ചാ​വ​റ​യ​ച്ച​ൻ: ന​വോ​ത്ഥാ​നനാ​യ​ക​നും പു​ണ്യ​പു​രു​ഷ​നും
കാ​ല​ത്തി​ന്‍റെ മാ​റ്റ​ങ്ങ​ൾ തി​രി​ച്ച​റി​ഞ്ഞ് കേ​ര​ള​ജ​ന​ത​യെ പ്ര​ത്യേ​കി​ച്ചു കേ​ര​ള​ത്തി​ലെ ക​ത്തോ​ലി​ക്കാ സ​മൂ​ഹ​ത്തെ വി​ക​സ​ന​ത്തി​ന്‍റെ ന​വ​ച​ക്ര​വാ​ള​ങ്ങ​ളി​ലേ​ക്കു ന​യി​ച്ച ക​ർ​മ​യോ​ഗി​യാ​യ ച​രി​ത്ര​പു​രു​ഷ​നാ​ണ് വി​ശു​ദ്ധ ചാ​വ​റ​യ​ച്ച​ൻ. ജീ​വി​ത​വി​ശു​ദ്ധി​യു​ടെ അ​ന്യാ​ദൃ​ശ ചൈ​ത​ന്യം​കൊ​ണ്ട് വി​ശു​ദ്ധ​രു​ടെ ഗ​ണ​ത്തി​ലേ​ക്കു സ​ഭ അ​ദ്ദേ​ഹ​ത്തെ ഔ​ദ്യോ​ഗി​ക​മാ​യി ഉ​യ​ർ​ത്തി​യി​രി​ക്കു​ന്നു. അ​തു​കൊ​ണ്ടു വി​ശു​ദ്ധ​നാ​യ ചാ​വ​റ​യ​ച്ച​ൻ എ​ന്ന നി​ല​യി​ലാ​ണ് ജ​ന​ങ്ങ​ൾ പൊ​തു​വേ അ​ദ്ദേ​ഹ​ത്തെ ആ​ദ​രി​ക്കു​ക​യും വ​ണ​ങ്ങു​ക​യും ചെ​യ്യു​ന്ന​ത്. ഇ​തോ​ടൊ​പ്പം കേ​ര​ള​ന​വോ​ത്ഥാ​ന​ത്തി​ന്‍റെ ആ​ദ്യ​കാ​ല ശി​ല്പി​ക​ളി​ൽ പ്ര​മു​ഖ​നാ​ണ് ചാ​വ​റ​യ​ച്ച​ൻ എ​ന്ന വ​സ്തു​ത​യും ന​മ്മ​ൾ ഓ​ർ​മി​ക്ക​ണം.

1805 ഫെ​ബ്രു​വ​രി എ​ട്ടി​നു കു​ട്ട​നാ​ട്ടി​ലെ കൈ​ന​ക​രി​യി​ൽ പ​ടി​ഞ്ഞാ​റേ ചാ​വ​റ കു​ടും​ബ​ത്തി​ലാ​ണ് ചാ​വ​റ​യ​ച്ച​ന്‍റെ ജ​ന​നം. പി​താ​വ് കു​ര്യാ​ക്കോ​സ്. മാ​താ​വ് മ​റി​യം. ഉ​ത്ത​മ ക​ത്തോ​ലി​ക്കാ കു​ടും​ബ​മാ​യി​രു​ന്നു പ​ടി​ഞ്ഞാ​റേ​ചാ​വ​റ. എ​പ്പോ​ഴും പ്രാ​ർ​ഥി​ക്കു​ന്ന അ​മ്മ, എ​ല്ലാം ദൈ​വ​ത്തി​ൽ സ​മ​ർ​പ്പി​ക്കു​ന്ന അ​മ്മ, മ​ക്ക​ൾ​ക്ക് വി​ശ​ക്കാ​തെ നോ​ക്കു​ന്ന അ​മ്മ, ഭ​ക്ഷ​ണ​ത്തോ​ടൊ​പ്പം നേ​രം​തെ​റ്റാ​തെ ആ​ധ്യാ​ത്മി​ക പാ​ഠ​ങ്ങ​ൾ​കൂ​ടി വി​ള​ന്പി​ക്കൊ​ടു​ക്കു​ന്ന അ​മ്മ - ഇ​ങ്ങ​നെ​യാ​യി​രു​ന്നു ചാ​വ​റ​യി​ലെ വീ​ട്ട​മ്മ. അ​ല്ല​ലും വ​ല്ലാ​യ്മ​യു​മി​ല്ലാ​ത്ത കു​ടും​ബ​സാ​ഹ​ച​ര്യം ഒ​രു​ക്കാ​ൻ ബ​ദ്ധ​ശ്ര​ദ്ധ​നാ​യി​രു​ന്നു കു​ടും​ബ​നാ​ഥ​നാ​യ കു​ര്യാ​ക്കോ​സ്.

