Letters
ഭാഷയുടേയും സംസ്കാരത്തിന്‍റേയും തനിമ സംരക്ഷിക്കപ്പെടണം
Tuesday, September 17, 2019 11:01 PM IST
ഒ​രു ദേ​ശ​ത്തി​ന്‍റെ​യും ജ​ന​ത​യു​ടെ​യും സ്വ​ത്വ​ബോ​ധ​ത്തി​ന്‍റെ​യും സം​സ്കാ​രി​ക​പൈ​തൃ​ക​ത്തി​ന്‍റെ​യും പ​രി​ച്ഛേ​ദ​മാ​ണു മാ​തൃ​ഭാ​ഷ. ഇ​തി​ന്‍റെ വ​ള​ർ​ച്ച​യും ക​രു​ത്തും ജ​ന​ങ്ങ​ളു​ടെ​യും നാ​ടി​ന്‍റെ​യും ഒൗ​ന്നി​ത്യ​ത്തി​നു നി​ദാ​ന​മാ​യാ​ണ് നി​ല​കൊ​ള്ളു​ന്ന​ത്. ഒ​ടു വ​ട​വൃ​ക്ഷ​ത്തി​ന്‍റെ വ​ള​ർ​ച്ച​യ്ക്കും നി​ല​നി​ൽ​പ്പി​നും ആ​ധാ​രം അ​തി​ന്‍റെ ക​രു​ത്തു​റ്റ താ​യ്‌​വേ​രാ​ണ്. താ​യ്‌​വേ​ര് എ​ത്ര​മാ​ത്രം ദു​ർ​ബ​ല​മാ​കു​ന്നോ അ​ത്ര​ത്തോ​ളം ത​ന്നെ ആ ​വൃ​ക്ഷം അ​പ​ക​ടാ​വ​സ്ഥ​യെ നേ​രി​ടേ​ണ്ട​താ​യി​വ​രും. ഇ​തു​ത​ന്നെ​യാ​ണ് മാ​തൃ​ഭാ​ഷ​യു​ടെ പ​രി​പു​ഷ്ടി​യി​ലൂ​ടെ​യും ബ​ല​ഹീ​ന​ത​യി​ലൂ​ടെ​യും ഒ​രു നാ​ടി​നും അ​ഭി​മു​ഖീ​ക​രി​ക്കേ​ണ്ട​താ​യി വ​രി​ക.

ഇ​ന്ത്യ​യി​ൽ മാ​തൃ​ഭാ​ഷ​യോ​ട് ഏ​റെ പ്ര​തി​ബ​ന്ധ​ത​യും വൈ​കാ​രി​ക​ത​യും എ​ന്നും പു​ല​ർ​ത്തി​പോ​ന്ന സം​സ്ഥാ​ന​മാ​ണു ത​മി​ഴ്നാ​ട്. ഭാ​ഷ​യു​ടെ സം​ര​ക്ഷ​ണാ​ർ​ഥം ര​ക്ത​രൂ​ഷി​ത പ്ര​ഷോ​ഭ​ത്തി​നു ത​ന്നെ അ​വ​ർ മു​തി​ർ​ന്ന ഘ​ട്ട​ങ്ങ​ളു​മു​ണ്ടാ​യി​ട്ടു​ണ്ട്. ത​മി​ഴ്ഭാ​ഷ​യു​ടെ ശ​ക്ത​മാ​യ അ​ടി​ത്ത​റ​യ്ക്കും വി​പു​ലീ​ക​ര​ണ​ത്തി​നും അ​വി​ടു​ത്തെ ഭ​ര​ണ​സാ​ര​ഥി​ക​ളും നി​ശ്ച​യ​ദാ​ർ​ഢ്യ​ത്തോ​ടു കൂ​ടി​യ ഭ​ര​ണ ന​ട​പ​ടി​ക​ൾ സ്വീ​ക​രി​ച്ചി​ട്ടു​ണ്ട്.

