Jeevithavijayam
6/9/2023
    
ജീ​വി​ത​ത്തി​ൽ മ​ഹ​ത്ത്വം നേ​ടാ​ൻ
യ​ഹൂ​ദ​രു​ടെ മ​ത​ഗ്ര​ന്ഥ​മാ​ണ് താ​ൽ​മു​ദ്. ആ ​ഗ്ര​ന്ഥ​ത്തി​ൽ​നി​ന്നു​ള്ള ഒ​രു ഉ​ദ്ധ​ര​ണി ശ്ര​ദ്ധി​ക്കൂ: ദ​രി​ദ്ര​ർ​ക്കു ധ​ർ​മം കൊ​ടു​ക്കു​ന്ന​വ​ൻ മൂ​ശ​യേ​ക്കാ​ൾ മ​ഹാ​നാ​ണ്.

യ​ഹൂ​ദ​ജ​ന​ത​യ്ക്ക് എ​ന്നും ആ​രാ​ധ്യ​നാ​യ നേ​താ​വാ​ണു മൂ​ശ. ഈ​ജി​പ്തി​ലെ അ​ടി​മ​ത്ത​ത്തി​ൽ​നി​ന്ന് ഇ​സ്ര​യേ​ൽ ജ​ന​ത​യെ ര​ക്ഷി​ക്കു​വാ​ൻ ദൈ​വം തെ​ര​ഞ്ഞെ​ടു​ത്ത നേ​താ​വ്. അ​ദ്ദേ​ഹ​ത്തി​ന്‍റെ നേ​തൃ​ത്വ​ത്തി​ലാ​യി​രു​ന്നു ഇ​സ്ര​യേ​ൽ​ജ​നം തേ​നും പാ​ലും ഒ​ഴു​കു​ന്ന കാ​നാ​ൻ ദേ​ശ​ത്തെ​ത്തി​യ​ത്.

സീ​നാ​യ് മ​ല​യി​ൽ​വ​ച്ച് ഇ​സ്ര​യേ​ൽ ജ​ന​ത​യ്ക്കു ദൈ​വം പ​ത്തു ക​ല്പ​ന​ക​ൾ ന​ൽ​കി​യ​ത് മൂ​ശ​വ​ഴി​യാ​യി​രു​ന്നു. ഇ​വ​യെ​ല്ലാം മൂ​ലം മൂ​ശ​യേ​ക്കാ​ൾ ഉ​ന്ന​ത​നാ​യ മ​റ്റൊ​രു മ​നു​ഷ്യ​നെ വി​ഭാ​വ​നം ചെ​യ്യു​വാ​ൻ ഇ​സ്ര​യേ​ൽ ജ​ന​ത​യ്ക്ക് എ​ളു​പ്പ​മ​ല്ല. എ​ങ്കി​ലും ദ​രി​ദ്ര​ർ​ക്ക് ദാ​നം ചെ​യ്യു​ന്ന​വ​നാ​രോ അ​വ​ൻ മൂ​ശ​യേ​ക്കാ​ൾ മ​ഹാ​നാ​ണ് എ​ന്ന് എ​ഴു​തി​വ​യ്ക്കാ​നു​ള്ള ധൈ​ര്യം താ​ൽ​മു​ദി​ന്‍റെ ക​ർ​ത്താ​ക്ക​ന്മാ​ർ​ക്കു​ണ്ടാ​യി.

കാ​ര​ണം, അ​ത്ര​മാ​ത്രം പ്ര​ധാ​ന​പ്പെ​ട്ട​താ​ണു മ​നു​ഷ്യ​ജീ​വി​ത​ത്തി​ൽ ദാ​ന​ധ​ർ​മം എ​ന്ന ബോ​ധ്യം അ​വ​ർ​ക്കു​ണ്ടാ​യി​രു​ന്നു. ഇ​ല്ലാ​ത്ത​വ​ർ​ക്ക് ന​ൽ​കാ​നു​ള്ള ക​ട​മ ഉ​ള്ള​വ​ർ​ക്കു​ണ്ടെ​ന്ന് ന​മു​ക്ക​റി​യാം. എ​ന്നാ​ൽ, ന​മു​ക്കു​ള്ള​പ്പോ​ൾ ഇ​ല്ലാ​ത്ത​വ​രെ​ക്കു​റി​ച്ച് നാം ​ഓ​ർ​മി​ക്കാ​റി​ല്ലെ​ന്നു​ള്ള​താ​ണ് വാ​സ്ത​വം.