മ​ഹാ​പു​രു​ഷ​ന്മാ​ർ​ക്കു ജ​ന്മം​കൊ​ടു​ക്കാ​ൻ സ​ന്പ​ന്ന കു​ടും​ബ​ങ്ങ​ളോ പു​രാ​ത​ന കു​ടും​ബ​ങ്ങ​ളോ വേ​ണ​മെ​ന്നി​ല്ല. പ​ക്ഷേ, ഉ​ത്ത​മ കു​ടും​ബ​ങ്ങ​ൾ വേ​ണം. സ​മാ​ധാ​ന​വും സാ​ഹോ​ദ​ര്യ​വും ഈ​ശ്വ​ര​വി​ശ്വാ​സ​വും ഉ​ള്ള കു​ടും​ബം. ചാ​വ​റ​യ​ച്ച​നു ജ​ന്മം ന​ൽ​കി​യ​ത് അ​ത്ത​ര​മൊ​രു കു​ടും​ബ​മാ​യി​രു​ന്നു.

പഠനം

അ​ന്ന​ത്തെ രീ​തി​യ​നു​സ​രി​ച്ച് അ​ഞ്ചു​വ​യ​സു​ള്ള​പ്പോ​ൾ കൊ​ച്ചു​കു​ര്യാ​ക്കോ​സി​നെ സ​മീ​പ​ത്തു​ണ്ടാ​യി​രു​ന്ന ആ​ശാ​ൻ​ക​ള​രി​യി​ൽ എ​ഴു​ത്തി​നി​രു​ത്തി. ക​ള​രി​യി​ലെ പ​ഠ​നം അ​ഞ്ചു​വ​ർ​ഷം നീ​ണ്ടു. സം​സ്കൃ​തം, മ​ല​യാ​ളം, ത​മി​ഴ് ഭാ​ഷ​ക​ളും ക​ണ​ക്കു​മാ​യി​രു​ന്നു പാ​ഠ്യ​വി​ഷ​യ​ങ്ങ​ൾ. പ​ഠ​ന​ത്തി​ൽ ബ​ഹു​സ​മ​ർ​ഥ​നാ​യി​രു​ന്നു കൊ​ച്ചു​കു​ര്യാ​ക്കോ​സ്.

എ​ല്ലാ​ദി​വ​സ​വും ഇ​ട​വ​ക​ദേ​വാ​ല​യ​ത്തി​ൽ കു​ർ​ബാ​ന​യി​ൽ സം​ബ​ന്ധി​ക്കാ​നും അ​ൾ​ത്താ​ര​ബാ​ല​നാ​യി വി​കാ​രി​യ​ച്ച​നെ സ​ഹാ​യി​ക്കാ​നും ഉ​ത്സു​ക​നാ​യി​രു​ന്നു . കൊ​ച്ചു​കു​ര്യാ​ക്കോ​സി​ന്‍റെ സ​ഞ്ചാ​ര​പ​ഥം സാ​ധാ​ര​ണ​കു​ട്ടി​ക​ളു​ടേ​തി​ൽ​നി​ന്നു വ്യ​ത്യ​സ്ത​മാ​യി​രു​ന്നു. കൗ​മാ​ര​ത്തി​നു മു​ന്പു​ത​ന്നെ ആ ​വ​ഴി​തെ​ളി​ഞ്ഞു. കൊ​ച്ചു​കു​ര്യാ​ക്കോ​സ് ചേ​ന്ന​ങ്ക​രി പ​ള്ളി​വി​കാ​രി​യു​ടെ അ​ന്തേ​വാ​സി​യാ​യി. വൈ​ദി​ക​ജീ​വി​ത​ത്തി​ലേ​ക്കു​ള്ള ആ​ദ്യ​ചു​വ​ടു​വ​യ്പ്.

