ഒറ്റ്
പി​ടി​ച്ച​വ​യൊ​ക്കെ ദി​ക്കി​ൽ കൊ​ണ്ടെ​ക്കെ​ട്ടി​യെ​ന്ന മ​ട്ടി​ൽ രാ​ത്രി​യു​ടെ ചു​മ​രി​ൽ ചാ​ർ​ത്ത​പ്പെ​ട്ട ഒ​രു ച​തി​ച്ചി​ത്രം. ഉ​റ്റ​വ​രി​ൽ ഒ​രു​വ​ൻ ത​ന്നെ അ​വ​ന്‍റെ ഒ​റ്റു​കാ​ര​നാ​യി. ചാ​രെ നി​ന്ന​വ​ൻ ചാ​ര​നാ​യി. കു​ലം​കു​ത്തി​ക്കു ചൂ​ട്ടു​പി​ടി​ച്ച കു​റെ പ​ട​യാ​ളി​ക​ളും. ഗു​രു​വു​മാ​യു​ള്ള ത​ന്‍റെ മൂ​ന്നു വ​ർ​ഷ​ത്തെ ആ​ത്മ​ബ​ന്ധ​ത്തെ 30 വെ​ള്ളി​ത്തു​ട്ടു​ക​ൾ​ക്കു തു​ല്യ​മാ​ക്കി​യ അ​വ​ൻ ത​നി​ക്കു ത​ണ​ലേ​കി​യ ഗു​രു​വെ​ന്ന ത​രു​വി​നെ വെ​റും വി​റ​കു​വി​ല​യ്ക്കു വി​റ്റു. ച​തി​ക്ക​രാ​റി​ൽ ച​ങ്ങാ​തി​യൊ​രു​വ​ന്‍റെ മു​ത്തം​കൊ​ണ്ടു​ള്ള മു​ദ്ര​വ​യ്ക്ക​ൽ.

ച​തി​യ​നു ചും​ബി​ക്കാ​ൻ കൊ​തി. ആ ​ചും​ബ​ന​ത്തി​ൽ ച​തി​യു​ടെ ചൂ​ട​റി​ഞ്ഞു ഗു​രു. കൂ​ടെ​യാ​യി​രി​ക്കാ​നു​ള്ള വി​ളി കി​ട്ടി​യ​വ​നു കു​തി​കാ​ലു​വെ​ട്ടാ​നാ​യി​രു​ന്നു വി​ധി. യൂ​ദാ​സ് മ​ര​ക്കൊ​ന്പി​ൽ തൂ​ങ്ങി​ത്തീ​ർ​ന്ന ഒ​രു മ​നു​ഷ്യ​ജ​ന്മ​മ​ല്ല. ഉ​ദ​ര​പൂ​ര​ണ​ത്തി​നാ​യി എ​ന്തും ചെ​യ്യാ​ൻ മ​ടി​ക്കാ​ത്ത, ബ​ന്ധ​ങ്ങ​ളെ​യും ബ​ന്ധു​ക്ക​ളെ​യും ഉ​പ​യോ​ഗി​ച്ച് ഉ​പേ​ക്ഷി​ക്കു​ന്ന, പ​ണ​ക്കി​ഴി​ക​ളു​ടെ വ​ലി​പ്പ​ച്ചെ​റു​പ്പ​മ​നു​സ​രി​ച്ച് സ്വ​ന്ത​ബ​ന്ധ​ങ്ങ​ളു​ടെ വി​ല കൂ​ട്ടു​ക​യും കി​ഴി​ക്കു​ക​യും ചെ​യ്യു​ന്ന ആ​ധു​നി​ക ഉ​പ​ഭോ​ഗ​സം​സ്കാ​ര​ത്തി​ന്‍റെ ഉ​യി​രു​ള്ള ആ​ൾ​രൂ​പ​മാ​ണ്.ധ​ന​മോ​ഹ​വും വി​ഷ​യാ​സ​ക്തി​യു​മൊ​ക്കെ ത​ല​യ്ക്കു​പി​ടി​ക്കു​ന്പോ​ൾ മ​സ്തി​ഷ്ക​ത്തി​നു​ണ്ടാ​കു​ന്ന മ​നഃ​പൂ​ർ​വ​മു​ള്ള മ​റ​വി​യു​ടെ​യും മ​ന്ദ​ത​യു​ടെ​യും മ​റു​പേ​രാ​ണ് യൂ​ദാ​സ്. വെ​ള്ളി​നാ​ണ​യ​ങ്ങ​ളു​ടെ വ​ശ്യ​ത്തി​ള​ക്ക​ത്തി​ൽ യൂ​ദാ​സ് പ​ല​രെ​യും പ​ല​തി​നെ​യും മ​റ​ക്കാ​തെ മ​റ​ന്നു. അ​തു​കൊ​ണ്ടു​ത​ന്നെ അ​വ​ൻ ഇ​റ​ങ്ങി​പ്പോ​യ​തും വി​സ്മൃ​തി​യു​ടെ ഇ​ട​മാ​യ ഇ​രു​ട്ടി​ലേ​ക്ക്.

