​​​​ണ്ടത​​​​ന്നെ എ​​​​ല്ലാ​​​​വ​​​​രു​​​​ടെ​​​​യും ജീ​​​​വി​​​​ത​​​​ത്തി​​​​ൽ സം​​​​ഭ​​​​വി​​​​ക്കു​​​​ന്ന​​​​വ അ​​​​ല്ല​​​​ല്ലോ എ​​​​ന്നാണ് ഉത്തരം. മ​​​​രി​​​​ച്ച​​​​വ​​​​രെ ഉ​​​​യി​​​​ർ​​​​പ്പി​​​​ക്കാ​​​​നു​​​​ള്ള ശ​​​​ക്തി ഉ​​​​ണ്ടാ​​​​യി​​​​രു​​​​ന്ന യേ​​​​ശു അ​​​​വി​​​​ടു​​​​ത്തെ കാ​​​​ല​​​​ത്ത് ജീ​​​​വി​​​​ച്ചി​​​​രു​​​​ന്ന ര​​​​ണ്ടോ മൂ​​​​ന്നോ പേ​​​​രെ ആ​​​​ണ് ഉ​​​​യി​​​​ർ​​​​പ്പി​​​​ച്ച​​​​ത്. അ​​​​വി​​​​ടു​​​​ത്തെ കേ​​​​ൾ​​​​വി​​​​ക്കാ​​​​രാ​​​​യ രോ​​​​ഗി​​​​ക​​​​ളി​​​​ൽ എ​​​​ത്ര​​​​യോ കു​​​​റ​​​​ച്ചു​​​പേ​​​​രെ​​​​യാ​​​​ണ് സൗ​​​​ഖ്യ​​​​പ്പെ​​​​ടു​​​​ത്തി​​​​യ​​​​ത്.

ഇ​​​​ത്ര​​​​യും അ​​​​ത്ഭു​​​​ത​​​​ങ്ങ​​​​ൾ പ്ര​​​​വ​​​​ർ​​​​ത്തി​​​​ച്ച യേ​​​​ശു കു​​​​രി​​​​ശി​​​​ലാ​​​​ണ് മ​​​​രി​​​​ച്ച​​​​ത്. അ​​​​വി​​​​ടെ​​​നി​​​​ന്ന് ഇ​​​​റ​​​​ങ്ങി​​​വ​​​​ന്ന് ദൈ​​​​വ​​​​ത്വം തെ​​​​ളി​​​​യി​​​​ക്കാ​​​​നു​​​​ള്ള വെ​​​​ല്ലു​​​​വി​​​​ളി അ​​​​വി​​​​ടു​​​​ന്ന് സ്വീ​​​​ക​​​​രി​​​​ച്ചി​​​​ല്ല. എ​​​​ന്നാ​​​​ൽ കു​​​​രി​​​​ശി​​​​ൽ മ​​​​രി​​​​ക്കു​​​​ന്ന​​​​തു ക​​​​ണ്ട​​​​പ്പോ​​​​ൾ, അ​​​​വി​​​​ടു​​​​ത്തെ വ​​​​ധ​​​ശി​​​​ക്ഷ ന​​​​ട​​​​പ്പാ​​​​ക്കി​​​​യ ശ​​​​താ​​​​ധി​​​​പ​​​​ൻ പോ​​​​ലും പ​​​​റ​​​​ഞ്ഞു, ഇ​​​​വ​​​​ൻ സ​​​​ത്യ​​​​മാ​​​​യും ദൈ​​​​വ​​​​പു​​​​ത്ര​​​​നാ​​​​യി​​​​രു​​​​ന്നു എ​​​​ന്ന്. ഇ​​​​ന്നും അ​​​​ത്ഭു​​​​തം പ്ര​​​​വ​​​​ർ​​​​ത്തി​​​​ക്കു​​​​ന്ന​​​​ത് ദൈ​​​​വ​​​​മാ​​​​ണ്. അത് ആ​​​​രു​​​​ടെ​​​​യും വെ​​​​ല്ലു​​​​വി​​​​ളി സ്വീ​​​​ക​​​​രി​​​​ച്ച​​​​ല്ല. ദൈ​​​​വ​​​​ത്തി​​​​നു മാ​​​​ത്രം അ​​​​റി​​​​യു​​​​ന്ന മാ​​​​ന​​​​ദ​​​​ണ്ഡ​​​​ങ്ങ​​​​ൾ വ​​​​ച്ചാ​​​​ണ് ദൈ​​​​വം അ​​​​ത്ഭു​​​​തം പ്ര​​​​വ​​​​ർ​​​​ത്തി​​​​ക്കു​​​​ന്ന​​​​ത് എ​​​​ന്ന് വി​​​​ശ്വാ​​​​സി​​​​ക്ക​​​​റി​​​​യാം.

