Choclate
സ​ർ​വമ​ത​സാ​ഹോ​ദ​ര്യം
ഇ​​ന്ത്യ ഒ​രു മ​​തേ​​ത​​ര​​രാ​​ജ്യ​​മാ​​ണ്. ഭാ​​ര​​ത​​പൗ​​ര​​ന് ഏ​​തു മ​​ത​​വി​​ശ്വാ​​സ​​വും വ​​ച്ചു​​പു​​ല​​ർ​​ത്താ​​നു​ള്ള സ്വാ​​ത​​ന്ത്ര്യ​​മു​ണ്ട്. എ​​ങ്കി​​ലും ഇ​​വി​​ടെ അ​​ടു​​ത്ത​​കാ​​ല​​ത്ത് മ​​ത​​ത്തി​​ന്‍റെ പേ​​രി​​ലു​​ള്ള ഏ​​റ്റു​​മു​​ട്ട​​ൽ ക​​ണ്ടു തു​​ട​​ങ്ങി​​യി​​രി​​ക്കു​​ന്നു.ഭാ​​ര​​ത​​ത്തി​​ന്‍റെ യ​​ശ​​സ്സി​​ലെ സു​​വ​​ർ​ണ മു​​ദ്ര​​യാ​​ണ് മത​സൗ​​ഹാ​​ർ​​ദ്ദം.

ലോ​​ക​​ച​​രി​​ത്രം പ​​രി​​ശോ​​ധി​​ച്ചാ​​ൽ മ​​ത​​വൈ​​രം മൂ​​ല​​മു​​ണ്ടാ​​യ യു​​ദ്ധ​​ങ്ങ​​ളും കൊ​​ല​​പാ​​ത​​ക​​ങ്ങ​​ളും ഏ​​റെ​​യു​​ണ്ട്. ഞ​​ങ്ങ​​ളു​​ടെ മ​​തം മാ​​ത്ര​​മാ​​ണ് ശ​​രി എ​​ന്ന് ഏ​​വ​​രും പ്ര​​വൃ​​ത്തി​​യി​​ൽ കൊ​​ണ്ടു​​വ​​ന്നാ​​ൽ ലോ​​ക​​ത്ത് മ​​നു​​ഷ്യ​​വ​​ർ​​ഗം ബാ​​ക്കി​​വ​​രി​​ല്ല. മ​​ത​​സ്പ​​ർ​​ദ്ധ​​യു​​ടെ ഫ​​ല​​മാ​​യി​​രു​​ന്നു സ്പെ​​യി​​നും തു​​ർ​​ക്കി​​യും ത​​മ്മി​​ലു​​ണ്ടാ​​യ കു​​രി​​ശു​​യു​​ദ്ധം.

ഹി​​റ്റ്ല​​റു​​ടെ ജ​​ർ​​മ്മ​​നി​​യി​​ൽ, നാ​​സി​​ത്ത​​ട​​വു​​ക​​ളി​​ൽ യ​​ഹൂ​​ദ വം​​ശ​​ത്തെ കൂ​​ട്ട​​ക്കൊ​​ല ചെ​​യ്ത​​ത് ജാ​​തി​​സ്പ​​ർ​​ദ്ധ​​യു​​ടെ ഫ​​ല​​മാ​​യാ​​ണ്. ഇ​​പ്പോ​​ൾ ഐ.​​എ​​സ് എ​​ന്ന ഭീ​​ക​​ര​​സം​​ഘ​​ട​​ന​​യും മ​​ത​​ത്തി​​ന്‍റെ പേ​​രി​​ലാ​​ണ് നി​​ര​​പ​​രാ​​ധി​​ക​​ളെ കൊ​​ന്നൊ​​ടു​​ക്കു​​ന്ന​​ത്.

മ​​ത​​സ​​ഹി​​ഷ്ണു​​ത ഉ​​ള്ള​​വ​​രാ​​ണ് ഭാ​​ര​​തീ​​യ​​ർ. ഭി​​ന്നി​​പ്പി​​ച്ചു ഭ​​രി​​ക്ക​​ൽ എ​​ന്ന ബ്രി​​ട്ട​​ന്‍റെ ന​​യ​​മാ​​ണ് ഇ​​ന്ത്യ​​യി​​ലെ മ​​ത​​മൈ​​ത്രി ത​​ക​​ർ​​ത്ത​​ത്. അ​​ത് ഇ​​ന്നും തു​​ട​​രു​​ന്നു. മ​​ത​​സാ​​ഹോ​​ദ​​ര്യം രാ​​ഷ്ട്ര​​പു​​രോ​​ഗ​​തി​​ക്ക് കൂ​​ടി​​യേ തീ​​രൂ. മ​​ത​​വൈ​​രം ക​​ലാ​​പ​​ത്തി​​നും കൂ​​ട്ട​​ക്കൊ​​ല​​യ്ക്കും കാ​​ര​​ണ​​മാ​​കു​​ന്നു. ഗ്രാ​​മ​​ന​​ഗ​​ര​​ങ്ങ​​ൾ ന​​ശി​​ക്കു​​ന്നു. മ​​നു​​ഷ്യ​​നാ​​ശ​​വും ദേ​​ശ​​നാ​​ശ​​വും ഏ​​ത് രാ​​ഷ്ട്ര​​ത്തെ​​യും ദു​​ർ​​ബ​​ല​​പ്പെ​​ടു​​ത്തും. കാ​​ര​​ണം, രാ​​ഷ്ട്ര​​പു​​രോ​​ഗ​​തി​​ക്ക് മ​​നു​​ഷ്യ​​ശ​​ക്തി ആ​​വ​​ശ്യ​​മു​​ണ്ട്.

