പ്രയാണം
നാ​ള​തു​വ​രെ അ​വ​ൻ ന​ട​ന്ന വ​ഴി​ക​ളെ​ല്ലാം കാ​ൽ​വ​രി​യി​ലേ​ക്കു നീ​ണ്ടു​കി​ട​ന്ന പ്ര​ധാ​ന​വീ​ഥി​യി​ൽ സം​ഗ​മി​ച്ചു. അ​തി​ലൂ​ടെ ത​ന്‍റെ ദൗ​ത്യ​പൂ​ത്തീ​ക​ര​ണ​ത്തി​ന്‍റെ വി​ജ​യ​ശൃം​ഗ​ത്തി​ലേ​ക്കു ര​ക്ഷ​യു​ടെ പ്ര​തീ​ക​മാ​യി താ​ൻ മാ​റ്റി​യ ശി​ക്ഷ​യു​ടെ ചി​ഹ്ന​വും വ​ഹി​ച്ച് ഏ​കാ​ന്ത​പ​ഥി​ക​നാ​യി അ​വ​ൻ ന​ട​ന്നു.

അ​തു​കൊ​ണ്ടു​ത​ന്നെ അ​ത് കു​രി​ശി​ലേക്കുള്ള വ​ഴി എ​ന്ന​തി​ലു​പ​രി മ​നു​ഷ്യ​കു​ല​ത്തി​ന്‍റെ നി​ത്യ​ര​ക്ഷ​യി​ലേ​ക്കു​ള്ള കു​രി​ശാ​കു​ന്ന വ​ഴി​യാ​യി​രു​ന്നു. ക​ല്ലു​ക​ളും മു​ള്ളു​ക​ളും നി​റ​ഞ്ഞ​തും അ​ധി​ക​മാ​രും ചി​വി​ട്ടി​യി​ട്ടി​ല്ലാ​ത്ത​തു​മാ​യ ന​ട​വ​ഴി. മ​ര​ണ​ത്തി​ലേ​ക്ക​ല്ല, മ​ഹി​തോ​ത്ഥാ​ന​ത്തി​ലേ​ക്കു​ള്ള യാ​ത്ര​യാ​യി​രു​ന്നു അ​ത്. മ​ണ്ണി​ന്‍റെ മാ​റി​ലൂ​ടെ അ​വ​ൻ ചെ​യ്ത മ​ണി​ക്കൂ​റു​ക​ൾ മാ​ത്രം നീ​ണ്ട അ​ന്തി​മ​യാ​ത്ര. മു​ൻ​വ​ർ​ഷ​ത്ത ത​ന്‍റെ തി​ര​ക്കേ​റി​യ ജീ​വി​ത​ത്തി​ൽ എ​ത്ര​യോ ദൂ​ര​ങ്ങ​ൾ അ​വ​ൻ സ​ഞ്ച​രി​ച്ചു. ഓ​രോ യാ​ത്ര​യ്ക്കും അ​തി​ന്‍റേ​താ​യ ല​ക്ഷ്യ​ങ്ങ​ളു​ണ്ടാ​യി​രു​ന്നു. അ​വ​ന്‍റെ ന​ട​പ്പാ​ത​ക​ൾ നീ​ണ്ടു​പോ​യ​ത് മ​റ്റു​ള്ള​വ​രു​ടെ ന​ന്മ​യി​ലേ​ക്കാ​യി​രു​ന്നു. സ​ഹ​ജ​രു​ടെ അ​വ​സ്ഥ​ക​ളി​ലേ​ക്കും ആ​വ​ശ്യ​ങ്ങ​ളി​ലേ​ക്കും നീ​ണ്ട സ​ഞ്ചാ​ര​മാ​യി​രു​ന്നു അ​വ​യോ​രോ​ന്നും. അ​ന്ധ​രു​ടെ അ​ന്ധ​കാ​ര​ത്തി​ലേ​ക്കും, ബ​ധി​ര​രു​ടെ ബ​ന്ധ​ന​ത്തി​ലേ​ക്കും, മൂ​ക​രു​ടെ മൗ​ന​ത്തി​ലേ​ക്കും, വ്യാ​ധി​ത​രു​ടെ വേ​ദ​ന​ക​ളി​ലേ​ക്കു​മൊ​ക്കെ അ​വ​ൻ യാ​ത്ര​പോ​യി.ദൃ​ഢ​ചി​ത്ത​നാ​യി അ​വ​ൻ ന​ട​ന്നു, കാ​ര​ണം അ​വ​ന് എ​ത്തി​പ്പി​ടി​ക്കാ​ൻ ല​ക്ഷ്യ​ങ്ങ​ളും പാ​ലി​ക്കാ​ൻ വാ​ഗ്ദാ​ന​ങ്ങ​ളും മു​ന്പി​ലു​ണ്ടാ​യി​രു​ന്നു. അ​തി​നാ​ൽ​ത​ന്നെ അ​വ​നെ പി​ന്തി​രി​പ്പി​ക്കാ​ൻ ഒ​രു ബാ​ഹ്യ​ശ​ക്തി​ക്കും ക​ഴി​ഞ്ഞി​ല്ല. ന​മ്മു​ടെ ഏ​വ ടെ​യും നി​ത്യ​ര​ക്ഷ​യി​ലേ​ക്കു നീ​ണ്ടു​കി​ട​ന്ന ആ ​വ​ഴി​യി​ൽ പ​ല​ത​വ​ണ പാ​ദ​മി​ട​റി​യ​പ്പോ​ഴും ന​മ്മെ​ക്കു​റി​ച്ചു​ള്ള ഓ​ർ​മ​ക​ൾ ചി​ത​റി​വീ​ഴാ​തെ അ​വ​ൻ ചേ​ർ​ത്തു​പി​ടി​ച്ചി​ട്ടു​ണ്ടാ​വ​ണം. നാ​മും യാ​ത്രി​ക​ര​ല്ലേ? പ​ല​തി​നെ​യും തേ​ടി​യും നേ​ടാ​നു​മു​ള്ള പ്ര​യാ​ണ​ത്തി​ല​ല്ലേ നാ​മും? ന​മ്മു​ടെ മാ​ർ​ഗ​ങ്ങ​ളും ല​ക്ഷ്യ​ങ്ങ​ളും ഒ​രു പോ​ലെ പ​വി​ത്ര​മാ​യി​രി​ക്ക​ട്ടെ. മ​റ്റു​ള്ള​വ​രു​ടെ ഇ​ല്ലാ​യ്മ​ക​ളി​ലേ​ക്കും കു​റ​വു​ക​ളി​ലേ​ക്കും ആ​യി​രി​ക്ക​ണം ന​മ്മു​ടെ​യും ചു​വ​ടു​ക​ൾ ച​ലി​ക്കേ​ണ്ട​ത്. വ​യ്ക്കു​ന്ന ഓ​രോ ചു​വ​ടും നി​ർ​ണാ​യ​ക​മാ​ണ്. ന​മ്മു​ടെ​യും മ​റ്റു​ള്ള​വ​രു​ടെ​യും ജീ​വി​ത​ങ്ങ​ളെ അ​ത് സാ​ര​മാ​യി ബാ​ധി​ക്കും. ആ​ക​യാ​ൽ, തെ​റ്റാ​യ ദി​ശ​ക​ളി​ലൂ​ടെ നാ​ശോ​ന്മു​ഖ​മാ​യു​ള്ള യാ​ത്ര​ക​ൾ ഇ​വി​ടെ​വ​ച്ച് അ​വ​സാ​നി​പ്പി​ക്കാം.