ദൈ​​​​വ​​​​ത്തി​​​​ന്‍റെ ശ​​​​ക്തി ചോ​​​​ർ​​​​ന്നുപോ​​​​യി​​​​ട്ടി​​​​ല്ലെ​​​​ന്ന് ഉ​​​​റ​​​​ച്ചു​​​വി​​​​ശ്വ​​​​സി​​​​ക്കു​​​​ന്ന​​​​വ​​​​രാ​​​​ണ് വി​​​​ശ്വാ​​​​സി​​​​ക​​​​ൾ. ബൈ​​​​ബി​​​​ളി​​​​ലെ ദാ​​​​നി​​​​യേ​​​​ലി​​​​ന്‍റെ പു​​​​സ്ത​​​​ക​​​​ത്തി​​​​ൽ ദൈ​​​​വ​​​​ത്തി​​​​ൽ അ​​​​തി​​​തീ​​​​ക്ഷ്ണ​​​​മാ​​​​യി വി​​​​ശ്വ​​​​സി​​​​ച്ച മൂ​​​​ന്നു യു​​​​വാ​​​​ക്ക​​​​ളു​​​​ടെ ക​​​​ഥ വി​​​​വ​​​​രി​​​​ക്കു​​​​ന്നു​​​​ണ്ട്. നെ​​​​ബു​​​​ക്ക​​​​ദ് നെ​​​​സാ​​​​ർ രാ​​​​ജാ​​​​വ് ക​​​​ല്പി​​​​ച്ച​​​​തു​​​​പോ​​​​ലെ വി​​​​ഗ്ര​​​​ഹ​​​​ങ്ങ​​​​ളെ ആ​​​​രാ​​​​ധി​​​​ക്കാ​​​​ത്ത അ​​​​വ​​​​ർ​​​​ക്കാ​​​​യി വ​​​​ലി​​​​യ അ​​​​ഗ്നി​​​കു​​​​ണ്ഠം നി​​​​ർ​​​​മി​​​ക്ക​​​​പ്പെ​​​​ട്ടു. അ​​​​തി​​​​നു മു​​​​ന്നി​​​​ൽ നി​​​​ന്ന് രാ​​​​ജാ​​​​വ് യു​​​​വാ​​​​ക്ക​​​​ളോ​​​​ട് തെ​​​​ര​​​​ക്കി. ഈ ​​​​അ​​​​ഗ്നി​​​​കു​​​​ണ്ഠ​​​​ത്തി​​​​ൽനി​​​​ന്നു നി​​​​ങ്ങ​​​​ളെ ര​​​​ക്ഷി​​​​ക്കാ​​​ൻ നി​​​​ങ്ങ​​​​ളു​​​​ടെ ദൈ​​​​വ​​​​ത്തി​​​​നാ​​​​കു​​​​മോ? അ​​​​വ​​​​ർ​​​​ക്ക് ഉ​​​​റ​​​​പ്പു​​​​ണ്ടാ​​​​യി​​​​രു​​​​ന്നു സാ​​​​ധി​​​​ക്കും. ഇ​​​​നി ദൈ​​​​വം ര​​​​ക്ഷി​​​​ച്ചി​​​​ല്ലെ​​​​ങ്കി​​​​ലും ഞ​​​​ങ്ങ​​​​ൾ ദൈ​​​​വ​​​​ത്തി​​​​ൽ ശ​​​​ര​​​​ണ​​​​പ്പെ​​​​ടും.