എ​ന്നാ​ൽ, ഉ​ള്ള​വ​രി​ലാ​രെ​ങ്കി​ലും ഇ​ല്ലാ​ത്ത​വ​രെ ഓ​ർ​മി​ച്ച് എ​ന്തെ​ങ്കി​ലും ചെ​യ്താ​ൽ അ​തു വ​ലി​യ​കാ​ര്യം ത​ന്നെ. അ​തു​കൊ​ണ്ടു കൂ​ടി​യാ​യി​രി​ക്ക​ണം ദ​രി​ദ്ര​ർ​ക്കു ദാ​ന​ധ​ർ​മം ചെ​യ്യു​ന്ന​വ​ൻ മൂ​ശ​യേ​ക്കാ​ൾ മ​ഹാ​നാ​ണ് എ​ന്ന് താ​ൽ​മു​ദി​ൽ എ​ഴു​തി​യി​രി​ക്കു​ന്ന​ത്.

ജീ​വി​ത​ത്തി​ൽ മ​ഹ​ത്ത്വം നേ​ടാ​ൻ ആ​ഗ്ര​ഹി​ക്കു​ന്ന​വ​രാ​ണു നാ​മെ​ല്ലാ​വ​രും. ഈ ​ല​ക്ഷ്യ​സാ​ധ്യ​ത്തി​നാ​യി എ​ന്തെ​ല്ലാ​മാ​ണ് നാം ​പ​ല​പ്പോ​ഴും ചെ​യ്തു​കൂ​ട്ടു​ന്ന​ത്! എ​ന്നാ​ൽ, മ​ഹ​ത്ത്വം നേ​ടു​വാ​നു​ള്ള എ​ളു​പ്പ​വ​ഴി എ​ന്താ​ണെ​ന്ന് നാം ​മ​റ​ന്നു​പോ​കു​ന്നു. അ​തു​കൊ​ണ്ടു​ത​ന്നെ മ​ഹ​ത്ത്വം നേ​ടു​ക എ​ന്ന ന​മ്മു​ടെ ല​ക്ഷ്യം ന​മു​ക്ക് അ​പ്രാ​പ്യ​മാ​യി തു​ട​രു​ന്നു.

നാം ​ന​മു​ക്കു​ള്ള ഭാ​ഗ്യ​ങ്ങ​ളി​ൽ കു​റെ​യെ​ങ്കി​ലും മ​റ്റു​ള്ള​വ​ർ​ക്കു കൊ​ടു​ത്താ​ൽ ന​മ്മു​ടെ ജീ​വി​തം ഏ​റെ വി​ശി​ഷ്ട​മാ​കു​മെ​ന്ന​തി​ൽ സം​ശ​യ​മി​ല്ല. പ​ണ​മി​ല്ലാ​ത്ത​വ​രാ​ണ് നാ​മെ​ങ്കി​ൽ അ​തു​കൊ​ണ്ട് ന​മു​ക്ക് മ​റ്റു​ള്ള​വ​ർ​ക്കു കൊ​ടു​ക്കാ​ൻ സാ​ധി​ക്കു​ക​യി​ല്ലെ​ന്നും ത​ന്മൂ​ലം ന​മു​ക്കു മ​ഹ​ത്ത്വം നേ​ടാ​ൻ സാ​ധി​ക്കു​ക​യി​ല്ലെ​ന്നും ക​രു​തേ​ണ്ട.

