അ​ഭി​ലാ​ഷി​ന്‍റെ ത​ത്ത്വ​ശാ​സ്ത്രം
അ​ഭി​ലാ​ഷി​നെ ഞാ​ൻ പ​രി​ച​യ​പ്പെ​ടു​ന്ന​ത് പ​ത്തു വ​ർ​ഷ​ം മു​ന്പാ​ണ്. അ​ന്ന് അ​യാ​ൾ​ക്ക് ഇ​രു​പ​ത് വ​യ​സാ​ണ്.​ ശാ​രീ​രി​ക വൈ​ക​ല്യ​മു​ള്ള അ​ഭി​ലാ​ഷ് ഇ​പ്പോ​ൾ വി​വാ​ഹി​ത​നും ഒ​രു കു​ട്ടി​യു​ടെ പി​താ​വു​മാ​ണ്.​ അ​ഭി​ലാ​ഷ് ത​ന്‍റെ മാ​താ​പി​താ​ക്ക​ളു​ടെ ഏ​റ്റ​വും ഇ​ള​യ മ​ക​നാ​ണ്.​ ശാ​രീ​രി​ക വൈ​ക​ല്യം ഉ​ണ്ടാ​യി​രു​ന്ന​തി​നാ​ൽ മാ​താ​പി​താ​ക്ക​ൾ അ​യാ​ൾ​ക്ക് പ്ര​ത്യേ​ക ക​രു​ത​ലും ശ്ര​ദ്ധ​യും ന​ൽ​കി​യി​രു​ന്നു.​ പ​ത്താം ക്ലാ​സ് പ​ഠ​ന​ത്തി​ന് ശേ​ഷം ബു​ക്ക് ബൈ​ൻ​ഡി​ങ്ങ് പ​രി​ശീ​ല​ന​ത്തി​നു പോ​യ അ​ഭി​ലാ​ഷ് ഇ​ന്ന് ആ ​രം​ഗ​ത്ത് ഏ​റെ വ​ള​ർ​ന്നി​രി​ക്ക​ന്നു.

വി​വാ​ഹ​ത്തി​ന് ശേ​ഷം ബൈ​ൻ​ഡി​ങ്ങ് വി​ഭാ​ഗ​ത്തോ​ട് ചേ​ർ​ന്ന് ചെ​റി​യൊ​രു പ്രി​ൻ​റി​ങ്ങ് പ്ര​സ്സും ഡിറ്റിപി ​സെ​ന്‍റ​റും അ​യാ​ൾ ആ​രം​ഭി​ച്ചു. മേ​ൽ​പ്പ​റ​ഞ്ഞ​വ​യൊ​ക്കെ തു​ട​ങ്ങാ​ൻ അ​ന്ന് ലോ​ണ്‍ ല​ഭി​ച്ച​ത് അ​ഭി​ലാ​ഷി​ന് വ​ലി​യൊ​രു സ​ഹാ​യ​മാ​യി. അ​ഭി​ലാ​ഷി​ന്‍റെ ഭാ​ര്യ ആ​ശ ഡി​ഗ്രി​ക്കാ​രി​യാ​ണ്.​

ഡിറ്റിപി പ​രി​ശീ​ലി​ച്ചി​ട്ടു​ള്ള ആ​ശ​യാ​ണ് ആ ​വി​ഭാ​ഗ​ത്തി​ന്‍റെ മേ​ൽ​നോ​ട്ടം വ​ഹി​ക്കു​ന്ന​ത്. ആ​ശ​യു​ടെ മാ​താ​പി​താ​ക്ക​ളും അ​ഭി​ലാ​ഷി​ന്‍റെ മാ​താ​പി​താ​ക്ക​ളും വ​ലി​യ രീ​തി​യി​ൽ മേ​ൽ​പ്പ​റ​ഞ്ഞ പ്ര​സ്ഥാ​ന​ങ്ങ​ളു​ടെ വ​ള​ർ​ച്ച​യ്ക്ക് അ​ഭി​ലാ​ഷി​ന് പി​ൻ​തു​ണ ന​ൽ​കു​ന്നു​ണ്ട്.

