പ​രി​ഹാ​സം
പ​ട​യാ​ളി​ക​ൾ​ക്കും പ​രി​സേ​വ​ക​ർ​ക്കും പ​രി​ഹാ​സ​പാ​ത്ര​മാ​യി പ്ര​ത്തോ​റി​യ​ത്തി​ൽ അ​വ​ൻ നി​ന്നു. കാ​ട്ടു​ജ​ന്തു​ക്ക​ളു​ടെ കൂ​ട്ട​ത്തി​ല​ക​പ്പെ​ട്ട ഒ​രു ആ​ട്ടി​ൻ കു​ട്ടി​യെ​പ്പോ​ലെ ആ ​കാ​പാ​ലി​ക​രു​ടെ ക്രൂ​ര​വി​നോ​ദ​ങ്ങ​ൾ​ക്ക് ആ ​ഇ​ര​വി​ൽ അ​വ​ൻ ഇ​ര​യാ​യി. പു​ച്ഛം പൂ​ണ്ട നോ​ട്ട​വും പ​ഥ്യ​മ​ല്ലാ​ത്ത പ​ദ​പ്ര​യോ​ഗ​ങ്ങ​ളും​കൊ​ണ്ട് അ​വ​ർ അ​വ​നെ അ​ങ്ങേ​യ​റ്റം അ​വ​ഹേ​ളി​ച്ചു.

ത​ന്‍റെ വാ​ക്കു​ക​ളെ വൈ​ദ്യ​മാ​ക്കി​യ​വ​ന്‍റെ നേ​ർ​ക്ക് വാ​ക്കു​ളു​ടെ വാ​ൾ​ത്ത​ല​ക​ൾ വീ​ശി അ​വ​ർ വി​നോ​ദി​ച്ചു. മൊ​ഴി​യെ​ണ്ണ​കൊ​ണ്ട് സു​ഖ​പ്പെ​ടു​ത്തി​യ​വ​നെ മൊ​ഴി​മു​ന​ക​ൾ​കൊ​ണ്ട് അ​വ​ർ മു​റി​പ്പെ​ടു​ത്തി. നാ​വി​ന്‍റെ കെ​ട്ടു​ക​ള​ഴി​ച്ച​വ​നെ നാ​വു​ക​ളാ​ൽ ത​ന്നെ അ​വ​ർ നി​ന്ദി​ച്ചു. അ​പ​സ്തു​തി​ക​ൾ പാ​ടി അ​പ​മാ​നി​ച്ചു. ഒ​രു കോ​മാ​ളി​യു​ടെ മു​ന്പി​ലെ​ന്ന​പോ​ലെ അ​വ​ന്‍റെ മു​ന്പി​ൽ പ്ര​ണ​മി​ച്ചു ത​മ​സ്ക​രി​ച്ചു. മ​നു​ഷ്യ​നെ​ന്ന മാ​ന്യ​ത പോ​ലും അ​വ​ർ അ​വ​നു അ​നു​വ​ദി​ച്ചി​ല്ല. അ​സ​ഭ്യ​വ​ർ​ഷ​ത്തി​ന്‍റെ അ​ങ്കി​യു​ടു​പ്പി​ച്ചു. അ​വ​നെ അ​ണി​യി​ച്ച അ​രു​ണ​വ​സ്ത്ര​വും, കൈ​യി​ൽ കൊ​ടു​ത്ത ഞാ​ങ്ങ​ണ​യും പ​രി​ഹാ​സ​ത്തി​ന്‍റെ പ​ര്യാ​യ​ങ്ങ​ളാ​യി. ഭാ​ര​മു​ള്ള ഒ​രു പ​രി​ഹാ​സ​ഹാ​രം ത​ന്നെ അ​വ​ർ അ​വ​നെ ചാ​ർ​ത്താ​തെ ചാ​ർ​ത്തി.

ത​ന്നെ ചു​റ്റി​പ്പി​ടി​ച്ച ചാ​ട്ട​വാ​റു​ക​ളി​ലെ ചീ​ളു​ക​ളും, കു​ന്ത​മു​ന​ക​ളു​മൊ​ക്കെ ഏ​ല്പി​ച്ച​തി​നേ​ക്കാ​ൾ ക​ഠോ​ര​മാ​യ വേ​ദ​ന അ​വ​രു​ടെ നാ​വി​ൻതു​ന്പു​ക​ളി​ൽനി​ന്നും അ​വ​ൻ അ​നു​ഭ​വി​ച്ചു. എ​ന്നി​ട്ടും, പൊ​ടി​ക്കു​ഞ്ഞി​നെപോ​ലും പ​രി​ഹ​സി​ക്ക​രു​തെ​ന്നു പ​ഠി​പ്പി​ച്ച​വ​ൻ അ​വ​യെ​ല്ലാം സൗ​മ്യ​നാ​യി സ​ഹി​ച്ചു.