താ​ൽ​മു​ദി​ൽ പ​റ​യു​ന്ന​ത് വീ​ണ്ടും ശ്ര​ദ്ധി​ക്കൂ: ആ​രെ​ങ്കി​ലും ഒ​രു പാ​വ​പ്പെ​ട്ട​വ​ന് ഒ​രു ചി​ല്ലി​ക്കാ​ശ് ന​ൽ​കി​യാ​ൽ അ​യാ​ൾ​ക്ക് ആ​റ് അ​നു​ഗ്ര​ഹ​ങ്ങ​ൾ ല​ഭി​ക്കും. എ​ന്നാ​ൽ, ആ​രെ​ങ്കി​ലും മ​റ്റൊ​രാ​ളോ​ടു ദ​യാ​പൂ​ർ​വം ഒ​രു വാ​ക്ക് പ​റ​ഞ്ഞാ​ൽ അ​യാ​ൾ​ക്ക് പ​തി​നൊ​ന്ന് അ​നു​ഗ്ര​ഹ​ങ്ങ​ൾ ല​ഭി​ക്കും.

ആ​റി​ന്‍റെ​യും പ​തി​നൊ​ന്നി​ന്‍റെ​യു​മൊ​ന്നും ക​ണ​ക്ക് നാ​മി​വി​ടെ ശ്ര​ദ്ധി​ക്കേ​ണ്ട. എ​ന്നാ​ൽ, ഒ​രു കാ​ര്യം ഇ​തി​ൽ ശ്ര​ദ്ധി​ക്ക​ണം. അ​താ​യ​ത് പാ​വ​പ്പെ​ട്ട​വ​നു ദാ​ന​ധ​ർ​മം ചെ​യ്യു​ന്ന​തു​പോ​ലെ​യോ അ​ല്ലെ​ങ്കി​ൽ അ​തി​ലേ​റെ​യോ പ്ര​ധാ​ന​പ്പെ​ട്ട​താ​ണു മ​റ്റൊ​രാ​ളോ​ട് ക​രു​ണാ​പൂ​ർ​വം സം​സാ​രി​ക്കു​ക​യും പ്ര​വ​ർ​ത്തി​ക്കു​ക​യും ചെ​യ്യു​ക എ​ന്നു​ള്ള​തും.

ന​മ്മു​ടെ എ​ല്ലാ​വ​രു​ടെ​യും ജീ​വി​ത​ത്തി​ൽ ഒ​ട്ടേ​റെ ആ​വ​ശ്യ​ങ്ങ​ളു​ണ്ട്. അ​വ​യി​ൽ പ​ണ​വും മ​റ്റു ജീ​വി​ത​സൗ​ക​ര്യ​ങ്ങ​ളും ഉ​ൾ​പ്പെ​ടു​ന്നു. എ​ന്നാ​ൽ, ഒ​രു​പ​ക്ഷേ, അ​വ​യേ​ക്കാ​ൾ വ​ള​രെ പ്ര​ധാ​ന​പ്പെ​ട്ട​താ​ണു മ​റ്റു​ള്ള​വ​രു​ടെ സ്നേ​ഹ​വും അം​ഗീ​കാ​ര​വും പ​രി​ഗ​ണ​ന​യു​മൊ​ക്കെ. ഇ​വ​യൊ​ക്കെ ല​ഭി​ക്കു​ന്പോ​ഴേ ന​മ്മു​ടെ ജീ​വി​തം യ​ഥാ​ർ​ഥ​ത്തി​ൽ ധ​ന്യ​മാ​വു​ക​യു​ള്ളൂ.


പ​ണം കൊ​ടു​ക്കാ​ൻ സാ​ധി​ച്ചി​ല്ലെ​ങ്കി​ൽ​ത്ത​ന്നെ സ്നേ​ഹ​വും അം​ഗീ​കാ​ര​വും പ​രി​ഗ​ണ​ന​യു​മൊ​ക്കെ ന​മു​ക്ക് പ​ര​സ്പ​രം കൊ​ടു​ക്കാ​ൻ സാ​ധി​ക്കും. അ​താ​യ​ത് പ​ണ​മി​ല്ലെ​ങ്കി​ലും ജീ​വി​ത​ത്തി​ൽ മ​ഹ​ത്ത്വം നേ​ടു​വാ​ൻ സാ​ധി​ക്കു​മെ​ന്ന് വ്യ​ക്തം.