രാ​​​​ജാ​​​​വ് അ​​​​വ​​​​രെ തീ​​​​യി​​​​ലേ​​​​ക്ക് എ​​​​റി​​​​ഞ്ഞു. അ​​​​വ​​​​ർ വെ​​​​ന്തു​​​​തീ​​​​രു​​​​ന്ന​​​​തു കാ​​​​ണാ​​​​ൻ രാ​​​​ജാ​​​​വ് കാ​​​​ത്തി​​​​രു​​​​ന്നു. എ​​​​ന്നാ​​​​ൽ രാ​​​​ജാ​​​​വ് ക​​​​ണ്ട​​​​ത് അ​​​​വ​​​​ർ അ​​​​ഗ്നി​​​കു​​​​ണ്ഠ​​​​ത്തി​​​​ൽ കി​​​​ട​​​​ന്നും ദൈ​​​​വ​​​​ത്തെ സ്തു​​​​തി​​​​ക്കു​​​​ന്ന​​​​താ​​​​ണ്. മൂ​​​​ന്നു യു​​​​വാ​​​​ക്ക​​​​ളെ തീ​​​​യി​​​​ലെ​​​​റി​​​​ഞ്ഞ രാ​​​​ജാ​​​​വ് അ​​​​വ​​​​ർ​​​​ക്കൊ​​​​പ്പം നാ​​​​ലാ​​​​മ​​​​ത് ഒ​​​​രാ​​​​ളെ​​​​യും തീ​​​​യി​​​​ൽ ക​​​​ണ്ടു. ദേ​​​​വ​​​​കു​​​​മാ​​​​ര​​​​നെ​​​​പ്പോ​​​​ലൊ​​​​രാ​​​​ൾ. രാ​​​​ജാ​​​​വ് ത​​​​ന്നെ സാ​​​​ക്ഷ്യ​​​​പ്പെ​​​​ടു​​​​ത്തി.

ദൈ​​​​വ​​​​ത്തി​​​​ന്‍റെ അ​​​​ത്ഭു​​​​തം

ജീ​​​​വി​​​​ത​​​​ത്തി​​​​ൽ ദൈ​​​​വ​​​​ത്തി​​​​ന്‍റെ അ​​​​ത്ഭു​​​​തം അ​​​​നു​​​​ഭ​​​​വി​​​​ച്ചി​​​​ട്ടു​​​​ള​​​​ള​​​​വ​​​​ർ ഇ​​​​ന്നും സ​​​​മൂഹ​​​​ത്തി​​​​ൽ ധാ​​​​രാ​​​​ള​​​​മു​​​​ണ്ട്. അ​​​​ത് അ​​​​വ​​​​ർ​​​​ക്കു കൈ​​​​വ​​​​ന്ന​​​​ത് ചി​​​​ല​​​​ർ ന​​​​ട​​​​ത്തി​​​​യ ശു​​​​ശ്രൂ​​​​ഷ​​​​ക​​​​ളി​​​​ൽ സം​​​​ബ​​​​ന്ധി​​​​ച്ച​​​​പ്പോ​​​​ഴാ​​​​വും.​ അ​​​​തു​​​​കൊ​​​​ണ്ട് ആ ​​​​ശു​​​​ശ്രൂ​​​​ഷ​​​​ക​​​​ൻ അ​​​​ത്ഭു​​​​തം ന​​​​ട​​​​ത്തു​​​​ന്നു എ​​​​ന്ന് ശു​​​​ശ്രൂ​​​​ഷ​​​​ക​​​​ൻ എ​​​​ന്ന​​​​ല്ല അ​​​​ദ്ദേ​​​​ഹ​​​​വു​​​​മാ​​​​യി ബ​​​​ന്ധ​​​​മു​​​​ള്ള ആ​​​​രും അ​​​​വ​​​​കാ​​​​ശ​​​​പ്പെ​​​​ടി​​​​ല്ല. ദൈ​​​​വം പ്ര​​​​വ​​​​ർ​​​​ത്തി​​​​ക്കു​​​​ന്ന അ​​​​ത്ഭു​​​​തം അ​​​​നു​​​​ഭ​​​​വി​​​​ക്കാ​​​​ൻ ത​​​​ക്ക​​​​വി​​​​ധം വി​​​​ശ്വാ​​​​സ​​​​വും അ​​​​നു​​​​താ​​​​പ​​​​വും ഒ​​​​ക്കെ ഒ​​​​രു വ്യ​​​​ക്തി​​​​യി​​​​ൽ ജ​​​​നി​​​​പ്പി​​​​ക്കു​​​​വാ​​​​ൻ ചി​​​​ല ശു​​​​ശ്രു​​​​ഷ​​​​ക​​​​ർ​​​​ക്കാ​​​​വു​​​​ന്നു. അ​​​​തി​​​​ന് സാ​​​​ധി​​​​ക്കാ​​​​ത്ത​​​​വ​​​​രി​​​​ൽ ചി​​​​ല​​​​ർ​​​​ക്ക് അ​​​​വ​​​​രോ​​​​ട് അ​​​​സൂ​​​​യ തോ​​​​ന്നാം. ത​​​​നി​​​​ക്കു സാ​​​​ധി​​​​ക്കാ​​​​ത്ത​​​​ത് ആ​​​​ർ​​​​ക്കും സാ​​​​ധി​​​​ക്കി​​​​ല്ല എ​​​​ന്ന് ക​​​​രു​​​​താം. ഇ​​​​ത്ത​​​​രം സ​​​​മീ​​​​പ​​​​ന​​​​ങ്ങ​​​​ളാ​​​​ണ് പ​​​​രി​​​​ഹ​​​​സി​​​​ക്കാ​​​​നും വെ​​​​ല്ലു​​​​വി​​​​ളി​​​​ക്കാ​​​​നും ഒ​​​​ക്കെ​​​​യു​​​​ള്ള ശ്ര​​​​മ​​​​ങ്ങ​​​​ളാ​​​​കു​​​​ന്ന​​​​ത്. ഇ​​​​ത്ത​​​​രം ശ്ര​​​​മ​​​​ങ്ങ​​​​ൾ സ​​​​മു​​​​ഹ​​​​ത്തെ മ​​​​ലി​​​​ന​​​​പ്പെ​​​​ടു​​​​ത്തു​​​​ക​​​​യാ​​​​ണ് എ​​​​ന്ന് ക​​​​രു​​​​തു​​​​ന്ന​​​​വ​​​​ർ ധാ​​​​രാ​​​​ള​​​​മു​​​​ണ്ട്.