ഇ​തി​നു പ​ശ്ചാ​ത്ത​ല​മാ​യി മ​റ്റൊ​രു സം​ഭ​വം​കൂ​ടി​യു​ണ്ട്. ദൈ​വ​ത്തി​ന്‍റെ "തെ​ര​ഞ്ഞെ​ടു​ക്ക​പ്പെ​ട്ട പാ​ത്ര'​മാ​യി​രു​ന്നു കൊ​ച്ചു​കു​ര്യാ​ക്കോ​സ്. ത​ന്‍റെ വി​ളി അ​റി​യി​ക്കാ​ൻ ദൈ​വം ഒ​രു ദൂ​ത​നെ ചാ​വ​റ​യി​ലേ​ക്ക് അ​യ​ച്ചു. അ​ന്നു പ​ള്ളി​പ്പു​റം സെ​മി​നാ​രി​യി​ലെ മ​ല്പാ​നാ​യി​രു​ന്നു പാ​ല​യ്ക്ക​ൽ തോ​മ്മാ​ച്ച​ൻ. അ​ദ്ദേ​ഹം വീ​ട്ടി​ലെ​ത്തി മാ​താ​പി​താ​ക്ക​ളോ​ടു ചോ​ദി​ച്ച​തി​ങ്ങ​നെ: ""ഇ​വ​നെ എ​നി​ക്കു ത​രു​മോ, സെ​മി​നാ​രി​യി​ൽ ചേ​ർ​ക്കാ​ൻ?''

പ​ത്തു​വ​യ​സു മാ​ത്ര​മു​ള്ള ത​ങ്ങ​ളു​ടെ കു​ട്ടി​യെ ഇ​ത്ര ചെ​റു​പ്പ​ത്തി​ലേ സെ​മി​നാ​രി​യി​ലേ​ക്ക് അ​യ​യ്ക്കു​ക​യോ? ആ ​മാ​താ​പി​താ​ക്ക​ൾ സ​മ്മ​ത​മോ വി​സ​മ്മ​ത​മോ അ​റി​യി​ച്ചി​ല്ല.

ചാ​വ​റ​യി​ലെ വീ​ട്ട​മ്മ​യു​ടെ സ​ഹോ​ദ​ര​നാ​യി​രു​ന്നു തോ​പ്പി​ൽ ഗീ​വ​ർ​ഗീ​സ് അ​ച്ച​ൻ. വി​വ​ര​മ​റി​ഞ്ഞ് അ​ദ്ദേ​ഹം ഒ​രു​ദി​വ​സം പെ​ങ്ങ​ളെ​യും അ​ളി​യ​നെ​യും കാ​ണാ​നെ​ത്തി. പി​ന്നെ താ​മ​സി​ച്ചി​ല്ല, കൊ​ച്ചു​കു​ര്യാ​ക്കോ​സ് ചേ​ന്ന​ങ്ക​രി പ​ള്ളി​യി​ൽ വൈ​ദി​ക​വി​ദ്യാ​ർ​ഥി​യാ​യി വി​കാ​രി​യ​ച്ച​നോ​ടൊ​പ്പം താ​മ​സ​മാ​ക്കി. മ​ഹാ​പു​രോ​ഹി​ത​നാ​യ യേ​ശു​നാ​ഥ​ന്‍റെ സ​ന്നി​ധി​യി​ലേ​ക്കു​ള്ള മ​ഹാ​പ്ര​യാ​ണ​ത്തി​ന്‍റെ തു​ട​ക്ക​മാ​യി​രു​ന്നു അ​ത്.

ഇ​ന്ന​ത്തേ​തു​പോ​ലെ സെ​മി​നാ​രി​ക​ളി​ല്ലാ​യി​രു​ന്ന അ​ക്കാ​ല​ത്ത് വൈ​ദി​കാ​ർ​ഥി​ക​ൾ പ​ഠ​നം ആ​രം​ഭി​ക്കു​ന്ന​ത് ഇ​ങ്ങ​നെ​യാ​യി​രു​ന്നു. ഒ​രു​വ​ർ​ഷ​മാ​യ​പ്പോ​ൾ പാ​ല​യ്ക്ക​ൽ മ​ല്പാ​ൻ കു​ര്യാ​ക്കോ​സി​നെ പ​ള്ളി​പ്പു​റം സെ​മി​നാ​രി​യി​ലേ​ക്കു കൊ​ണ്ടു​പോ​യി. അ​വി​ടെ പ​ഠ​നം പൂ​ർ​ത്തി​യാ​ക്കി​യ കു​ര്യാ​ക്കോ​സ് ശെ​മ്മാ​ശ​ൻ 1829 ന​വം​ബ​റി​ൽ വ​രാ​പ്പു​ഴ മെ​ത്രാ​ൻ മൗ​റേലിയൂ​സ് സ്ത​ബ​ലീ​നി​യി​ൽ​നി​ന്നു വൈ​ദി​ക​പ​ട്ടം സ്വീ​ക​രി​ച്ചു. അ​ർ​ത്തു​ങ്ക​ൽ പ​ള്ളി​യി​ലാ​യി​രു​ന്നു ച​ട​ങ്ങു​ക​ൾ. ന​വം​ബ​ർ 29-നു ​ചേ​ന്ന​ങ്ക​രി പ​ള്ളി​യി​ൽ പ്ര​ഥ​മ​ദി​വ്യ​ബ​ലി​യ​ർ​പ്പ​ണം.