ജീ​വി​ത​ത്തി​ൽ മ​ഹ​ത്ത്വം നേ​ടാ​ൻ വേ​ണ്ടി​യി​ട്ട​ല്ലേ നാം ​പ​ല​പ്പോ​ഴും ഒ​ട്ടേ​റെ കാ​ര്യ​ങ്ങ​ൾ ചെ​യ്തു കൂ​ട്ടു​ന്ന​ത്? എ​ന്നാ​ൽ, അ​ന്തി​മ വി​ശ​ക​ല​ന​ത്തി​ൽ അ​വ​യ്ക്ക് എ​ത്ര​യോ കു​റ​ച്ചു മൂ​ല്യ​മാ​ണു​ള്ള​ത്!

മ​ര​ണ​ത്തെ​യും മ​ര​ണാ​സ​ന്ന​രെ​യും കു​റി​ച്ച് ഒ​ട്ടേ​റെ പ​ഠി​ക്കു​ക​യും എ​ഴു​തു​ക​യും ചെ​യ്തി​ട്ടു​ള്ള സൈ​ക്കി​യാ​ട്രി​സ്റ്റാ​ണ് ഡോ. ​എ​ലി​സ​ബ​ത്ത് കു​ബ്ള​ർ​റോ​സ്. മ​ര​ണ​ത്തെ മു​ഖാ​മു​ഖം ക​ണ്ട വ​ള​രെ​യാ​ളു​ക​ളെ ഇ​ന്‍റ​ർ​വ്യൂ ചെ​യ്തി​ട്ടു​ള്ള ഡോ. ​റോ​സ് ആ ​ഇ​ന്‍റ​ർ​വ്യൂ​ക​ളു​ടെ വെ​ളി​ച്ച​ത്തി​ൽ ഇ​പ്ര​കാ​രം എ​ഴു​തു​ന്നു: മ​ര​ണ​നി​മി​ഷ​ത്തി​ലെ​ത്തി​യ​പ്പോ​ൾ അ​വ​ർ​ക്ക് ര​ണ്ടു​കാ​ര്യ​ങ്ങ​ൾ മാ​ത്ര​മേ പ്ര​സ​ക്ത​മാ​യി തോ​ന്നി​യു​ള്ളൂ.

ഒ​ന്ന്, മ​റ്റു​ള്ള​വ​ർ​ക്ക് അ​വ​ർ ചെ​യ്തു കൊ​ടു​ത്തി​ട്ടു​ള്ള ന·​ക​ൾ. ര​ണ്ട്, സ്നേ​ഹം. നാം ​സാ​ധാ​ര​ണ​യാ​യി പ്ര​ധാ​ന​പ്പെ​ട്ട​തെ​ന്ന് ക​രു​തു​ന്ന പ​ണ​വും പ്ര​ശ​സ്തി​യും സ്വാ​ധീ​ന​വും അ​ധി​കാ​ര​വു​മൊ​ന്നും അ​വ​ർ​ക്ക് അ​ല്പം​പോ​ലും പ്രാ​ധാ​ന്യ​മു​ള്ള​താ​യി തോ​ന്നി​യി​ല്ല. പ​ണ​ത്തി​നും പ്ര​ശ​സ്തി​ക്കു​മൊ​ന്നു​മ​ല്ല ജീ​വി​ത​ത്തി​ൽ യ​ഥാ​ർ​ഥ​ത്തി​ൽ പ്രാ​ധാ​ന്യ​മു​ള്ള​ത് എ​ന്ന് ത​ത്ത്വ​ത്തി​ൽ നാ​മും സ​മ്മ​തി​ക്കും.