ശാ​രീ​രി​ക വൈ​ക​ല്യ​മു​ള്ള പ​ല​ർ​ക്കും ത​ന്‍റെ സ്ഥാ​പ​ന​ത്തി​ൽ ജോ​ലി ന​ൽ​കാ​ൻ അ​യാ​ൾ​ക്ക് ഇ​തി​നോ​ട​കം സാ​ധി​ച്ചി​ട്ടു​ണ്ട് എ​ന്ന​തും എ​ടു​ത്തു പ​റ​യേ​ണ്ട കാ​ര്യ​മാ​ണ്. ശു​ഭാ​പ്തി വി​ശ്വാ​സ​ത്തോ​ടെ ത​ന്‍റെ കാ​ര്യ​ങ്ങ​ൾ ചെ​യ്യു​ന്ന അ​ഭി​ലാ​ഷ് ത​ന്‍റെ ത​ര​ക്കാ​ർ​ക്ക് മാ​ത്ര​മ​ല്ല യാ​തൊ​രുവി​ധ ശാ​രീ​രി​ക വൈ​ക​ല്യ​ങ്ങ​ളു​മി​ല്ലാ​ത്ത പ​ല​ർ​ക്കും മാ​തൃ​ക​യും ഉ​ത്തേ​ജ​ന​വു​മാ​ണ്. എ​പ്പോ​ഴും പ്ര​സ​രി​പ്പോ​ടെ​യും സ​ന്തോ​ഷ​ത്തോ​ടെ​യും മ​റ്റു​ള്ള​വ​ർ​ക്ക് മു​ന്നി​ൽ പ്ര​ത്യ​ക്ഷ​പ്പെ​ടു​ന്ന അ​യാ​ൾ ത​ന്‍റെ മാ​താ​പി​താ​ക്ക​ളു​ടെ അ​ഭി​മാ​ന​മാ​ണ്.

അ​വ​സ​ര​ങ്ങ​ൾ ല​ഭി​ക്കു​ന്നി​ല്ല എ​ന്ന് പ​റ​ഞ്ഞ് നി​രു​ൽ​സാ​ഹ​ത്തോ​ടെ​യും നി​രാ​ശ​യോ​ടെ​യും സ​മ​യ​വും ജീ​വി​ത​വും പാ​ഴാ​ക്കു​ന്ന അ​നേ​ക​രോ​ട് അ​ഭി​ലാ​ഷ് പ​റ​യു​ന്ന​ത് മ​ന​സു​ണ്ടെ​ങ്കി​ൽ അ​വ​സ​ര​ങ്ങ​ളും വി​ജ​യ​വും ന​മ്മു​ടെ ക​ണ്‍​മു​ന്പി​ലും വി​ര​ൽ തു​ന്പ​ത്തും ഉ​ണ്ടെ​ന്നാ​ണ്. ജീ​വി​തം ചെ​റു​താ​ണെ​ന്നും ഒ​രു മ​നോ​ഹ​ര പു​ഷ്പം പോ​ലെ അ​ത് വി​ട​ർ​ന്ന് ശോ​ഭി​ക്കേ​ണ്ട​താ​ണെ​ന്നു​മൊ​ക്കെ പ​റ​യു​ന്പോ​ൾ അ​ഭി​ലാ​ഷി​ന് ഒ​രു ത​ത്ത്വ​ചി​ന്ത​ക​ന്‍റെ ഭാ​വ​മാ​ണ്.​

ശാ​രീ​രി​ക വൈ​ക​ല്യ​മു​ള്ള വ്യ​ക്തിക​ൾ​ക്കു വേ​ണ്ടി ത​ന്‍റെ പ്ര​സ്ഥാ​ന​ത്തോ​ട് ബ​ന്ധ​പ്പെ​ട്ട് ഒ​രു പ​രി​ശീ​ല​ന യൂ​ണി​റ്റ് ആ​രം​ഭി​ക്കാ​നു​ള്ള പ​രി​ശ്ര​മ​ത്തി​ലാ​ണ് അ​യാ​ളി​പ്പോ​ൾ. സ​മ​യം പാ​ഴാ​ക്കിക്ക​ള​യു​ന്ന യു​വ​ജ​ന​ങ്ങ​ളാ​യ അ​നേ​ക​രോ​ട് അ​ഭി​ലാ​ഷ് പ​റ​യു​ന്ന​ത് ത​നി​ക്ക് സ​മ​യം തി​ക​യു​ന്നി​ല്ല എ​ന്നാ​ണ്. അ​ഭി​ലാ​ഷ് ശാ​രീ​രി​ക വൈ​ക​ല്യ​മു​ള്ള ആ​ളാ​ണെ​ങ്കി​ലും മ​ന​സി​ന് അ​സാ​ധാ​ര​ണ​മാ​യ ആ​രോ​ഗ്യ​മു​ള്ള വ്യ​ക്തി​യാ​ണ്. ​ത​ന്‍റെ ശാ​രീ​രി​ക വൈ​ക​ല്യം മ​റ​ന്ന് മു​ന്നേ​റാ​ൻ അ​യാ​ൾ​ക്ക് തു​ണ​യാ​കു​ന്ന​ത് അ​യാ​ളു​ടെ മാ​ന​സി​കാ​രോ​ഗ്യം ത​ന്നെ​യാ​ണ്.​