എ​ന്നാ​ൽ, കേ​ര​ള​ത്തി​ലെ മാ​റി​മാ​റി വ​ന്ന ഭ​ര​ണ​സം​വി​ധാ​ന​ങ്ങ​ളും ഒ​പ്പം ജ​ന​ത​യും മാ​തൃ​ഭാ​ഷ​യോ​ടു പു​ല​ർ​ത്തു​ന്ന​തു നി​സം​ഗ​ത​യാ​ണ്. ഭാ​ര​ത​മെ​ന്നു കേ​ട്ടാ​ൽ അ​ഭി​മാ​ന പൂ​രി​ത​മാ​ക​ണ​മ​ന്ത​രം​ഗം, കേ​ര​ള​മെ​ന്നു കേ​ട്ടാ​ലോ തി​ള​യ്ക്ക​ണം ചോ​ര ന​മു​ക്കു ഞ​ര​ന്പു​ക​ളി​ൽ എ​ന്നു മ​ഹാ​ക​വി വ​ള്ള​ത്തോ​ൾ ഉ​ണ​ർ​ത്തി​ച്ച​തു​പോ​ലെ മ​ല​യാ​ള​മെ​ന്നു കേ​ട്ടാ​ൽ ത​മി​ഴ് ജ​ന​ത​യെ​പ്പോ​ലെ കേ​ര​ളീ​യ​രു​ടെ ചോ​ര തി​ള​യ്ക്കാ​ത്ത അ​വ​സ്ഥ എ​ങ്ങ​നെ​യു​ണ്ടാ​യി? മാ​തൃ​ഭാ​ഷ​യു​ടെ പ്രാ​ധാ​ന്യ​വും വൈ​കാ​രി​ക​ത​യും അ​വ​രി​ൽ സൃ​ഷ്ടി​ക്കാ​നും അ​വ​രെ ഉ​ൽ​ബു​ദ്ധ​രാ​ക്കാ​നും കേ​ര​ള​ത്തി​നു ക​ഴി​ഞ്ഞി​ല്ല.

ഇ​ന്ത്യ റി​പ്പ​ബ്ലി​ക് ആ​യ​പ്പോ​ൾ 15 ഭാ​ഷ​ക​ളി​ൽ മ​ല​യാ​ള​വും അം​ഗീ​ക​രി​ക്ക​പ്പെ​ട്ടു. ഭാ​ഷാ​ടി​സ്ഥാ​ന​ത്തി​ൽ രൂ​പം കൊ​ണ്ട സം​സ്ഥാ​ന​ങ്ങ​ൾ​ക്കു ഭ​ര​ണ​നി​ർ​വ​ഹ​ണ​ത്തി​ന് അ​താ​തു മാ​തൃ​ഭാ​ഷ വി​നി​യോ​ഗി​ക്കാ​ൻ ഭ​ര​ണ​ഘ​ട​ന​യി​ൽ ത​ന്നെ വ്യ​വ​സ്ഥ​ചെ​യ്തി​രു​ന്നു. 1956 ന​വം​ബ​ർ ഒ​ന്നി​ന് കേ​ര​ള​സം​സ്ഥാ​നം രൂ​പം​കൊ​ണ്ട ഘ​ട്ടം​മു​ത​ൽ ഇ​തി​നാ​യി ഭാ​ഷാ​സ്നേ​ഹി​ക​ൾ ശ​ബ്ദ​മു​യ​ർ​ത്തി തു​ട​ങ്ങി​യ​താ​ണ്. ഭ​ര​ണ​ഭാ​ഷ മ​ല​യാ​ള​ത്തി​ലാ​ക്കു​ന്ന​തി​ന് ഒ​രു ക​മ്മീ​ഷ​നെ 1957ൽ ​ത​ന്നെ അ​ന്ന​ത്തെ സ​ർ​ക്കാ​ർ നി​യോ​ഗി​ച്ചി​രു​ന്നു. ക​മ്മീ​ഷ​ൻ ഒ​രു വ​ർ​ഷ​ത്തി​ന​കം റി​പ്പോ​ർ​ട്ടും ന​ൽ​കി. എ​ന്നാ​ൽ തു​ട​ർ ന​ട​പ​ടി​യു​ണ്ടാ​യി​ല്ല. പി​ന്നീ​ടും ര​ണ്ടു റി​പ്പോ​ർ​ട്ടു​ക​ൾ ഇ​തു സം​ബ​ന്ധ​മാ​യി സ​മ​ർ​പ്പി​ക്ക​പ്പെ​ട്ടു. എ​ന്നി​ട്ടും യാ​തൊ​രു ഫ​ല​വു​മു​ണ്ടാ​യി​ല്ല. മ​ല​യാ​ള ഭാ​ഷ (വ്യാ​പ​ന​വും പ​രി​പോ​ഷ​ണ​വും) ബി​ൽ കേ​ര​ള നി​യ​മ​സ​ഭ 2015ൽ ​പ​സാ​ക്കി നി​യ​മ​മാ​ക്കി. എ​ല്ലാ ത​ല​ങ്ങ​ളി​ലും ഭ​ര​ണ​ഭാ​ഷ മ​ല​യാ​ള​ത്തി​ലാ​കു​മെ​ന്ന് ഏ​വ​രും പ്ര​തീ​ക്ഷി​ച്ചു. 2017 മേ​യ് ഒ​ന്നു മു​ത​ൽ സ​മ​സ്ത മേ​ഖ​ല​ക​ളി​ലും ഭ​ര​ണ​ഭാ​ഷ മ​ല​യാ​ള​ത്തി​ലാ​കു​മെ​ന്നു പ്ര​ഖ്യാ​പ​ന​വു​മു​ണ്ടാ​യി. എ​ന്നി​ട്ടും അ​തി​ന്നും യാ​ഥാ​ർ​ഥ്യ​മാ​യി​ട്ടി​ല്ല.