കർമപഥങ്ങൾ

ഇ​തോ​ടോ ദൈ​വം ഒ​രു സം​ക്ര​മ​പു​രു​ഷ​നെ കേ​ര​ള​ത്തി​നു സ​മ്മാ​നി​ക്കു​ക​യാ​യി​രു​ന്നു. കേ​ര​ള​സ​മൂ​ഹ​ത്തി​ൽ ഒ​രു പു​തു​പ്പി​റ​വി അ​നി​വാ​ര്യ​മാ​യി​രു​ന്നു. ആ ​ദൗ​ത്യം ഏ​റ്റെ​ടു​ക്കു​ക​യെ​ന്ന​താ​യി​രു​ന്നു ചാ​വ​റ​യ​ച്ച​ന്‍റെ നി​യോ​ഗം.

ആ ​ദൗ​ത്യ​നി​ർ​വ​ഹ​ണ​ത്തി​നു പ​ല ഘ​ട്ട​ങ്ങ​ളു​ണ്ട്. അ​തി​ന്‍റെ തു​ട​ക്കം തൊ​ട്ട​ടു​ത്ത വ​ർ​ഷ​ങ്ങ​ളി​ൽ​ത്ത​ന്നെ ഉ​ണ്ടാ​യി. ഇ​ന്ത്യ​യി​ലെ ആ​ദ്യ സ​ന്യാ​സ​സ​മൂ​ഹ​ത്തി​ന്‍റെ സ്ഥാ​പ​നം. പാ​ല​യ്ക്ക​ൽ തോ​മ്മാ മ​ല്പാ​ൻ, പോ​രൂ​ക്ക​ര തോ​മ്മാ​ച്ച​ൻ എ​ന്നീ വൈ​ദി​ക​രോ​ടും ബ്ര​ദ​ർ യാ​ക്കോ​ബ് ക​ണി​യാ​ന്ത​റ​യോ​ടു​മൊ​പ്പം ചാ​വ​റ​യ​ച്ച​ൻ പു​തി​യ ക​ർ​മ​പ​ഥ​ത്തി​ലേ​ക്കു ക​ട​ന്നു.

ഈ ​നാ​ലു ച​രി​ത്ര​പു​രു​ഷ​ന്മാ​രു​ടെ​യും ആ​ഗ്ര​ഹം താ​പ​സ​ജീ​വി​ത​മാ​യി​രു​ന്നു. ഏ​തെ​ങ്കി​ലും വ​ന​ത്തി​ൽ ഒ​രു ത​പോ​വ​നം തീ​ർ​ത്ത് പ്രാ​ർ​ഥ​ന​യും ഉ​പ​വാ​സ​വു​മാ​യി ആ​ധ്യാ​ത്മി​ക ജീ​വി​തം ന​യി​ക്കു​ക. അ​തി​ന് അ​നു​വാ​ദം തേ​ടി സ്ത​ബ​ലീ​നി മെ​ത്രാ​ന്‍റെ അ​ടു​ത്തെ​ത്തി​യ​പ്പോ​ൾ അ​ദ്ദേ​ഹം വ്യ​ത്യ​സ്ത​മാ​യൊ​രു നി​ർ​ദേ​ശം വ​ച്ചു, ""ഒ​രു ആ​ശ്ര​മം ആ​രം​ഭി​ക്കു​ക. മ​റ്റു​ള്ള​വ​ർ​ക്കും ഉ​പ​കാ​ര​മു​ണ്ടാ​കു​മ​ല്ലോ.'' ഈ ​നി​ർ​ദേ​ശ​മാ​ണു മാ​ന്നാ​നം ആ​ശ്ര​മ​സ്ഥാ​പ​നം യാ​ഥാ​ർ​ഥ്യ​മാ​ക്കി​യ​ത്.