ശാ​രീ​രി​ക​മാ​യി പൂ​ർ​ണ ആ​രോ​ഗ്യ​വാ​ൻ​മാ​രും വി​വി​ധ​ങ്ങ​ളാ​യ സാ​ങ്കേ​തി​ക വി​ദ്യാ​ഭ്യാ​സം ആ​ർ​ജി​ച്ചി​ട്ടു​ള്ള​വ​രു​മാ​യ പ​ല യു​വ​ജ​ന​ങ്ങ​ളും പ​രാ​ജി​ത​രാ​കു​ന്ന​ത് അ​വ​രു​ടെ മാ​ന​സി​കാ​രോ​ഗ്യ കു​റ​വു​കൊ​ണ്ടു ത​ന്നെ​യാ​ണ്. പ​ല​ർ​ക്കും നേ​ട്ട​ങ്ങ​ളു​ടെ താ​ഴ​ത്തെ പ​ടി​ക​ൾ ക​യ​റാ​തെ പെ​ട്ടെ​ന്ന് മു​ക​ളി​ല​ത്തെ പ​ടി​ക​ളി​ൽ എ​ത്താ​നു​ള്ള ആ​ഗ്ര​ഹ​വും ആ​വേ​ശ​വു​മാ​ണ്. അ​ത്ത​ര​ത്തി​ൽ ആ​രം​ഭ​ത്തി​ൽ​ത​ന്നെ നി​ലം​പ​തി​ക്കു​ന്ന അ​വ​രി​ൽ പ​ല​രും ന​ഷ്ട​ബോ​ധ​ത്തി​ലും നി​രാ​ശ​യി​ലു​മാ​ണ്.

ത​ന്‍റെ സാ​ധ്യ​ത​ക​ളെ​യും പ​രി​മി​തി​ക​ളെ​യും തി​രി​ച്ച​റി​ഞ്ഞ് ആ​ത്മ​വി​ശ്വാ​സ​ത്തോ​ടെ നീ​ങ്ങു​ന്ന ഏ​തൊ​രു വ്യ​ക്തി​ക്കും ജീ​വി​ത​ത്തി​ൽ വി​ജ​യം ഉ​റ​പ്പാ​ണ്. ത​നി​ക്ക് ചു​റ്റു​മു​ള്ള​വ​രെ​ല്ലാം ത​ന്‍റെ ശ​ത്രു​ക്ക​ളും ത​ന്‍റെ പ​രാ​ജ​യം ആ​ഗ്ര​ഹി​ക്കു​ന്ന​വ​രു​മാ​ണെ​ന്ന നി​ഷേ​ധാ​ത്മ​ക ചി​ന്ത പാ​ടേ ഉ​പേ​ക്ഷി​ക്കു​ക എ​ന്ന​ത് ഒ​രു​വ​ന്‍റെ വി​ജ​യ മു​ന്നേ​റ്റ​ത്തി​ൽ മു​ഖ്യ​മാ​ണ്. കാ​ര്യ​ങ്ങ​ൾ എ​ങ്ങ​നെ​യൊ​ക്കെ ആ​യാ​ലും അ​തി​നെ​യെ​ല്ലാം അ​തി​ജീ​വി​ക്കാ​ൻ ത​നി​ക്ക് ക​ഴി​യു​മെ​ന്നും സ​മ​യ​വും കാ​ല​വും പ്ര​ശ്ന​ങ്ങ​ൾ പ​ല​തും പ​രി​ഹ​രി​ച്ചു​കൊ​ള്ളു​മെ​ന്നു​മു​ള്ള വി​ശ്വാ​സ​വും അ​യാ​ൾ​ക്കു ജീ​വി​ത​വി​ജ​യം പ്ര​ദാ​നം ചെ​യ്യും.

സി​റി​യ​ക് കോ​ട്ട​യി​ൽ
ഫോൺ: 9447343828
E-mail: [email protected]