ക​​ലാ​​പം ഒ​​ഴി​​വാ​​ക്കി സ​​മാ​​ധാ​​നം സ്ഥാ​​പി​​ക്കാ​​ൻ സൈ​​ന്യ​​ശ​​ക്തി​​യും പ​​ണ​​ച്ചെ​​ല​​വും വേ​​ണ്ടി​​വ​​രു​​ന്നു. പു​​ന​​രു​​ദ്ധാ​​ര​​ണ​​ത്തി​​നും​​വേ​​ണം വ​​ൻ​​തു​​ക. ദേ​​ശീ​​യ​​വി​​ക​​സ​​ന​​ത്തി​​ന് ഉ​​പ​​യോ​​ഗി​​ക്കാ​​മാ​​യി​​രു​​ന്ന സം​​ഖ്യ​​യാ​​ണ് ഇ​​ങ്ങ​​നെ ചെ​​ല​​വാ​​യി​​പ്പോ​​കു​​ന്ന​​ത്.

മ​​ത​​സൗ​​ഹാ​​ർ​​ദ്ദം ദേ​​ശീ​​യ​​ഭ​​ദ്ര​​ത​​യ്ക്ക് ആ​​വ​​ശ്യ​​മാ​​ണ്. ച​​രി​​ത്ര​​ത്തെ പാ​​ഠ​​മാ​​ക്കി​​യാ​​ൽ, ദേ​​ശീ​​യ​​ഭ​​ദ്ര​​ത​​യ്ക്ക് മ​​ത​​സാ​​ഹോ​​ദ​​ര്യം ആ​​വ​​ശ്യ​​മാ​​ണെ​​ന്ന് ബോ​​ധ്യ​​മാ​​കും. ദേ​​ശീ​​യോ​​ദ്ഗ്ര​​ഥ​​നം ഇ​​ല്ലാ​​താ​​യാ​​ൽ രാ​​ജ്യ​​ശ​​ക്തി ക്ഷ​​യി​​ക്കു​​ക​​യും ചെ​​യ്യും.

മ​​ത​​സൗ​​ഹാ​​ർ​​ദ്ദം വി​​ദ്യാ​​ർ​​ഥി മ​​ന​​സു​​ക​​ളി​​ൽ വേ​​രൂ​​ന്നേ​​ണ്ട​​ത് ആ​​വ​​ശ്യ​​മാ​​ണ്. പു​​തി​​യ ദേ​​ശീ​​യ​​വി​​ദ്യാ​​ഭ്യാ​​സ​​ന​​യം ഒ​​രു മ​​ത​​ത്തെ​​യും താ​​ഴ്ത്തി​​ക്കെ​​ട്ടാ​​തെ, സ​​മ​​ഭാ​​വ​​ത്തി​​ൽ എ​​ല്ലാ മ​​ത​​ങ്ങ​​ളു​​ടെ​​യും അ​​ന്ത​​സ്സ​​ത്ത ഉ​​ൾ​​ക്കൊ​​ള്ളു​​ന്ന പാ​​ഠ​​ങ്ങ​​ൾ എ​​ല്ലാ ജാ​​തി​​മ​​ത​​സ്ഥ​​രും വി​​ദ്യാ​​ല​​യ​​ങ്ങ​​ളി​​ൽ പ​​ഠി​​ക്കു​​ന്നു. അ​​വ​​ർ വ​​ള​​രു​​ന്ന കാ​​ല​​ത്ത് മ​​ത​​സ്നേ​​ഹം ഇ​​വി​​ടെ പ്ര​​തീ​​ക്ഷി​​ക്കും. മ​​ത​​ങ്ങ​​ളു​​ടെ പേ​​രി​​ൽ മ​​നു​​ഷ്യ​​നെ വേ​​ർ​​തി​​രി​​ച്ചു കാ​​ണാ​​ൻ ഇ​​ന്ന് കേ​​ര​​ള​​ത്തി​​ലെ വി​​ദ്യാ​​ർ​​ത്ഥി​​ക​​ൾ​​ക്ക് സാ​​ധി​​ക്കു​​ന്നി​​ല്ല.

‘അ​​ഭി​​പ്രാ​​യം’ എ​​ന്നാ​​ണ് മ​​തം എ​​ന്ന പ​​ദ​​ത്തി​​ന് അ​​ർ​​ത്ഥം. വി​​ശ്വാ​​സ​​ത്തി​​ൽ മാ​​ത്ര​​മാ​​ണ് വ്യ​​ത്യാ​​സ​​മെ​​ന്നും എ​​ല്ലാ മ​​ത​​ങ്ങ​​ളു​​ടെ​​യും ല​​ക്ഷ്യം ഒ​​ന്നാ​​ണെ​​ന്നും എ​​ല്ലാ മ​​താ​​ധി​​കാ​​രി​​ക​​ളും പ​​ഠി​​പ്പി​​ക്ക​​ണം.

ഒ​​രു ജാ​​തി, ഒ​​രു മ​​തം, ഒ​​രു ദൈ​​വം മ​​നു​​ഷ്യ​​ന്, മ​​ത​​മേ​​താ​​യാ​​ലും മ​​നു​​ഷ്യ​​ൻ ന​​ന്നാ​​യാ​​ൽ മ​​തി എ​​ന്ന ശ്രീ​​നാ​​രാ​​യ​​ണ​​ഗു​​രു​​വി​​ന്‍റെ ആ​​പ്ത​​വാ​​ക്യം എ​​ല്ലാ​​വ​​രും ജീ​​വി​​ത​​ത്തി​​ൽ പ​​ക​​ർ​​ത്തേ​​ണ്ട​​ത് മ​​നു​​ഷ്യ​​ന​ന്മ​യ്ക്ക് ആ​​വ​​ശ്യ​​മാ​​ണ്.

ഉണ്ണി അമ്മയന്പലം