ചി​ല "പ്ര​ത്തോ​റി​യം’ അ​നു​ഭ​വ​ങ്ങ​ൾ ന​മ്മു​ടെ ജീ​വി​ത​ത്തി​ലും ഉ​ണ്ടാ​വും. നി​ന്ദ​ന​മേ​റ്റു നാം ​ഒ​ന്നു​മ​ല്ലാ​താ​യി​പ്പോ​യ നി​മി​ഷ​ങ്ങ​ൾ. പ​ടു​ത്തു​യ​ർ​ത്തി​യ നി​ല​യും വി​ല​യു​മൊ​ക്കെ പൊ​ടു​ന്ന​നെ പു​ഴ​യൊ​ഴു​ക്കി​ൽ​പ്പെ​ട്ടു​പോ​യ അ​വ​സ്ഥ. വ​ട്ട​പ്പേ​രു​ള്ള ക​ളി​പ്പാ​ട്ട​ങ്ങ​ളാ​യി മ​റ്റു​ള്ള​വ​ർ​ക്കു മു​ന്പി​ൽ മാ​റി​യ അ​വ​സ​ര​ങ്ങ​ൾ. സ്വ​കു​ടും​ബ​ത്തി​ലും, സ​മൂ​ഹ​ത്തി​ലും, പ്ര​വ​ർ​ത്ത​ന​മേ​ഖ​ല​ക​ളി​ലും അ​പ​മാ​നി​ക്ക​പ്പെ​ട്ട​തി​ന്‍റെ വ്ര​ണ​ങ്ങ​ൾ ഇ​ന്നും ക​രി​യാ​തെ കി​ട​ക്കു​ന്നു​ണ്ടാ​വാം. അ​വ​യൊ​ന്നും ന​മ്മു​ടെ ര​ക്ഷ​ക​ന്‍റേ​തി​ന്‍റെ ഒ​രം​ശം പോ​ലും ഉ​ണ്ടാ​വി​ല്ല. അ​ത്ര​മാ​ത്രം അ​വാ​ച്യ​മാ​യ അ​വ​ഹേ​ള​ന​ത്തി​ന്‍റെ വ​ഴി​യി​ലൂ​ടെ​യാ​ണ് അ​വ​ൻ ന​ട​ന്നു നീ​ങ്ങി​യ​ത്. ന​മ്മെ അ​പ​മാ​നി​ച്ച​വ​രോ​ടു നി​രു​പാ​ധി​കം പൊ​റു​ക്കാം. ഒ​പ്പം, ആ​രെ​യെ​ങ്കി​ലും പ​രി​ഹ​സി​ച്ചി​ട്ടു​ണ്ടെ​ങ്കി​ൽ പ​ശ്ചാ​ത്ത​പി​ക്കാം. പ​രി​ഹാ​സ​മ​ല്ല, പ​രി​മ​ള​ഹാ​സ​മാ​ണ് ന​സ്രാ​യ​നെ നാ​യ​ക​നാ​ക്കി​യി​ട്ടു​ള്ള ന​മു​ക്ക് ഇ​ണ​ങ്ങു​ന്ന​ത്. ഒ​രു​ത്ത​രെ​യും അ​വ​ഹേ​ളി​ക്ക​രു​ത്. സ​ക​ല​രി​ലും ദൈ​വി​ക​സാ​ന്നി​ധ്യ​മു​ണ്ട്. സ​ക​ല​രേ​യും ന​മ്മേ​ക്കാ​ൾ മേ​ന്മ​യു​ള്ള​വ​രാ​യി കാ​ണാം. മ​റ്റു​ള്ള​വ​രി​ൽ ന​മ്മു​ടെ മു​ഖം കാ​ണാ​ൻ ക​ഴി​ഞ്ഞാ​ൽ അ​വ​രെ അ​പ​മാ​നി​ക്കാ​ൻ ന​മു​ക്കാ​വി​ല്ല.


കു​റ​വു​ക​ളു​ടെ പേ​രി​ൽ ആ​രെ​യും അ​വ​ഹേ​ളി​ക്കാ​തി​രി​ക്കാം. വാ​ക്കു​ക​ളെ വി​ശു​ദ്ധീ​ക​രി​ക്കാം. അ​വ​യു​ടെ മൂ​ർ​ച്ച മാ​റ്റാം. വാ​ക്കു​ക​ളെ വാ​ക്ക​ത്തി​ക​ളാ​ക്കാ​തി​രി​ക്കാം. നി​ന്ദ​ന​വാ​ക്കു​ക​ളു​ടെ​യ​ല്ല, വ​ന്ദ​ന​വ​ച​സു​ക​ളു​ടെ ക​ല​വ​റ​യാ​ക​ട്ടെ ഇ​നി​മു​ത​ൽ ന​മ്മു​ടെ വാ​യ്. അ​ധ​ര​ങ്ങ​ളു​ടെ അ​ശു​ദ്ധി​യെ അ​ക​റ്റാം. അ​തി​നാ​യി വ​ലി​യ​നോ​ന്പി​നെ വ​ച​ന ​പാ​രാ​യ​ണ​ സ​മ​യ​മാ​ക്കാം.

ഫാ. ​​തോ​​മ​​സ് പാ​​ട്ട​​ത്തി​​ൽ​​ചി​​റ സി​​എം​​എ​​ഫ്

Deepika.com shall remain free of responsibility for what is commented below. However, we kindly request you to avoid defaming words against any religion, institutions or persons in any manner.