വി​ശ്വാ​സി​ക​ളി​ൽ​നി​ന്നു സാ​ന്പ​ത്തി​ക​സ​ഹാ​യം സ്വീ​ക​രി​ച്ച് ആ​ശ്ര​മം സ്ഥാ​പി​ക്കാ​നാ​ണു മെ​ത്രാ​ൻ ഉ​പ​ദേ​ശി​ച്ച​ത്. 200 രൂ​പ ആ​ദ്യ​സം​ഭാ​വ​ന​യാ​യി അ​ദ്ദേ​ഹം​ത​ന്നെ ന​ൽ​കു​ക​യും ചെ​യ്തു.

ഒ​രു ത്രി​മു​ഖ സം​രം​ഭ​ത്തി​നാ​ണ് മാ​ന്നാ​ന​ത്ത് തു​ട​ക്കം​കു​റി​ച്ച​ത്. ആ​ശ്ര​മം, ആ​ശ്ര​മ​ദേ​വാ​ല​യം, സെ​മി​നാ​രി. 1831 മേ​യ് 11-നു ​ശി​ലാ​സ്ഥാ​പ​നം ന​ട​ന്ന ഈ ​സം​രം​ഭ​ങ്ങ​ൾ ഏ​താ​ണ്ട് ഒ​രു ദ​ശ​കം​കൊ​ണ്ട് പൂ​ർ​ത്തി​യാ​യി. ഇ​തു​വ​ഴി കേ​ര​ള​ത്തി​നു പു​തി​യൊ​രു ആ​ധ്യാ​ത്മി​ക ത​ല​സ്ഥാ​നം രൂ​പം​കൊ​ള്ളു​ക​യാ​ണു​ണ്ടാ​യ​ത്.

അവർണർക്കും വിദ്യാഭ്യാസം

ചാ​വ​റ​യ​ച്ച​ന്‍റെ ദൗ​ത്യം ആ​രം​ഭി​ക്കു​ന്ന​തേ ഉ​ണ്ടാ​യി​രു​ന്നു​ള്ളൂ. ആ​ദ്യ​ഘ​ട്ട നി​ർ​വ​ഹ​ണ​ത്തി​ന് അ​ദ്ദേ​ഹ​ത്തോ​ടു സ​ഹ​ക​രി​ക്കാ​ൻ പ്ര​ബ​ല​രാ​യ വൈ​ദി​ക​രു​ണ്ടാ​യി​രു​ന്നു. ഇ​നി​യ​ങ്ങോ​ട്ട് അ​ദ്ദേ​ഹം ഒ​റ്റ​യ്ക്കാ​ണു ന​ട​ന്നു​ക​യ​റേ​ണ്ട​ത്. അ​തി​ന്‍റെ ആ​ദ്യ​പ​ടി​യാ​യി​രു​ന്നു, 1846-ലെ ​സം​സ്കൃ​ത സ്കൂ​ൾ സ്ഥാ​പ​നം. ഇ​തി​നു​മു​ണ്ടൊ​രു പ​ശ്ചാ​ത്ത​ലം. ആ​ധു​നി​ക വി​ദ്യാ​ഭ്യാ​സം കേ​ര​ള​ത്തി​ൽ പ്ര​ചാ​രം നേ​ടി​വ​രി​ക​യാ​യി​രു​ന്നു. ഇം​ഗ്ലീ​ഷ് പ​ഠി​ക്കു​ക​യും ഇം​ഗ്ലീ​ഷി​ലൂ​ടെ​യും പ​ഠി​ക്കു​ക​യും ചെ​യ്യു​ന്ന പു​തി​യൊ​രു വി​ദ്യാ​ഭ്യാ​സ രീ​തി​യാ​യി​രു​ന്ന​ല്ലോ ആ​ധു​നി​ക​വി​ദ്യാ​ഭ്യാ​സം. 1806-ൽ ​തെ​ക്ക​ൻ തി​രു​വി​താം​കൂ​റി​ലെ നാ​ഗ​ർ​കോ​വി​ലി​നു സ​മീ​പ​മു​ള്ള മൈ​ലാ​ടി ഗ്രാ​മ​ത്തി​ൽ എ​ത്തി​ച്ചേ​ർ​ന്ന ല​ണ്ട​ൻ മി​ഷ​ന​റി സൊ​സൈ​റ്റി അം​ഗ​മാ​യ വി​ദേ​ശ മി​ഷ​ണ​റി വി​ല്യം തോ​ബി​യാ​സ് റിം​ഗി​ൾ ടോ​ബാ​ണ് കേ​ര​ള​ത്തി​ൽ ആ​ധു​നി​ക​വി​ദ്യാ​ഭ്യാ​സ​ത്തി​നു തു​ട​ക്കം​കു​റി​ച്ച​ത്. അ​തു​വ​രെ ഗു​രു​കു​ല​ങ്ങ​ളി​ൽ സ​വ​ർ​ണ​ർ​ക്കു മാ​ത്രം ല​ഭ്യ​മാ​യി​രു​ന്ന വി​ദ്യാ​ഭ്യാ​സം ആ​ദ്യ​മാ​യി ഒ​രു പൊ​തു​ഇ​ട​ത്തി​ലേ​ക്ക് ആ​ന​യി​ക്ക​പ്പെ​ട്ടു. മാ​ത്ര​മ​ല്ല, എ​ല്ലാ​വി​ഭാ​ഗം കു​ട്ടി​ക​ൾ​ക്കും ജാ​തി​മ​ത വ​ർ​ഗ​ഭേ​ദ​മി​ല്ലാ​തെ ഒ​രു​മി​ച്ചി​രു​ന്നു പ​ഠി​ക്കാ​നും അ​വ​സ​രം ല​ഭി​ച്ചു. ഈ ​വി​ദ്യാ​ഭ്യാ​സ പ​രി​പാ​ടി ല​ണ്ട​ൻ മി​ഷ​ണ​റി സൊ​സൈ​റ്റി​യു​ടെ മി​ഷ​ണ​റി​മാ​ർ തെ​ക്ക​ൻ കേ​ര​ള​ത്തി​ലും ച​ർ​ച്ച് മി​ഷ​ണ​റി സൊ​സൈ​റ്റി മ​ധ്യ​കേ​ര​ള​ത്തി​ലും ബാ​സൽ മി​ഷ​ൻ ഉ​ത്ത​ര​കേ​ര​ള​ത്തി​ലും വ്യാ​പ​ക​മാ​ക്കി.

