വി​ധി
വി​ധി​യാ​ള​ൻ വി​ധി​ക്ക​പ്പെ​ട്ടു. ക​ലി​തു​ള്ളി​നി​ന്ന കാ​പാ​ലി​ക​രു​ടെ ക​ണ്ഠ​നാ​ള​ങ്ങ​ൾ​ക്കു കൂ​ടു​ത​ൽ ഉൗ​ർ​ജം കൊ​ടു​ത്തു​കൊ​ണ്ട് ലോ​കം കേ​ട്ട​തി​ൽ വ​ച്ച് “അ​പൂ​ർ​വ​ങ്ങ​ളി​ൽ അ​പൂ​ർ​വ​മാ​യ’ വി​ധി​വാ​ച​കം ഉ​ച്ച​രി​ക്ക​പ്പെ​ട്ടു. ക​രു​ക്ക​ൾ നീ​ക്കി​യ​പോ​ലെ​ത​ന്നെ കാ​ര്യ​ങ്ങ​ൾ പു​രോ​ഗ​മി​ക്കു​ന്ന​തു ക​ണ്ട​വ​ർ​ക്ക് ആ​ത്മ​ഹ​ർ​ഷം. ഉ​ൾ​ത്ത​ട​ത്തി​ൽ വി​ജ​യ​ത്തി​ന്‍റെ പെ​രു​ന്പ​റ​നാ​ദം. എ​ങ്കി​ലും, ആ ​വി​ധി​പ്ര​സ്താ​വം കേ​ട്ട് അ​വ​ൻ വി​തു​ന്പി​യി​ല്ല; ഇ​ള​വി​നാ​യി ഇ​ര​ന്നി​ല്ല. വി​ധി​ക്കു ശേ​ഷ​വും “ എ​ന്താ​ണ് സ​ത്യം?’ എ​ന്ന ചോ​ദ്യം ഉ​ത്ത​രം കി​ട്ടാ​തെ വീ​ർ​പ്പു​മു​ട്ടി നി​ന്നു. ജീ​വി​ത​ത്തി​ൽ വ്യാ​ജ​വി​ധി​ക​ൾ ന​മു​ക്കെ​തി​രേ ഉ​ച്ച​രി​ക്ക​പ്പെ​ട്ട ചി​ല “ഗ​ബ്‌​ബാ​ത്താ’ അ​നു​ഭ​വ​ങ്ങ​ൾ ഉ​ണ്ടാ​യി​ട്ടു​ണ്ടാ​വാം.

കാ​തോ​ര​ത്ത് ഇ​ന്നും മു​ഴ​ങ്ങി​നി​ല്ക്കു​ന്ന ചി​ല വി​ധി​വാ​ക്യ​ങ്ങ​ളും ന​മ്മു​ടെ നാ​ശം മാ​ത്രം ല​ക്ഷ്യ​മാ​ക്കി ചി​ല​ർ നി​ര​ത്തി​യ ദൂ​ഷ​ണ​ങ്ങ​ളു​മൊ​ക്കെ ന​മ്മെ വ​ല്ലാ​തെ തീ​തീ​റ്റു​ന്നു​ണ്ടാ​വും. മ​ന​സു​മ​ടു​ക്കേ​ണ്ട; ന​മ്മെ കാ​ണു​ക​യും കേ​ൾ​ക്കു​ക​യും ചെ​യ്യു​ന്ന ഒ​രു ശ​ക്തി ശി​ര​സി​നു മീ​തേ​യു​ണ്ട്. അ​വ​ന്‍റെ അ​ന്തി​മ​വി​ധി​യാ​ണ് ന​മ്മെ നി​ത്യ​മാ​യി ബാ​ധി​ക്കാ​ൻ പോ​കു​ന്ന​ത്. നി​ത്യ​ര​ക്ഷ​യോ നി​ത്യ​ശി​ക്ഷ​യോ ന​ല്ക​പ്പെ​ടു​ന്ന ന​മ്മു​ടെ അ​ന്ത്യ​വി​ധി​യെ ശാ​ന്ത​ത​യോ​ടെ നേ​രി​ടാ​ൻ ന​മു​ക്കാ​വു​മോ?
പ്രീ​തി​ക്കും പ്രീ​ണ​ന​ത്തി​നും​വേ​ണ്ടി സ​ത്യ​ത്തെ ഹ​ത്യ​ചെ​യ്യാ​നു​ള്ള മ​നു​ഷ്യ​നി​ലെ ദു​ഷ്പ്ര​വ​ണ​ത​യു​ടെ പ്ര​തീ​ക​മാ​ണ് പീ​ലാ​ത്തോ​സ്. ത​ന്‍റെ മു​ന്പി​ൽ​നി​ന്ന ന​സ്രാ​യ​ന്‍റെ ക​ല്മ​ഷ​രാ​ഹി​ത്യ​ത്തെ​പ്പ​റ്റി അ​റി​യാ​മാ​യി​രു​ന്നി​ട്ടും സ​ഹ​ധ​ർ​മി​ണി​യു​ടെ സ്വ​പ്ന​ത്തി​ലൂ​ടെ മ​തി​യാ​യ സൂ​ച​ന​ക​ൾ ല​ഭി​ച്ചി​ട്ടും സ​മൂ​ഹ​ത്തി​ലെ സ​ന്പ​ന്ന​രു​ടെ​യും സ്ഥാ​ന​പ​തി​ക​ളു​ടെ​യു​മൊ​ക്കെ സ​മ്മ​ർ​ദ​ത്തി​നു വ​ഴ​ങ്ങി വ്യാ​ജ​വി​ധി പു​റ​പ്പെ​ടു​വി​ച്ച അ​ന്യാ​യാ​ധി​പ​ൻ.