ഇ​​​​വ​​​​രു​​​​ടെ ശ്ര​​​​മം മൂ​​​​ലം ഒ​​​​രു ദൈ​​​​വ​​​​വി​​​​ശ്വാ​​​​സി എ​​​​ങ്കി​​​​ലും വി​​​​ശ്വാ​​​​സം ഉ​​​​പേ​​​​ക്ഷി​​​​ക്കാ​​​​ൻ ഇ​​​​ട​​​​യാ​​​​കി​​​​ല്ല.​ ശു​​​​ശ്രൂ​​​​ഷ​​​​ക​​​​നു​​​​ള്ള കൃ​​​​പ​​​​യി​​​​ൽ വി​​​​ശ്വ​​​​സി​​​​ക്കു​​​​ന്ന​​​​വ​​​​നും മാ​​​​റ്റം വ​​​​രി​​​​ല്ല. അ​​​​നു​​​​ഭ​​​​വ​​​​ങ്ങ​​​​ൾ പ​​​​തം വ​​​​രു​​​​ത്തി​​​​യ വി​​​​ശ്വാ​​​​സ​​​​മു​​​​ള്ള​​​വ​​​​രെ ആ​​​​ർ​​​​ക്കാ​​​​ണ് ത​​​​ള​​​​ർ​​​​ത്താ​​​​നാ​​​​വു​​​​ക? മ​​​​ഹാ​​​​ത്മാ​​​​ഗ​​​​ാന്ധി പ​​​​റ​​​​ഞ്ഞു, ദൈ​​​​വം ഇ​​​​ല്ലെ​​​​ന്ന് തെ​​​​ളി​​​​യി​​​​ക്കാ​​​​ൻ എ​​​​ത്ര വാ​​​​ദ​​​​മു​​​​ഖ​​​​ങ്ങ​​​​ൾ നി​​​​ങ്ങ​​​​ൾ ഉ​​​​ന്ന​​​​യി​​​​ച്ചാ​​​​ലും ദൈ​​​​വം ഇ​​​​ല്ലെ​​​​ന്നു ത​​​​ന്നെ​​​ക്കൊ​​​​ണ്ട് വി​​​​ശ്വ​​​​സി​​​​പ്പി​​​​ക്കാ​​​​ൻ നി​​​​ങ്ങ​​​​ൾ​​​​ക്കാ​​​​വി​​​​ല്ല എ​​​ന്ന്. അ​​​​താ​​​​ണ് ദൈ​​​​വ​​​വി​​​​ശ്വാ​​​​സി​​​​യു​​​​ടെ ബോ​​​​ധ്യം. ദൈ​​​​വ​​​​ത്തി​​​​നു മാ​​​​ത്ര​​​​മേ ഈ ​​​​സാ​​​​ഹ​​​​ച​​​​ര്യ​​​​ങ്ങ​​​​ളി​​​​ൽ സ​​​​ഹാ​​​​യി​​​​ക്കാ​​​​നാ​​​​കൂ എ​​​​ന്ന അ​​​​വ​​​​രു​​​​ടെ വി​​​​ശ്വാ​​​​സം ശ​​​​ക്ത​​​​മാ​​​​കാ​​​​നാ​​​​ണ് കൂ​​​​ടു​​​​ത​​​​ൽ ന്യാ​​​​യം.