സംസ്കൃത പൊതുവിദ്യാലയം

എ​ന്നാ​ൽ ഇ​വി​ടെ​യു​മു​ണ്ടാ​യി​രു​ന്നു പ്ര​ശ്നം. പ്രോ​ട്ട​സ്റ്റ​ന്‍റു മി​ഷ​ണ​റി​മാ​രു​ടെ സ്കൂ​ളു​ക​ളി​ൽ കു​ട്ടി​ക​ളെ അ​യ​യ്ക്കാ​ൻ ക​ത്തോ​ലി​ക്ക​ർ ത​യാ​റാ​യി​രു​ന്നി​ല്ല. ഇം​ഗ്ലീ​ഷ് പ​ഠ​ന​ത്തി​ലും അ​വ​ർ ത​ത്പ​ര​രാ​യി​രു​ന്നി​ല്ല. ഈ ​സാ​ഹ​ച​ര്യ​ത്തി​ലാ​ണ് വി​ദ്യാ​ഭ്യാ​സ​ത്തി​ന്‍റെ പ്ര​യോ​ജ​ന​ത്തെ​പ്പ​റ്റി ഉ​ന്ന​ത​മാ​യ ബോ​ധ്യ​ങ്ങ​ളു​ണ്ടാ​യി​രു​ന്ന ചാ​വ​റ​യ​ച്ച​ൻ വി​ദ്യാ​ഭ്യാ​സ​രം​ഗ​ത്തേ​ക്ക് ചു​വ​ടു​വ​ച്ച​ത്. അ​ന്നു സം​സ്കൃ​തം പ​ഠി​ക്കു​ന്ന​തി​നു ക്രൈ​സ്ത​വ​ർ​ക്കും താ​ത്പ​ര്യ​മു​ണ്ടാ​യി​രു​ന്നു. എ​ന്നാ​ൽ പ​ഠ​ന​സൗ​ക​ര്യം തീ​രെ ഉ​ണ്ടാ​യി​രു​ന്നി​ല്ല. ഇ​തി​നു പ​രി​ഹാ​ര​മാ​യി​രു​ന്നു സം​സ്കൃ​ത വി​ദ്യാ​ല​യം. ഈ ​സം​ഭ​വ​ത്തി​നു​മു​ണ്ട് ച​രി​ത്ര​പ​ര​മാ​യ പ്രാ​ധാ​ന്യം. അ​ക്കാ​ല​ത്ത് സം​സ്കൃ​ത പ​ഠ​നം ഗു​രു​കു​ല​ങ്ങ​ളി​ൽ മാ​ത്രം ഒ​തു​ങ്ങി​നി​ന്നി​രു​ന്നു. അ​തി​നൊ​രു മാ​റ്റം വ​രു​ത്താ​നാ​ണു ചാ​വ​റ​യ​ച്ച​ൻ തു​നി​ഞ്ഞി​റ​ങ്ങി​യ​ത്. കേ​ര​ള​ത്തി​ന്‍റെ സം​സ്കൃ​ത വി​ദ്യാ​ഭ്യാ​സ ച​രി​ത്ര​ത്തി​ലെ ആ​ദ്യ പൊ​തു​വി​ദ്യാ​ല​യം മാ​ന്നാ​ന​ത്ത് സ്ഥാ​പി​ത​മാ​യ​ത് അ​ങ്ങ​നെ​യാ​ണ്.