പ​ത​ന​ത്തി​ലേ​ക്കു​ള്ള പാ​ത​ക​ളി​ൽ​നി​ന്നു പാ​തി​ദൂ​ര​ത്തെ​ങ്കി​ലും​വ​ച്ച് പി​ന്തി​രി​യാം. തെ​റ്റു​ക​ളി​ലേ​ക്ക്, ത​ന്നി​ഷ്ട​ങ്ങ​ളി​ലേ​ക്ക്, വി​ശ്വാ​സ​രാ​ഹി​ത്യ​ത്തി​ലേ​ക്ക് തു​ട​ങ്ങി ദൈ​വ​മ​ക്ക​ളെ​ന്ന നി​ല​യി​ൽ ന​മു​ക്കു ചേ​രാ​ത്ത ചി​ല​യി​ട​ങ്ങ​ളി​ലേ​ക്ക് ന​മ്മു​ടെ പാ​ദ​ങ്ങ​ൾ വ്യ​ഗ്ര​ത​പൂ​ണ്ടു സ​ഞ്ച​രി​ച്ചി​ട്ടു​ണ്ടാ​വാം. ന​മ്മു​ടെ വ​ഴി​ക​ളെ​യും ചു​വ​ടു​ക​ളെ​യും വി​ശു​ദ്ധീ​ക​രി​ക്ക​ണ​മേ​യെ​ന്ന് പ്രാ​ർ​ഥി​ക്കാം. ആ​രു​ടെ​യും പ​ത​നം കൊ​തി​ക്കേ​ണ്ട. നാ​മു​ൾ​പ്പ​ടെ നി​ല്ക്കു​ന്ന​വ​യൊ​ക്കെ​യും എ​ന്നെ​ങ്കി​ലും നി​പ​തി​ക്കേ​ണ്ട​വ ത​ന്നെ​യാ​ണ്. ആ​ത്യ​ന്തി​ക​മാ​യി നാം ​ന​ട​ത്തേ​ണ്ട നാ​ശോ​ന്മു​ഖ​മാ​യ യാ​ത്ര​യെ​ക്കു​റി​ച്ച് നോ​ന്പി​ന്‍റെ നാ​ളു​ക​ളി​ൽ ചി​ന്ത​യു​ള്ള​വ​രാ​കാം. അ​നു​ദി​ന​ക്ലേ​ശ​ങ്ങ​ളു​മേ​ന്തി​യു​ള്ള ന​മ്മു​ടെ യാ​ത്ര​യി​ൽ നാം ​അ​നാ​ഥ​ര​ല്ല. ആ​രും കൂ​ട്ടി​നി​ല്ലാ​ഞ്ഞ​വ​ൻ ക​രം പി​ടി​ച്ചു കൂ​ടെ​ത്ത​ന്നെ​യു​ണ്ട്. ആ​യു​സി​ന്‍റെ ശി​ഷ്ട​ദൂ​രം കു​രി​ശു ചു​മ​ന്ന​വ​നെ കൂ​ട്ടു​പി​ടി​ച്ചു ന​ട​ക്കാം.

താപസവഴിയേ - 39 / ഫാ. ​തോ​മ​സ് പാ​ട്ട​ത്തി​ൽ​ചി​റ സി​എം​എ​ഫ്

Deepika.com shall remain free of responsibility for what is commented below. However, we kindly request you to avoid defaming words against any religion, institutions or persons in any manner.