ഒ​ടു​വി​ൽ, പ്ര​തി​ഫ​ല​മാ​യി കി​ട്ടി​യ പ​ണ​ക്കി​ഴി​പോ​ലും അ​വ​നു പ്ര​യോ​ജ​ന​പ്പെ​ട്ടി​ല്ല. ഒ​റ്റ​ൻ ഒ​രു മു​ഴം ക​യ​റി​ൽ ഒ​ടു​ങ്ങി. മ​ര​ണ​ശ​യ്യ​യി​ലു​ള്ള​വ​ർ​ക്കു മ​റ​വി ന​ല്ല​താ​വാം. എ​ന്നാ​ൽ, ഓ​ടി​ന​ട​ക്കു​ന്ന നാ​ളു​ക​ളി​ൽ നാം ​ഒ​ന്നും​ത​ന്നെ മ​റ​ക്ക​രു​ത്. നാം ​അ​റി​ഞ്ഞു​കൊ​ണ്ടു മ​റ​ന്നു​ക​ള​ഞ്ഞ ബ​ന്ധ​ങ്ങ​ളെ​യും ബ​ന്ധു​ക്ക​ളെ​യും ഓ​ർ​ത്തെ​ടു​ക്കാം. വ​ലി​ച്ചെ​റി​ഞ്ഞ ക​ട​പ്പാ​ടു​ക​ളെ​യും പ്ര​തി​ബ​ദ്ധ​ത​ക​ളെ​യു​മൊ​ക്കെ പെ​റു​ക്കി​ക്കൂ​ട്ടാം. വി​ശ്വ​സി​ച്ച​വ​രെ വ​ഞ്ചി​ക്കാ​തി​രി​ക്കാം. സ്നേ​ഹ​ത്തി​ൽ കാ​പ​ട്യം ക​ല​ർ​ത്താ​തി​രി​ക്കാം. ആ​ത്മാ​ർ​ഥ​മാ​യി​രി​ക്ക​ട്ടെ ന​മ്മു​ടെ വ്യ​ക്തി​ബ​ന്ധ​ങ്ങ​ൾ എ​ല്ലാം​ത​ന്നെ. ബ​ന്ധ​ങ്ങ​ളു​ടെ മീ​തേ വി​ല​ച്ചീ​ട്ടു​ക​ൾ ഒ​ട്ടി​ക്കാ​തി​രി​ക്കാം. പ​ണ​ത്തി​ന്‍റെ പേ​രി​ൽ അ​ടു​ക്കാ​നോ അ​ക​ലാ​നോ ഉ​ള്ള​വ​യ​ല്ല മ​നു​ഷ്യ​ബ​ന്ധ​ങ്ങ​ൾ. സ്നേ​ഹ​ബ​ന്ധ​ങ്ങ​ളെ വി​റ്റ് വ​രു​മാ​ന​മാ​ക്കി​യാ​ൽ അ​ത് അ​നു​ഭ​വി​ക്കാ​ൻ ന​മു​ക്കു ക​ഴി​ഞ്ഞെ​ന്നു വ​രി​ല്ല. ബ​ന്ധ​ങ്ങ​ളു​ടെ സം​ഖ്യ​യ​ല്ല, ഉ​ള്ള​വ​യു​ടെ സ​ത്യ​സ​ന്ധ​ത​യാ​ണ് പ്ര​ധാ​നം. ആ​രെ​യും ച​തി​ക്കാ​തി​രി​ക്കാം.


വ​ഞ്ചി​ച്ചു​നേ​ടു​ന്ന നാ​ണ​യ​ത്തു​ട്ടു​ക​ൾ ന​മ്മു​ടെ കൈ​വെ​ള്ള​ക​ൾ പൊ​ള്ളി​ക്കും. ച​തി​ച്ചു ന​ൽ​കു​ന്ന​തി​ന്‍റെ​യ​ല്ല, ചേ​ർ​ത്തു​നി​ർ​ത്തു​ന്ന​തി​ന്‍റെ പ്ര​തീ​ക​മാ​ണ് ചും​ബ​നം. ന​മ്മു​ടെ സ്നേ​ഹ പ്ര​ക​ട​ന​ങ്ങ​ൾ നി​ർ​വ്യാ​ജ​മാ​യി​രി​ക്ക​ട്ടെ. ഒ​റ്റി​യ​വ​നും ത​ള്ളി​പ്പ​റ​ഞ്ഞ​വ​നും വ​ഞ്ച​ന​യ്ക്കു ഇ​ര​ട്ട​പി​റ​ന്ന​വ​രാ​ണ്. വ​ഞ്ച​ന ജീ​വി​ത​ത്തി​ന്‍റെ ഭാ​ഗ​മാ​യി​ട്ടു​ണ്ടെ​ങ്കി​ൽ അ​വ​യ്ക്കു അ​ർ​ഹ​മാ​യ പ​രി​ഹാ​രം ചെ​യ്യാ​ൻ നോ​ന്പി​ന്‍റെ നാ​ളു​ക​ളെ പ്ര​യോ​ജ​ന​പ്പെ​ടു​ത്താം.

ഫാ. ​തോ​മ​സ് പാ​ട്ട​ത്തി​ൽ​ചി​റ സി​എം​എ​ഫ്

Deepika.com shall remain free of responsibility for what is commented below. However, we kindly request you to avoid defaming words against any religion, institutions or persons in any manner.