ദരിദ്ര വിദ്യാർഥികൾക്കു ഭക്ഷണവും വസ്ത്രവും

1861-ൽ ​ചാ​വ​റ​യ​ച്ച​നെ വ​രാ​പ്പു​ഴ രൂ​പ​ത​യു​ടെ വി​കാ​രി​ജ​ന​റാ​ളാ​യി നി​യ​മി​ച്ചു. മൂ​ന്നു​വ​ർ​ഷ​ത്തി​നു​ള്ളി​ൽ 1864-ൽ ​മാ​ന്നാ​ന​ത്ത് ഒ​രു മ​ല​യാ​ളം പ​ള്ളി​ക്കൂ​ടം ആ​രം​ഭി​ച്ചു​കൊ​ണ്ട് വി​ദ്യാ​ഭ്യാ​സ​രം​ഗ​ത്ത് അ​ദ്ദേ​ഹ​മൊ​രു വ​ഴി​ത്തി​രി​വ് സൃ​ഷ്‌​ടി​ച്ചു. ജാ​തി​മ​ത​ഭേ​ദ​മി​ല്ലാ​തെ എ​ല്ലാ​വി​ഭാ​ഗം വി​ദ്യാ​ർ​ഥി​ക​ൾ​ക്കും ഒ​രു​മി​ച്ചി​രു​ന്നു പ​ഠി​ക്കാ​നു​ള്ള പൊ​തു​ഇ​ട​മാ​യി​രു​ന്നു ആ ​വി​ദ്യാ​ല​യം. താ​ത്പ​ര്യ​മു​ള്ള കു​ട്ടി​ക​ൾ വ​ന്നു പ​ഠി​ച്ചു​കൊ​ള്ള​ട്ടെ എ​ന്ന ഉ​ദാ​സീ​ന​ത കൊ​ള്ളാ​ൻ ആ ​ക​ർ​മ​യോ​ഗി​ക്കു ക​ഴി​യു​മാ​യി​രു​ന്നി​ല്ല. സ​മീ​പ​പ്ര​ദേ​ശ​ത്തു​ള്ള വീ​ടു​ക​ളി​ൽ ചെ​ന്ന് അ​ദ്ദേ​ഹം കു​ട്ടി​ക​ളെ സ്കൂ​ളി​ല​യ​യ്ക്കാ​ൻ മാ​താ​പി​താ​ക്ക​ളെ പ്രേ​രി​പ്പി​ക്കു​ക​യും കു​ട്ടി​ക​ളെ കൂ​ട്ടി​ക്കൊ​ണ്ടു​വ​ന്നു സ്കൂ​ളി​ൽ ചേ​ർ​ക്കു​ക​യും ചെ​യ്തു. മാ​ത്ര​വു​മ​ല്ല, ദ​രി​ദ്ര​വി​ദ്യാ​ർ​ഥി​ക​ൾ​ക്കു ഭ​ക്ഷ​ണ​വും വ​സ്ത്ര​വും സ്കൂ​ളി​ൽ​നി​ന്നു കൊ​ടു​ത്തു. ഇ​തൊ​രു ച​രി​ത്ര​സം​ഭ​വ​മാ​ണ്. അ​ന്നൊ​രി​ട​ത്തും കു​ട്ടി​ക​ൾ​ക്കു ഭ​ക്ഷ​ണ​വും വ​സ്ത്ര​വും കൊ​ടു​ക്കു​ക​യെ​ന്ന​തി​നെ​ക്കു​റി​ച്ച് ആ​രും ചി​ന്തി​ച്ചി​ട്ടു​പോ​ലു​മു​ണ്ടാ​യി​രു​ന്നി​ല്ല. പി​ൽ​ക്കാ​ല​ത്ത്, 1946-ൽ ​ഇ​ന്ത്യ​യി​ലെ ബ്രി​ട്ടീ​ഷ് ഗ​വ​ൺ​മെ​ന്‍റ് നി​യോ​ഗി​ച്ച സാ​ർ​ജ​ന്‍റ് ക​മ്മീ​ഷ​നാ​ണ് ഇ​ത്ത​ര​മൊ​രു ശി​പാ​ർ​ശ ന​ൽ​കി​യ​താ​യി കാ​ണു​ന്ന​ത്.