ക​ഥാ​പ്ര​സം​ഗം, നോ​വ​ൽ, നാ​ട​കം, ക​ഥ​ക​ൾ, ചെ​റു​ക​ഥ​ക​ൾ, സി​നി​മ തു​ട​ങ്ങി​യ ക​ലാ സാ​ഹി​ത്യ രൂ​പ​ങ്ങ​ളി​ലൂ​ടെ മ​ല​യാ​ള​ഭാ​ഷ കു​തി​ച്ചെ​ങ്കി​ലും പാ​ഠ്യ​ക്ര​മ​ത്തി​ൽ മ​ല​യാ​ള ഭാ​ഷ​യ്ക്കു മു​ൻ​ഗ​ണ​ന ന​ഷ്ട​പ്പെ​ടു​ന്ന സ്ഥി​തി​യി​ലേ​ക്ക് ക്ര​മേ​ണ കാ​ര്യ​ങ്ങ​ൾ എ​ത്തി​ച്ചേ​ർ​ന്നു. ഇം​ഗ്ലീ​ഷ് വി​ദ്യാ​ഭ്യാ​സ​ത്തി​ന് പി​ന്നീ​ട് പ്രാ​മു​ഖ്യം വ​ന്നു​ചേ​ർ​ന്നു. ഇം​ഗ്ലീ​ഷ് മീ​ഡി​യം സ്കൂ​ളു​ക​ൾ നാ​ടാ​കെ പെ​രു​കി. കു​ട്ടി​ക​ൾ​ക്കു മ​ല​യാ​ള​ത്തി​ലോ ഇം​ഗ്ലീ​ഷി​ലോ പ്രാ​വ​ണ്യം കി​ട്ടാ​ത്ത ദു​ര​വ​സ്ഥ​യാ​ണ് ഇ​തി​ലൂ​ടെ സം​ജാ​ത​മാ​യ​ത്. ഇം​ഗ്ലീ​ഷ് പ​ഠ​ന​വും ഹി​ന്ദി ഉ​ൾ​പ്പെ​ടെ​യു​ള്ള മ​റ്റു ഭാ​ഷ​ക​ളു​ടെ പ​ഠ​ന​വും ആ​വ​ശ്യ​മാ​ണ്. എ​ന്നാ​ൽ മ​ല​യാ​ള ഭാ​ഷ പ​ഠ​നം അ​നി​വാ​ര്യ​മാ​ണെ​ന്നു​ള്ള ചി​ന്ത മ​ല​യാ​ളി​ക​ളി​ൽ​നി​ന്ന് അ​ക​ന്നു​പോ​യ​തി​ലൂ​ടെ ന​മ്മു​ടെ സം​സ്കാ​ര​ത്തി​നും മാ​തൃ​ഭാ​ഷ​യ്ക്കും സം​ഭ​വി​ച്ചു​കൊ​ണ്ടി​രി​ക്കു​ന്ന ദു​ര​ന്തം നാം ​വേ​ണ്ട​ത്ര ഗൗ​ര​വ​ത്തി​ൽ കാ​ണു​ന്നി​ല്ല. അ​തി​നാ​ൽ ന​മു​ക്കൊ​രു പു​ന​ർ​വി​ചി​ന്ത​ന​വും തി​രി​ച്ചു​പോ​ക്കും ഇ​ക്കാ​ര്യ​ത്തി​ൽ ആ​വ​ശ്യ​മാ​ണ്.

ന​മ്മു​ടെ സം​സ്കാ​ര​ത്തി​നു ഗു​ണ​ക​ര​മാ​യ​തു സ്വീ​ക​രി​ച്ചു​കൊ​ണ്ടു ന​മ്മു​ടെ ഭാ​ഷ​യു​ടെ​യും സം​സ്കാ​ര​ത്തി​ന്‍റെ​യും ത​നി​മ​യും വി​ശു​ദ്ധി​യും കാ​ത്തു​സം​ര​ക്ഷി​ക്കാ​ൻ ഓ​രോ കേ​ര​ളീ​യ​നും ബോ​ധ​വാ​നാ​മാ​ക​ണം. അ​ല്ലെ​ങ്കി​ൽ ന​മ്മു​ടെ പൈ​തൃ​ക​ത്തി​ന്‍റെ സ​ന്പൂ​ർ​ണ തി​ര​സ്ക​ര​ണ​ത്തി​ലേ​ക്ക് നാം ​അ​റി​യാ​തെ അ​ക​പ്പെ​ടും.

എ. ​റ​ഹീം​കു​ട്ടി, പ​ര​വൂ​ർ, കൊ​ല്ലം