അ​ധി​കാ​ര​ത്തെ​യും അം​ഗീ​കാ​ര​ത്തെ​യും അ​ങ്ങേ​യ​റ്റം ആ​രാ​ധി​ച്ചി​രു​ന്ന അ​യാ​ൾ​ക്കു മ​റ്റു മാ​ർ​ഗ​മൊ​ന്നു​മി​ല്ലാ​യി​രു​ന്നു. നു​ണ പ​റ​യു​ന്പോ​ൾ, യാ​ഥാ​ർ​ഥ്യ​ത്തെ പൂ​ഴ്ത്തി​വ​രു​ന്പോ​ൾ, ഉ​ള്ള​തു​പ​റ​യാ​ൻ ഭ​യ​ക്കു​ന്പോ​ൾ, വ്യാ​ജ​ത്തി​ന്‍റെ പ​ക്ഷം ചേ​ർ​ന്നു​കൊ​ണ്ടു മ​റ്റു​ള്ള​വ​രു​ടെ ആ​ദ​ര​വി​നും അം​ഗീ​കാ​ര​ത്തി​നും പാ​ത്ര​മാ​കു​ന്പോ​ൾ ന​മ്മി​ലും ഒ​രു പീ​ലാ​ത്തോ​സ് അ​ന്യാ​യ വി​ധി​യു​ടെ ചു​രു​ളു​ക​ളു​മേ​ന്തി നി​ല​യു​റ​പ്പി​ക്കു​ന്നു​ണ്ട്. നോ​ന്പി​ന്‍റെ നാ​ളു​ക​ളി​ൽ ന​മ്മി​ലെ പീ​ലാ​ത്തോ​സി​നെ ക​ൽ​ത്തു​റു​ങ്കി​ല​ടാ​നു​ള്ള ക​രു​ത്താ​ർ​ജി​ക്കാം. ന​മ്മു​ടെ നി​ല​പാ​ടു​ക​ളും നി​ഗ​മ​ന​ങ്ങ​ളും നി​ഷ്പ​ക്ഷ​മാ​യി​രി​ക്ക​ട്ടെ. നേ​രി​ന്‍റെ നി​ര​ത്തി​ലൂ​ടെ​യാ​വ​ണം ന​മ്മു​ടെ സ​ഞ്ചാ​രം.

ജീ​വി​ത​ത്തി​ൽ വി​ധി​യെ​ഴു​ത്ത് ക​ഴി​വ​തും ഒ​ഴി​വാ​ക്കു​ക. ര​ക്ഷ​യും ശി​ക്ഷ​യും ന​ല്കു​ന്ന​വ​നു അ​തൊ​ക്കെ വി​ട്ടു​കൊ​ടു​ക്കാം. മ​റ്റു​ള്ള​വ​രെ​ക്കു​റി​ച്ചു നാം ​കു​റി​ച്ച വി​ധി​പ്ര​സ്താ​വ​ന​ക​ളെ മ​നഃ​സാ​ക്ഷി​യു​ടെ മി​ഴി​ക​ളി​ലൂ​ടെ പു​ന​ർ​വാ​യി​ക്കാ​ൻ പ​രി​ശ്ര​മി​ക്കാം. ചി​ല​രു​ടെ പേ​രു​ക​ൾ​ക്കു നാ​മി​ട്ട ചി​ല അ​ടി​വ​ര​ക​ളി​ലും സ്വ​ഭാ​വ​ങ്ങ​ൾ​ക്കു ചാ​ർ​ത്തി​യ നി​റ​ക്കൂ​ട്ടു​ക​ളി​ലും പ​റ്റി​പ്പോ​യ തെ​റ്റു​ക​ൾ വ​സ്തു​ത​ക​ളു​ടെ വെ​ട്ട​ത്തി​ൽ ക​ണ്ടെ​ത്താം. മു​ൻ​വി​ധി​ക​ളി​ലൂ​ടെ ന​ഷ്ട​പ്പെ​ട്ടു​പോ​യ ബ​ന്ധ​ങ്ങ​ളെ തി​രി​കെ​പ്പി​ടി​ക്കാം. സ​ത്യ​സ​ന്ധ​ത​യെ സ്ഥി​ര​ബ​ന്ധു​വാ​ക്കാം. വി​ധി​ക്കാ​ന​ല്ല, വാ​ഴ്ത്താ​നും അ​തു​വ​ഴി വ​ള​ർ​ത്താ​നു​മാ​ണ് ന​മ്മു​ടെ നാ​വ് ഇ​നി​മേ​ൽ ച​ലി​ക്കേ​ണ്ട​ത്.

ഫാ. ​​തോ​​മ​​സ് പാ​​ട്ട​​ത്തി​​ൽ​​ചി​​റ സി​​എം​​എ​​ഫ്

Deepika.com shall remain free of responsibility for what is commented below. However, we kindly request you to avoid defaming words against any religion, institutions or persons in any manner.