പള്ളിക്കൂടങ്ങൾ

കേ​ര​ള​ത്തി​ന്‍റെ വി​ദ്യാ​ഭ്യാ​സ​ച​രി​ത്ര​ത്തി​ൽ ചാ​വ​റ​യ​ച്ച​ന്‍റെ നാ​മം അ​ന​ശ്വ​ര​മാ​ക്കി​യ വി​ദ്യാ​ഭ്യാ​സ സ​ർ​ക്കു​ല​ർ, എ​ല്ലാ പ​ള്ളി​ക​ളോ​ടും ചേ​ർ​ന്നു പ​ള്ളി​ക്കൂ​ട​ങ്ങ​ൾ സ്ഥാ​പി​ക്ക​ണ​മെ​ന്ന ക​ല്പ​ന 1865-ലാ​ണ് ഉ​ണ്ടാ​യ​ത്. മാ​ന്നാ​ന​ത്ത് മ​ല​യാ​ളം പ​ള്ളി​ക്കൂ​ടം ആ​രം​ഭി​ച്ച​തി​ന്‍റെ അ​നു​ഭ​വ​ജ്ഞാ​ന​ത്തി​ന്‍റെകൂ​ടി പി​ൻ​ബ​ല​ത്തി​ലാ​ണ് ആ ​സ​ർ​ക്കു​ല​ർ രൂ​പം​കൊ​ണ്ട​ത്. അ​ന്ന് വി​കാ​രി​ജ​ന​റാ​ളെ​ന്ന നി​ല​യി​ൽ ചാ​വ​റ​യ​ച്ച​ന്‍റെ നി​യ​ന്ത്ര​ണ​ത്തി​ൽ 160 ക​ത്തോ​ലി​ക്കാ ദേ​വാ​ല​യ​ങ്ങ​ളാ​ണു​ണ്ടാ​യി​രു​ന്ന​ത്. അം​ശ​മു​ട​ക്കി​ന്‍റെ മു​ന്ന​റി​യി​പ്പു​കൂ​ടി​യു​ണ്ടാ​യി​രു​ന്നു സ​ർ​ക്കു​ല​റി​ൽ. ഏ​താ​ണ്ട് ഒ​ട്ടു​മി​ക്ക ദേ​വാ​ല​യ​ങ്ങ​ളോ​ടും ചേ​ർ​ന്ന് സ്കൂ​ളു​ക​ൾ നി​ല​വി​ൽ​വ​ന്നു എ​ന്നാ​ണു ച​രി​ത്ര​സൂ​ച​ന​ക​ൾ. ഇ​ത്ര​യും വി​ദ്യാ​ല​യ​ങ്ങ​ൾ ഒ​രേ​കാ​ല​ത്ത് നി​ല​വി​ൽ​വ​ന്ന​ത് ഒ​രു വി​ദ്യാ​ഭ്യാ​സ വി​പ്ല​വ​ത്തി​നു തു​ട​ക്കം​കു​റി​ച്ചു. ഇ​ന്നു കേ​ര​ള​ത്തി​ലെ ക്രൈ​സ്ത​വ സ​മൂ​ഹ​മാ​കെ പി​ന്തു​ട​ർ​ന്നു​പോ​രു​ന്ന​ത് ചാ​വ​റ​യ​ച്ച​ന്‍റെ ഈ ​വി​ദ്യാ​ഭ്യാ​സ​മാ​തൃ​ക​യാ​ണ്.

ഡോ.​ കു​ര്യാ​സ് കു​ന്പ​ള​ക്കു​ഴി

Deepika.com shall remain free of responsibility for what is commented below. However, we kindly request you to avoid defaming words against any religion, institutions or persons in any manner.