ര​​​​ക്ഷ​​​​പ്പെ​​​​ടാ​​​​ൻ ഒ​​​​രു മാ​​​​ർ​​​​ഗ​​​​വും ഇ​​​​ല്ലെ​​​​ന്നു ശാ​​​​സ്ത്ര​​​​ജ്ഞ​​​​ർ വി​​​​ധി പ​​​​റ​​​​ഞ്ഞ എ​​​​ത്ര​​​​യോ പ്ര​​​​തി​​​​സ​​​​ന്ധി​​​​ക​​​​ളി​​​​ൽ നി​​​​ന്നു ദൈ​​​​വം മ​​​​നു​​​​ഷ്യ​​​​കു​​​​ല​​​​ത്തെ ര​​​​ക്ഷി​​​​ച്ചി​​​​രി​​​​ക്കു​​​​ന്നു എ​​​​ന്ന് അ​​​​വ​​​​ർ​​​​ക്ക​​​​റി​​​​യാം. എ​​​​ങ്കി​​​​ലും ഇ​​​​ത്ത​​​​രം പ്ര​​​​ചാ​​​​ര​​​​ണ​​​​ങ്ങ​​​​ൾ​​​​ക്ക് അ​​​​ത്ര​​​​യും അ​​​​നു​​​​ഭ​​​​വ​​​​സ​​​​ന്പ​​​​ത്തി​​​​ല്ലാ​​​​ത്ത കു​​​​റെ ച​​​​ഞ്ച​​​​ലമ​​​​ന​​​​സ്ക​​​രെ ഒ​​​​രു​​​പ​​​​ക്ഷേ ത​​​​ള​​​​ർ​​​​ത്താ​​​​നാ​​​​യേ​​​​ക്കും.

ദൈ​​​​വം ഇ​​​​ല്ലെ​​​​ന്നു പ​​​​റ​​​​യു​​​​ന്ന പ​​​​ണ്ഡി​​​​ത​​​ന്മാ​​​ർ പോ​​​​ലും പാ​​​​വം മ​​​​നു​​​​ഷ്യ​​​​ന് ദൈ​​​​വം ആ​​​​വ​​​​ശ്യ​​​​മാ​​​​ണെ​​​​ന്ന് പ​​​​റ​​​​ഞ്ഞ സം​​​​ഭ​​​​വ​​​​ങ്ങ​​​​ൾ വാ​​​​യി​​​​ച്ചി​​​​ട്ടു​​​​ണ്ട്.​​​​മു​​​​ള്ളാ​​​​ണി​​​​യി​​​​ൽ തൊ​​​​ഴി​​​​ച്ചു കാ​​​​ലു​​​ക​​​​ള​​​​യു​​​​ന്ന​​​​വ​​​​ർ പ​​​​ക്ഷേ വി​​​​ള​​​​ക്കു​​​​ക​​​​ൾ ത​​​​ല്ലി​​​​ക്കെ​​​​ടു​​​​ത്താ​​​​ൻ നോ​​​​ക്കു​​​​ന്ന​​​​വ​​​​രാ​​​​ണ് എ​​​​ന്ന് വ​​​​ലി​​​​യ വി​​​​ഭാ​​​​ഗം ജ​​​​നം ക​​​​രു​​​​തു​​​​ന്നു.

Deepika.com shall remain free of responsibility for what is commented below. However, we kindly request you to avoid defaming words against any religion, institutions or persons in any manner.