എ​ന്നാ​ൽ, ജീ​വി​ത​ത്തി​ൽ പ്രാ​ധാ​ന്യ​മു​ള്ള​തെ​ന്ന് ന​മു​ക്ക​റി​യാ​വു​ന്ന സ്നേ​ഹ​ത്തി​ന്‍റെ​യും സേ​വ​ന​ത്തി​ന്‍റെ​യു​മൊ​ക്കെ കാ​ര്യം വ​രു​ന്പോ​ൾ നാം ​അ​റി​യാ​തെ ത​ന്നെ അ​വ വി​സ്മ​രി​ക്കും. സ്നേ​ഹ​ത്തി​ന്‍റെ​യും സേ​വ​ന​ത്തി​ന്‍റെ​യും ദാ​ന​ധ​ർ​മ​ത്തി​ന്‍റെ​യു​മൊ​ക്കെ പ്രാ​ധാ​ന്യം മ​ന​സി​ലാ​ക്കു​വാ​നും അ​വ പ്രാ​വ​ർ​ത്തി​ക​മാ​ക്കു​വാ​നും നാം ​മ​ര​ണം വ​രെ കാ​ത്തി​രി​ക്കേ​ണ്ടി വ​രു​ന്ന​ത് വ​ലി​യ ക​ഷ്ടം​ത​ന്നെ.

മ​റ്റു​ള്ള​വ​രി​ൽ​നി​ന്ന് ല​ഭി​ക്കു​ന്ന ന·​ക​ളെ​ല്ലാം കൈ​നീ​ട്ടി വാ​ങ്ങു​വാ​ൻ ന​മു​ക്കെ​ത്ര​യോ ആ​വേ​ശ​മാ​ണ്. വാ​ങ്ങു​വാ​നു​ള്ള ഈ ​ആ​വേ​ശ​വും ഉ​ത്സാ​ഹ​വും കൊ​ടു​ക്കു​ന്ന കാ​ര്യ​ത്തി​ലും ന​മു​ക്കു​ണ്ടാ​യി​രു​ന്നെ​ങ്കി​ൽ! അ​ങ്ങ​നെ​യെ​ങ്കി​ൽ ന​മ്മു​ടെ ജീ​വി​തം ഇ​തി​ന​കം എ​ത്ര​മാ​ത്രം മ​ഹ​ത്ത​ര​മാ​കു​മാ​യി​രു​ന്നു!

മ​ഹ​ത്ത്വ​ത്തി​ലേ​ക്കു​ള്ള​വ​ഴി, കൊ​ടു​ക്കു​ന്ന​തി​ലാ​ണ് അ​ട​ങ്ങി​യി​രി​ക്കു​ന്ന​ത്. ദ​രി​ദ്ര​ർ​ക്ക് ദാ​നം ചെ​യ്യു​ന്പോ​ൾ ല​ഭ്യ​മാ​കു​ന്ന​തു​പോ​ലെ​യു​ള്ള മ​ഹ​ത്ത്വം നാം ​മ​റ്റു​ള്ള​വ​ർ​ക്ക് സ്നേ​ഹ​വും സേ​വ​ന​വും കാ​രു​ണ്യ​വു​മൊ​ക്കെ ന​ൽ​കു​ന്ന​തു​വ​ഴി ന​മു​ക്ക് ല​ഭി​ക്കു​ന്നു​വെ​ന്ന​തും മ​റ​ക്കാ​തി​രി​ക്കാം.

മ​റ്റു​ള്ള​വ​രി​ൽ​നി​ന്ന് ന·​ക​ൾ സ്വീ​ക​രി​ക്കു​ന്ന​തി​ൽ നാം ​ശ്ര​ദ്ധാ​ലു​ക്ക​ളാ​യി​രി​ക്കു​ന്ന​തു​പോ​ലെ മ​റ്റു​ള്ള​വ​ർ​ക്ക് ന·​ക​ൾ ചെ​യ്തു​കൊ​ടു​ക്കു​ന്ന​തി​ലും ന​മു​ക്ക് ശ്ര​ദ്ധി​ക്കാം.
    
To send your comments, please clickhere